Làm sao để phái mạnh luôn sung mãn như tuổi 20?

Để cuộc “yêu” được duy trì và thăng hoa đòi hỏi các đấng mày râu phải có một nền tảng thể lực tốt. Nhưng cuộc sống hiện đại với nhiều tác động xấu cùng với tuổi tác nhiều thêm, chuyện sung mãn như tuổi 20 lại là một vấn đề lớn.

Đàn ông được gọi là phái mạnh, và điều đó thể hiện một phần qua quan hệ tình dục. Quý ông nào cũng muốn kéo dài sự sung mãn của mình, nhưng đôi khi mọi chuyện lại chẳng như ý muốn. Các chàng loay hoay tìm cách “níu kéo” phong độ của mình. Đôi khi vì quá nóng vội mà có những chàng đã mắc sai lầm, thậm chí dẫn đến kết quả ngược. Phải biết cách và đúng cách mới mang sự sung sức tuổi 20 quay lại được.

Phái mạnh đã không còn mạnh?

Theo nhiều nghiên cứu gần đây về số lượng tinh trùng trong tinh dịch mỗi lần xuất tinh của nam giới ngày càng giảm. Lượng tinh binh khỏe mạnh cũng giảm từ 80% xuống chỉ còn 30 – 50%. Nguyên nhân của điều này có thể kể đến chế độ ăn uống thiếu hợp lí, làm việc sinh hoạt thiếu khoa học, sự gia tăng của các bệnh mạn tính thời đại,…

Điều đáng nói là số nam giới gặp các tình trạng liên quan đến lão hóa sớm cũng có xu hướng tăng nhanh. Thể lực giảm, suy giảm nội tiết, teo cơ quan sinh dục sớm…có thể xảy ra ở bất cứ quý ông nào. Nó dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục…Đương nhiên, chuyện chăn gối vì thế cũng không thể sung mãn như thời còn đôi mươi nữa. Điều này quả thực khiến các đấng mày râu đau đầu.

Công thức vàng 4T cho bạn sung mãn như tuổi 20

Tinh thần – thể thao – thực dưỡng – thuốc/thực phẩm chức năng là 4 yếu tố giúp thể lực phái mạnh luôn sung mãn như tuổi 20. Không quá cầu kì, phức tạp, quý ông nào cũng có thể áp dụng công thức này cho mình.

Tinh thần

sung mãn như tuổi 20
Tinh thần là liều thuốc tuyệt vời giúp phái mạnh khẳng định đẳng cấp

Đây là yếu tố “vô hình” nhưng rất quan trọng. Bởi chỉ khi tâm lý được giải tỏa, tinh thần phấn chấn mới kéo theo những điều khác cũng tốt lên. Cuộc sống hiện đại với nhiều chuyện phải lo, đừng để mình bị căng thẳng quá độ mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu chàng đang gặp vấn đề gì trong chuyện “yêu” thì cũng nên chia sẻ với bạn tình để tránh quá áp lực dẫn đến tình trạng càng tệ hơn.

Thể thao

Nhiều chàng đổ lỗi rằng vì bận mải không có thời gian luyện tập. Nhưng chỉ cần sắp xếp 15 – 30 phút mỗi ngày vào bất cứ khoảng thời gian nào hợp lý là được. Cũng không nhất thiết phải đến các trung tâm mà chỉ cần những bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi lội, yoga…Hay đơn giản nhất, hãy tập hít thở đúng cách, giữ cho mình tĩnh tâm khoảng 10 – 15 phút cũng là tập luyện rồi.

Thực dưỡng

Sung mãn như tuổi 20
Không chỉ tăng cường tinh thần, thể lực mà dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng

Chế độ dinh dưỡng có tác động không nhỏ đến việc tăng cường thể lực chung và nâng cao sức khỏe sinh sản cho các chàng. Bỏ ngay những loại đồ ăn nhanh, rượu bia, đồ uống có ga, thuốc lá, các chất kích thích nếu không muốn suy giảm chất lượng cuộc “yêu”. Thay vào đó, nên sử dụng những thực phẩm tốt cho nam giới như hàu, hạt óc chó, hạt bồ đào,…

Thuốc/thực phẩm chức năng có giúp bạn sung mãn như tuổi 20?

Nếu không mắc phải một bệnh lý phụ khoa nam nào thì chàng cũng không nhất thiết phải dùng thuốc. Khi đó, thực phẩm chức năng sẽ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả hơn. Hiện nay, sản phẩm Mr Sun đang được nhiều quý ông tin dùng. Trong sản phẩm có chứa chiết xuất Hàu, dâm dương hoắc, bá bệnh, ba kích, đông trùng hạ thảo, đều là những loại đặc biệt tốt cho phái mạnh. Ngoài ra còn có Yohimbe và Enostim nhập khẩu từ Pháp càng tăng thêm hiệu quả khi sử dụng.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun

Là sản phẩm được bào chế từ bài thuốc gia truyền của lương y Chu Tố Quỳnh, qua nghiên cứu kĩ lưỡng và sự phối hợp của các thành phần trên mang lại hiệu quả đáng kể. Không chỉ cải thiện chức năng sinh dục nam mà còn tăng cường thể lực chung giúp các anh bước vào cuộc “yêu” tự tin và thăng hoa nhất. Mr Sun là sản phẩm nên có của mỗi quý ông để thể lực luôn sung mãn như tuổi 20.


Đọc thêm:

Quý ông tuổi băm ê mặt vì đã bị ‘yếu’

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *