Mách nhỏ quý ông: Cách tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều quý ông mắc chứng yếu sinh lý và đang có xu hướng trẻ hoá. Viên uống Mr Sun xuất hiện như một cách tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Thấu hiểu nỗi ám ảnh mang tên “yếu sinh lý” của các đấng mày râu, các chuyên gia Nam học đã thành lập đề án nghiên cứu chuyên sâu và cho ra đời Viên uống tăng cường sinh lý – Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun với công thức ưu việt nhất, kết hợp hài hoà giữa 2 nền y học Đông – Tây.

Viên uống Mr Sun – Công thức ưu việt hỗ trợ cho sinh lý phái mạnh

Viên uống Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo của 7 thành phần bổ dương tự nhiên: Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Dâm dương hoắc, Bá bệnh (Sâm Malaysia Tongkat Ali), Chiết xuất Hàu, Yohimbe và EnoSTIM.

Thành phần viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun 
Thành phần viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun

Đông trùng hạ thảo

Nam giới sẽ có cơ bắp dẻo dai hơn, hưng phấn hơn trong cuộc “yêu” nếu thường xuyên sử dụng Đông trùng hạ thảo. Dược chất này còn giúp tăng nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể, duy trì sức khoẻ thận, thúc đẩy lưu thông máu và tuần hoàn khắp cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh.

Ba kích

Ba kích từ xa xưa đã được xem là thảo dược tốt cho những nam giới yếu sinh lý, ham muốn kém, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí là vô sinh. Một cuộc thử nghiệm trên 50 nam giới xuất tinh sớm, sử dụng đều đặn mỗi ngày 250-300g ba kích trong vòng 3 tháng. Kết quả là hơn 90% nam giới cải thiện được chứng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng sinh lý.

Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc chứa Vitamin A, Vitamin E, Tanin, Saponin, Flavonoid, Ancaloit và một lượng lớn L-Arginine – một loại chất kích thích sản sinh hormone tăng trưởng cơ quan sinh dục, gia tăng ham muốn cho nam giới, kéo dài sự cương cứng, ích tinh, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn.

Bá bệnh (Sâm Malaysia Tongkat Ali)

Trong rễ của cây bá bệnh chứa Eurypeptides làm tăng hoạt động của Enzym CYP17 trong tinh hoàn, tăng cao tỷ lệ chuyển đổi DHEA và Androgen, giúp tăng số lượng tinh trùng và các tế bào sinh tinh. Cây bá bệnh còn giúp tăng tế bào Leydig tại tinh hoàn – nơi sản xuất đến 95% lượng Testosterone của nam giới.

Hàu biển

Theo các nghiên cứu, đàn ông cần từ 10-15 mg kẽm mỗi ngày để duy trì sức khoẻ sinh lý. Còn trung bình trong 100 gram hàu tươi chứa đến 25 mg kẽm. Chính vì vậy đây là thực phẩm được các quý ông vô cùng yêu thích. Hàu tươi có tác dụng gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục nam. Ngoài ra, hàu còn tăng cường cơ bắp cho các quý ông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật.

Yohimbe 

Từ xưa xưa, Yohimbe đã được các bộ tộc châu Phi như một vị thuốc kích thích tình dục cho nam giới bởi khả năng kích thích các thụ cảm thần kinh ở não, từ đó gia tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ. Yohimbe còn tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật, kích thích ham muốn tình dục, được sử dụng để tăng hưng phấn, chống trầm cảm.

EnoSTIM™ 

EnoSTIM là sự kết hợp của Flavonoid từ nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây (saffron). Nếu như Flavonoids chống lại quá trình oxy hoá một cách tích cực thì Saffron được ví như “vàng đỏ” cho sức khoẻ nói chung và khả năng sinh lý nói riêng. EnoSTIM được Nexira – Pháp công bố là “một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương”. (theo nutritionaloutlook.com). 

Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019
Vừa qua, hoạt chất này đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Bí quyết sung mãn chốn phòng the cho nam giới

Viên uống Mr Sun an toàn với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, nam giới mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao có thể yên tâm sử dụng. Khâu sản xuất đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, được thực hiện theo công nghệ hiện đại của Đức với sự kiểm soát chặt chẽ.

Chính vì vậy, Mr Sun luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông muốn tăng cường sinh lý một cách an toàn lại hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng.

Lưu ý những cách để tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Để tăng cường sinh lý nam, ngoài việc sử dụng Viên uống Mr Sun theo hướng dẫn của chuyên gia, nam giới cần chú ý đến sinh hoạt hàng ngày như:

  • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích
  • Tăng cường vận động thể lực như đi bộ, đẩy tạ, chạy, yoga, bơi lội
  • Duy trì chế độ sinh hoạt tình dục điều độ, lành mạnh, tránh thủ dâm hoặc quan hệ quá nhiều, cường độ mạnh
  • Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, ngủ đủ giấc

TPBVSK Mr Sun được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ: Thôn Phú Thuỵ, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Tổng đài tư vấn: 097 6309 000

Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP

Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *