Hành trình “tìm lại bản lĩnh phái mạnh” của Nghệ sĩ Quang Tèo

Sức khoẻ sinh lý của nam giới được coi như thước đo thể hiện bản lĩnh đàn ông của họ trước bạn tình. Thế nhưng không ít quý ông ngậm ngùi khi chuyện chăn gối không được như mong đợi. Nghệ sĩ Quang Tèo cũng vậy, anh từng mất ăn mất ngủ, trốn vợ vì chuyện tế nhị này. Thế nhưng đó chỉ là chuyện trước kia, giờ đã khác, anh vui vẻ chia sẻ với chúng tôi hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của mình, bí quyết để mạnh mẽ ngay khi đã cập kề U60.

Càng được khán giả yêu quý, phong độ đàn ông càng giảm sút

Diễn viên Quang Tèo chia sẻ khiến tôi khá giật mình, không hiểu vì sao khi được khán giả yêu quý thì có liên quan gì đến bản lĩnh đàn ông của anh. Nghe anh tâm sự, tôi mới hiểu ra được đôi điều. 

Nghệ sĩ Quang Tèo trải lòng về cuộc sống của mình
Nghệ sĩ Quang Tèo trải lòng về cuộc sống của mình

Anh nói: “Mình đi diễn ở các tỉnh nhiều lắm, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hoá… để mang niềm vui đến cho mọi người. Ở những buổi giao lưu, hội làng, đám cưới…, đến đâu mọi người đều muốn chúc mình 1 ly rượu, thậm chí là uống riêng. Mình nói vui là bông hoa này là của chung nhé các bác, nên là mỗi mâm em uống 1 ly thôi. Thế nhưng nếu sơ sơ có 20 mâm cỗ cũng là 20 ly rồi. 

Thậm chí nhiều khi đi ăn ở nhà hàng, khán giả tình cờ thấy mình ở đó, do họ rất yêu quý nên muốn mời mình 1 ly rượu, thực sự từ chối rất khó vì nhiều người không hiểu sẽ nghĩ nghệ sỹ chảnh, khó gần.

Hoá ra những vai diễn nông dân của anh đều là hút thuốc lào, thuốc lá thật sự, bởi anh chia sẻ nếu chỉ vờ thôi khi lên phim trông rất giả, không chân thực, nếu không hút thật sẽ không lột tả được hết tính cách nhân vật.

“Có những khi đi diễn về đến nhà cũng 2 giờ sáng, trước đó mình phải uống trà đặc cho tỉnh táo, thêm việc hút thuốc khiến căng thẳng thần kinh, như kiểu bị “đơ” đó, ngủ không ngon giấc, chập chờn, hơi tí là tỉnh mà khi tỉnh rồi rất khó để ngủ lại được.

Những vai diễn anh nông dân chân chất, quê mùa là “chất” riêng của Nghệ sĩ Quang Tèo
Những vai diễn anh nông dân chân chất, quê mùa là “chất” riêng của Nghệ sĩ Quang Tèo

Những nghề khác có thể hạn chế rượu bia, thuốc lào, thuốc lá, thức khuya hơn nghề của mình. Nhưng mình là nghệ sĩ nên không tránh khỏi, thôi cũng tự an ủi bản thân là mình mang đến được niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Thế nhưng hậu quả là không chỉ sức khoẻ bản thân kém đi mà chắc chắn “chuyện ấy” cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Cơ thể mệt mỏi không còn ham muốn như trước, cũng không được mạnh mẽ nữa, nói chung là có thời gian dài mình “trốn vợ” vì ngại, xấu hổ đó”.

Nghệ sĩ Quang Tèo – Thuốc đông y, tây y đủ cả mà “chuyện ấy” vẫn dậm chân tại chỗ

Nhận thấy sức khoẻ sinh lý của mình có vấn đề, nếu để lâu có nguy cơ trở nên nặng hơn nên Nghệ sĩ Quang Tèo tìm kiếm nhiều cách để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

Phương pháp đầu tiên phải kể đến là thuốc Tây y. Anh đi khám ở bệnh viện, được bác sĩ chuẩn đoán suy giảm testosterone do sức khoẻ kém, lại thêm rượu bia, thuốc lá nên sức khoẻ nhanh chóng giảm sút. Anh được kê đơn thuốc uống trong 1 tuần. Mấy ngày đầu anh cũng thấy “chuyện ấy” được cải thiện, nhưng kèm theo đó là tình trạng hay bị chóng mặt, đau đầu do tác dụng phụ của thuốc, ảnh hưởng nhiều đến công việc. Sau khi hết đơn thuốc, anh ngừng sử dụng và nghĩ rằng sức khoẻ đã tốt trở lại, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, mọi chuyện lại đâu vào đấy làm anh rất thất vọng.

Nghệ sĩ Quang Tèo suy giảm sức khoẻ sinh lý do sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá
Nghệ sĩ Quang Tèo suy giảm sức khoẻ sinh lý do sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá

Tây y không hiệu quả, anh chuyển sang các bài thuốc đông y, rượu thuốc. 

Anh kể: “Có người bạn tặng mình bình rượu tắc kè ngâm đã vàng ươm rồi, mang từ trong Tây Nguyên ra và bạn bảo rất tốt cho chuyện đàn ông. Mình uống được khoảng 2 tháng, mỗi ngày 1 ly, thế nhưng “chuyện ấy” thì không cải thiện, mà chỉ số men gan, mỡ máu tăng cao làm mình sợ quá nên dừng uống luôn. Lúc đó ngẫm ra là ngâm cả con tắc kè thì cả thịt, xương, mỡ nó thôi ra, chưa kể chất lượng rượu không tốt chưa chắc đã “chín” được thịt, không đảm bảo an toàn nữa.

Tình trạng sức khoẻ của mình cứ như vậy mà không có tiến triển gì, nói thật gia đình cũng lủng củng lắm. Mình nghĩ không chỉ bà xã mình mà bà xã ai thì cũng vậy thôi, chồng kém thì sẽ không được thoải mái, vui vẻ, sinh ra những cáu gắt. Chuyện chăn gối là nhu cầu cần thiết, tâm sinh lý phải hài hoà thì gia đình mới hạnh phúc. Đặc biệt trong giới Nghệ sĩ có rất nhiều người lấy vợ trẻ, thế nên những vấn đề như này mà không được giải quyết sớm là cũng gay go đấy”.

Nghệ sĩ Quang Tèo đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông nhờ bí quyết này

Khi đang loay hoay tìm cách cải thiện sức khoẻ, nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo gặp một sản phẩm mà anh tâm đắc nhất, đó là Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun. Biết đây là vấn đề tế nhị, nhiều người ngại tâm sự nhưng anh vẫn muốn chia sẻ để ai đó có chức năng đàn ông kém có thể biết đến sản phẩm này để củng cố lại hạnh phúc gia đình.

Viên uống Mr Sun là sản phẩm được Nghệ sĩ Quang Tèo tâm đắc nhất
Viên uống Mr Sun là sản phẩm được Nghệ sĩ Quang Tèo tâm đắc nhất

Anh chia sẻ khá cởi mở: “Mình biết đến sản phẩm Mr Sun qua một người bạn là bác sĩ, được người có chuyên môn giới thiệu nên mình dùng thử xem thế nào, nhất là khi biết thành phần toàn thảo dược thôi nên cũng khá yên tâm. Mr Sun thì không tác dụng nhanh như các loại thuốc kích thích kiểu uống xong cái mạnh mẽ ngay đâu mà nó như kiểu mưa dầm thấm lâu thôi. Mr Sun bồi bổ thận – trung tâm các vấn đề của nam giới đều ở đây mà ra. Quang nhớ lúc đó mình uống sáng 1 viên, tối 1 viên. Uống 3 ngày thì thấy có chút hưng phấn hơn rồi, uống 1 tuần thấy cơ thể khoẻ khoắn, chuyện chăn gối cũng cải thiện khá nhiều, đặc biệt khi uống được 1 tháng thì thấy rất mạnh mẽ, cảm giác đúng như tôi là người đàn ông đích thực đó.

Mình cũng khuyên anh em là không nên uống những loại thuốc mà cho hiệu qủa ngay tức thì bởi nó rất nguy hiểm, ẩn chứa nhiều tác dụng phụ, có thể khoẻ lúc đó thôi nhưng sau này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của bạn. Chắc chắn không ai muốn tráng dương mà hại thận phải không?

Nghệ sĩ Quang Tèo đã tìm lại bản lĩnh đàn ông sau 1 tháng sử dụng viên uống Mr Sun
Nghệ sĩ Quang Tèo đã tìm lại bản lĩnh đàn ông sau 1 tháng sử dụng viên uống Mr Sun

Nếu bạn có vấn đề về sức khoẻ sinh lý, Quang khuyên nên chọn Mr Sun bởi sản phẩm này không những giúp bồi bổ sức khoẻ, đặc biệt là bổ thận tráng dương, nếu có điều kiện cứ uống thường xuyên 1 năm khoảng 1 – 2 liêu trình rất tốt cho sức khoẻ. Và yên tâm hơn nữa khi sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không có tác dụng phụ, dùng được cho cả những người bệnh gout, tiểu đường, mỡ máu…”.

Với những chia sẻ thật lòng, Nghệ sĩ Quang Tèo rất mong tất cả đàn ông mà kém về chuyện chăn gối có thể nhanh chóng tìm được những sản phẩm an toàn, hiệu quả cao để tìm lại bản lĩnh phái mạnh cho mình. Theo quan điểm của anh, đàn ông có kiếm nhiều tiền đến bao nhiêu đi chăng nữa mà “chuyện ấy” không hoà hợp được với vợ thì gia đình cũng khó để hạnh phúc. Thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn là vì thế.

Viên uống Mr Sun – lựa chọn hàng đầu cho nam giới yếu sinh lý

Thấu hiểu nỗi khổ khó nói của nam giới khi mắc chứng yếu sinh lý, các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam học đã thành lập đề án nghiên cứu chuyên sâu, cho ra đời công thức hoàn hảo nhất cho sinh lý phái mạnh, được ứng dụng trong sản phẩm Viên uống tăng cường Sinh lý nam Mr Sun. Đó là sự kết hợp giữa các thảo dược của Đông y như đông trùng hạ thảo, ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh, hàu biển và 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới trong nền y học tình dục là YohimbeEnostim được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Công dụng của Viên uống Mr Sun
Công dụng của Viên uống Mr Sun

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn công bố số 300/2019/ĐKSP, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP. Nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Mr Sun.

Theo Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan: “Mr Sun hiện nay được rất nhiều người mến mộ, có tác dụng bổ thận tráng dương, rất tốt cho những người yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục sớm, tiểu đêm. Đặc biệt 2 hoạt chất Yohimbe và Enostim đã tạo nên ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường”. 

Mr Sun cũng nhận được phản hồi tích cực của hàng ngàn người bệnh trong và ngoài nước
Mr Sun nhận được phản hồi tích cực của hàng ngàn người bệnh trong và ngoài nước

Nếu đời sống tình dục của bạn chưa viên mãn, hãy liên hệ với các chuyên gia nam học hàng đầu cả nước để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại 097 6309 000

[cta-dat-mua]

Bình luận

  1. Đỗ Thanh Tuấn says: Trả lời

    Anh Quang Tèo đã khen thì chắc chắn là hàng tốt rồi, tôi cũng yên tâm dùng, tôi cũng tầm tuổi như anh ý hi vọng uống cũng sẽ hiệu quả nhanh như vậy

  2. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

    Huyết áp với tiểu đường mà vẫn uống được thì tốt qúa rồi, nam giới tầm 60 trở lên hay mắc mấy bệnh này lắm

  3. Huy Tuấn says: Trả lời

    Đã ai uống Mr Sun chưa cho e xin review với, bao nhiêu tuổi thì uống được nhỉ?

    1. Hùng Nguyễn says: Trả lời

      18 tuổi là uống được rồi, em uống cách đây nửa năm rồi, giờ súng ống ngon nghẻ lắm, trên bảo dưới nghe, chỉ biết tả vậy thôi chứ e cũng k biết review cho bác như nào, văn vẻ kém chả biết tả bác ạ, sợ tả chi tiết thì lại bậy quá 😀

  4. Trần Duy Dũng says: Trả lời

    Tôi 62 tuổi nhưng vẫn có nhu cầu quan hệ, liệu uống Mr Sun có khoẻ lên thật không?

  5. Tiến Thành says: Trả lời

    Nhìn bác Quang Tèo phong độ ghê nhỉ, trên phim thì nhìn quê mà ở ngoài trẻ quá, gần U60 rồi mà vẫn phong độ thế này là tốt rồi

    1. Huy Nghĩa says: Trả lời

      Tại trên phim bác ý toàn đóng vai nông dân nên thế, chứ 1 lần e gặp ngoài đời rồi công nhận phong độ ghê

  6. Lê Huy says: Trả lời

    Đàn ông 40 trở ra hình như ai cũng kém đi phải k các bác?

    1. Bùi Hoàng Anh says: Trả lời

      Cũng k phải tất cả đâu nhưng phần lớn là thế, chưa nói đến các thói quen bên ngoài như nào, mà ở bên trong cơ thể lượng hormone sinh dục nam suy giảm cũng làm giảm khả năng sinh lý ở nam giới mà

  7. Hoàng Tùng says: Trả lời

    Vợ em dạo này đang hồi xuân hay sao ý, cứ tươi hơn hớn ra mà tối đi ngủ cứ đá chân chồng, chắc phải tẩm bổ ngay và luôn mới chiều được vợ các bác ạ 😀

    1. Bùi Xuân Quang says: Trả lời

      Nhất bác, vợ em chả thích khoản mây mưa này đâu, e thì khoẻ mà vợ thì khô, với cứ kêu mệt k thích, đúng là kẻ ăn k hết người lần k ra mà

  8. Trần Xuân Tùng says: Trả lời

    Mình 52 tuổi, ít ham muốn lắm, chả nhẽ lại về hưu sớm thế, anh em có cách nào cải thiện không>

    1. Tùng Trần says: Trả lời

      Uống Mr Sun đi bác, em cũng bằng tuổi bác mà uống thấy tốt lắm, trước em còn không lên được cơ, tưởng tịt đến nơi rồi ý, sau được ông bạn mách cho uống Mr Sun 1 tháng liền, nó tốt kiểu dần dần ý chứ k phải uống phát khoẻ ngay đâu

  9. Tuấn Anh says: Trả lời

    Vợ em còn mua Mr Sun về cho em uống đây, bảo tẩm bổ cho chồng 😀

    1. Trần Đình Tùng says: Trả lời

      Vợ chú tâm lý thế, vợ m thấy chồng k được như trước mà chả hỏi han là làm sao hay thế nào, cứ hậm hực thôi

      1. Huy Cường says:

        Mỗi người mỗi tính bác ạ, thôi thằng em mình thì mình tự biết bệnh mà chăm sóc cho nó chuẩn nhờ, đợi các bà lâu lắm

  10. Lê Đức Trung says: Trả lời

    Bố em bị tiểu đêm mà uống Mr Sun còn đỡ đấy, trước đây đêm nào cũng dạy đi 3-4 lần ý, giờ ngủ 1 mạch đến sáng, hôm nào uống nhiều trà thì dậy 1 lần thôi, ông thích lắm, bảo ngủ ngon, vui vẻ hẳn

    1. Hoàng Cảnh says: Trả lời

      Người già mà cứ ngủ được mà sức khoẻ cải thiện nhiều lắm rồi b nhỉ, chứ 1 đêm dậy 3 -4 lần thế thì mệt lắm, mà có phải cứ đi xong vào là ngủ lại được luôn đâu

  11. Huyền Trang says: Trả lời

    Chồng em như kiểu bị rối loạn ý các bác ạ, hôm thì lên nhanh lắm, hôm thì sờ mãi cũng k lên được, thế là như nào hả các bác?

    1. Trần Thu Quỳnh says: Trả lời

      Thế chắc rối loạn cương dương rồi, nhưng mà những hôm lên vẫn quan hệ ngon lành chứ, thời gian có lâu không?

      1. Huyền Trang says:

        Cũng bình thường c ơi, tầm 3-4 phút gì đó thôi, chồng e từ lúc mới cưới đã thế rồi, giờ 2 năm rồi mà vẫn chưa có con

  12. Đỗ Thu Thuỷ says: Trả lời

    Nếu để tự nhiên mà 2 năm k có con thì nên đi khám bạn à, yếu sinh lý cũng sẽ khó có con hơn bình thường đó

  13. Nguyễn Khánh Vân says: Trả lời

    Nói thật với chị em lấy chồng 3 năm rồi mà e chưa biết lên đỉnh là thế nào, trước với người yêu cũ lần nào e cũng phê lên tận nóc luôn

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Hàng cũ ngon thế không chốt mà lại chốt ông chồng này à chị ơi 😀

      1. Nguyễn Khánh Vân says:

        Khổ cũng mê lắm nhưng mỗi tội nó lăng nhăng, còn ông chồng mình hiện giờ thì hiền lành, chiều vợ, cũng kiếm ra tiền, đúng là k ai toàn vẹn hết mà 😀

  14. Nguyễn Thị Cẩm Tú says: Trả lời

    Trước em đọc ở đâu ý có nói là đàn ông càng giàu có, thành đạt, nguy cơ yếu sinh lý càng cao đấy các chị em ạ 😀

    1. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Thì để thành đạt, người ta phải vắt sức ra làm việc, nhiều áp lực, thức khuya dậy sớm, rồi còn phải rượu chè tiếp khách…, mấy thứ này là nhân tố làm yếu nhanh nhất đấy

  15. Lê Ánh Dương says: Trả lời

    Chồng em khoản đấy chiều vợ hết ý luôn, em cứ phải xong xuôi thì ổng mới ra :D, trận nào trận đấy tả tơi đến 30 phút

    1. Trần Như Quỳnh says: Trả lời

      Muốn chiều vợ được phải khoẻ chị ơi, chứ như chồng em 3 phút hết đạn muốn chiều cũng khó

      1. Lê Anh Dương says:

        Em phải đổi gió cho chồng đi, kiểu ăn mặc sexy vào, rồi tẩm bổ thêm mấy món như hàu, tôm, cua, thịt bò… ý, nếu kém quá thì mua loại tăng cường sinh lý ý uống tốt lắm, nên chọn loại có thành phần thảo dược như Mr Sun ý cho an toàn

    2. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Nói thật đàn ông ai cũng muốn chiều vợ bạn à, mỗi tội là cái thằng em nó có sức mà chiều hay không thôi

  16. Huy Hùng says: Trả lời

    Vợ em chiều chồng lắm, thấy sức kém kém đi tí mang cả đống thuốc bổ về ngay, thế nên k trốn tránh nhiệm vụ được 😀

    1. Bùi Tiên Tùng says: Trả lời

      Chả bù cho vợ em, thấy chồng kém thì chả hỏi xem vì sao, cứ đổ miết là tại em có bồ bên ngoài, no xôi chán chè ở ngoài rồi nên về nhìn thấy vợ không thiết tha gì nữa, e chán chả buồn thanh minh

  17. Dũng Ngân says: Trả lời

    Ước gì mình 60 tuổi cũng được phong độ như anh Quang Tèo 😀

    1. Lê Huy Dũng says: Trả lời

      Thì cứ uống Mr Sun giống bác ý đi là được ngay mà, kaka

  18. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

    Em cứ áp lực là chả thiết tha gì chuyện ấy nữa, có ai bị thế không

    1. Cao Tuấn says: Trả lời

      Bình thường mà bạn, áp lực nó làm giảm hormone sinh dục nam đấy, nên cố gắng để tâm trí thoải mái, vào phòng ngủ rồi là bỏ cv sang 1 bên, chỉ nghĩ đến vợ thôi thì mới ham được 😀

      1. Nguyễn Văn Lâm says:

        Cũng là 1 ý hay, nhưng mà để làm được thế khó lắm bác ạ, như nghề của bọn e toàn phải chạy deadline, nhiều hôm thức cả đêm ý, mệt rồi chả ham hố gì nữa đâu

  19. Nghĩa Dũng says: Trả lời

    Không biết uống Mr Sun bao lâu thì thấy hàng họ ngon lành hả các bác?

    1. Hoàng Xuân Hiển says: Trả lời

      Cũng tuỳ cơ địa với khả năng sinh lý của bác nữa, nhưng e thấy mn hay uống từ 1-2 tháng, nếu cơ địa bác hấp thụ tốt thì 1 tháng là dừng được rồi, kể cả mấy năm sau nó vẫn khoẻ như vậy, tính ra uống có 1 lần mà khoẻ lâu dài thì rẻ quá mà, chứ nhiều loại khác giá rẻ nhưng cứ phải uống suốt, dừng lại yếu thì thành ra còn đắt hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *