[Lật tẩy] Bao cao su OLO 5 IN 1 chống xuất tinh sớm tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu phái mạnh đang lo ngại về chuyện ấy, cảm thấy tự ti trước phái đẹp vì “trên bảo mà dưới không nghe” thì nay có thể hoàn toàn tự tin và yên tâm với bao cao su OLO 5 IN 1. Sản phẩm này được nhiều nam giới đánh giá cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ, tăng hưng phấn cho bạn tình và kích cỡ phù hợp với kích thước dương vật của người Việt Nam.

Bao cao OLO 5 IN 1 được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức
Bao cao OLO 5 IN 1 được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức
  1. Thông tin về bao cao su OLO 5 IN 1

  • Tên sản phẩm: Bao cao su OLO 5 IN 1
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Cao Su Việt Nam
  • Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm GAC
  • Tính năng: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
  • Chất liệu: mủ cao su tự nhiên
  • Mùi hương: bạc hà
  • Chiều dài 18 cm, chiều rộng 5 cm
  • Giá bán lẻ: 150.000 VNĐ/hộp 10 cái

OLO 5 IN 1 được sản xuất bởi công ty TNHH Cao su Việt Nam là công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm thành phẩm của mủ cao su tự nhiên. Công Ty Cao Su Việt Nam cũng là công ty đầu tiên đi tiên phong về sản xuất bao cao su dựa trên công nghệ sản xuất bao cao su hàng đầu đến từ Đức.

  1. Thành phần chính của Bao cao su OLO 5 IN 1

OLO 5 IN 1 có thành phần chính là benzocain 7%, đây là một hoạt chất gây tê giúp nam giới giảm cảm giác hưng phấn ở đầu dương vật, từ đó dễ dàng kiểm soát và kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.

Benzocain được sử dụng rộng rãi trong y khoa và các vấn đề liên quan đến phẫu thuật được Bộ y tế cho phép lưu hành nên nam giới hoàn toàn yên tâm khi sử dụng OLO 5 IN 1 mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ.

OLO 5 IN 1 với 7% benzocaine tăng thời gian quan hệ như mong muốn
OLO 5 IN 1 với 7% benzocaine tăng thời gian quan hệ như mong muốn

OLO 5 In 1 có kích thước phù hợp với người Việt, giúp phái mạnh cảm thấy thoải mái, không lo bị tuột cũng như thừa bao như khi dùng các loại bao cao su khác. Đây là chính loại được nhiều nam giới đánh giá là có mức độ ôm vừa khít nhất ở Việt Nam hiện nay và 100% khách hàng sử dụng đều ưng ý.

  1. Công dụng của OLO 5 IN 1

Chống xuất tinh sớm

OLO 5 IN 1 chứa benzocaine 7% kèm theo hương bạc hà thơm mát giúp hạn chế sự hưng phấn ở đầu dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Tăng chất bôi trơn

Chất bôi trơn là yếu tố rất quan trọng trong quá trình quan hệ, nó làm giảm ma sát trong lúc dương vật tiếp xúc với âm đạo, tránh được việc đau, rát…  OLO 5 IN 1 chứa nhiều hơn 60% chất bôi trơn so với các loại bao cao su khác nên rất thích hợp cho những bạn nữ bị khô âm đạo, âm đạo ít tiết chất nhờn. Ngoài ra loại bao cao su này còn chứa một lượng chất chống dị ứng phù hợp với khách hàng có làn da ở vùng kín nhạy cảm.

Tăng kích thích nhờ gân gai

OLO 5 IN 1 được thiết kế với nhiều gân gai nhỏ trên thân bao làm tăng hưng phấn cho nữ giới, tăng sự ma sát với thành âm đạo giúp đối tác nhanh chóng đạt được khoái cảm so với các loại bao cao su thông thường khác. Kích thước gai gân nhỏ li ti khiến bạn tình không có cảm giác đau khi sử dụng. Nếu bạn đã nhàm chán với các loại bao cao su thông thường hãy thử đổi sang OLO 5 IN 1 để thử cảm giác mới lạ từ gân gai.

OLO 5 IN 1 khiến nữ giới dễ dàng lên đỉnh hơn nhờ gân gai tăng khoái cảm
OLO 5 IN 1 khiến nữ giới dễ dàng lên đỉnh hơn nhờ gân gai tăng khoái cảm

Mùi hương dễ chịu với bạc hà the mát

OLO 5 IN 1 có thêm hương bạc hà the mát giúp xua tan mùi khó chịu của cao su đồng thời hỗ trợ rất tốt vào quá trình kéo dài thời gian quan hệ, giúp nữ giới dễ đạt khoái cảm hơn. Nên khi sử dụng và đeo bao cao su quý khách sẽ cảm nhận được cảm giác mát mát dễ chịu nhất, ngoài ra với tinh chất bạc hà này còn giúp quý khách bảo vệ và kháng khuẩn giúp bảo vệ da dương vật cũng như âm đạo khỏi một số các vi khuẩn gây hại khác

Ôm khít, chống tuột, an toàn khi sử dụng

OLO 5 IN 1 được sản xuất tại Việt Nam nên hoàn toàn phù hợp với kích thước dương vật của người Việt. Chất liệu từ cao su tự nhiên khiến OLO 5 IN 1 là sản phẩm co giãn đàn hồi tốt, có khả năng chịu áp lực lớn và rất khó rách. Trên thân bao ở vị trí ¼ của bao cao su còn được thắt nhỏ lại một chút, giúp nam giới thoải mái quan hệ mà không sợ bị tuột hay cuộn lại như những loại bao cao su khác.

Bao cao su OLO 5 IN 1 ôm trọn và phù hợp với kích thước người Việt
Bao cao su OLO 5 IN 1 ôm trọn và phù hợp với kích thước người Việt
  1. Hướng dẫn sử dụng 

  • Kiểm tra túi đựng của bao cao su xem có còn nguyên vẹn hay không, vỏ bao phải còn nguyên vẹn không được rách hở, nhàu nát và còn căng không khí bên trong
  • Dùng tay xé vỏ đựng bao theo mép túi, cẩn thận để không làm rách bao, tránh dùng các vật sắc nhọn như móng tay, dao, kéo có thể làm rách bao
  • Kiểm tra chiều quấn của bao để tránh đeo ngược, bóp nhẹ ở đầu bao để đẩy không khí ra ngoài, tránh việc không khí tràn vào trong bao quá nhiều khiến bao bị căng khi xuất tinh có thể gây vỡ
  • Đeo bao khi dương vật đã cứng, có thể nhờ bạn tình đeo để tăng hưng phấn, đặt bao cao su vào đầu dương vật, giữ nhẹ phần đầu rồi vuốt nhẹ từ đầu đến gốc dương vật
  • Nếu bị rách hoặc tuột bao trong lúc quan hệ cần thay bao mới ngay lập tức
  • Say khi xuất tinh, tháo bao cao su bằng cách vuốt nhẹ từ gốc dương vật đồng thời tóm gọn miệng bao để tránh tinh dịch chảy ra ngoài. Buộc túm đầu bao, bọc kín và vứt vào thùng rác, không vứt vào bồn cầu bởi có thể gây tắc bồn cầu.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *