[Lật tẩy] Thuốc RIZIN Nhật Bản có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc RIZIN Nhật Bản hiện nay đang được khá nhiều quý ông lựa chọn sử dụng và xem như “bảo bối chốn phòng the”. Liệu sản phẩm này có công dụng thần thánh hoá như quảng cáo? có tốt không? giá bao nhiêu? Những điều cơ bản nhất về thuốc RIZIN Nhật Bản sẽ được giải đáp chính xác thông qua bài viết dưới đây.

Thuốc RIZIN Nhật Bản là thuốc gì?

Nói một cách đơn giản, thuốc Bổ thận Rizin là một thực phẩm chức năng đến từ đất nước Nhật Bản dành cho các quý ông có các hạn chế về vấn đề sinh lý. Sản phẩm có các nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đến từ những dược liệu quý hiếm tại Nhật Bản và được những nhà khoa học nghiên cứu kỹ như trước khi bào chế. Hiện nay, thuốc Rizin Nhật Bản xuất hiện trên thị trường của nhiều quốc gia, một trong số đó có cả đất nước Việt Nam chúng ta.

Ngoài cá quý ông, phụ nữ gặp phải các vấn đề có liên quan đến cơ thể – thể trạng như những yếu ớt, hay mệt mỏi khi đang vận động mạnh, không có những sức mạnh cơ, … cũng có thể dùng sản phẩm.

Thuốc RIZIN Nhật Bản đã được nghiên cứu và sản xuất tại AFC – HD ASM Life Science Co.,Ltd Kuniyoshida factory, Nhật Bản
Thuốc RIZIN Nhật Bản đã được nghiên cứu và sản xuất tại AFC – HD ASM Life Science Co.,Ltd Kuniyoshida factory, Nhật Bản

Thành phần của Bổ thận RIZIN

Thuốc Bổ thận Rizin là sự kết hợp giữa nhiều loại dược liệu với nhau theo những công thức đã được nghiên cứu chu đáo. Các loại dược liệu tự nhiên đó bao gồm:

  • Sâm Cau: có khả năng kích thích lên nội tiết tố nam, tăng ham muốn ở nam giới, tích cực, mạnh mẽ, giúp xương – cơ bắp khỏe mạnh, dẻo dai là cần thiết nhất, giảm căng thẳng cho nam giới.
  • Nhục Thung Dung: là thành phần đông y đặc biệt được sử dụng để điều trị các bệnh sinh lý cho nam giới. Thảo dược này được sử dụng để sản xuất cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian ôm, điều trị chứng bất lực, điều trị xuất tinh sớm, vô sinh…
  • Bạch Quả: mang lại tác dụng bảo vệ hệ thống miễn dịch đồng thời có tác dụng bổ thận, tăng sức sống cho cơ thể, giúp cơ thể luôn trong tình trạng khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, thành phần trong thuốc RIZIN còn có chứa chất Cellulose, chất mang (E551), nhũ hóa (E473), , nhân sâm cao lệ, nhân sâm Tây Bá Lợi Á, Rhodiola rosea. 

Công dụng của thuốc Bổ thận RIZIN

Công dụng của các sản phẩm hỗ trợ sinh lý là điều mà mọi người luôn thắc mắc và tìm hiểu. Trong đó, Rizin sẽ cung cấp người sử dụng những công dụng như thế nào?

  • Khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể, nhờ vậy hoạt động bơm máu đến các cơ quan sinh dục nhanh nên khả năng cương cứng lâu và bền hơn.
  • Cải thiện thể trạng, tăng sức đề kháng cho nam giới, sự hưng phấn khi quan hệ cũng được tăng lên đáng kể, cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật lên tối đa, khiến nam giới tự tin, mạnh mẽ hơn trước bạn tình.
  • Ham muốn tình dục tăng cao nhờ việc thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất nội tiết tố nam testosterone.
  • Kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện chức năng gan và thận, giải độc cơ thể, tránh các nguy cơ gây hại với sức khoẻ nam giới.
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
Bổ thận RIZIN giúp MC Bình Minh giữ vững phong độ đàn ông
Bổ thận RIZIN giúp MC Bình Minh giữ vững phong độ đàn ông

Đối tượng sử dụng thuốc RIZIN Nhật Bản

Thuốc bổ thận RIZIN dùng được cho các đối tượng như:

  • Người lao lực quá sức nên cần phải củng cố sức khỏe, tăng cường sinh lực.
  • Người bị chứng đau lưng, mỏi gối hành hạ kéo dài rõ rệt.
  • Đấng mày râu muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, thời gian cương cứng lâu hơn, các bệnh về tuyến tiền liệt được cải thiện.

Theo những kết quả thu thập được, nam giới trên 50 tuổi sử dụng sản phẩm đã cho kết quả khá khả quan. Việc chào cờ buổi sáng đã xuất hiện trở lại và tình cảm vợ chồng từ đó thêm khăng khít hơn.

Cách sử dụng thuốc RIZIN Nhật Bản

Mỗi ngày uống 2 – 4 viên cùng với nước lọc hay nước ấm.

Lưu ý: Không dùng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kỳ thành phần gì có trong sản phẩm.

Bệnh nhân liên quan đến các bệnh về sinh sản và nhiều tình trạng khác khi sử dụng thuốc Rizin nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Khi sử dụng RIZIN Nhật Bản phải bảo quản sản phẩm ở nơi lạnh và lạnh, nhiệt độ thích hợp <30 độ, tránh ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm. 

Thuốc RIZIN Nhật Bản có tốt không?

Thực phẩm chức năng Rizin có công dụng chính là cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả đồng thời tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân xấu. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý nên rất tốt khi sử dụng.

Cơ chế tác động của thuốc Bổ thận RIZIN là hoạt động từ từ, ngấm sâu vào cơ thể và từ đó tăng cường chức năng hoạt động. Công năng ích tinh, tăng tuần hoàn máu giúp khả năng sinh lý phái mạnh được nâng cao.

Không chỉ có vậy, các hoạt chất trong Rizin còn hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam Hormone Testosterone hiệu quả, kéo dài thời gian mãn dục ở nam giới. 

Đấng mày râu sẽ luôn mạnh mẽ trong việc vợ chồng khi dùng RIZIN
Đấng mày râu sẽ luôn mạnh mẽ trong việc vợ chồng khi dùng RIZIN

Do đó, nếu bạn đang thắc mắc không biết sản phẩm này tốt và có nên dùng hay không thì hãy cứ an tâm. Rizin còn được nghiên cứu sản xuất phù hợp với cấu trúc của tế bào dương vật, cải thiện sinh lý một cách tự nhiên, lâu dài và an toàn.

Thuốc Bổ thận RIZIN Nhật Bản giá bao nhiêu?

Bổ thận RIZIN  hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 780.000VNĐ/hộp. Sản phẩm nhập khẩu nên phải chịu nhiều khoản phí về thuế, mặt bằng, số lượng nhập,… nên mỗi nơi một giá là chuyện bình thường.

Nam giới có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý chuyên về thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý, Shop online, các trang thương mại điện tử,… . Tuy nhiên, bạn cũng phải cần lựa chọn kỹ để có sản phẩm chính hãng và mức giá phải chăng nhất.

Thuốc bổ thận RIZIN có thể được xem là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả nếu đang bị “yếu sinh lý”. Nếu cuộc yêu ngày càng mờ nhạt, không thường xuyên sẽ dễ làm hạnh phúc nhanh đổ vỡ. Do đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm này để tìm lại bản lĩnh phòng the của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *