Hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu cho nữ không đau, nam lâu ra (chi tiết và ảnh có minh hoạ)

Bạn thấy hứng khởi hay lo sợ, hồi hộp khi quan hệ tình dục lần đầu? Một số bạn gái có thể bị đau khi làm chuyện ấy lần đầu, còn bạn nam thì quá hưng phấn nên nhanh ra trong lần đầu “ra quân”. Đừng lo lắng bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết từ A đến Z giúp cả hai bạn có lần đầu viên mãn, thăng hoa.

Những điều cần lưu ý khi quan hệ tình dục lần đầu

Các bạn nam thường mong chờ lần đầu ra trận thực sự “phê pha” như những thước phim 18+ mà họ hay xem. Tuy nhiên thực tế thường xuyên suôn sẻ như vậy. Và đây là những điều thường xảy ra vào lần đầu quan hệ bạn cần biết:

1. Con gái thường cảm thấy đau khi quan hệ lần đầu

Với những bạn gái vẫn còn trinh, tức là chưa quan hệ tình dục lần nào thường sẽ bị đau khi quan hệ lần đầu tiên bởi vì vẫn còn màng trinh ở phía ngoài âm đạo. Việc dương vật xâm nhập vào bên trong của “cô bé” gây rách màng trinh và đau. Mức độ đau ở mỗi người sẽ khác nhau, có người chỉ đau nhẹ, có người đau đến mức không chịu nổi đến nốt hét toáng lên. Lúc này, phái mạnh cần nhẹ nhàng, trấn an tâm lý cho bạn gái để tinh thần của nàng trở nên thoải mái, bớt lo lắng hơn.

Con gái thường đau khi quan hệ lần đầu nên phái mạnh hãy nhẹ nhàng
Con gái thường đau khi quan hệ lần đầu nên phái mạnh hãy nhẹ nhàng

Hơn nữa, do chưa quan hệ lần nào nên “cô bé” có kích thước khá nhỏ so với dương vật nên bị đau là điều khó tránh khỏi. Để hạn chế điều này phái mạnh hãy quan tâm thật kỹ phần dạo đầu, làm mọi cách kích thích khiến nàng “ra nước” tiết nhiều chất nhờn hơn để giảm đau trong quá trình quan hệ. Sử dụng gel bôi trơn cũng là một cách để giảm đau cho nàng trong lần quan hệ đầu tiên.

2. Nàng sẽ chảy máu khi quan hệ lần đầu

Đừng quá lo lắng nếu lần đầu quan hệ bị ra máu bởi đó là dấu hiệu của việc màng trinh đã bị rách. Việc ra máu nhiều hay ít còn phụ thuộc vào màng trinh của chị em dầy hay mỏng, mức độ thâm nhập của dương vật mạnh hay nhẹ.

Khi màng trinh bị rách, hầu hết các nàng sẽ bị chảy máu ngay lúc đó với số lượng ít, thường chỉ là vết nhỏ dính trên ga giường hoặc vài giọt.

Nàng chảy máu khi quan hệ lần đầu là dấu hiệu của việc màng trinh đã bị “công phá”
Nàng chảy máu khi quan hệ lần đầu là dấu hiệu của việc màng trinh đã bị “công phá”

3. Con trai dễ “xuất” sớm khi quan hệ lần đầu

Lần đầu quan hệ do chưa có kinh nghiệm khiến các chàng trai thường lúng túng, không làm chủ được cảm xúc của mình nên không thể kiểm soát được thời gian quan hệ, hay nói cách khác là bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các đấng mày râu không nên lo lắng quá, hãy chuẩn bị kĩ càng hoặc xem các video hướng dẫn quan hệ tình dục để sớm có kỹ năng điêu luyện như các diễn viên phim 18+ giúp bạn tình của mình nhanh chóng thăng hoa.

Hưng phấn quá mức có thể khiến chàng “ra sớm” khi quan hệ
Hưng phấn quá mức có thể khiến chàng “ra sớm” khi quan hệ

4. Có thể không “vào” được khi quan hệ tình dục lần đầu

Có trường hợp khá bối rối đó là dù đã thử mọi cách mà “cậu nhỏ” vẫn không vào được bên trong “cô bé”. Theo các chuyên gia, có 4 lý do gây ra tình trạng này như:

  • Cả hai đều lần đầu quan hệ, không biết cách làm tình, dạo đầu nên chưa tạo được hưng phấn cho đối phương
  • Bạn gái có sự bất thường về âm đạo, hoặc có khối u bên trong âm đạo mà không biết
  • Dương vật của bạn nam không đủ cương cứng
  • Bạn nam quá vội vàng cho vào khi “cô bé” chưa tiết đủ chất nhờn khiến việc quan hệ bị đau rát, bạn nữ càng căng thẳng, co người lại thì âm đạo càng thít chặt và “cậu nhỏ” càng khó thâm nhập.

Hướng dẫn quan hệ tình dục dành cho người mới: Những thứ cần chuẩn bị

  • Tâm lý: dựa trên nguyên tắc tự nguyện và thoải mái tuyệt đối, nếu nàng không đồng ý tuyệt đối không gượng ép. Việc thăng hoa của phụ nữ thường diễn ra chậm hơn đàn ông nên các chàng không nên nóng vội, hãy từ từ chia sẻ, trò chuyện, lắng nghe và thấu hiểu chàng, hãy kích thích, khơi gợi nàng và đơn giản hoá mọi thứ.
  • Không gian: an toàn, thoải mái, riêng tư ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc yêu. Một vài sự bày trí nhỏ như hoa, nến, bóng bay… sẽ giúp không gian của hai bạn thêm lãng mạn và hứng khởi hơn khi lâm trận.
Hãy chọn lựa một không gian lãng mạn, thoải mái cho lần quan hệ đầu tiên
Hãy chọn lựa một không gian lãng mạn, thoải mái cho lần quan hệ đầu tiên
  • Bao cao su: nếu bạn chưa sẵn sàng cho việc có thai hãy sử dụng bao cao su cho dù đó là lần đầu quan hệ. Việc dùng bao cao su còn giúp ngăn ngừa một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đừng lo lắng việc dùng bao cao su sẽ làm giảm chất lượng cuộc yêu, hãy chọn loại bao cao su mỏng, tăng bôi trơn sẽ giúp cho cuộc yêu suôn sẻ hơn.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt là cơ quan sinh dục, cơ thể sạch sẽ kèm thêm chút hương thơm sẽ giúp cả hai nhập cuộc hào hứng hơn, tăng gia vị cho cuộc yêu.

Hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu

Không phải chờ đợi gì nữa, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm chuyện ấy lần đầu tiên cụ thể và chi tiết nhất.

1. Khởi động bằng những nụ hôn nồng cháy

Một nụ hôn cháy bỏng kết hợp với việc cởi quần áo sẽ tạo thêm sự lãng mạn và nồng cháy cho hai người, giúp giảm tâm lý căng thẳng trước khi quan hệ.

Đầu tiên chàng hãy trao cho nàng những cử chỉ thân mật như hôn nhẹ lên trán, lên má, vuốt tóc… và nói những lời đường mật chính là “vũ khí có tính sát thương cao” khiến nàng sẵn sàng dâng hiến. Hãy kết hợp với ánh mắt đưa tình biết nói sẽ giúp phái đẹp cảm nhận được nhiều sự yêu thương, trân trọng hơn.

Những gì chàng cần làm là hãy ôm nàng thật chặt, dùng đôi môi của mình để khiến nàng có nụ hôn ngây ngất, nồng cháy
Những gì chàng cần làm là hãy ôm nàng thật chặt, dùng đôi môi của mình để khiến nàng có nụ hôn ngây ngất, nồng cháy

2. Đầu tư thật kỹ cho màn dạo đầu

Sau khi đã có nụ hôn ngọt ngào và ướt át, đừng vội “xông pha” ngay mà hãy nhớ màn dạo đầu chính là bí quyết giúp nàng nhập cuộc một cách thăng hoa nhất. Bạn nãy dùng lưỡi kích thích phía sau tai của nàng, thổi nhẹ hoặc thì thầm những câu nói ngọt ngào, gợi tình khiến nàng đê mê, sau đó tập trung vào phần cổ, hãy liếm nhẹ hoặc hôn để nàng thư giãn và tận hưởng.

Hôn hoặc liếm nhẹ vùng cổ để kích thích nàng
Hôn hoặc liếm nhẹ vùng cổ để kích thích nàng

Tiếp theo đến là vùng ngực, đây có thể xem là bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Đừng chạm vào nhũ hoa vội mà hãy hôn vùng lân cận để nàng được kích thích nhiều hơn. Kết hợp với bàn tay xoa vào đôi gò bồng đào đầy sức sống của nàng, vẽ những hình tròn xung quanh bầu ngực rồi di chuyển dần về phần núm vú, hãy vuốt ve, âu yếm hoặc cắn nhẹ sẽ khiến nàng vô cùng kích thích.

Ngực là vùng cực nhạy cảm của chị em nên hãy nhớ “chăm sóc” kĩ khu vực này
Ngực là vùng cực nhạy cảm của chị em nên hãy nhớ “chăm sóc” kĩ khu vực này

Sau vùng ngực, bạn hãy di chuyển xuống bụng, liếm nhẹ hoặc hôn sẽ khiến nàng kích thích cong người lên theo nhịp di chuyển của bạn. Hãy chuyển xuống phần đùi, đặc biệt là đùi non sẽ khiến nàng mơ màng vì hưng phấn. Trước khi chạm vào vùng kín hãy lấy tay chơi đùa với phần mu, phần hột le của nàng rồi nhẹ nhàng tiến vào.

Hãy mơn trớn phần đùi non của nàng để nàng mơ màng vì khoái cảm
Hãy mơn trớn phần đùi non của nàng để nàng mơ màng vì khoái cảm

Nếu làm tốt ở màn dạo đầu, các cơ trong tử cung sẽ co bóp, giãn nở và tiết ra nhiều dịch nhầy bôi trơn để sẵn sàng tiếp nhận “cậu nhỏ”. Bạn hãy dành thời gian cho màn dạo đầu từ 15-20 phút để tạo ra cảm giác hưng phấn, thoải mái và sẵn sàng nhập cuộc.

Hãy mơn trớn kĩ “cô bé” trở nên ướt át chính là lúc thích hợp để thâm nhập vào trong
Hãy mơn trớn kĩ “cô bé” trở nên ướt át chính là lúc thích hợp để thâm nhập vào trong

3. Cách đưa cậu nhỏ vào trong cô bé

Khi thấy ánh mắt nàng đã trở nên mơ màng vì hưng phấn, “cô bé” đủ ướt át vì đã tiết dịch nhầy thì chính là lúc bạn nên ra quân. Việc lựa chọn tư thế bắt đầu đưa cậu bé vào trong là rất quan trọng. 

Theo kinh nghiệm, tư thế phù hợp nhất cho lần đầu vẫn là tư thế truyền thống bởi vừa giúp nam giới chủ động, có không gian thoải mái nhất, đồng thời âm đạo của bạn gái cũng không co thắt quá mạnh. Khi mới đưa vào “cậu nhỏ” cần nhún dập nhẹ nhàng, uyển chuyển, khi thấy “cô bé” mở rộng và ẩm ướt hơn thì hãy đẩy nhanh tốc độ. Khi thấy nàng nhắm mắt, ưỡn người để tận hưởng thì hãy tăng tốc, đẩy mạnh mỗi nhịp đẩy để nàng đạt đỉnh thoả mãn. Lần đầu của nàng nên duy trì từ 10-15 phút là thích hợp. Bạn có thể thay đổi từ 3-5 tư thế khác nhau để khiến cả hai thích thú và đê mê hơn như tư thế ngồi đối mặt, tư thế úp thìa, tư thế nữ cao bồi… cũng khiến nàng hưng phấn tột đỉnh.

Tư thế truyền thống là lựa chọn thích hợp nhất cho nàng mới quan hệ lần đầu
Tư thế truyền thống là lựa chọn thích hợp nhất cho nàng mới quan hệ lần đầu

Sau khi kết thúc cuộc yêu, các chàng hãy dành thời gian âu yếm, vuốt ve bạn gái để nàng cảm nhận được sự yêu thương, trân trọng, đừng quên quan tâm đến những cảm xúc của bạn tình để xem họ có thoả mãn với những gì bạn thể hiện hay không.

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng video

Nếu những hướng dẫn quan hệ tình dục dành cho người mới trên đây vẫn chưa đủ để bạn hình dung cách thực hiện các hành động như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu qua video dưới đây

Đôi khi, việc đọc câu chữ và nhìn hình ảnh hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu sẽ khiến bạn cảm thấy khó hình dung và áp dụng trong thực tế. Việc xem các video trực quan, sinh động sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung hơn.

Không những thế, với nhiều cặp đôi, việc xem những video, clip quan hệ tình dục còn giúp họ tăng ham muốn, khoái cảm và cảm thấy rạo rực hơn. Từ đó, sự e ngại, xấu hổ hay ngượng ngùng sẽ lùi bước, giúp cả hai có được một “cuộc yêu” nồng cháy và mãnh liệt.

Hãy ôm ấp, trò chuyện với nàng sau khi ân ái để cuộc yêu hoàn hảo hơn
Hãy ôm ấp, trò chuyện với nàng sau khi ân ái để cuộc yêu hoàn hảo hơn

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hướng dẫn quan hệ tình dục dành cho người mới dễ áp dụng thành công nhất. Đừng quá lo lắng bạn nhé. Bí quyết cho lần đầu tiên chính là sự chuẩn bị thật kỹ càng, thả lỏng, giữ tinh thần thoải mái và tự tin vào chính mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *