Hàu Tam Hiệp Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kế thừa và phát huy công thức tuyệt vời từ Hàu Tam Hiệp cũ (hộp màu xám đen), Hàu Tam Hiệp Plus được coi là bước chuyển mình ngoạn mục khi bổ sung thêm các thành phần dược liệu quý hiếm chuyên bồi bổ sinh lý nam giới, giúp tăng hóc môn nam nội sinh tự nhiên và thay đổi hoàn toàn về bao bì màu sắc. Hàu Tam Hiệp Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm.

Thành phần 

HÀU BIỂN: Từ thời xa xưa, Hàu biển được mệnh danh là vị Bác sĩ của tình yêu. Hàu biển trong Hàu Tam Hiệp Plus  rất giàu kẽm – một loại khoáng chất rất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone, có tác dụng tích cực với khả năng tình dục của nam giới.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng: mỗi 100g Hàu biển tươi có chứa tới 25mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100g thịt chỉ là 5,2 mg và 0.8mg trong 100g cá tươi, đây là khoáng tố quan trọng rất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO – một thần dược trong các bài thuốc cổ. Đông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt, tính ấm, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường dược dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi …

KẼM trong Hàu Tam Hiệp Plus rất cần cho quá trình sản xuất testosterone, giúp tạo ra tinh dịch, cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng, tăng tính linh động tinh trùng…

VITAMIN E trong Hàu Tam Hiệp Plus là thành phần không thể thiếu của mọi lứa tuổi, vitamin E giúp điều hòa nội tiết, điều trị mụn, làm đẹp da, và còn  giúp tinh trùng phát triển tốt hơn , nâng cao kết quả điều trị vô sinh.

DHEA trong Hàu Tam Hiệp Plus  là tiền thân của hoocmon sinh dục nam, khi cơ thể sản sinh ít đi hoặc không sản sinh được, việc bổ sung từ ngoài vào là cần thiết để giúp hoạt động tình dục được duy trì bình thường, và sung mãn hơn giúp tăng tần suất cũng như thời gian quan hệ. Hơn nữa, DHEA có thời gian phân hủy lên đến 10 giờ nên duy trì tác dụng rất lâu trong cơ thể.

BẠCH TẬT LÊ: như là một chất kích thích sinh dục, giúp tăng kích thước dương vật, tăng cường sinh lực trong y học cổ truyền Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam . Trong Đông y, Bạch tật lê còn dùng làm thuốc chữa trị các triệu chứng suy nhược, cơ thể gầy yếu, thận hư, tinh dịch ít, tinh trùng yếu và ít, những người hay uể oải, đau đầu, đau lưng…

Thành phần chính của Hàu Tam Hiệp Plus

Công dụng

Hàu Tam Hiệp Plus mang lại cho Người sử dụng có cả giá trị về sức khỏe và giá trị hạnh phúc gia đình lâu bền.

  • Sức khỏe phái mạnh được cải thiện rõ rệt: cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực. Cuộc yêu được kéo dài, sung sức, bền bỉ
  • Hiện tượng xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt, kéo dài thời gian “chiến đấu”, tăng khoái cảm và lên đỉnh
  • Làm chậm quá trình mãn dục, rối loạn cương dương do được bổ sung hoạt chất giúp sản sinh hóc môn nam tự nhiên và liên tục
  • Tăng số lượng, chất lượng tinh trùng , giảm thiểu nguy cơ dị tật tinh trùng. Giúp sinh con khỏe mạnh, thông minh, đặc biệt hỗ trợ cho các cặp đôi muốn sinh con trai.
  • Vợ yêu/ bạn tình cảm thấy thỏa mãn, lên đỉnh, hạnh phúc. Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, thắp lửa hôn nhân nồng nàn, say đắm.

Cách sử dụng

Để Hàu Tam Hiệp Plus mang lại hiệu quả tốt, nam giới cần phải biết cách sử dụng. Nếu dùng không đúng liều lượng và thời gian, sản phẩm không những không mang lại tác dụng mà còn khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn. Đặc biệt là các bệnh như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Cách dùng Hàu Tam Hiệp cho quý ông như sau.

  • Uống 2 viên/ngày hoặc thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Người bệnh uống nhiều nước để Hàu Tam Hiệp Plus có thể hấp thụ vào cơ thể nhanh nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, quý ông không nên lạm dụng, uống quá nhiều thuốc, gây phản tác dụng và gây ra nhiều biến chứng phức tạp khác. Bên cạnh đó, những người có tiền sử bị dị ứng với hàu cần phải hết sức thận trọng bởi Hàu Tam Hiệp được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Trong đó, tinh chất hàu là thành phần chủ yếu.

Hàu Tam Hiệp Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Hàu Tam Hiệp Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng Hàu Tam Hiệp. Sản phẩm này chỉ dành riêng cho những nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, mãn dục sớm, rối loạn cương dương. Chính vì vậy, cánh mày râu nên chú ý, không được sử dụng tùy tiện, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hàu Tam Hiệp Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mức giá đặt mua sản phẩm là 290.000 VNĐ/lọ (1 lọ = 30 viên), ngày uống 2 viên sáng và chiều. 

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các nhà thuốc lớn, các đại lý chuyên về thực phẩm chức năng. Khi mua bạn nên kiểm tra sản phẩm, tem mác rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, dẫn đến những hệ quả không tốt đối với sức khoẻ.

Hàu Tam Hiệp có an toàn không?

Theo nhà sản xuất, thì Hàu Tam Hiệp Plus với thành phần là chiết xuất 100% thiên nhiên tinh khiết như: Bột thịt hàu, Đông trùng hạ thảo, Kẽm oxyd, Vitamin E, DHEA (Dehydroepiandrosterone), Cao bạch tật lê… đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc quý từ hàng ngàn năm nay. Vì thế nhiều chuyên gia đánh giá Hàu Tam Hiệp Plus rất lành tính, an toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ gặp phải các tác dụng phụ.

Hàu Tam Hiệp được Bộ Y tế chứng nhận xuất xứ rõ ràng

Hàu Tam Hiệp Plus có tác dụng trong bao lâu?

Ngoài những thắc mắc trên, thì rất nhiều nam giới cũng đặt ra câu hỏi: “Hàu Tam Hiệp Plus có tác dụng trong bao lâu?” Với thành phần chiết 100% từ thiên nhiên, giúp tăng cường cải thiện sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới thông qua cơ chế giúp cơ thể nam giới sản xuất Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Do đó, cần phải có thời gian để giúp cơ thể tăng cường Testosterone nội sinh, bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể từ gốc, bởi chỉ khi gốc có khỏe mạnh thì cây mới đơm bông kết trái.

Hàu Tam Hiệp giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng

Tuy nhiên, trên thực tế sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào sức khỏe và tình trạng bệnh và lối sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người, nên kết quả sử dụng ở mỗi người là khác nhau à hiệu quả của sản phẩm mang lại sau 2 tuần – 8 tuần sử dụng.

Kết luận: Hàu Tam Hiệp Plus có tốt không?

Sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phát minh của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA- CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN – với sự kết hợp hài hòa giữa Bột thịt hàu, Đông trùng hạ thảo và các thảo dược có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới, giúp tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn và duy trì khả năng sinh sản ở nam giới.

Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sản xuất Testosterone nội sinh một cách tự nhiên – một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh việc bổ sung sản phẩm giúp cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh, phục hồi các chức năng sinh lý cũng như sức khỏe; thì nam giới cũng cần phải  đảm bảo sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, tránh rượu bia, thuốc lá… để giúp khôi phục lại bản lĩnh đàn ông.

Lưu ý

Hiệu quả sử dụng Hàu Tam Hiệp còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và sức khỏe của nam giới. Khi sử dụng sản phẩm này, cánh mày râu nên chú ý đến một số vấn đề dưới đây để bệnh nhanh chóng khỏi.

  • Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, tích cực bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, nam giới chỉ nên luyện tập khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày, không nên tập quá nhiều.
  • Giữ cho tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, lo lắng quá mức, gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị.
  • Tuyệt đối không được kết hợp với bất cứ sản phẩm nào khác, trừ trường hợp được bác sĩ kê đơn.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus, nam giới có thể tham khảo. Nếu nhận thấy bản thân có dấu hiệu mắc các bệnh lý nam khoa, cánh mày râu nên tiến hành thăm khám và điều trị sớm, tránh các biến chứng có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bạn không nên tùy tiện sử dụng Hàu Tam Hiệp nếu không được bác sĩ chỉ định.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *