[Lật tẩy] Tem ngậm Lastingman có tốt không? Giá bán, tác dụng?

Chuyện phòng the không như ý muốn khiến nam giới cảm thấy tự ti, mất phong độ trước bạn tình. Nếu đang đau đầu tìm giải pháp giúp tăng cường chức năng sinh lý, mạnh mẽ hơn khi “lâm trận”, nam giới có thể tham khảo tem ngậm Lastingman đang được khá nhiều người lựa chọn.

Tem ngậm Lastingman là gì?

Tem ngậm Lastingman được sản xuất bởi Công ty dược C.L.Pharm Co., Ltd của Hàn Quốc với thành phần chính là Sildenafil
Tem ngậm Lastingman được sản xuất bởi Công ty dược C.L.Pharm Co., Ltd của Hàn Quốc với thành phần chính là Sildenafil

Sildenafil có khả năng tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới bằng cách kích thích cơ thể sản xuất ra hormone sinh dục nam testosterone, từ đó tăng ham muốn cũng như khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm được bào chế dưới dạng tem ngậm dưới lưỡi nên rất dễ sử dụng, thời gian hấp thu và phát huy hiệu quả của thuốc cũng nhanh chóng hơn.

Đối tượng sử dụng của Tem ngậm Lastingman

Tem ngậm Lastingman được sử dụng trong các trường hợp:

  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý do thường xuyên mệt mỏi, áp lực trong công việc hoặc bước vào độ tuổi mãn dục nam
  • Nam giới muốn cải thiện đời sống chăn gối mạnh mẽ, viên mãn hơn
Tem ngậm Lastingman được xem như cứu cánh cho nam giới yếu sinh lý
Tem ngậm Lastingman được xem như cứu cánh cho nam giới yếu sinh lý

Cách sử dụng Tem ngậm tăng cường sinh lý Lasting man

  • Sau khi bóc vỏ tem, bạn chỉ cần đặt miếng ngậm lên đầu lưỡi ngậm từ 3-5 giây thì sản phẩm sẽ tan ra một cách tự nhiên bởi dưới lưỡi là nơi có hệ thống mạch máu dày đặc nên sẽ cho hiệu quả nhanh chóng nhất.
  • Khi sử dụng sản phẩm không uống nước hoặc ăn các đồ ăn khác tránh hoạt chất bị nuốt xuống đường tiêu hóa giảm tác dụng
  • Nam giới nên ngậm tem từ 30-45 phút trước khi quan hệ để đạt được hiệu quả cao nhất
  • Hiệu quả của tem có thể kéo dài từ 3-4 giờ, sau khi ngậm tem không nên để quá lâu mới quan hệ sẽ làm giảm tác dụng của tem
  • Mỗi ngày chỉ dùng tối đa 1 tem ngậm
  • Hiệu quả của thuốc sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Liều dùng:

Chỉ ngậm 1 tem cho lần sử dụng đầu tiên, nếu chưa đạt được hiệu quả như mong muốn có thể tăng liều lên 2 tem, tuy nhiên mỗi lần không nên vượt quá liều lượng 2 tem này. Chỉ sử dụng tem ngậm Lastingman khi có quan hệ tình dục. Số lần dùng tem sẽ phụ thuộc vào số lần quan hệ tình dục trong ngày, tuy nhiên không nên sử dụng quá 2 tem/ngày.

Sản phẩm giúp nam giới nhanh chóng tìm lại được bản lĩnh phái mạnh
Sản phẩm Lastingman giúp nam giới nhanh chóng tìm lại được bản lĩnh phái mạnh

Tem ngậm Lastingman có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý nhưng tem ngậm Lastingman đang được cánh mày râu sử dụng và đánh giá tốt về hiệu quả của nó. Theo anh Tiến – Giám đốc điều hành một công ty du lịch cho biết: “Trước đây tôi thường xuyên gặp áp lực trong việc nên nên cảm thấy ham muốn chuyện ấy ngày càng giảm, cuộc sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Sau khi đi khám và nhận lời khuyên từ chuyên gia, tôi tìm mua tem ngậm Lastingman để sử dụng và thấy hiệu quả bất ngờ ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cảm giác ham muốn mãnh liệt hơn, “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn trước rất nhiều, thời gian quan hệ cũng kéo dài được lên đến 30 phút. Hiện giờ đời sống tình dục của vợ chồng tôi rất viên mãn và hạnh phúc”.

Với anh Phúc 40 tuổi, tem ngậm Lastingman cũng giúp rất nhiều cho đời sống tình dục của vợ chồng anh. Hai năm gần đây chuyện chăn gối của anh không được như ý vì thường xuyên xảy ra tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Sau đó được bạn mách cho dùng tem ngậm Lastingman thời gian quan hệ đã tăng lên đáng kể, không còn cảnh vợ hậm hực vì không được thoả mãn nữa, tình cảm của hai vợ chồng được cải thiện đáng kể.

Để đánh giá tem ngậm Lastingman có tốt không cần dựa trên những tiêu chí như:

– Thành phần chủ đạo của Lasting man là Sildenaphil. Đây là hoạt chất quen mặt trong các thuốc uống cường dương dạng viên với khả năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả và an toàn.

– Tem ngậm Lasting man  có thể giúp các quý ông kéo dài thời gian yêu từ 2  đến 4 giờ, kéo dài thời gian lâm trận và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương cho nam giới.

– Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những quý ông bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu hoặc đơn giản là người muốn tăng cảm giác khoái cảm trong “cuộc yêu”.

– Thành phần lành tính và an toàn, được cục kiểm định an toàn Thực phẩm và Dược phẩm kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tem ngậm Lastingman có tác dụng phụ không?

Tem ngậm Lastingman có thành phần là hoạt chất Sildenafil tác dụng chọn lọc trên PDE5 có mặt ở một số nơi như cơ trơn mạch phổi, cơ trơn mạch máu và nội tạng, thể hang và tiểu cầu. Do đó ngoài việc tác dụng trên thể hang dương vật, nó còn có tác động trên các cơ quan khác, và tính chọn lọc của hoạt chất cũng giảm đi khi tăng lên về liều lượng. 

Một số tác dụng không mong muốn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm như: chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, đánh trống ngực, nhịp tim nhanh… Khi sử dụng nhiều lần với liều cao có thể làm nặng thêm tình trạng co mạch gây ra các hệ quả trên tim mạch mà điển hình là tăng huyết áp.

Ngậm tem trong miệng đôi khi gây ra cảm giác khó chịu cho những người mới sử dụng lần đầu
Ngậm tem trong miệng đôi khi gây ra cảm giác khó chịu cho những người mới sử dụng lần đầu

Lưu ý khi sử dụng Lastingman

Trong quá trình sử dụng Tem ngậm Lastingman, cần chú ý một số điều như sau:

  • Người có tiền sử bị dị ứng hay kích ứng với Sildenafil không nên sử dụng
  • Mỗi ngày chỉ sử dụng 1 tem, không nên dùng quá liều sẽ gây ra tác dụng quá mức cho người sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh độ ẩm vì độ ẩm sẽ làm giảm đáng kể hiệu quả của sản phẩm

Lastingman giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tem ngậm Lastingman được bán trên thị trường với giá khoảng 1.750.000 đồng 1 hộp 10 tem. Tính ra mỗi tem có giá khoảng 175.000đ. Nhưng mỗi lần quan hệ, người dùng chỉ cần dùng khoảng 1 nửa tem là có thể thoải mái tác dụng. Tính ra việc sử dụng tem ngậm Lastingman có giá thành tương đối hợp lý so với các sản phẩm tăng cường sinh lý nam khác.

Tem ngậm Lastingman hiện được bán khá nhiều tại nhiều địa chỉ trên mạng. Để mua được sản phẩm chất lượng, độc giả nên tìm đến các nhà thuốc uy tín, khi mua cần kiểm tra các yếu tố bảo đảm chất lượng như tem chống giả, xuất xứ cũng như bao bì của sản phẩm.

Tem ngậm Lastingman với tác dụng vượt trội, phù hợp với nhu cầu của nhiều người nên ngày càng được phổ biến rộng rãi. Nhiều nam giới đã sử dụng và đánh giá cao hiệu quả của tem ngậm Lastingman bởi sản phẩm phát huy tác dụng nhanh, lại thuận tiện khi sử dụng, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sinh lý của nam giới bất cứ lúc nào. Nhờ những điểm đột phá này, tem ngậm này được đánh giá là rất đáng để sử dụng và trải nghiệm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *