Không muốn vợ ngoại tình vì mình yếu sinh lý – Quý ông nên học hỏi những cách sau

Hạnh phúc gia đình vốn có quy luật bất thành văn liên quan mật thiết đến chuyện phòng the. Bởi vậy, không ít gia đình tan hoang chỉ vì vợ hoặc chồng không được đáp ứng đủ nhu cầu tình dục, khiến người bạn đời chọn cách ra ngoài để giải toả. Nếu không muốn vợ ngoại tình vì mình yếu sinh lý, quý ông nên học hỏi những cách sau đây.

Không muốn vợ ngoại tình vì mình yếu sinh lý - Quý ông nên học hỏi những cách sau
Không muốn vợ ngoại tình vì mình yếu sinh lý – Quý ông nên học hỏi những cách sau

Nhu cầu thoả mãn tình dục và hạnh phúc gia đình

Không thể phủ nhận, trong 4 hoà hợp tạo nên hôn nhân hạnh phúc gồm: Hoà hợp về mặt tâm lý, hoà hợp về tác phong sinh hoạt, hoà hợp về tinh thần, hoà hợp về tình dục thì hoà hợp về mặt tình dục là điều rất quan trọng trong xã hội hiện đại.

Theo quan niệm chung, khi đã kết hôn với ai thì cả đời này chỉ được phép quan hệ tình dục với duy nhất người đó. Tuy nhiên, xã hội hiện đại dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp hơn xảy ra trong hôn nhân, hay kể cả với những người đang yêu. Đó là việc con người có xu hướng thoả mãn nhu cầu tình dục, vượt qua cả tình yêu và sự chung thuỷ.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều câu chuyện tâm sự kể về nỗi niềm day dứt của bản thân khi “yêu một người mà sống bên một người”, khiến người đọc không khỏi giật mình bàng hoàng. 

Tâm sự “yêu một người sống bên một người” trên một hội nhóm Facebook
Tâm sự “yêu một người sống bên một người” trên một hội nhóm Facebook

Đàn ông yếu sinh lý cần hiểu rõ vấn đề của bản thân

Xã hội hiện đại mang đến vô vàn áp lực và trách nhiệm với đàn ông. Lo cho gia đình từ kinh tế đến đối nội, đối ngoại, thậm chí chăm sóc con cái và chia sẻ việc nhà, khiến không ít quý ông rơi vào tình trạng stress, rượu bia quá độ,… những yếu tố hàng đầu gây nên tình trạng yếu sinh lý. 

Tình dục là một nhu cầu sinh lý rất cần thiết đối với con người, nó cần thiết như bữa ăn hàng ngày. Theo tính toán của các nhà khoa học, trung bình trong một cuộc hôn nhân bền vững suốt đời, vợ chồng “giao ban” khoảng 2.450 lần. Đó chính là hàng ngàn cơ hội để tăng cường sự gắn bó lứa đôi. Có thể nói trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào, tình dục cũng đóng vai trò quan trọng nhất dẫn tới thành công. Nói khác đi, hôn nhân thưa thớt hoặc không tình dục là dấu hiệu của thất bại, nhất là với những đôi đang độ tuổi sinh đẻ.

Thế nhưng, nhiều quý ông không hiểu điều này mà “chịu trận”, không tìm biện pháp khắc phục, dễ dẫn đến những hệ luỵ nghiêm trọng. Vợ luôn hừng hực khát khao còn chồng nguội lạnh thì cuộc sống vợ chồng sẽ như địa ngục. Điều đó sẽ chứa đựng mầm mống của lừa dối, phản bội chồng, sinh ra bất đồng về nhiều cái khác, khó có thể hạnh phúc.

Nhiều cách cho quý ông tạm biệt yếu sinh lý

Yếu sinh lý nam giới là tên gọi chung cho các tình trạng: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục,… Tuỳ vào tình trạng mỗi người cũng như mức độ nặng nhẹ mà phương pháp điều trị sẽ khác nhau, vì vậy nam giới nên tìm đến các chuyên gia để được khám và tư vấn điều trị phù hợp nhất.

Ngoài ra, việc tự bản thân điều chỉnh tâm lý và chế độ ăn uống sinh hoạt cũng là yếu tố quan trọng giúp tình trạng yếu sinh lý được khắc phục nhanh chóng hiệu quả hơn, có nhiều cách tăng cường sinh lý tốt cho quý ông như:

Bổ sung các loại thực phẩm bổ dương

Các chế phẩm từ thịt lợn, gà, bò, dê là những món ăn ngon, bổ, phổ biến và dễ có trong thực đơn hàng ngày, ngoài ra nên bổ sung thêm trong thực đơn các loại hải sản, trứng, chuối, lá hẹ…

Tập luyện thể dục

Nên có chế độ tập luyện thể dục khoa học giúp nâng cao sức khoẻ và sự dẻo dai như: Bơi lội, đạp xe, đá bóng.. Đặc biệt nên tập các bài tập Kegel cho nam giới giúp cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang và tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả.

Bổ sung testosterone

Bổ sung testosterone là cần thiết giúp nam giới cải thiện tốt về khả năng cương dương vật, tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục, giúp cơ thể nam giới khỏe khoắn, mạnh mẽ, tự tin, ngủ sâu giấc hơn, hăng hái làm việc hơn, tăng cường trí nhớ… 

Các phương thuốc hỗ trợ: 

Sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng chứa các thành phần bổ dương an toàn cho cơ thể như: Hàu biển, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo, Bá Bệnh, Sâm cau, Nấm ngọc cẩu… giúp tăng nồng độ testosterone, cải thiện được sức khỏe tình dục, kích thích ham muốn tình dục.

Viên uống Mr Sun – Lựa chọn hàng đầu cho nam giới suy giảm sinh lý

Mr Sun được chiết xuất từ 7 thành phần bổ dương tự nhiên có tác dụng hỗ trợ và tăng cường chức năng sinh lực phái mạnh: Hàu biển, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo, Bá Bệnh, EnoSTIM và Yohimbe. Trong đó nổi bật là 2 thành thành phần được coi là thành tựu y khoa tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới.

EnoSTIM™ là công thức độc quyền của Nexira-NPF (Pháp) kết hợp độc đáo: Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và bổ sung nhụy hoa nghệ tây. Chất này có công dụng tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp cường dương, cải thiện sức khỏe sinh lý nam. 

EnoSTIM™ đạt giải thưởng uy tín “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019.
EnoSTIM™ đạt giải thưởng uy tín “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019.

Yohimbe được chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có tác dụng kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật và xuất hiện sự cương cứng, hiệu quả cao trong xử lý rối loạn cương dương, làm tăng khả năng cương cứng và ham muốn tình dục.

Viên uống Mr Sun là lựa chọn hàng đầu cho nam giới suy giảm sinh lý, giúp ôn thận bổ dương, tăng hàm lượng testosterone một cách tự nhiên từ đó giúp tăng cường sinh lý, đẩy lùi mãn dục sớm. Sản phẩm đạt Huy chương vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019 do Viện nghiên cứu phát triển thương hiệu sản phẩm trao tặng trong Chương trình Tự hào Việt Nam 2019.

Viên uống Mr Sun vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019
Viên uống Mr Sun vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019

TPBVSK Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP..

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/zalo: 094 999 1929 | 097 6309 000

Website: www.mrsun.vn

Không lo ngoại tình vì yếu sinh lý vì đã có Viên uống Mr Sun
Không lo ngoại tình vì yếu sinh lý vì đã có Viên uống Mr Sun

 *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *