Mãn dục nam hiểu sao cho đúng?

Mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ Testosterone trong máu, dẫn tới hàng loạt hệ lụy như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương, giảm sinh tinh trùng…

Mãn dục nam hiểu sao cho đúng
Mãn dục nam hiểu sao cho đúng

Bước qua tuổi trung niên, nam giới thường đạt được những thành tựu trong sự nghiệp và ổn định trong gia đình. Tuy nhiên, đây cũng chính là lúc sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh bắt đầu giảm sút, kéo theo nhiều triệu chứng liên quan đến sức khỏe toàn thân cũng như sức khỏe tình dục.

Triệu chứng điển hình của Mãn dục nam

Mãn dục nam ở nam giới là một quá trình tương tự như hiện tượng mãn kinh ở nữ giới. Tuy nhiên khác thời kỳ mãn kinh ở nữ giới có những triệu chứng hết sức rõ ràng do nồng độ estrogen đột ngột hạ thấp, biểu hiện của thời kỳ mãn dục nam lại thường rất âm thầm, kéo dài và có thể có những triệu chứng khi tuổi đời còn rất trẻ.
Theo thống kê tại một số phòng khám nam khoa, ước tính có khoảng 40% đàn ông ở độ tuổi 40-60 có những triệu chứng của mãn dục. Đáng lo ngại hơn, trong thời gian gần đây, nhiều nam giới bị mãn dục sớm ở tuổi 28 – 30 gây ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi.

Mãn dục nam hiểu sao cho đúng
Nhiều nam giới bị mãn dục sớm ở tuổi 28 – 30 gây ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi.

Không phải tất cả nam giới đều có triệu chứng giống nhau và có mức độ nặng, nhẹ như nhau. Một số triệu chứng gợi ý giup nhận biết hiện tượng mãn dục nam là: rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, huyết áp cao thấp thất thường, tim đập nhanh, trầm cảm, phản xạ kém, đột ngột béo phì, loãng xương….

Điều trị mãn dục nam không khó nếu bạn biết cách

Mãn dục nam tuy không phải là căn bệnh mãn tính, cũng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Các quý ông sẽ cảm thấy cơ thể dễ đi vào tình trạng suy nhược, hoạt động sinh lý trong đời sống vợ chồng giảm sút. Từ đó mà sinh ra tâm lý mệt mỏi, trầm cảm, thậm chí là cáu gắt, ngủ không ngon giấc.
Để đối phó với quá trình mãn dục nam, các đấng mày râu cần có ý thức xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học và lành mạnh để cải thiện phong độ phái mạnh. Ngoài ra, nếu nam giới thường xuyên xuất hiện các triệu chứng của mãn dục nam hãy chủ động đi khám và chủ động giúp cơ thể tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh ngay từ bây giờ với sản phẩm hỗ trợ điều trị để giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng tình dục, duy trì sự sung mãn dài lâu.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *