[Lật tẩy] Thuốc Dưỡng Thận Khang có tốt không? Giá bán? Cách dùng?

Dưỡng Thận Khang là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng của thận, tráng dương từ đó cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Nhiều người thắc mắc Dưỡng Thận Khang có tốt không, giá bao nhiêu và cách dùng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới quý độc giả những thông tin trên một cách đủ nhất.

Nguồn gốc của thuốc Dưỡng Thận Khang

Dưỡng Thận Khang được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất công nghệ cao Nano France. Qua nhiều tìm tòi, nghiên cứu từ những phương thuốc bí truyền, Dưỡng Thận Khang đã ra đời với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao nhất trong việc tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Dưỡng Thận Khang đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng
Dưỡng Thận Khang đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng

Thành phần của Dưỡng Thận Khang có tốt không?

  • Nhung hươu: Là vị thuốc quý từ lâu đời được sử dụng giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng cũng như thể trạng của nam giới. Nhung hươu còn giúp bổ thận tráng dương, tăng ham muốn tình dục, đẩy lùi tình trạng đau lưng, mỏi gối rất hiệu quả.
  • L-Arginine: Có vai trò rất quan trọng với sức khỏe tim mạch, kiểm soát cholesterol ở mức ổn định, đồng thời giúp tăng cường khả năng sinh lý và ham muốn, cải thiện khả năng cương dương, tăng thời gian quan hệ.
  • Ginkgo biloba: Còn gọi là bạch quả, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, năng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, đồng thời điều trị tình trạng đau lưng mỏi gối, rối loạn cương dương, tăng khả năng sinh lý cho nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Từ xa xưa đã được ứng dụng trong các bài thuốc giúp bổ thận tráng dương, đem lại sự sung mãn cho nam giới.
  • Đương quy: Là vị thuốc thường được dùng trong các bài thuốc bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng và sức đề kháng, giảm tình trạng suy nhược, mệt mỏi.
  • Linh chi: Giúp tăng cường sức đề kháng, bổ thận, tăng cường chức năng thận, từ đó giảm thiểu tình trạng đau vai gáy, đau lưng mỏi gối hiệu quả.
  • Ba kích: Thường được dùng để ngâm rượu vì có tác dụng tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai cho cơ thể. Ngày nay ba kích được biết đến với công dụng bổ thận tráng dương, điều trị tình trạng đau lưng mỏi gối cũng như cải thiện khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ cho mỗi lần ân ái.
  • Cam thảo: Thường được dùng để hỗ trợ và tăng cường khả năng tiêu hoá, cải thiện quá trình hấp thu dinh dưỡng tại ruột, đồng thời có công dụng thanh nhiệt giải độc khá hiệu quả.
  • Đông trùng hạ thảo: Là thảo dược rất quý chứa nhiều dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng cũng như bảo vệ cho tim mạch, đồng thời còn giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý và ham muốn cho nam giới.
  • L-Lysine: Là thành phần cấu thành của nhiều loại protein, giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể, đồng thời có công dụng giải tỏa cảm giác lo âu căng thẳng, đem lại tinh thần thoải mái cho người sử dụng.
Các thành phần của Dưỡng Thận Khang được kết hợp hoà hợp tạo nên công dụng hiệu quả
Các thành phần của Dưỡng Thận Khang được kết hợp hoà hợp tạo nên công dụng hiệu quả

Đối tượng sử dụng Dưỡng Thận Khang

Dùng cho cả nam giới và nữ giới trong các trường hợp:

  • Người bị thận hư, chức năng sinh lý suy giảm, người hay tiểu đêm, tiểu nhiều lần vào ban ngày, tiểu không tự chủ, đau mỏi lưng gối do chứng suy thận
  • Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bị các hội chứng thời kỳ tiền mãn kinh như: hay bốc hỏa, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ.
  • Nam giới trong các trường hợp yếu sinh lý, dị mộng tinh, xuất tinh sớm.

Công dụng của Dưỡng Thận Khang có tốt không?

Dưỡng Thận Khang dùng được cho cả nam và nữ gặp các vấn đề về sức khỏe do thận hư, thận yếu. Công dụng cụ thể như sau:

  • Giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ thường xuyên do khả năng tuần hoàn máu kém
  • Làm ấm bàng quang, tăng cường lưu thông mạch máu, bồi bổ nguyên khí, bổ thận, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ
  • Hỗ trợ điều trị tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần, đau lưng mỏi gối do chức năng thận kém
  • Hỗ trợ điều trị triệu chứng đau đầu, hoa mắt, rối loạn kinh nguyệt, mệt mỏi ở nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh
Dưỡng Thận Khang dùng được cho cả nam và nữ bị suy giảm chức năng sinh lý
Dưỡng Thận Khang dùng được cho cả nam và nữ bị suy giảm chức năng sinh lý

Cách sử dụng Dưỡng Thận Khang

Liều dùng: Mỗi ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 2 viên sau bữa ăn chính 30 phút

Liệu trình thông thường kéo dài ít nhất từ 2-3 tháng

Khi uống thuốc dùng nước lọc, đúng giờ, đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn

Lưu ý không lạm dụng hoặc sử dụng quá liều quy định

Bạn cần kết hợp chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý và khoa học kết hợp với việc dùng thuốc để đạt hiệu quả cao nhất.

Dưỡng Thận Khang có tốt không?

Thận là một bộ phận có chức năng đặc biệt quan trọng với sức khoẻ sinh lý của nam giới. Vì vậy khi thận suy yếu, cơ thể sẽ có những biểu hiện rõ rệt như mệt mỏi, chán ăn, chóng mặt, suy giảm chức năng sinh lý… Nếu nam giới mắc chứng những tình trạng liên quan đến thận thì cần phải có những biện pháp tác động để ngăn chặn kịp thời. Để trả lời cho câu hỏi Dưỡng Thận Khang có tốt không có thể xem những phản hồi tích cực của người dùng. Nhiều khách hàng sử dụng Dưỡng Thận Khang đều cảm nhận có những thay đổi như:

  • Sức khoẻ sinh lý được hồi phục nhanh chóng
  • Tình trạng tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần giảm hẳn

Với nữ giới, sử dụng Dưỡng Thận Khang cũng mang lại nhiều hiệu quả như sức khoẻ được tăng cường, hết mệt mỏi, stress, không còn bực bội, khó chịu bởi những hội chứng thời kỳ tiền mãn kinh, cơ thể khỏe mạnh, hồng hào lên trông thấy.

Sản phẩm được cấp phép bởi Bộ Y tế
Sản phẩm được cấp phép bởi Bộ Y tế

Dưỡng Thận Khang được sản xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, an toàn cho người dùng. Ở người đã dùng qua sản phẩm, hầu như vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.  

Dưỡng Thận Khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dưỡng Thận Khang trên thị trường được bán với giá 215.000VNĐ/hộp 30 viên.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Để tìm mua được hàng chính hãng, nam giới nên tìm mua ở những đại lý lớn, đáng tin tưởng. Tránh mua hàng ở những nơi trôi nổi, giá thành thấp hơn nhiều so với giá niêm yết của sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin cơ bản cho thắc mắc thuốc Dưỡng Thận Khang có tốt không. Hy vọng sản phẩm này sẽ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới và nữ giới một cách hiệu quả, giúp các cặp vợ chồng cải thiện đời sống chăn gối viên mãn, hạnh phúc hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *