Kinh nghiệm cải thiện chức năng sinh lý bằng Sản phẩm TPBVSK Mr Sun

Khi nhắc đến rối loạn cương dương, người ta thường nghĩ đó là bệnh của các quý ông luống tuổi, nhưng thực tế, nó đã và đang xảy ra với nam giới ở bất cứ độ tuổi nào. Đáng báo động hơn nữa là số đàn ông gặp vấn đề về rối loạn cương dương ngày càng trẻ hóa và tăng lên đáng kể về số lượng. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu nhất cho căn bệnh “ khó nói” này?

Có thể bạn quan tâm:
Làm gì để hết Rối loạn cương dương – TOP 5 mẹo hay cho quý ông

Theo kết quả một cuộc khảo sát gần đây, cứ 4 người mắc chứng rối loạn cương dương thì có một người dưới 40 tuổi – lứa tuổi vàng, đang độ sung sức về tình dục. Bệnh không nguy hiểm đến mức cần cấp cứu, không gây tử vong nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng tinh thần, sức khỏe sinh lý phái mạnh, dẫn đến việc mặc cảm, bất lực, thậm chí gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương

Dương vật luôn trong trạng thái mềm, ỉu xìu, hoàn toàn không có ham muốn tình dục hoặc không thấy ham muốn trước những kích thích của bạn tình.

Vẫn có ham muốn tình dục, nhưng dương vật không đủ cương cứng để đưa vào trong âm hộ của phụ nữ..

Rối loạn cương dương - trên bảo dưới không nghe
Rối loạn cương dương – trên bảo dưới không nghe

Thời gian cương rất ngắn khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn., “cậu nhỏ” chưa kịp đưa vào âm đạo đã “mềm như lá lúa” hay đưa được vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn khi chưa hoàn thành nhiệm vụ.

“ Cậu nhỏ” cương cứng nhưng không đúng lúc theo kiểu cần thì không có, có thì không cân. Khi quan hệ, dương vật không thể cương cứng, nhưng lúc bình thường, không bị khiêu khích (lúc nửa đêm, đang họp, đang đi trên đường…) dương vật lại cương.

Điều trị rối loạn cương dương – Không phải cứ đánh nhanh thắng nhanh là tốt

Khi bị rối loạn cương dương, thay vì đi khám tìm sự tư vấn từ chuyên gia, nhiều người nóng vội tìm đến các sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” hay các loại rượu ngâm, thực phẩm bồi bổ để rồi “tiền mất tật mang”.

Cách thức nguy hiểm nhất là sử dụng các loại thuốc cường dương cấp tốc, mang lại hiệu quả ngay chỉ sau vài phút sử dụng. Dục tốt thì bất đạt, hơn nữa còn gặp phải nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, tình trạng cương dương kéo dài gây phù nề, bí tiểu, nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn đến viêm nhiễm, hoại tử “ cậu nhỏ”, khiến “ cậu” nằm im bất động, mất luôn khả năng hành sự.

Nhiều người xem các thực phẩm như tinh hoàn động vật, nhung hươu, rượu ngâm…là một loại thần dược sung sướng theo quan niệm ăn gì bổ nấy, mà không biết rằng ẩn chứa nguy cơ mỡ máu, huyết áp cao, các bệnh lý về gan…

Ăn gì có thật sự bổ nấy, hay tiềm ẩn những nguy cơ không ngờ
Ăn gì có thật sự bổ nấy, hay tiềm ẩn những nguy cơ không ngờ

Cải thiện chức năng sinh lý nam an toàn

Nếu thường xuyên bị rối loạn cương dương, nam giới nên chủ động đi khám để nhận được tư vấn từ chuyên gia. Để rút ngắn thời gian, giảm chi phí và tăng hiệu quả, phái mạnh nên sử dụng các sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm chứng an toàn về thành phần, chất lượng.

Bước đầu của việc điều trị rối loạn cương dương là cân bằng về tâm lý, cắt đứt các tác nhân gây bệnh như căng thẳng, stress, thuốc lá, rượu bia…, chuẩn bị kĩ càng cho màn dạo đầu để tăng khoái cảm, kích thích, động chạm đến cơ quan sinh dục, điều này đòi hỏi phần nhiều sự chủ động ở nữ giới.

Nếu bệnh ở mức độ vừa và nặng, người bệnh cần chuyển sang chữa bằng thuốc hoặc các sản phẩm hỗ trợ sinh lý. Lưu ý cần chọn sản phẩm với thành phần an toàn, được kiểm nghiệm chặt chẽ và quy trình sản xuất an toàn. Mr Sun là một trong những sản phẩm như vậy. Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 nền y học Đông y và Tây y, các chuyên gia đã nghiên cứu ra Mr Sun với nguyên liệu 100% các thảo dược từ thiên nhiên. Các vị thuốc nam như ba kích, bá bệnh, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo hay hàu biển đã rất quen thuộc với các quý ông, tuy nhiên điểm ưu việt của Mr Sun với 2 thành phần mới mẻ là yohimbe đến từ châu Phi mạnh mẽ và Enostim từ nước Pháp thơ mộng. Từ xa xưa, vỏ cây yohimbe đã được nhiều bộ tộc châu Phi sử dụng như một loại thuốc kích thích tình dục. Tinh chất từ cây Yohimbe kích thích các thụ cảm thần kinh sinh dục ở não, từ đó làm tăng ham muốn tình dục, đồng thời làm giãn các mạch máu trong dương vật, làm cho lượng máu dẫn xuống dương vật nhiều hơn cương cứng nên có hiệu quả đặc biệt trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương.

Mr Sun với thành phần 100% nguồn gốc từ thiên nhiên
Mr Sun với thành phần 100% nguồn gốc từ thiên nhiên

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có ứng dụng Yohimbe và Enostim trong thành phần. Mr Sun luôn là lựa hàng đầu cho chứng rối loạn cương dương ở  nam giới, lấy lại phong độ như thủa đôi mươi cho phái mạnh.

Chị Đặng Thị Vân ( 31 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ

Chồng chị hoàn toàn khỏe mạnh, thân hình cao lớn, vạm vỡ, khi xung trận rất hăng, nhưng cứ đến khoảnh khắc lâm trân vào trong thì “ cậu nhỏ” mềm dần rồi ỉu xìu, nên cuộc vui chưa được bao lâu đã kết thúc trong sự tiếc nuối, ngậm ngùi. 1 2 lần không sao, nhưng lần nào cũng như vậy dần dần khiến anh mặc cảm, ngại, tự ti với vợ nên những lần anh chủ động quan hệ cũng thưa thớt dần, thậm chí anh còn lảng tránh việc vợ chồng, lấy công việc để che dấu chuyện đó. Nhận ra sự thay đổi của chồng mình, chị nhẹ nhàng tâm sự, động viên anh đi khám bác sĩ, thật may mắn khi gặp thầy gặp thuốc, bệnh tình của anh sau 2 tháng đã hoàn toàn chấm dứt. Bác sĩ tư vấn anh nên giảm căng thẳng trong công việc, tăng cường vận động, thể thao, chế độ sinh hoạt lành mạnh và sử dụng Mr Sun – sản phẩm tăng cường sinh lý nam một cách đều đặn. Sau 1 tháng sử dụng, sức khỏe anh cải thiện trông thấy, dai sức hơn trong công việc cũng như trong phòng the, vợ chồng chị mừng hơn bắt được vàng, nét mặt ai cũng rạng rỡ hơn hẳn. Sau 2 tháng sử dụng, anh hoàn toàn trở lại phong độ như hồi mới cưới, chị vẫn hay trêu anh rằng kể từ ngày trong nhà có Mr Sun, ngày nào cũng là trăng mặt.

Anh Nguyễn Minh Phong (52 tuổi, ở Nam Định) cho biết

Cách đây 1 năm, phong độ của anh vẫn bình thường, thậm chí không kém hồi thanh niên là mấy, vợ anh rất trẻ lại xinh, vậy mà thời gian trở lại đây, anh hoàn toàn không có hứng thú tình dục, thi thoảng nếu có thì “cậu nhỏ” lại không thể cương cứng theo ý muốn được. Nghe lời khuyên từ mấy ông bạn, anh tìm đến Mr Sun với mong muốn lấy lại phong độ như thủa trước. Sau khi sử dụng được 1 tháng, hứng thú hoàn toàn trở lại, cuộc vui cũng sung hơn, kéo dài hơn, hơn nữa còn chấm dứt được tình trạng tiểu đêm của anh, vợ anh thì khỏi phải nói là đi hết từ bất ngờ nọ đến bất ngờ kia. Anh mừng rỡ vì một công lại được đôi việc như vậy, đúng là một người khỏe, hai người vui.

Viên uống Mr Sun được các Chuyên gia khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được các Chuyên gia khuyên dùng

Nếu bạn có vấn đề tương tự và đang đau đầu từ nó, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới. Hãy gọi ngay Tổng đài tư vấn sức khoẻ nam giới: 097 6309 000 để được lời khuyên tốt nhất.

Đọc thêm: 
https://truongxuanvuong.info/nho-mr-sun-chong-het-xuat-tinh-som-nhung-thoi-gian-sau-do-moi-khien-vo-soc-thuc-su.html

Bình luận

  1. Nguyễn Minh Lý says: Trả lời

    Chồng mình cũng giống y trường hợp của bạn ở trên, ông chồng to khỏe, ở ngoài thì hăng mà cứ cho vào trong cái là xỉu dần, chả kịp làm ăn gì cả, vài lần thế rồi, mình chán mà ông cũng chán, cả tháng nay chả gần gũi nhau lần nào

  2. Trai trẻ says: Trả lời

    Sao e thấy người thì uống 1 tháng, người thì uống 2 tháng mới được à

    1. Minh Long says: Trả lời

      tùy cơ địa đấy em, nhưng ít nhất là uống đủ liệu trình 1 tháng thì mới thấy có tác dụng

  3. Đỗ Tố Uyên says: Trả lời

    Chồng e năm nay 28 tuổi, bị xuất tinh sớm từ nhiều năm nay, từ trước khi lấy e cơ ạ. Kết hôn với e được hơn 1 năm rồi, tình trạng càng ngày càng tệ hơn. Dạo này a ấy ít ham muốn hơn, có lúc 2 vc đang qh thì dương vật tự nhiên bị mềm thế là k qh tiếp được nữa dù e có kích thích thế nào, sau e bắt ổng đi khám, chứ để tình trạng này kéo dài sợ bệnh lại nặng hơn, thế là được bác sĩ kê cho Mr Sun uống trong vòng 2 tháng mà tình hình cải thiện trông thấy luôn, giờ ngon lành lắm rồi, thích lúc nào là lên lúc ý thôi chứ k bừa bãi như trước 😀

  4. Mẹ Bé Bi says: Trả lời

    Sao nhiều ông bị cái tình trạng trên bảo dưới k nghe thế nhỉ, trước tôi cứ tưởng chỉ mấy ông 40 trở ra mới hay bị bệnh đó, giờ thanh niên cũng thấy kêu nhiều lắm

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Trẻ cậy mình khỏe nên hay phung phí sức lực linh tinh, nên giờ nó mới thành ra là rối loan, chứ cứ điều độ bình thường thì sao mà lão hóa sớm thế đc

      1. Trai hư says:

        trẻ mà còn k chịu xông pha thì tuổi già sức yếu làm sao chinh chiến được nữa, đó là thế mạnh của tuổi trẻ đấy các chị ạ

    2. Mẹ cún bông says: Trả lời

      giờ ngày càng trẻ hóa và gia tăng về số lương đó, nghe bệnh thì không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng k nhỏ đến hp gia đình đó

  5. Mạnh Bảo says: Trả lời

    Rối loan cương dương thì nên ăn gì và kiêng gì nhỉ?

    1. Thành con says: Trả lời

      nghe nói là nên ăn nhiều hải sản, cá, đậu bắp…còn kiêng thì chắc là kiêng bia rượu rồi 😀

  6. Trang béo says: Trả lời

    Ôi chồng em giống y hệt chồng của chị Vân chia sẻ ở trên ý, cứ lâm trận cái là ỉu xìu, mà mấy lần gần đây đều như thế rồi nên k hiểu là như nào nữa

  7. Khánh Chiến says: Trả lời

    Chắc có người cơ địa hấp thụ tốt, lại hợp thuốc nên chỉ cần uống 1 tháng là đã sung mãn, phong độ trở lại rồi

  8. Xuka says: Trả lời

    Thật ra nếu có điều kiện thì nên duy trì uống càng lâu càng tốt ý, vì nó k tác dụng lại, lại là thuốc bổ thôi mà

    1. Linh Nhi says: Trả lời

      biết là tốt mà đau túi lắm cô ạ 😀

  9. Mẫn Nhi says: Trả lời

    Gớm bằng mấy bữa nhậu của các ông chứ có nhiều nhặn gì đâu, nhậu nhẹt xong về “cho chó ăn chè” thì k tiếc, mà đây tẩm bổ vào người, tác dụng hàng bao nhiêu ngày thì lại thấy tiếc

    1. Mẹ Tôm says: Trả lời

      đặc điểm chung ông nào cũng vậy rồi, mà tài, có bệnh còn hay dấu dấu diếm diêm, khi lên giường thì như nào ai mà chả biết rồi lại còn phải dấu

      1. Kim Mai says:

        nói thế cũng tội cho các ông, phong độ trên giường cũng là tiêu chí để đánh giá các ông đó, mà k được như ý thì các ông cũng ngại cơ, kể cả mình lờ đi k nói gì nhưng tự các ông suy nghĩ tự ti thành ra trốn tránh đó

      2. Ms Oanh says:

        mẹ nào tinh ý thì nhẹ nhàng tâm sự, dò hỏi xem kiểu gần đây a thấy thế nào, cv có mệt mỏi gì k… chạm đúng chỗ ngứa các ông chả phun ra hết ý chứ

  10. Em gái chưa chồng says: Trả lời

    Mr Sun em thấy nhiều người dùng thế nhỉ, mấy ông ở cty cũng thấy dấm dúi bàn bạc với nhau, trưa ăn cơm xong ngồi trà đá mà mấy ông bàn tán như that 😀

    1. Bách trọng says: Trả lời

      chuyện này càng đc chia sẻ với nhau thì càng tốt chứ sao, ông này chia sẻ cho ông kia tí kinh nghiệm, ông nào yếu mà dùng cái gì thấy ngon lành thì lại chia sẻ cho nhau cùng xài 😀

      1. Linh xinh says:

        đấy các ông chuyện phiếm với nhau nói thì các ông tin lắm, còn mình mà bảo uống thử cái này cái kia đi là ông gạt đi ngay

      2. mẹ mìn says:

        bụt chùa nhà k thiêng là thế mà cô, mình nói là các ông lại cái giọng: lại nghe mấy bà cty nói về rồi xui chồng uống đấy hả, nghe vậy điên quá lại mặc kệ lão ý luôn

    2. Quang Minh says: Trả lời

      Công nhận thấy nhiều người mách nhau dùng mr sun như trào lưu ý, hot thế chứ, nay đang đọc báo cũng đưa tin luôn này https://dantri.com.vn/suc-khoe/mr-sun-bi-quyet-ho-tro-quy-ong-tang-cuong-sinh-ly-giup-day-lui-man-duc-nam-20190701153008889.htm

  11. Hoàng Anh says: Trả lời

    Thằng bạn em trước cũng bị rối loan cương dương, vợ nó mua cho 2 hộp Mr Sun dùng thử 1 tháng mà giờ hết tình trạng đó rồi đấy, em thì k bị nhưng dạo này hơi yếu, hay bị ra sớm nên đang tính làm thử đôi lọ về xem có khỏe lên tí nào k, nó khoe uống vào thấy ng khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực cơ, e nghe thấy cũng ham

  12. Thanh niên hoi says: Trả lời

    Hình như thủ dâm nhiều là về sau hay bị xuất tinh sớm phải k các bác?

    1. Phương Tình says: Trả lời

      chuẩn chứ còn gì nữa, sau chim cò nó nhạy cảm, cho vào trong cái là ra ngay

      1. Dũng Muỗi says:

        chuẩn trường hợp của em đấy các bác ạ, e 23t mà giờ bị xuất tinh sớm, đi với người yêu mà tự ti, ngại nên còn chưa dám làm gì, nhiều lúc mới ôm hôn mà tinh binh chạy ra hết luôn, khổ quá

      2. Anh cả says:

        chủ phải xem thế nào mà cải thiện đi chứ, ai lại mới 23t đã để thằng cu hoạt động tự nhiên thế, trên bảo dưới k nghe

  13. Dũng Muỗi says: Trả lời

    Chắc em cũng mua thử 1 lọ Mr Sun về uống xem thế nào, chứ thấy các anh khen quá làm em cũng thấy hóng

  14. Quang Minh says: Trả lời

    Trường hợp của tôi cũng giống y hệt các triệu chứng ở trên, lúc cần thì nó k cứng được, mà lúc đang ngủ, đang lái xe chả ai động vào thì lại ngóc hết cả đầu cả cổ lên. nhiều lúc bất lực thật sự luôn, sau được thằng bạn mách cho dùng Mr sun, giờ ok lắm rồi, trên bảo gì là dưới nghe răm rắp luôn

    1. Khánh Phương says: Trả lời

      bác uống bao lâu thì đc thế, người có thấy mệt mỏi hay gì k?

      1. Quang Minh says:

        tôi uống 1 lèo 2 tháng liền, cũng hơi tốn kém tí nhưng đúng là hàng VN chat lượng cao nó cũng khác, đáng đồng tiền bát gạo lắm, mà đc cái là k có tác dụng phụ gì cả

  15. Vinh nguyễn says: Trả lời

    Mình ở cao lãnh mua như thế nào vậy nhỉ. Tình hình là mới 27t chưa qh lần nào nhưng giờ không thể cương được kích thích thì rất nhanh xìu huhu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *