[Lật tẩy] Tem ngậm Sentrip kéo dài thời gian quan hệ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày càng nhiều nam giới mắc chứng xuất tinh sớm do áp lực công việc, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, lạm dụng rượu bia, chất kích thích… Các chuyên gia sinh lý nam đã không ngừng nghiên cứu ra những sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới giữ thế chủ động trong mọi cuộc chơi. Trong số đó, tem ngậm Sentrip là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc đang được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

1. Tem ngậm Sentrip là gì?

Tem ngậm Sentrip được xem là một sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới với thành phần chính là hoạt chất tadalafil 20mg. Đây được xem như một sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới đang mắc phải các vấn đề sinh lý như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Tem ngậm Sentrip được sản xuất bởi Công ty Dược C.L.Pharm của Hàn Quốc và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam
Tem ngậm Sentrip được sản xuất bởi Công ty Dược C.L.Pharm của Hàn Quốc và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

2. Thành phần của tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip có thành phần chính là Tadalafil 20mg và bổ sung thêm các tá dược như nhung hươu, đông trùng, linh chi.

Hoạt chất Tadalafil giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật, làm cho các mạch máu giãn ra để dương vật trở nên cương cứng nhanh hơn, đồng thời mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt
  • Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp ở phổi
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…
  • Giảm các triệu chứng tiểu rắt, thường xuyên đi tiểu, tiểu buốt,…
  • Đẩy mạnh máu tới dương vật giúp cương cứng nhanh hơn và lâu hơn.
Thành phần chính của tem ngậm Sentrip là Tadalafil 20mg
Thành phần chính của tem ngậm Sentrip là Tadalafil 20mg

3. Công dụng của tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip giúp nam giới cải thiện nhanh chóng những vấn đề liên quan đến sức khoẻ sinh lý như:

  • Tăng thời gian quan hệ tình dục, thời gian quan hệ có thể lên đến 30-45 phút
  • Cải thiện chức năng sinh lý một cách nhanh chóng mà không khiến cho cơ thể cảm thấy áp lực hay mệt mỏi, tim đập nhanh như một số sản phẩm khác
  • Loại bỏ những biểu hiện của việc suy giảm sinh lý như xuất tinh sớm, khó lên đỉnh, dương vật khó hoặc không thể cương cứng, suy giảm ham muốn tình dục
  • Tăng ham muốn và sự hưng phấn, giúp dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn. Cho đến khi không sử dụng sản phẩm thì hiệu quả vẫn duy trì được như vậy
  • Giúp dương vật nhanh cương cứng nhờ vào việc thúc đẩy quá trình lưu thông máu của hoạt chất Tadalafil.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng tem ngậm, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo bên mình.
Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho sức khoẻ sinh lý của nam giới
Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho sức khoẻ sinh lý của nam giới

4. Đối tượng có thể sử dụng tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip được chỉ định sử dụng cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi
  • Người bị suy giảm chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm hoặc không kiểm soát được việc xuất tinh.
  • Người bị suy giảm ham muốn hoặc không còn cảm giác ham muốn trong quan hệ tình dục.
  • Những người muốn cải thiện độ to và cương cứng của dương vật.

5. Liều dùng và cách sử dụng Sentrip

Liều dùng: Nam giới chỉ được sử dụng từ ½ – 1 tem ngậm cho một lần quan hệ.

Cách sử dụng:

  • Ngậm tem Sentrip trong vòm lưỡi trước khi quan hệ khoảng 60 phút, tem sẽ tự tan mà không cần uống nước vì có thể làm mất tác dụng của tem.
  • Tuỳ theo cơ địa từng người, tem có thể phát huy tác dụng mạnh nhất từ 2-3 tiếng sau khi ngậm
  • Tem ngậm Sentrip có tác dụng trong vòng 36 tiếng vì vậy nam giới không nên sử dụng quá 1 tem trong 1 ngày. Bởi nếu sử dụng quá liều có thể gây ra một số tác dụng phụ như hạ huyết áp, buồn nôn, tiêu chảy… lúc đó cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để điều trị kịp thời.
Tem ngậm Sentrip có tốt không là thắc mắc của nhiều nam giới
Tem ngậm Sentrip có tốt không là thắc mắc của nhiều nam giới

Lưu ý: Tem ngậm Sentrip không thích hợp dùng cho những đối tượng dưới 18 tuổi, người mắc bệnh đái tháo đường hay các bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp. Sản phẩm này tuyệt đối không sử dụng cho nữ giới.

6. Tem ngậm Sentrip có tốt không?

Tem ngậm Sentrip đang nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới bởi công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Tem ngậm Sentrip rất an toàn và mang đến tác dụng nhanh chóng cho những nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý. Đây được xem như giải pháp “chữa cháy” nhanh chóng cho quý ông mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tem ngậm Sentrip được nghiên cứu kỹ càng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên mang đến hiệu quả nhanh chóng trong việc tăng cường sức khoẻ sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên sản phẩm không phải là thuốc nên không thể điều trị triệt để chứng yếu sinh lý mà chỉ giải quyết tạm thời những triệu chứng của bệnh. Vì vậy nam giới nên cân nhắc việc thăm khám và điều trị nếu sử dụng tem ngậm lâu dài mà không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Điểm cộng của Sentrip là thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình lại dễ dàng sử dụng nên được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm tan nhanh trong vòng 3 giây và cho hiệu quả chỉ sau 30 phút. Các hoạt chất có trong tem ngậm sẽ đi thẳng vào hệ tuần hoàn thông qua tĩnh mạch mà không bị enzym phá huỷ nên mang đến hiệu quả tức thì.

7. Sentrip có tác dụng phụ không?

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nam khoa nào thì vấn đề luôn được nam giới quan tâm hàng đầu là sản phẩm có gây ra tác dụng phụ nào hay không. Sentrip là dạng tem ngậm dưới lưỡi, ngấm thẳng vào tĩnh mạch máu dưới lưỡi nên hầu như không mang lại tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người đều khác nhau, vì vậy có thể có trường hợp gặp phải một số trường hợp không mong muốn như tim đập mạnh, mặt đỏ,… nhưng các triệu chứng này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và có sẽ khỏi trong vòng từ 1 – 3 tiếng.

Ngoài ra, tùy vào người sử dụng cũng có thể gặp một số tác dụng phụ khác như giảm lượng máu lên não gây ra chứng ù tai, chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp, dị ứng,…

Sentrip giúp nam giới tìm lại bản lĩnh phái mạnh
Sentrip giúp nam giới tìm lại bản lĩnh phái mạnh

Tuy nhiên những tác dụng phụ kể trên thường không xảy ra. Để cảm thấy yên tâm hơn thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc sử dụng sản phẩm có phù hợp với tình trạng sức khỏe hay không. Và tuyệt đối không nên sử dụng bừa bài và lạm dụng quá liều.

8. Sentrip có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, Sentrip được bán với mức giá dao động là 890.000 đồng/ hộp 10 tem. Mức giá này không hề đắt đỏ và phù hợp với những người đang có nhu cầu nhưng lại lo ngại về giá thành sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về tem ngậm Sentrip, giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và những vấn đề về sinh lý khác.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *