[Lật tẩy] Nhân sâm Siberia có phải “thần dược chốn phòng the” như quảng cáo?

Nhân sâm Siberia được phát hiện ở vùng Siberi lạnh giá ở Nga nên còn được gọi là Sâm Nga. Đây là một loại thảo mộc bổ dưỡng, có thể chống suy nhược và oxy hoá hiệu quả. Nhân sâm Siberia có phải là “thần dược chốn phòng the” cho nam giới như quảng cáo? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về loại thảo dược quý này.

Công dụng của Nhân sâm Siberia

Một nghiên cứu trên những người khoẻ mạnh dùng Nhân sâm Siberia trong 4 tuần đã cho thấy hệ thống miễn dịch của họ mạnh hơn. Loại thảo dược này thường được cho là cải thiện sức khoẻ cho các hoạt động thể thao và tăng sức mạnh cơ bắp, tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ.

Nhân Sâm là một chất thích ứng, tức là có tác dụng phục hồi và hỗ trợ hệ thống miễn dịch, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của toàn bộ cơ thể. Đặc biệt vào mùa thu, vào mùa đông, đầu mùa xuân.

Nhân sâm Siberia có nhiều tác dụng với sức khoẻ sinh lý nam giới
Nhân sâm Siberia có nhiều tác dụng với sức khoẻ sinh lý nam giới

Nhân Sâm giúp tăng tuổi thọ, tăng cường hoạt động tinh thần và thể chất, chống lại tình trạng căng thẳng stress của cơ thể, cải thiện thị lực, duy trì sự trao đổi chất bình thường, làm tăng ham muốn tình dục nam và nữ.

Sản phẩm này được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh khác nhau, cũng như là một biện pháp miễn dịch tự nhiên và một phương thức để cải thiện sức mạnh của nam giới. Đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, bệnh nhân yếu sau phẫu thuật và chấn thương.

Vì sao nhân sâm Siberia lại là tốt nhất?

Trên thế giới hiện nay có 4 nước trồng nhân sâm nổi tiếng là Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada và Nga. Nhưng chỉ có ở Nga là trồng nhân sâm không dùng hóa chất kích sâm.

Nhân sâm Siberia của Nga được xem là loại tốt nhất
Nhân sâm Siberia của Nga được xem là loại tốt nhất

Nguồn gốc của nhân sâm do Nga sản xuất là một sản phẩm thực vật, có lẽ những thuộc tính hữu ích của nó đã được mọi người biết đến. Tập đoàn Nhân sâm Nga đảm bảo việc khai thác nhân sâm thân thiện với môi trường và bảo lưu đầy đủ các phẩm chất sinh học và dinh dưỡng của cây thuốc.

Đặc tính dược lý của Nhân sâm Siberia

Nhân Sâm là một chất thích ứng, tức là Phục hồi và hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của toàn bộ cơ thể, đặc biệt vào mùa thu, vào mùa đông và đầu mùa xuân.

Nhân Sâm Siberia giúp tăng tuổi thọ, tăng cường hoạt động tinh thần và thể chất, chống lại tình trạng căng thẳng stress của cơ thể, cải thiện thị lực, duy trì sự trao đổi chất bình thường, làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Sản phẩm này được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh khác nhau, cũng như là một biện pháp miễn dịch tự nhiên và một phương tiện để cải thiện sức mạnh của nam giới. Đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, bệnh nhân yếu sau phẫu thuật và chấn thương.

Cách ngâm rượu tăng cường sức khoẻ cho nam giới

Dùng tay bẻ vụn nhân sâm sau đó cho vào bình, đổ vodka lên đến vành bình, ngâm tối thiểu 21 ngày ở nơi tối, lắc bình theo định kỳ. Lọc cặn trước khi sử dụng và bảo quản ở nơi tối dưới nhiệt độ phòng.

Liều dùng để hỗ trợ miễn dịch:

  • Mỗi ngày uống 1 lần vào buổi sáng, trước bữa ăn bằng cách thêm rượu vào nước uống, trà, cà phê.
  • Cách dùng: Cho 5 -7 giọt vào ngày đầu tiên, uống với liều tăng dần vào những ngày tiếp theo với mức tăng từ 1-2 giọt mỗi ngày, tối đa liều dùng là 30 giọt. Nếu có cảm giác khó chịu, hãy quay lại liều lượng trước đó – đây chính là liều lượng phù hợp với cơ địa của bạn. Uống liên tục trong vòng 30 ngày kể từ ngày uống đầu tiên. Nghỉ 30 ngày sau đó lặp lại liệu trình này.

Liều dùng để tăng cường miễn dịch:

  • Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và trưa, trước bữa ăn và thêm vào trà, cà phê, nước, không nên dùng vào ban đêm. Liều này thường dành cho người cao tuổi, người cần phục hồi sau chấn thương và phẫu thuật.
  • Cách dùng: Bắt đầu với 1-2 giọt trong ngày đầu tiên, thêm dần mỗi lần 1 giọt cho những ngày tiếp theo cho đến khi đạt 15-20 giọt. Nếu cơ thể cảm thấy không thoải mái, hãy quay lại liều lượng trước đó bởi chính là liều lượng phù hợp với cơ địa của bạn. Sau đó, bạn giảm dần liệu trình trừ dần mỗi ngày 1 giọt cho các ngày tiếp theo cho đến khi chỉ còn 1 giọt. Lặp lại liệu trình sau 30 ngày.

Để loại bỏ hiệu ứng của cồn trong rượu, hãy cho rượu vào nước uống, trà, cà phê đang ở nhiệt đô từ 80 – 85 độ trong vòng 1-2 phút (bởi nhiệt độ sôi của rượu là 78,3 độ C)

Cách chế biến mật ong nhân sâm tăng cường sức khoẻ sinh lý

Lấy rễ nhân sâm cho vào máy xay cà phê nghiền thành hạt bột nhỏ mịn. Mật ong chọn loại non chưa bị hoá đường. Lấy 2-3g bột rễ nhân sâm vào 100g mật ong, trộn đều bằng muỗng gỗ, cho vào bình và để ở nơi tối ít nhất 21 ngày. Cứ cách 3-4 ngày dốc ngược bình và khuấy đều.

Rễ cây Nhân sâm Siberia có nhiều dược tính tốt cho sức khoẻ
Rễ cây Nhân sâm Siberia có nhiều dược tính tốt cho sức khoẻ

Dùng mỗi ngày 1 muỗng cà phê vào buổi sáng hoặc buổi trưa trong bữa ăn. Tuy nhiên, nhân sâm là chất kích hoạt rất mạnh, nó khởi động rất nhiều qúa trình trong cơ thể, do đó việc dùng đúng liều lượng là rất quan trọng bởi phải tuỳ theo khả năng dung nạp cá nhân của cơ thể từng người. Vì vậy trước khi dùng, người bệnh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều lượng, khả năng dung nạp cá nhân và sự tương tác với các loại thuốc khác đang dùng.

Khi dùng Nhân sâm Siberia bạn có thể gặp những tác dụng phụ như buồn ngủ, đau đầu, huyết áp cao, mất ngủ, chảy máu cam, nôn. Nếu gặp bất cứ tác dụng phụ nào, bạn nên tham khảo ngay ý kiến của chuyên gia để sớm chấm dứt các tác dụng phụ trên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *