Kẹo sâm Xtreme có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng?

Kẹo sâm Xtreme có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Công dụng và cách dùng Kẹo sâm Xtreme là gì? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm trong bài viết sau.

Kẹo sâm Xtreme là gì? có tốt không?

Nhiều nam giới khi bước sang độ tuổi trung niên vẫn chưa thực sự nghĩ về sức khỏe bản thân, vì các quý ông cho rằng sau 40 tuổi cơ thể vẫn còn cường tráng. Nhưng thực tế, mọi biến đổi và sụt giảm trong nội tại cơ thể từ sức khỏe đến nền tảng sức khỏe sinh lý đều đi xuống theo hướng tăng tốc ở lứa tuổi được xem là xế chiều này. Nếu vào độ tuổi đôi mươi, nam giới cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, các cơ quan ổn định và “chạy” tốt, riêng “chuyện ấy” cũng mạnh mẽ như một vị tướng tài ba, có thể “oanh tạc” và “xông pha trận mạc” bất kỳ lúc nào. Thì giờ đây, khi bước sang tuổi tác đã cán mốc 40, 50 thì lúc này cơ thể nam giới bắt đầu có sự thoái hóa rõ rệt, thể hiện ở các cơ quan như: da, tóc, xương khớp… và đặc biệt là sự suy giảm nghiêm trọng của cơ quan sinh dục với các dấu hiệu như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương…

Kẹo sâm Xtreme là sản phẩm nổi tiếng của công ty Malaysia nhưng được sản xuất tại Mỹ, kẹo hoàn toàn rất tốt và có lợi cho sức khoẻ đặc biệt là cả nam và nữ. Kẹo được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Kẹo sâm Xtreme có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng?
Kẹo sâm Xtreme có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng?

Thành phần Kẹo sâm Xtreme có tốt không?

  • Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.
  • Caffein giúp não bộ tỉnh tảo hơn, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật.
  • Cynomorium Songaricum điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.
  • Giá trị của Cynomorium Songaricum đã được mô tả tương tự trong nhiều nền văn hóa. Trong thế kỷ thứ 16 châu Âu, nó được gọi là nấm Maltese, mặc dù nó không phải là một loại nấm thực sự. Và dựa trên hình dáng của nấm người ta sử dụng cho các chứng bị rối loạn về cương cứng. Tại Trung quốc Cynomorium được làm thành thuốc bán tại các nhà thuốc lớn. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực), và các chất chiết xuất từ nó giúp ức chế HIV , huyết áp thấp hơn, và cải thiện huyết không đông.
  • Lựu có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt,  nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước lựu hoặc chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư. Trái lựu còn được coi như “thần dược” phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột qụy, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, làm tăng lượng hormone trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ. Tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng nên giúp giảm cân hiệu quả. Nó cũng có tác dụng giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.
  • Các men Enzym có trong kẹo sâm Xtreme là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là  giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng.
  • Chiết xuất mạch nha được dùng thường xuyên trong bánh kẹo, sản phẩm bánh mì, nước sốt và các ngành công nghiệp sản xuất bia . Nó cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và nhà sản xuất sữa. Tinh chất mạch nha có trong kẹo sâm Xtreme là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng.
Thành phần của kẹo sâm Xtreme
Thành phần của kẹo sâm Xtreme

Tại sao Xtreme candy lại ở dạng kẹo?

Điều này là do các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ trực tiếp qua lưỡi mà không bị biến dạng bởi acid dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Đóng gói riêng lẻ cũng làm cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào.

Kẹo sâm Xtreme có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bộ 1 Viên: 100.000

Bộ 2 Viên: 199.000

Bộ 5 Viên: 450.000

1 Hộp 30V: 1.690.000

10 hộp giá 1.200.000 VND

Các bạn có thể tìm mua kẹo sâm Xtreme ở các hiệu thuốc lớn hoặc các shop bán hàng online uy tín. Kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, tem chống hàng giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Công dụng của Kẹo sâm Xtreme có tốt không

Kẹo sâm Xtreme vốn được ví như “Viagra tự nhiên” có công dụng chính là tăng cường sinh lực cho phái mạnh, tăng cường khả năng tình dục cho cả nam và nữ.

Các công dụng cụ thể được nhiều người biết đến của kẹo sâm Xtreme như sau:

  •  Tăng cường sức khỏe, sinh lý nam giới: Chiết xuất từ nhân sâm có trong kẹo sâm Xtreme cực kỳ hiệu quả trong việc tăng cường thể lực và sinh lý cho nam giới. Chỉ cần sử dụng 1 viên kẹo sâm, các quý ông sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong nhu cầu sinh lý. Sung mãn hơn, cương cứng hơn và kéo dài thời gian yêu theo ý muốn chính là những gì mà kẹo sâm mang lại cho bạn.
  •  Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Những hoạt chất có trong nhân sâm, thạch lựu, cynomorium,… và các chất bổ dưỡng khác giúp ích trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn được các bệnh như tim mạch, cảm cúm, tiểu đường,…
  •  Giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi: Thành phần caffein có trong kẹo sâm Xtreme sẽ có tác dụng giúp cho tinh thần của bạn tỉnh táo, giảm căng thẳng, mệt mỏi ngay tức thì. Một viên kẹo sâm sẽ khiến cho đầu óc bạn thư giãn hơn, giải tỏa hết mọi áp lực, stress trong cuộc sống. Từ đó, tinh thần được “lên dây cót” và trở nên hưng phấn hơn.
  •  Chống lão hóa: Tinh chất từ thạch lựu có trong kẹo sâm Xtreme có công dụng chống lại sự hoạt động của gốc tự do, đồng thời chống lão hóa rất tốt. Vì vậy mà kẹo sâm Xtreme được ghi nhận là có khả năng kéo dài tuổi thọ, gìn giữ nét thanh xuân, tươi trẻ cho người dùng.
  •  Ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp: Các hoạt chất có trong kẹo sâm Xtreme có khả năng ổn định huyết áp, từ đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Sử dụng kẹo sâm Xtreme đều đặn có thể giảm được các triệu chứng mệt mỏi, khát nước, suy thận, tức ngực,… hiệu quả.
  •  Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Bên cạnh đó, kẹo sâm Xtreme còn có tác dụng hỗ trợ, kích thích tiêu hóa. Từ đó, giúp cho cơ thể hấp thu được các chất dinh dưỡng tốt hơn, giảm thiểu các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa như trào ngược dạ dày, tá tràng,…

Cách sử dụng Kẹo Sâm Xtreme

  • 2 ngày sử dụng 1 viên Kẹo sâm Xtreme
  • Tốt nhất sử dụng vào buổi chiều mát, và sử dụng liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất
  •  Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm cao nên dễ làm nóng cơ thể
  • Kẹo có thể sử dụng được với người không ổn định huyết áp , tim mạch , gan thận.
Hướng dẫn sử dụng Kẹo sâm Xtreme

Lưu ý

⇒ Sản phẩm không được dùng cho trẻ em, và không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

⇒ Trong quá trình sử dụng kẹo sâm Xtreme nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm hơi cao nên dễ làm nóng cơ thể.

⇒ Người có huyết áp cao tốt nhất dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 2 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông huyết khí.

Kẹo sâm Xtreme có tốt không?

Kẹo sâm Xtreme, tăng cường sức khỏe tình dục vượt trội, mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc, giúp bạn có sức bật duy trì cuộc yêu lâu hơn qua liệu pháp tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Như đã biết nhân sâm là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng có tác dụng tốt đối với sắc đẹp và sức khỏe con người. Từ lâu con người đã sử dụng nhân sâm như một loại thần dược để bồi bổ sức khỏe cơ thể; hỗ trợ và điều trị bệnh ung thư; cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng cường trí nhớ, làm đẹp da, giữ dáng cho phụ nữ,… với những công dụng tuyệt vời đó mà ngày nay đã có nhiều người sử dụng nhân sâm nhiều hơn. 

Sản phẩm Kẹo sâm Xtreme  hoàn toàn được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên mà người đạo Hồi có thể sử dụng được (Halal), đã được mọi người tin dùng.

Sản phẩm được cấp chứng nhận và nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường  y tế Alabama University Medical USA.

Kẹo sâm Xtreme có chứa Cynomorium Songaricum cùng với hàm lượng cao của 15 loại amino acid khác nhau, triterpene sapogenin, natural glucocorticoid hormone, 23 nguyên tố vi lượng và các chất chống oxy hóa. Các Axit amin sẽ được tiêu thụ trong quá trình trao đổi chất hàng ngày, giúp cải thiện chức năng của cơ thể và duy trì một cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc.

Khi sử dụng sử dụng kẹo sâm Xtreme cần lưu ý gì?

Kẹo sâm Xtreme là phiên bản cao cấp thế hệ mới của Kẹo sâm Hamer, được sản xuất tại Malaysia với công nghệ hiện đại của Mỹ. Phiên bản mới của kẹo sâm được bổ sung thêm hàm lượng nhân sâm, đông trùng hạ thảo và tinh chất nấm rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe và sinh lý.

Nếu như trước kia kẹo sâm Hamer khi dùng sẽ có cảm giác nóng bừng mặt hoặc toàn cơ thể thì kẹo sâm Xtreme này sẽ giúp bạn loại bỏ được triệu chứng khó chịu đó. Vì thành phần mới được cải tiến bằng cách đưa thêm nhiều tinh chất hoa quả giúp làm mát cơ thể. Đặc biệt, ở loại kẹo sâm này, những người huyết áp cao và người bệnh tiểu đường đều dùng được.

Vì những công dụng, hiệu quả “thần kỳ” mà 1 viên kẹo nhỏ bé bình thường không thể có được, hiện nay kẹo sâm Xtreme đã bắt đầu xuất hiện hàng giả. Có điều, nhìn bên ngoài thì hàng giả có vỏ hộp màu xanh nhạt, không bóng. Còn hàng thật màu xanh đen bóng, chữ sần có vân hình kim cương dập nổi. Để chắc chắn đó là hàng chính hãng, bạn nên dùng smart phone để check thông tin nhé.

Kẹo sâm Xtreme được các bác sĩ khuyên dùng cho nam giới để giúp tăng cường các chức năng sinh lý nam. Đặc biệt, không dùng kẹo sâm Xtreme cho trẻ em và phụ nữ đang mang thai.

Khi chưa dùng đến, kẹo cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh những nơi ẩm ướt. Những tác nhân thời tiết như nhiệt độ hoặc độ ẩm không khí quá cao sẽ khiến cho kẹo nhanh bị hư hỏng, chảy nước và không còn giữ được hương vị thơm ngon cũng như công dụng ban đầu của nó.

Kết luận Kẹo sâm Xtreme có tốt không?

Như vậy, trên đây là những thông tin về kẹo sâm Xtreme đã được giới thiệu khá đầy đủ, tường tận và chi tiết để thấy được Kẹo sâm Xtreme có tốt không. Có thể thấy rằng, đây không phải là một loại kẹo dùng để “ăn cho đỡ buồn miệng” thông thường mà là một sản phẩm dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe, sinh lý cả nam lẫn nữ. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng loại kẹo này.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *