Món ăn – bài thuốc tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả

Chứng bệnh yếu sinh lý ở nữ giới nguyên nhân chính là do suy giảm nội tiết tố Estrogen. Điều này sẽ kéo theo nhiều hệ quả như suy giảm sức khoẻ sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khô rát âm đạo… Chị em có thể bổ sung Estrogen một cách an toàn nhất từ những món ăn hàng ngày. Ngoài việc giúp nữ giới “hồi xuân”, tăng cường sinh lý nữ thì những thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ sinh lý của phái đẹp.

Đậu nành – thực phẩm vàng tăng cường sinh lý nữ

Đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành như đậu hũ, tương, sữa đậu nành,… đều là những thực phẩm rất tốt cho sinh lý phụ nữ. Chất genistein có trong đậu nành có tác dụng tương tự hormone sinh dục nữ estrogen, sẽ giúp bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt trong cơ thể nữ giới.

Đậu nành giúp gia tăng ham muốn “chuyện ấy”, tăng tiết chất nhờn âm đạo, làm chậm quá trình mãn kinh ở nữ giới. Ngoài ra, đậu nành còn là một thực phẩm rất tốt trong việc phòng chống loãng xương, giảm cholesterol tốt cho tim mạch. Chị em nên tăng cường bổ sung đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành trong bữa ăn hàng ngày để nhanh chóng lấy lại ham muốn, nâng cao sức khoẻ sinh lý.

Món ăn - bài thuốc tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả
Món ăn – bài thuốc tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả

Quả chuối – tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

Chuối không chỉ tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới mà còn rất hữu dụng cho những chị em đang rơi vào tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Chuối bổ sung nhiều năng lượng nhờ vào việc giải phóng serotonin vào máu làm tăng cảm xúc thăng hoa cho cơ thể.

Ngoài ra, chuối còn giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, duy trì sự dẻo dai, bền bỉ cho cuộc “yêu” kéo dài. Những khoáng chất, vitamin, nhất là hoạt chất bromelain gia tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

Chuối chứa nhiều vitamin, giúp tăng cường sinh lý nữ

Quả bơ khiến chị em luôn sẵn sàng cho “chuyện ấy”

Nói đến thực phẩm tăng cường sinh lý nữ thì quả bơ chính là đáp án hoàn hảo cho chị em. Bơ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường ham muốn tình dục lành mạnh.

Quả bơ rất giàu axit béo omega kích thích tâm trạng một cách tự nhiên làm bạn luôn cảm thấy sẵn sàng với “chuyện ấy”, từ đó gia tăng ham muốn tình dục.

Bơ chứa vitamin B6 và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ, chất béo không bão hoà và các chất khoáng tốt cho sức khoẻ, đặc biệt bơ chứa nhiều folate mang đến nhiều năng lượng kéo dài cuộc “mây mưa” cho nữ giới.

Ít ai biết được rằng bơ còn là loại trái cây giúp máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa và trì hoãn bệnh tim mạch. Điều này thực sự rất cần thiết đối với bất kỳ cặp đôi nào nếu muốn có đời sống tình dục thăng hoa viên mãn.

Ăn bơ để tăng cường khả năng tình dục cho nữ giới

Hải sản – món ăn tốt cho cả sinh lý nam và nữ

Hải sản được các chị em biết đến như một thần dược cho sức khoẻ sinh lý nam giới nhưng ít ai biết rằng các loại hải sản như hàu, tôm, cua, sò … cũng rất tốt cho sinh lý nữ.

Trong hải sản chứa nhiều dopamine làm gia tăng hưng phấn tình dục cho cả nam và nữ, đặc biệt tốt cho nữ giới bị khô rát âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục. Hàu được mệnh danh là “thực phẩm cuả tình ái”, nên tăng cường sử dụng nếu muốn có một đời sống tình dục viên mãn.

Hải sản tăng cường khả năng “giường chiếu” cho cả nam và nữ

Socola – thực phẩm mời gọi “chuyện ấy”

Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường xuyên ăn socola sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn, dễ thoả mãn trong chuyện chăn gối hơn những người không ăn socola. Socola giúp phái đẹp giải toả tâm trạng, giảm stress bởi trong socola có chứa phenylethylamine – một chất kích thích làm tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới. 

Phụ nữ sau khi ăn socola khi quan hệ sẽ trở nên nhạy cảm hơn, ngay cả khi có những tiếp xúc, va chạm nhỏ cũng khiến cơ thể cảm thấy vô cùng thích thú, hưng phấn và nhanh chóng nhập cuộc cùng bạn tình.

Socola – thực phẩm vàng cho chuyện ấy

Các loại hạt – gia tăng hormone sinh dục nữ Estrogen

Các loại hạt như hạt đậu trắng, bí ngô, hạnh nhân, đậu đỏ,… có hiệu quả tuyệt vời trong việc thúc đẩy quá trình tổng hợp hoóc môn sinh dục nữ estrogen.

Chính vì vậy các loại hạt này là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ không thể thiếu đối với phái đẹp, nhất là những chị em bị yếu sinh lý, hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, khô âm đạo, đau rát khi quan hệ.

Các loại hạt rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nữ giới

Dâu tây – gia tăng khoái cảm tình dục

Dâu tây chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất tốt cho cả sinh lý nam và nữ, đặc biệt dâu tây rất giàu vitamin B, giữ cho động mạch luôn được thông suốt và sạch sẽ, lượng máu lưu thông tốt hơn, nhanh chóng gia tăng ham muốn và khoái cảm tình dục. 

Loại qủa này còn chứa nhiều vitamin C chống oxy hoá một cách hiệu quả, giúp hệ tim mạch khoẻ mạnh.

Dâu tây tốt cho làn da và cả sức khoẻ sinh lý nữ

Canh đậu phụ rong biển

Vợ chữa được chứng bệnh yếu sinh lý, chồng được ăn ngon chỉ nhờ món canh đậu phụ rong biển. Để hâm nóng tình cảm vợ chồng, cuộc yêu “rực lửa” thì chị em nên nấu món này nhé.

Nguyên liệu: đậu phụ, rong biển, gừng, tôm khô, nấm mỡ

Cách làm như sau: đậu phụ cắt miếng vừa ăn, rong biển rửa sạch, thái nhỏ gừng, tôm khô, nấm mỡ. Cho nồi nước 500ml lên bếp, đun sôi sau đó cho đậu phụ vào trước rồi cho tiếp rong biển vào. Sau đó bạn cho thêm một ít tôm khô vào, đảo nhẹ. Khi nồi canh sôi lại lần nữa bạn cho thêm nấm mỡ cùng vào lát gừng vào nồi. Nêm nếm gia vị đun thêm 2 phút sau đó tắt bếp.

Canh đậu phụ rong biển tôm khô hâm nóng tình cảm vợ chồng

Gà trống hấp – món ăn tăng cường khả năng sinh lý cho phái đẹp

Yếu “chuyện ấy” sẽ không còn là vấn đề nếu như bạn biết đến những món ăn vừa thơm ngon, lại bổ dưỡng, giúp tăng cường sinh lý.

Nguyên liệu: 1 con gà trống, 500g rượu nếp

Cách làm như sau: gà trống làm sạch, bỏ ruột, chặt nhỏ, cho vào nồi xào chín với dầu ăn và một ít muối. Sau đó cho gà và rượu nếp vào 1 bát lớn, mang đi hấp cách thuỷ.

Ăn món này thường xuyên sẽ nhanh chóng cải thiện được chức năng sinh lý cho chị em, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn mà không còn cảm thấy đau rát âm đạo nữa.

Gà trống hấp – món ăn nhanh chóng loại bỏ tình trạng khô rát âm đạo

Canh bồ câu kỷ tử

Các chị em đang đau đầu vì “chuyện ấy” không như ý muốn thì hãy thử món ăn tăng cường sinh lý nữ này xem sao nhé. 

Nguyên liệu: một con chim bồ câu, 30g kỷ tử

Cách làm như sau: chim bồ câu làm sạch, bỏ ruột, cho vào bát cùng kỷ tử và nước mang đi hầm cách thuỷ. Khi nào chín nhừ thì lấy thịt chim bồ câu ăn và uống hết cả nước canh.

Ăn món này 1-2 lần/tuần sẽ giúp chị em khơi dậy ham muốn tình dục, dễ lên đỉnh, cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngủ ngon và sâu giấc hơn, cải thiện hiệu quả tình trạng khô rát âm đạo.

Các chị em đang đau đầu vì “chuyện ấy” không như ý muốn thì hãy thử món canh bồ câu kỷ tử

Lưu ý

Bất cứ thực phẩm, món ăn nào cũng nên dùng có liều lượng chứ không nên quá lạm dùng, dùng thường xuyên vì dung nạp quá nhiều vào cơ thể dẫn tới dư thừa chất sẽ rất nguy hiểm, nó có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Chị em nên kết hợp giữa việc ăn uống và tập luyện thể dục, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, hãy chia sẻ nhiều hơn với bạn đời của mình để hai người thấu hiểu nhau hơn. Tuyệt đối không nên nóng vội điều trị bệnh mà dùng những loại thuốc có tác dụng nhanh chóng. 

Nếu như muốn dùng thuốc thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước chứ đừng vì xấu hổ, e ngại mà đi mua thuốc về tự chữa tại nhà nhé.

Tình dục là sợi dây gắn kết tình yêu và hôn nhân bền vững, đừng để tình trạng yếu sinh lý của bản thân làm hỏng đi mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *