Hướng dẫn bài tập giúp kiềm chế xuất tinh hiệu quả – chữa xuất tinh sớm

Có nhiều cách để kiềm chế xuất tinh sớm, có nhiều người chọn uống thuốc cho nhanh chóng và tiện lợi, có người chọn phẫu thuật, có người dùng các bài thuốc đông y … tuy nhiên phương pháp nào cũng có ưu nhược điểm riêng. Hiện nay, các chuyện gia nam học khuyên nam giới nên tập luyện các bài tập kiềm chế xuất tinh sớm để an toàn mà lại hiệu quả. Nếu kiên trì tập luyện, những bài tập này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho các quý ông. 

Hãy cùng tham khảo những bài tập giúp kiềm chế xuất tinh sớm dưới đây nhé!

Bài 1: Tập trung vào bộ phận sinh dục để kiềm chế xuất tinh

Thủ dâm là một cách để luyện tập cho nam giới cách tạo cảm giác và điều kiện hưng phấn. Bạn nên chọn một không gian thoải mái và riêng tư, có thể đứng, nằm, ngồi tuỳ ý sao cho bản thân thất thoái mái là được.

Thủ dâm để kiềm chế xuất tinh sớm
Thủ dâm để kiềm chế xuất tinh sớm

Cách thực hiện như sau: bạn cầm phần đầu hoặc toàn bộ dương vật, dùng tay kích thích nhẹ từ từ hoặc mạnh, sau đó chậm dần lại, tập trung toàn bộ cơ thể vào khoái cảm ở vùng dương vật, sau đó là cảm giác cực khoái ở thời điểm chuẩn bị xuất tinh, thả lỏng cơ thể để cảm nhận được khoái cảm dâng trào.

Lưu ý: Bạn không nên lạm dụng thủ dâm và chú ý nên chọn không gian riêng tư để tránh bị làm phiền, vì khi bạn đang thủ dâm mà bị làm phiền bạn sẽ nhanh chóng làm cho xong việc đó, như vậy sẽ làm tình trạng xuất tinh sớm tệ hơn.

Bài 2: Sử dụng phương pháp ngừng – bắt đầu

Bài tập này có thể áp dụng khi bạn thủ dâm hoặc khi quan hệ thực sự.

Với bài tập này, bạn có thể luyện tập bằng cách thủ dâm hoặc thực hiện khi quan hệ cùng với bạn tình của mình.

Khi cảm thấy sắp xuất tinh, hãy ngừng lại để kiềm chế việc xuất tinh tại thời điểm đó

Khi thủ dâm, bạn dùng tay kích thích dương vật cho đến khi gần xuất tinh, bạn dừng lại vài giây cho sự hưng phấn giảm xuống rồi lại tiếp tục kích thích. Nếu lặp lại được vài lần như vậy thì khả năng kiềm chế của bạn sẽ tốt hơn.

Khi quan hệ thực sự bạn cũng áp dụng tương tư như vậy, khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh hãy dừng lại trong vài giây, đợi cho sự hưng phấn giảm xuống rồi lại tiếp tục quan hệ, thực hiện cho đến khi bạn tình thấy thoả mãn và bạn sẽ xuất tinh theo ý muốn.

Lưu ý: bạn không nên dừng lại quá lâu sẽ làm giảm sự cương cứng của dương vật, khó để tiếp tục luyện tập. Nếu luyện tập bằng cách thủ dâm không nên quá lạm dụng sẽ làm dương vật nhạy cảm, dễ bị kích thích. Nếu luyện tập trong lúc quan hệ thực sự, bạn nên khéo léo dừng lại như việc thay đổi tư thế cũng là cách để … che dấu sự tập luyện của bạn, hoặc bạn có thể thẳng thắn chia sẻ nhờ sự giúp đỡ từ bạn tình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài 3: Sử dụng phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong trạng thái ướt

Phương pháp này là mức tập luyện nâng cao của phương pháp “ngừng – bắt đầu”.

Trạng thái ướt có thể là dưới vòi hoa sen, bạn hãy sử dụng cả nước và xà phòng tắm xoa vào tay để tăng cường bôi trơn cho dương vật. Điều này giống như chất nhờn tiết ra khi đang quan hệ thực sự. Bạn nên kiên trì tập luyện mỗi ngày 3 phút như đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tập luyện phương pháp “ngừng – bắt đầu” dưới vòi hoa sen mang lại hiệu qủa cao trong điều trị xuất tinh sớm

Bài 4: Sử dụng phương pháp “nhanh-chậm”

Phương pháp này về cơ bản khá giống với phương pháp “ngừng – bắt đầu”, tuy nhiên ở phương pháp kia bạn dừng hẳn, còn ở phương pháp “nhanh – chậm” bạn chỉ chuyển động chậm lại để giảm mức độ kích thích đến mức tối thiểu.

Lưu ý là bạn nên áp dụng thành thạo bài tập “ ngừng – bắt đầu” rỗi mới chuyển sang bài tập này. Tuy nhiên với một số nam giới xuất tinh sớm ở thể nặng, dù có làm chậm hết mức vẫn không kiểm soát được việc xuất tinh. Vì vậy nếu tập theo phương pháp này tương đối khó và hiệu quả không cao.

Bài 5: Kiểm soát hưng phấn giúp kiềm chế xuất tinh hiệu quả 

Hưng phấn được chia theo từng mức độ, ở mức 0 là khi dương vật hoàn toàn không hưng phấn, mức 10 là khi dương vật đạt khoái cảm cực độ và xuất tinh. Nguyên tắc của phương pháp kiểm soát hưng phấn là là bạn phải nắm rõ mình đang hưng phấn ở mức độ nào, nếu kiểm soát được mức độ hưng phấn sẽ giúp bạn kiểm soát được việc xuất tinh. 

Khi dương vật hưng phấn ở mức 8, bạn nên dừng hoặc giảm dần kích thích đến dương vật để giảm sự hưng phấn xuống mức thấp hơn, tránh việc xuất tinh sớm. Tuy nhiên không nên để mức độ hưng phấn giảm quá thức, nếu hưng phấn thấp quá như dưới mức 5 thì bạn cần kích thích lại dương vật mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn ngừng kích thích luôn lúc đó, mức độ hưng phấn sẽ về mức 0 và rất khó để hưng phấn trở lại, sẽ ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn.

Luyện tâp thường xuyên sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn mức độ hưng phấn của mình và kiểm soát tốt hơn.

Kiểm soát hưng phấn giúp bạn kiểm soát được tình  trạng xuất tinh sớm

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG KHI TẬP LUYỆN

Giảm lo lắng và căng thẳng 

Khi luyện tập, bạn nên cố gắng tập trung và tránh những căng thẳng vì nó ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Một tinh thần thoải mái, ổn định sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn cảm xúc của mình.

Thực hiện một cách khoa học, bài bản 

Để đạt được hiệu quả cao nhất điều quan trọng là bạn phải thực hiện một cách khoa học, bài bản theo đúng hướng dẫn. Nên kết hợp với các môn thể thao được các chuyên gia nam học khuyên tập như đi bộ nhanh, bơi lội, đẩy tạ, yoga… đều rất tốt cho sinh lý nam giới.

Kiên trì thực hiện

Nếu bạn thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn nhưng không thấy kết quả, đừng vội nản chí. Cần có thời gian để cơ thể bạn quen dần với những bài tập luyện đó, lâu dần sẽ thành phản xạ tự nhiên của cơ thể, lúc đó bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mà vẫn hoàn toàn kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *