Khoẻ mạnh như Quang Tèo – Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Tuy gần bước sang tuổi U60, Nghệ sỹ Quang Tèo vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, sự trẻ trung, nhiệt huyết với nghề và một cơ thể khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng.Vậy bí quyết gì để anh duy trì được đỉnh cao phong độ tuổi 57 này?

Càng có tuổi, càng phải quan tâm đến sức khoẻ

Chúng tôi gặp gỡ Nghệ sỹ Quang Tèo vào một ngày cuối tuần để chia sẻ cùng anh những câu chuyện thường ngày. Anh rất cởi mở, vui vẻ, trông vẻ ngoài chắc ít ai đoán được anh năm nay đã ngấp nghé U60. Anh xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ chứ không giản dị, nhếch nhác như anh “đại gia chân đất” năm nào. 

Nghệ sỹ Quang Tèo từng nổi tiếng với những vai diễn thôn quê, chân chất, đậm chất nông dân

Anh chia sẻ, giờ anh về hưu rồi nên có nhiều thời gian đi tỉnh diễn để phục vụ bà con khắp cả nước, không có sức khoẻ tốt chắc không thể làm được. Nhiều hôm anh đi diễn đến 3 giờ sáng mới lái xe về đến nhà. Có thời gian sức khoẻ anh cũng giảm sút khá nhiều. “Tôi đi diễn ở tỉnh rồi bà con hay giữ lại ăn cơm, mà ăn uống ở quê thì các bạn biết rồi đấy, chắc chắn là phải uống rượu. Càng nhiều người mến mộ, càng phải uống nhiều. Họ đến tận bàn mình mời rồi uống chung, uống riêng đủ cả. Nếu mình từ chối nhiều người tự ái, nói nghệ sỹ chảnh, nhưng nếu ai mời cũng uống hết chắc tôi phải uống đến hơn 100 chén rượu mất” – Anh cười nói. 

Thời gian dài uống rượu, thức khuya, hút thuốc, căng thẳng công việc làm sức khoẻ của anh đi xuống nhanh chóng. Anh cảm thấy cơ thể không còn nhanh nhẹn, dẻo dai như trước, hay mệt mỏi. Mà cả chuyện tế nhị kia cũng ảnh hưởng không ít. Anh kể: “Rượu bia, thuốc lá khiến tôi cảm nhận rõ rệt bản thân mình  “yếu” đi rất nhiều, cơ thể không được nhanh nhẹn như trước, hay mệt mỏi, mà cả chuyện “chăn gối” cũng bị ảnh hưởng không ít. Nhiều lúc đối mặt với bà xã mà tôi tự ti, ngại lắm chứ, đường đường là phái mạnh mà “chuyện ấy” không chiều được vợ đâm ra mình xấu hổ, nhiều lúc còn bực dọc, cáu gắt ý chứ, nói chung là tình cảm vợ chồng không được mặn mà như trước”.

Hành trình tìm lại bản lĩnh đàn ông của nghệ sỹ Quang Tèo

Trước nỗi khổ khó nói đó, nghệ sỹ Quang tèo từng lựa chọn những loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc với mong muốn cải thiện nhanh chóng được tình trạng của mình. Thế nhưng hiệu quả đâu không thấy, chỉ thấy hoa mắt, chóng mặt, không thể tập trung làm việc khiến anh tiền mất tật mang, lợi bất cập hại.

Cho đến khi anh hiểu rằng, cách loại bỏ chứng yếu sinh lý hiệu quả nhất phải bắt đầu từ lối sống lành mạnh, khoa học, điều trị tận gốc rễ của bệnh chứ không chỉ là triệu chứng trước mắt. Từ đó anh thay đổi chế độ sinh hoạt thường ngày, từ bỏ rượu bia, thuốc lá, tăng cường vận động thể lực. Nhưng thế là chưa đủ. Theo lời khuyên của một người bạn, anh đã tìm đến một sản phẩm vô cùng ưng ý đó chính là TPBVSK Mr Sun.

Nghệ sỹ Quang tèo hào hứng chia sẻ về viên uống Mr Sun
Nghệ sỹ Quang tèo hào hứng chia sẻ về viên uống Mr Sun

“Đừng ông nào dại mà cứ uống nhiều rượu cà dê, tắc kè rồi chim sẻ các thứ, khoẻ đâu không thấy cẩn thận nghỉ hưu như chơi đó. Giờ tôi tỉnh rồi, chỉ lựa chọn những sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả thực tế, công nhận bởi giới chuyên gia, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ví dụ như Viên uống Mr Sun là loại tôi ưng ý nhất, phải nói là bảo bối của tôi đấy” – anh vui vẻ nói.

Từ khi sử dụng Viên uống Mr Sun, anh cảm nhận sức khoẻ được cải thiện đáng kể, cơ thể khoẻ khoắn, phấn chấn hơn, ham muốn “yêu” trỗi dậy, thời gian và tần suất sinh hoạt vợ chồng cũng nhiều hơn trước. Mà kiểu khoẻ này khác với các loại thuốc trước đây anh từng sử dụng, nó là khoẻ thật sự từ bên trong đó chứ không phải kiểu “ăn xổi”, khoẻ hôm nay nhưng mai mệt mỏi, uể oải cả ngày.

Anh hào hứng kể tiếp: “Tôi thích sản phẩm Mr Sun vì lý do nữa là hoàn toàn không có tác dụng phụ bởi thành phần 100% từ tự nhiên, hiệu quả rất tốt mà lại an toàn, bền vững. Giờ tôi ngưng sử dụng rồi nhưng phong độ vẫn duy trì được như trước, không kém thời thanh niên là mấy đâu, bà xã đang độ hồi xuân nên vợ chồng quấn quýt lắm. Đàn ông khoẻ hay không cứ phải để bà xã nhận xét là chuẩn phải không anh em?”

Bí quyết khoẻ mạnh sung mãn ở tuổi U60 của NS Quang Tèo

Anh rất cởi mở với chúng tôi khi chia sẻ về điều này bởi anh biết rằng không chỉ anh mà nhiều đấng máy râu khác cũng từng rơi vào hoàn cảnh như này. Nên anh chia sẻ với mọi người để ai không may rơi vào tình trạng này có thể áp dụng cách của anh để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên, anh chia sẻ thêm việc Viên uống Mr Sun không phải tác dụng luôn sau khi uống như mấy loại thuốc cấp tốc, mà nó tác dụng từ từ, bồi bổ cơ thể trước rồi mới hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nên mọi người không nên nôn nóng quá ngay khi mới sử dụng. “Tôi uống được 3 ngày thì thấy tinh thần phấn chấn, cơ thể khoẻ khoắn, ham muốn “chuyện ấy” cũng tăng lên. Uống tiếp được khoảng 1 tuần thì thấy mình “sung” lắm rồi, thời gian quan hệ cũng tăng lên đáng kể nên bà xã ưng ý lắm. Cho đến khi uống được 1 tháng thì phải nói là không khác thời thanh niên là mấy. Tôi khuyên anh em nào mà chưa tự tin về “bản lĩnh phòng the” của mình thì nên bổ sung ngay 1 liệu trình Mr Sun đi, mình khoẻ, bà xã vui, vợ chồng gắn bó nhau hơn, chả có gì tuyệt vời hơn điều đó cả” – nghệ sỹ Quang Tèo chia sẻ.

Hoá ra bí quyết để duy trì được cơ thể khoẻ mạnh, nhanh nhẹn như của nghệ sỹ Quang Tèo hoặc theo cách anh nói vui đó chính là Quang Tèo mà không “tèo” tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng, đó chính là viên uống Mr Sun và lối sống khoa học, lành mạnh. Một thể lực tốt cùng tinh thần phấn chấn sẽ là nền tảng cho một sức khoẻ sinh lý sung mãn.

Nếu đời sống tình dục của bạn còn chưa thực sự viên mãn, hay gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 097 6309 000 để được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam học tư vấn ngay hôm nay.

[cta-dat-mua]
Diễn viên Quang Tèo hào hứng chia sẻ về sản phẩm Viên uống Mr Sun trên phóng sự truyền hình VTC14 – Chương trình Cuộc sống 24h

Bình luận

  1. Trần Đình Hùng says: Trả lời

    Trông bác Quang Tèo bây giờ với 10 năm trước cũng chả khác nhau mấy nhỉ, công nhận U60 mà vẫn được thế này là phong độ quá rồi 😀

  2. Đỗ Cường says: Trả lời

    rượu bia thuốc lá thì ông nào chả dính hả các bác, nếu thế thì đàn ông ysl hết à

    1. Lê Văn Trường says: Trả lời

      uống ít thì k nói làm gì chứ ít có ông nào nghiện rượu mà dám vỗ ngực tự hào mình khoẻ lắm, tôi méo tin đâu

  3. Đỗ Nam says: Trả lời

    Tôi cũng được thằng bạn mách cho dùng viên uống Mr Sun này, công nhận hiệu quả lắm, cảm thấy khoẻ mà bền bỉ hơn nhiều, nhưng k phải uống phát khoẻ ngay đâu bới nó k phải thuốc kích dục, uống khoảng 3 ngày sẽ có tác dụng, anh em đừng nóng vội dùng mấy thuốc tác dụng nhanh mà hại sức khoẻ đó

  4. Lâm says: Trả lời

    Mấy ông nghệ sĩ chắc ham lấy vợ trẻ nên không phục vụ được, kaka

    1. Trần Hoài Nam says: Trả lời

      ai chả thích lấy vợ trẻ hả bác, mình k lấy được thì mình phải chịu thôi 😀

  5. TRần Đình Phan says: Trả lời

    Chuẩn đấy, tôi 40 mà vợ mới có 25 đây, lấy vợ trẻ sướng lắm các ông ạ, mỗi tội là trả bài mà k đầy đủ nó lườm cho cháy mặt, trước thấy vợ tôi hay “trốn” lắm, từ cái ngày dùng Mr Sun lúc nào cũng sẵn sàng luôn, vợ thích lúc nào mình chiều lúc đấy, nói vui vậy thôi chứ chắc do cơ địa mình hấp thụ tốt nên uống khoảng 3 ngày đã thấy rạo rực lắm rồi, đợt đấy mình uống liền 2 tháng cho đủ 1 liệu trình, giờ dừng rồi nhưng phong độ vẫn ngon nghẻ như trước, vợ ưng lắm

    1. Long Phạm says: Trả lời

      nhất bác rồi còn gì, thế này 60 còn chiều nổi vợ k bác :))

      1. Trần Đình Phan says:

        chiều được hết chú ơi, cứ làm vài lọ Mr Sun thì 80 năm vẫn chạy tốt, kaka

  6. Ngọc says: Trả lời

    Rất thích anh Quang Tèo, anh chia sẻ chắc chắn là hàng tốt rồi nên mình sẽ mua về dùng xem thế nào

  7. Cao Ngọc Lâm says: Trả lời

    Cái viên Mr Sun này có phải trị cả tiểu đêm không các bác, hình như trước bố em đọc báo thấy người ta khen cái này tốt lắm nên mua về uống, ông bị tiểu đêm mấy năm nay rồi, đêm nào cũng dạy 3-4 lần đi tiểu, thế mà từ lúc uống cái Mr Sun này hết hẳn đấy, cứ tầm 5h sáng ông mới dạy đi tiểu rồi đi thể dục luôn, trộm vía người lại khoẻ ra

  8. Công Tôn Sách says: Trả lời

    Mình tưởng nghệ sĩ ăn uống tẩm bổ toàn sơn hào hải vị thì chuyện ấy phải khoẻ chứ nhỉ??

    1. Đỗ Ngọc Long says: Trả lời

      người ta còn làm việc mệt hơn mình ý bạn à, mình chỉ làm giờ hành chính, ngta còn thức đêm, căng thẳng, áp lực hơn nhiều, nhìn ngoài thì sướng vậy thôi, đầy người nổi tiếng còn tranh thủ gặm bánh mì với mì tôm để có sức mà diễn ý

  9. Trương Ngọc Linh says: Trả lời

    Thức đêm, rượu bia, thuốc lá là kẻ thù nguy hiểm nhất của sinh lý nam đấy, giờ e hạn chế uống rượu rồi, hay chạy bộ nữa, người đợt này cũng khoẻ hơn nhiều?

  10. Em trai mưa says: Trả lời

    Mr Sun này bao tiền 1 hộp thế mọi người, uống bao lâu thì có tác dụng vậy>

    1. Nguyễn Ngọc Ngạn says: Trả lời

      890k bác ơi, e uống 2 hộp là thấy sung lắm rồi, à mua 2 hộp liền được giảm giá thêm 5% thì phải

      1. Em trai mưa says:

        thế cũng chát ghê nhỉ, bác chỉ uống 2 hộp rồi dừng hẳn luôn à

      2. Nguyễn Ngọc Ngạn says:

        tiền nào của nấy mà, cái này được cái yên tâm vì toàn thành phần thiên nhiên, uống k bị tác dụng phụ nào đâu, mình uống đủ liệu trình 1 tháng để cho hiệu quả lâu dài, chứ thật ra uống 2 hộp đã thấy hiệu quả lắm rồi, mỗi lần lâm trận toàn 20-30 phút, vợ ưng ra mặt đấy :))

  11. Phong says: Trả lời

    Bác Quang Tèo 57 rồi mà nhìn vẫn phong độ quá, k biết em đến U60 rồi có được như này k

    1. Hải Nam says: Trả lời

      cứ làm vài lọ Mr Sun là sung như bác Quang tèo thôi chứ khó gì đâu 😀

  12. Lê Văn Trọng says: Trả lời

    Ông nào cứ hay nhậu nhẹt, thuốc lá, thức đêm nhiều là đến tầm 40 thôi sẽ yếu hết, anh em muốn 70 năm vẫn chạy tốt thì phải hạn chế mấy thứ kia đi, với chịu khó vận động thể dục vào mới khoẻ người được

  13. Văn Lâm says: Trả lời

    Tôi cũng đang dùng đúng loại Mr Sun như anh Quang Tèo uống ý, công nhận sản phẩm này tốt thật, trước tôi uống nhiều loại lắm rồi mà không ăn thua, mãi đến uống Mr Sun mới thấy khác ngay. Uống tầm 4 ngày thì ham muốn hơn rồi, thời gian quan hệ cũng lâu hơn, uống được 1 tuần cảm thấy người khoẻ khoắn lắm, lâm trận nào ít cũng 10-15 phút, tôi kiên trì uống 1 tháng theo tư vấn của chuyên gia thì giờ phong độ ổn định lắm rồi, mà uống vào được cái khoẻ người nữa, hết tiểu đêm, tôi năm nay cũng 57 bằng anh Quang Tèo 😀

    1. Lê Văn Chính says: Trả lời

      thích thế bác ơi, đấy các bác toàn U60 vẫn khoẻ như thanh niên thế này thì bọn e theo sao kịp, e mới ngoài 40 thôi mà súng ống đang tậm tịt lắm đây, mà khổ vợ trẻ cứ hừng hực ra, trốn k được

      1. Trần Hoàng Anh says:

        Đúng là kẻ ăn không hết người lần không ra đấy bác ơi, chả bù cho em, ngày nào làm 1 nháy cũng được mà khổ vợ cứ bận chăm con nhỏ, cứ phải tranh thủ 😀

      2. Văn Lâm says:

        chú cứ dùng Mr Sun là khoẻ ngay, trước đây tôi cũng tưởng mình về hưu luôn rồi, may mà được ông bạn mách cho dùng Mr Sun mới được như này đấy, giờ không cần dùng nữa rồi mà được cái phong độ nên tôi vui lắm

  14. Cường says: Trả lời

    Viên uống Mr Sun này thành phần là gì thế các bác, có an toàn không vậy?

    1. Lê Huy Cường says: Trả lời

      tôi thấy hầu hết là các vị thuốc đông y như đông trùng hạ thảo, ba kích, bá bệnh, dâm dương hoắc, với hàu biển nữa, ngoài ra còn thấy enostim với yohimbe là nhập của nước ngoài, nghe nói 2 hoạt chất này tốt cho nam giới lắm, ở Việt Nam chưa có sản phẩm nào ngoài Mr Sun có 2 thành phần này đâu

  15. Đỗ Văn Dũng says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ em mới ngoài 30 mà thôi mà đang chán lắm, cứ quan hệ được 1-2 phút là hết đạn, bạn gái đang không hài lòng đây

    1. Trần Đức Lâm says: Trả lời

      thế cải thiện ngay chú ơi chứ ai lại mới ngoài 30 đã thế, chưa lấy vợ mà đã thế rồi thì lấy về còn yếu hơn, hoặc là có thể mới yêu chú hưng phấn quá nên nó nhanh ra đấy

      1. Đỗ Văn Dũng says:

        em cũng k biết nguyên nhân là gì nữa, hoặc là chắc do thời sinh viên thủ dâm nhiều quá, hôm trước e có đọc loáng thoáng là lạm dụng thủ dâm vì sau sẽ bị xuất tinh sớm. Giờ có hối thì cũng muộn rồi, không biết xuất tinh sớm uống Mr Sun có hiệu quả không các bác?

      2. Nguyễn Văn Dự says:

        được chú ơi, tôi trước cũng bị xuất tinh sớm, hôm nào hưng phấn quá được 1 phút đã hết đạn vợ lườm cho cháy mặt, thế mà uống Mr Sun 1 tháng mà cải thiện được đấy, giờ toàn 20-25 phút thôi, vợ vui ra mặt, hiền lành ngoan ngoãn lắm =))

  16. La Văn Khánh says: Trả lời

    Em 36 tuổi đang bị chứng rối loạn cương dương, có lúc hưng phấn lắm muốn lao vào vợ luôn thế mà thằng nhỏ không lên được, nghĩ tức ghê, hoặc có lần vào được 1 lúc thì nó xỉu dần các bác ạ, không biết thế có phải đi khám xem thế nào không chứ tình trạng này diễn ra cũng được mấy tháng rồi

    1. Nguyễn Văn Chiến says: Trả lời

      mấy tháng mà vợ bác cũng để yên à, phải vợ em chắc nó cho ra ngoài đường luôn rồi =)))

  17. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ em nhu cầu cao lắm, tuần ít phải 4-5 trận, được cái vợ chồng e hợp nhau khoản đấy nên tình cảm lắm

  18. Hứa Văn Cường says: Trả lời

    Đấy đến anh Quang Tèo còn uống Mr Sun cho khoẻ thì anh em mình cũng học tập mà uống theo đi, không bổ sung nhanh mấy năm nữa yếu lại chết dở

  19. Thanh Lâm says: Trả lời

    Mr Sun này uống lâu có tác dụng phụ gì không các bác? trước e uống mấy loại rồi mà toàn bị chóng mặt, buồn nôn sợ lắm

    1. Nguyễn Văn Tuyền says: Trả lời

      Bác yên tâm cái này toàn 100% thành phần từ tự nhiên, tôi uống 2 tháng liền mà không hề có tác dụng phụ gì cả

  20. Vũ Văn Định says: Trả lời

    Đàn ông cứ từ 40 trở ra là sức khoẻ giảm sút dần rồi, anh em nên bổ sung sớm lượng hormone nam thì sẽ khoẻ mạnh được lâu hơn

  21. Nguyễn Sĩ Tài says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm 3 năm rồi uống nhiều loại lắm mà không ăn thua gì cả, chỉ đến khi uống Mr Sun tôi mới chấm dứt được nỗi đau này, cái này là vợ tôi mua cho đấy, chứ trước tôi tự mua toàn mua loại không hiệu qủa, bà xã chọn cái chuẩn luôn, chắc tìm hiểu kĩ rồi hoặc được ai mách cho 😀

    1. Huy says: Trả lời

      đúng rồi chị em mua gì cũng nghiên cứu kĩ lắm chứ không chọn nháo nhào như anh em mình đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *