Hỏi đáp – Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Anh Vũ Văn Định (TP. Thanh Hoá): Chào chuyên gia. Em năm nay 32 tuổi nhưng bị xuất tinh sớm cũng lâu rồi, vợ chồng lục đục vì không hoà hợp chuyện chăn gối. Để cải thiện tình trạng này, em gần đây hay mua và sử dụng thuốc xịt để mong kéo dài thời gian quan hệ, giúp vợ thoả mãn. Thế nhưng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Nếu dùng lâu có sao không? Nhờ chuyên gia giải đáp giúp em câu hỏi này. Em cảm ơn.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn!

Theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa nam học, thuốc xịt chống xuất tinh sớm không có tác dụng chữa bệnh và những người đang trong độ tuổi sinh sản không nên lạm dụng. Sử dụng nhiều sẽ dẫn đến tâm lý lệ thuộc. Việc bạn tự đi mua thuốc, không rõ nguồn gốc xuất xứ của thuốc cũng rất nguy hiểm khi sử dụng.

Về câu hỏi thuốc xịt loại này có hại không thì câu trả lời là có. Trong những lần đầu sử dụng, bạn có thể thấy hiệu qủa trong việc kéo dài thời gian quan hệ và nghĩ rằng mình đã khắc phục được chứng xuất tinh sớm. Thế nhưng càng về sau, tác dụng của thuốc sẽ giảm đi, bạn không còn khả năng cương cứng nữa, lúc đó sẽ có nguy cơ cao đối mặt với chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể gây liệt dương ở nam giới
Lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể gây liệt dương ở nam giới

Lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể gây tê liệt đầu dương vật, mất dần cảm giác và khoái cảm. Chất gây tê đó có thể gây viêm nhiễm, khó đạt khoái cảm hơn cho bạn tình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc xịt với xuất xứ từ nhiều nước như Thái Lan, Mỹ, Đức, Nhật Bản…, giá thành dao động từ 200.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm. Tuy nhiên điều đáng lo ngại là những sản phẩm này chưa được kiểm chứng bởi cơ quan có thẩm quyền, chỉ được quảng cáo một cách “thần thánh” là hàng xách tay, không gây tác dụng phụ, nam giới cần cân nhắc khi sử dụng.

Bạn nên đi khám để biết chính xác tình trạng bệnh của mình
Bạn nên đi khám để biết chính xác tình trạng bệnh của mình

Chúng tôi khuyên bạn ngay khi phát hiện những triệu chứng xuất tinh sớm, bạn nên đi khám để tìm ra nguyên nhân chính xác để có phương pháp điều trị thích hợp. Kết hợp với việc uống thuốc điều trị, bạn có thể kết hợp với tập luyện để cải thiện tình trạng này như bài tập Kegel, phương pháp ngừng – tiếp tục… Bạn không nên sử dụng thuốc xịt bởi nó chỉ mang lại kết quả tạm thời, hậu quả để lại sẽ vô cùng lâu dài và nguy hiểm.

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được bao lâu? – Top 4 loại tốt nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *