[Lật tẩy] Thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản là một thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin cậy. Vậy thực tế thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần cũng như phản hồi của người dùng để đánh giá tác dụng của sản phẩm.

Nguồn gốc của thuốc bổ thận Kanka

Thuốc bổ thận Kanka là thành quả của một nghiên cứu khoa học đến từ Trường Đại học Kindai – Nhật Bản cùng đội ngũ chuyên gia Tập đoàn Dược Ronjin. Tổng mức đầu tư cho dự án này lên tới hơn 9 tỷ USD. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

Thuốc bổ thận Kanka xuất xứ từ Nhật Bản
Thuốc bổ thận Kanka xuất xứ từ Nhật Bản

Thành phần của thuốc bổ thận Kanka

Thuốc bổ thận Kanka có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên với các thảo dược sau:

  • Nhục thung dung: Đây là thành phần chính và quan trọng nhất của Thuốc bổ thận Kanka. Nhục thung dung có khả năng làm tăng cường sinh lý, tăng về số lượng và chất lượng của tinh trùng, giúp cho cánh mày râu cường tráng và khỏe mạnh hơn.
  • Sâm cau là vị dược liệu có tác dụng chống oxy hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ nhan sắc, giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Nhân sâm Siberia được sử dụng làm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp cải thiện tình trạng sinh lý của phái mạnh.
  • Nhân sâm Thổ Cao Ly với tác dụng bổ khí huyết, do vậy rất thích hợp cho người gầy yếu, xanh xao, ăn uống kém, khó ngủ, từ đó làm tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  • Nhân sâm Tây Tạng Rhodiola có tác dụng cải thiện trí nhớ, bổ não, điều hòa huyết áp, tăng cường sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ. Không những vậy, dược liệu này còn có khả năng tăng cường sinh lực, bổ dương.
  • Nhân sâm Braham Ấn Độ là dược liệu giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị các chứng chán ăn, mệt mỏi, xương khớp đau nhức, chóng mặt đau đầu, ù tai.

Công dụng của thuốc bổ thận Kanka

Nhờ có sự kết hợp của các thành phần dược liệu quý, Bổ thận Kanka mang lại nhiều công dụng bất ngờ cho sức khoẻ sinh lý của nam giới như:

  • Tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe, bổ khí huyết, hồi phục và tăng sự dẻo dai và khỏe mạnh của gân cốt.
  • Cải thiện các chứng nhức mỏi xương khớp, làm giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị các chứng mồ hôi trộm, tiểu đêm do thận dương hư.
  • Cái thiện được khả năng cương dương trong thời gian dài, giúp kéo dài quan hệ, tăng kích thước dương vật, số lượng và chất lượng tinh trùng, làm tăng khoái cảm của cả hai khi quan hệ. Kanka còn có thể được dùng để hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.
Bổ thận Kanka hỗ trợ điều trị chứng thận yếu, giúp nam giới lấy lại được sự sung mãn của mình
Bổ thận Kanka hỗ trợ điều trị chứng thận yếu, giúp nam giới lấy lại được sự sung mãn của mình

Đối tượng sử dụng Bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka dùng được cho các đối tượng sau:

  • Nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng làm giảm chất lượng quan hệ, thận yếu gây ra tình trạng xuất tinh sớm.
  • Người bị suy giảm chức năng thận, gây ra chứng hay tiểu đêm, ra nhiều mồ hôi ở tay chân.
  • Người mệt mỏi, cơ thể bị suy nhược, stress, ù tai, đau lưng mỏi gối,… cũng có thể sử dụng Kanka để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Cách sử dụng Bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka được bào chế dưới dạng viên con nhộng nên rất dễ dàng sử dụng. Bạn nên nuốt cả viên thuốc với một cốc nước lọc, không nên nhai hoặc bóc vỏ nang ra. 

Liều dùng: Uống 3 viên/ngày. Chia đều 3 bữa: Sáng – Trưa – Tối

Sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng từ 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất và uống theo liều lượng đã được khuyến cáo trên đó, không được tự ý tăng thêm liều hoặc bỏ liều sử dụng.

Trẻ em dưới 18 tuổi hoặc nam giới đã trưởng thành sinh lý bình thường thì không nên sử dụng.

Thuốc Bổ thận Kanka có tốt không?

Theo Giáo sư Phạm Hương Củng – Nguyên Vụ trưởng vụ y học cổ truyền – Bộ y tế, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chia sẻ: “Sự khác biệt mà bổ thận Kanka mang lại so với những sản phẩm khác trên thị trường đó là việc tác động tích cực và vào tận gốc cơ thể, điều trị từ chính gốc rễ của vấn đề. Người ta tính ra được hoạt chất trong 1 viên Kanka tương đương với 50g hoạt chất chiết xuất từ 5 loại nhân sâm tinh luyện. Công thức sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện sinh lý nam giới, là một phương pháp điều trị bền vững và đáng tin cậy”.

Nhục thung dung được xem như “thần dược” cho nam giới có trong sản phẩm
Nhục thung dung được xem như “thần dược” cho nam giới có trong sản phẩm

Ngoài ra, Giáo sư Muraoka, giáo sư khoa y dược, phó hiệu trưởng trường Đại học Kindai Nhật Bản cũng từng chỉ ra rằng: “Thảo dược phương Đông sẽ là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp đàn ông trên toàn thế giới thoát khỏi những rắc rối về sinh lý, tinh chất từ 5 loại sâm Châu Á chính là chìa khoá giúp nam giới khắc phục vấn đề sinh lý”.

Thông qua các khảo sát, đa số nam giới từng sử dụng thuốc bổ thận Kanka Nhật Bản đều cho rằng sản phẩm mang lại hiệu quả cao, chức năng sinh lý và những vấn đề liên quan cũng được cải thiện đáng kể.

Thành phần chính vượt trội của Bổ thận Kanka so với các sản phẩm khác
Thành phần chính vượt trội của Bổ thận Kanka so với các sản phẩm khác

Anh Quân – Nam Định chia sẻ: “Từ sau đợt sốt cao khiến nửa thân dưới của mình bị liệt suốt 6 tháng, chức năng sinh lý và thận của mình bị suy giảm đáng kể. Mình cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng hầu như loại nào cũng chỉ có tác dụng tức thời khiến mình phải phụ thuộc nhiều vào chúng. Từ khi sử dụng thuốc bổ thận Kanka, chức năng sinh lý của bản thân mình được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là thuốc này có tác dụng lâu dài với sức khỏe, ngay cả khi mình dừng thuốc trong một thời gian thì sức khỏe sinh lý vẫn tương đối ổn định”.

Nam giới lưu ý, bổ thận Kanka không phải là thuốc chữa bệnh mà chỉ là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp cải thiện sinh lý ở nam giới. Hiệu quả sử dụng, tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người như khả năng hấp thu, cơ địa, thể lực. 

Nam giới nên duy trì chế độ ăn uống khoa học trong quá trình uống thuốc
Nam giới nên duy trì chế độ ăn uống khoa học trong quá trình uống thuốc

Để mang lại hiệu quả cao, bạn nên sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn về cách dùng và liều lượng và kiên trì sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, thường xuyên kết hợp luyện tập thể dục thể thao như chạy bộ, đạp xe, tập gym hoặc các bộ môn thể thao khác để cơ thể dẻo dai và cường tráng hơn. Đồng thời có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, tránh thức quá khuya dài ngày, ăn nhiều rau xanh và các loại thực phẩm bổ dưỡng.

Bổ thận Kanka giá bao nhiêu?

Giá bán thuốc Bổ thận Kanka trên thị trường hiện nay rất khác nhau làm cho người mua bị rối loạn thông tin và dễ mua phải sản phẩm có giá quá đắt.

Nhìn chung, mức giá của một hộp Bổ thận Kanka dao động trong khoảng 4.000.000 – 4.900.000 VNĐ. Mỗi hộp có 3 lọ, mỗi lọ có chứa 60 viên uống. Tuy nhiên giá bán này chỉ mang tính chất giúp bạn đọc tham khảo thông tin, giá này có thể thay đổi theo thời điểm cũng như theo các địa điểm bán hàng khác nhau.

Giá bán của thuốc Bổ thận Kanka khá cao so với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Chính vì vậy, thực phẩm chức năng bổ thận của Nhật này vẫn chưa được bày bán phổ biến tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý: Nhiều trường hợp mua được sản phẩm bổ thận Kanka thấp hơn so với giá thị trường. Khi đó rất dễ người dùng đã mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm hãy kiểm tra tem, các dấu hiệu bất thường của sản phẩm, tem chính hãng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thuốc Bổ thận Kanka. Hy vọng nam giới sẽ có đánh giá của riêng mình trước khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên chúng tôi lưu ý bạn đọc nên thăm khám để biết được tình trạng của mình trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *