Mẹo hay giúp kiềm chế xuất tinh sớm – Kéo dài cuộc yêu như mong muốn

“Chưa đến chợ đã hết tiền” hay còn gọi là bệnh lý xuất tinh sớm là nỗi niềm khó nói của không ít đấng mày râu, tuy không phải bệnh lý nghiêm trọng nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý nam giới và hạnh phúc gia đình. Trước khi tìm đến các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, tại sao bạn không thử qua các mẹo hay dưới đây giúp kiềm chế xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu như mong muốn.

  1. Dùng bao cao su để … kiềm chế xuất tinh sớm

Trước đây bao cao su được biết đến như một phương pháp tránh thai, nhưng ngày nay có vô vàn tác dụng mà bao cao su có thể mang lại như kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su có gai sẽ kích thích hơn cho âm đạo của phụ nữ, bao cao su có mùi hương làm gia tăng hưng phấn khi quan hệ …

Bao cao su làm giảm sự cọ xát, kéo dài thời gian quan hệ

Nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ nên sử dụng loại bao dầy một chút, như vậy sẽ giảm sự kích thích của dương vật, tránh xuất tinh sớm, hoặc loại bao có chứa chất gây tê bên trong cũng sẽ làm giảm sự nhạy cảm của dương vật.

  1. Phân tán suy nghĩ trong khi quan hệ

Nghe có vẻ lạ nhưng trong lúc quan hệ, bạn có thể suy nghĩ đến những việc khác không liên quan đến tình dục để giảm sự tập trung vào dương vật, có thể là suy nghĩ chuyện công việc, deadline đang đến gần, hay đơn giản là … khoản tín dụng sắp đến kì hạn phải trả của bạn cũng là một cách để đánh lạc hướng tâm trí của bạn, kéo dài thời gian ân ái đó.

Hãy đánh lạc hướng suy nghĩ của bạn trong khi làm chuyện ấy

Ngoài ra bạn có thể vừa làm chuyện ấy vừa nghe nhạc, xem ti vi( có thể là thời sự, quảng cáo, phim hành động…) cũng giúp bạn giảm sự tập trung vào chuyện ấy, thời gian quan hệ sẽ gia tăng tương đối.

  1. Lựa chọn những tư thế bạn ít bị kích thích

Đời sống quan hệ tình dục có vô vàn thứ để khám phá, và các tư thế quan hệ cũng là một trong những điều hấp dẫn như vậy. Bạn nên quan hệ ở nhiều tư thế khác nhau để chọn ra được tư thế phù hợp với mình. Có những tư thế bạn ít bị kích thích nhưng bạn gái lại bị kích thích mạnh, như vậy sẽ kéo dài được thời gian quan hệ. Còn những tư thế mà bạn rất nhanh xuất tinh thì nên hạn chế, chỉ áp dụng khi bạn gái đã thoả mãn và việc cả cùng nhau “lên đỉnh” sẽ rất thú vị đó.

Hãy chọn những tư thế bạn ít kích thích mà bạn tình lại hưng phấn

Việc thay đổi tư thế khi tâm trạng đang hưng phấn cũng giúp kiềm chế việc xuất tinh. Khi sự hưng phấn của bạn đạt 7/10, bạn hãy dừng lại hoặc khéo léo thay đổi tư thế khác sẽ giúp làm giãn ra sự nhạy cảm của dương vật vài giây. Điều này cũng có thể kéo dài cuộc yêu của bạn thêm khá nhiều đó.

  1. Thủ dâm trước khi quan hệ thật sự

Bạn thường nghe nói lạm dụng thủ dâm sẽ dẫn đến xuất tinh sớm phải không, điều này là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên nếu thủ dâm đúng cách sẽ giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, nghe thật lạ lùng phải không nào?

Thủ dâm trước khi quan hệ cũng là một cách để kéo dài thời gian quan hệ

Nhiều quý ông chọn cho mình cách thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 1-2 tiếng để giải phóng cơ thể cấp tốc trước đó. Đến lần 2 sẽ không còn nhiều áp lực như lần 1. Có nhiều người cũng lựa chọn cách quan hệ lần 1 và khoảng 2 tiếng sau đó sẽ quan hệ tiếp lần 2, như vậy chắc chắn lần 2 sẽ lâu xuất tinh hơn khá nhiều.

Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng với những người trẻ tuổi và thực sự “khoẻ”, bạn nên cân nhắc khi áp dụng tuyệt chiêu này.

  1. Luyện tập bài tập Kegel giúp kiềm chế xuất tinh sớm

Bài tập này  giúp làm tăng sự hoạt động của cơ đấy chậu. Khi bạn điều chỉnh được hoạt động của cơ đáy chậu này cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa việc xuất tinh sớm tốt hơn.

Để xác định được đâu là cơ đáy chậu, khi đang đi tiểu bạn hãy dừng lại sẽ cảm nhận được sự co bóp khá rõ ràng. Nhóm cơ này không chỉ tác dụng đến hậu môn và còn cả dương vật, nên rất hiệu quả trong việc kiềm chế xuất tinh. Bạn luyện tập bằng cách co chặt cơ đáy chậu, giữ nguyên trong 3 giây, sau đó thả lỏng trong 3 giây, được tính là một lần tập. Khi cơ sàn chậu đã khỏe hơn, hãy thực hiện các bài tập Kegel trong tư thế ngồi, đứng hoặc ngay khi đang đi lại. Để đạt hiệu quả cao nhất, hãy tập trung co chặt chỉ duy nhất cơ đáy chậu. Chú ý không co cơ vùng bụng, đùi hay mông, lưu ý không nhịn thở trong khi tập.

Bài tập kegel giúp nam giới kiềm chế xuất tinh

Hãy đặt mục tiêu tập ít nhất 3 lần mỗi ngày, mỗi lần tập 10 lượt và kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả cao nhất.

  1. Quan hệ thường xuyên, điều độ

Những người lâu lâu mới quan hệ, đến khi quan hệ thật sự thường rất háo hức, hưng phấn, cảm xúc dâng trào, thêm vào đó tinh dịch tích tụ lâu do không quan hệ sẽ tạo nhiều áp lực đẩy nhanh việc xuất tinh. Vì vậy nên quan hệ thường xuyên, đều đặn sẽ giúp bạn ngăn việc xuất tinh sớm một cách đáng kể.

Quan hệ thường xuyên, điều độ giúp kéo dài thời gian quan hệ

Tuy nhiên tần suất như nào là đủ thì không có câu trả lời chính xác mà còn phụ thuộc vào sức khoẻ của bạn, của bạn tình và nhiều yếu tố khác nữa.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *