Khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới với 3 mẹo đơn giản

Chuyện tình dục không chỉ để duy trì nòi giống mà còn là sự gắn bó, thăng hoa cảm xúc yêu thương giữa hai người. Trong thực tế, đôi lúc chuyện giường chiếu của các cặp đôi gặp trục trặc do người do chàng mắc chứng xuất tinh sớm, “chưa đi đến chợ đã hết tiền” gây nên sự hụt hẫng cho bạn tình. Tuy nhiên nam giới không nên quá lo lắng, những lúc này có thể áp dụng cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới với 3 mẹo đơn giản ngay sau đây.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Phương pháp “ngừng – bắt đầu” khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Nam giới có thể luyện tập bài tập này khi thủ dâm hoặc đang quan hệ tình dục. Nếu thực hiện lúc thủ dâm, hãy luyện tập giãn cách khoảng 2-3 ngày một lần. Nam giới dùng tay kích thích dương vật cho đến khi cảm thấy gần xuất tinh thì ngừng lại để hưng phấn giảm đi. Sau khi ngừng vài giây tiếp tục kích thích dương vật cho đến khi gần đạt cực khoái, chuẩn bị xuất tinh thì tiếp tục ngừng lại. Luyện tập như vậy cho đến khi cơ thể quen với sự kích thích và có thể kiểm soát được sự xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Trong lúc quan hệ tình dục, nam giới có thể tập luyện bằng cách ngưng chuyển động giao hợp hoặc rút dương vật ra khỏi âm đạo khi có dấu hiệu chuẩn bị xuất tinh để giảm hưng phấn, hoặc có thể vuốt ve, trò chuyện với bạn tình để quên đi cảm giác muốn xuất tinh, sau đó tiếp tục chuyển động và thực hiện như vậy cho đến khi bạn và bạn tình đã cảm thấy thoả mãn thì có thể cho xuất tinh. Tuy nhiên nam giới lưu ý không nên ngừng lại quá lâu làm mất độ cương cứng của dương vật, ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn tình.

Trò chuyện có thể khiến nam giới tạm thời quên đi cảm giác muốn xuất tinh
Trò chuyện có thể khiến nam giới tạm thời quên đi cảm giác muốn xuất tinh

Khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới nhờ dùng bao cao su

Khi dùng bao cao su, dương vật sẽ không tiếp xúc trực tiếp với âm đạo mà qua một lớp màng, vì vậy sẽ làm giảm sự cọ xát, kích thích ở đầu dương vật. Nhiều nam giới “rỉ tai” nhau việc dùng bao cao su giảm sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. Có những loại bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa Lidocain – một loại chất gây tê cục bộ khiến nam giới giảm đi sự nhạy cảm ở đầu dương vật, từ đó “yêu” lâu hơn.

Bao cao su giúp nam giới giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật
Bao cao su giúp nam giới giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới bằng tư thế quan hệ

Phần lớn các cặp đôi thường quan hệ theo kiểu truyền thông mà ít khi thay đổi tư thế do ngại ngùng hoặc lười biếng. Để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cùng bạn tình cùng nhau tìm hiểu và áp dụng các tư thế quan hệ phù hợp sẽ giúp cả hai người cảm thấy thích thú, mới mẻ và dễ thoả mãn hơn, đồng thời khắc phục hiệu quả chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Một số tư thế như tư thế thác nước, tư thế xoắn, tư thế nữ hoàng, tư thế cưỡi ngựa… sẽ giúp nữ giới ở thế chủ động, dễ đạt khoái cảm mà nam giới lại ít bị kích thích hơn, kéo dài được thời gian quan hệ.

 
Khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới nhờ “yêu” bằng tư thế cưỡi ngựa
Khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới nhờ “yêu” bằng tư thế cưỡi ngựa

Ngoài ra, để chuẩn bị cho một cuộc yêu hoàn hảo, màn dạo đầu là rất quan trọng. Nhiều người lầm tưởng chỉ phái đẹp mới cần dạo đầu, thế nhưng thực tế cho thấy, những nam giới có màn dạo đầu tuyệt vời sẽ có thời gian quan hệ lâu hơn, bền bỉ hơn. Chị em có thể kích thích chàng bằng một nụ hôn nồng nàn, vuốt ve làm gia tăng ham muốn. Dù là phái nữ, chuyện tình cảm không nên thụ động quá, đôi khi bạn chủ động và trở thành “gái hư” trên giường sẽ thấy chuyện quan hệ tình dục có những thay đổi bất ngờ, chàng có thể sung mãn hơn, dai sức hơn, tình cảm vợ chồng thăng hoa, gắn kết, đồng thời khắc phục được chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Lời khuyên của chuyên gia giúp nam giới khắc phục tình trạng yếu sinh lý

Ngoài việc dùng các mẹo đơn giản trên, nam giới cần bổ sung cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, lối sống sinh hoạt khoa học, tăng cường vận động thể chất để có một đời sống sinh lý khoẻ mạnh. Có khá nhiều loại thảo dược có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo là chống xuất tinh sớm hiệu quả và được nam giới rỉ tai nhau như thần dược phòng the. Tuy nhiên nam giới nên hiểu rằng cái gì nhanh quá cũng có mặt hại, trước mặt có thể mang lại hiệu quả như mong muốn nhưng lâu dài sẽ để lại nhiều di chứng khó khắc phục.

Nam giới nên chọn các sản phẩm hoàn toàn từ thảo được để điều trị hiệu quả, an toàn chứng xuất tinh sớm
Nam giới nên chọn các sản phẩm hoàn toàn từ thảo được để điều trị hiệu quả, an toàn chứng xuất tinh sớm

Việc lựa chọn các sản phẩm có khả năng cải thiện chức năng sinh lý một cách an toàn, hiệu quả bền vững rất cần thiết cho đời sống tình dục của nam giới. Những sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới và một số bệnh lý khác như rối loạn cương dương, mãn dục sớm, liệt dương…, việc giải quyết từ căn nguyên gây bệnh sẽ là cách điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho sức khoẻ sinh lý của nam giới.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *