Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun có lừa đảo không?

Các sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý trên thị trường ngày càng nhiều. Trong đó, TPBVSK Mr Sun nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng vẫn còn những băn khoăn về việc TPBVSK Mr Sun có lừa đảo không? 

“Chào các anh em! Mấy năm nay mình đã sử dụng khá nhiều loại sản phẩm tăng cường sinh lý trên thị trường. Nhưng thử bao nhiêu loại vẫn không thấy có hiệu quả. Gần đây, mới được nghe đến thực phẩm chức năng Mr Sun mà không biết thế nào. Mình cũng đã tìm hiểu qua nhưng cũng chưa tin tưởng lắm. Xin tư vấn từ các anh em” – Minh Cường, Hà Nội. 

Đây không phải thắc mắc, lo lắng của riêng Minh Cường mà còn của không ít đấng mày râu. Vì thế, để giải đáp cho câu hỏi TPBVSK Mr Sun có lừa đảo không, hãy nghe ý kiến chuyên gia của chúng tôi và có câu trả lời cho chính mình. 

TPBVSK Mr Sun – uy tín từ nguồn gốc của một bài thuốc gia truyền nổi tiếng

Thực phẩm chức năng cải thiện chức năng sinh lý nam Mr Sun được bào chế dựa trên công thức từ bài thuốc gia truyền của lương y Chu Tố Quỳnh kết hợp cùng 2 dược chất ưu việt trên thế giới là Yohimbe và EnoSTIM. Lương y Chu Tố Quỳnh là truyền nhân thế hệ thứ 5 trong gia đình có truyền thống về y học cổ truyền. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã giúp cho hàng ngàn người bệnh, cũng giúp rất nhiều trường hợp tìm lại phong độ đàn ông của mình.

Sự kết hợp hoản hảo giữa các thành phần của Mr Sun
Mr Sun – sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa y học cổ truyền và thành tựu của y khoa thế giới

Về nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam, lương y chia sẻ: “Theo quan niệm của y học phương Đông, quý ông muốn thỏa mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Thận khí chưa đến, nếu quan hệ sẽ có hại cho xương cốt dẫn đến không thể xuất tinh, hoặc xuất rất ít. Tâm khí chưa đủ, quan hệ sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh”. 

Hiểu được tận cùng nguyên nhân cùng với những nghiên cứu của mình, lương y dồn rất nhiều tâm huyết phối hợp cùng các nhà khoa học nghiên cứu, phối kết hợp tinh hoa y học cổ truyền cùng thành tựu của y khoa thế giới để tạo ra công thức hoàn chỉnh cho TPBVSK Mr Sun, hỗ trợ phái mạnh trong chuyện “yêu”. Mr Sun có lừa đảo không khi là thành phẩm của uy tín 5 đời và cả tâm sức của lương y như vậy? 

Mr Sun – thành phần đảm bảo chất lượng 

Trong bảng thành phần của TPBVSK Mr Sun đều là những chiết xuất từ các thảo dược có tác dụng tốt trong hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Đó là chiết xuất hàu, chiết xuất ba kích, chiết xuất dâm dương hoắc, chiết xuất bá bệnh, chiết xuất đông trùng hạ thảo. Những đặc tính quý của chúng đều được giữ nguyên bởi quy trình chiết xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa các thành phần được tính toán cẩn thận với liều lượng hợp lý trong mỗi viên nang. 

Giấy công bố sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun
Giấy công bố sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun

Ngoài ra, trong sản phẩm TPBVSK Mr Sun còn chứa 2 hoạt chất được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp: Yohimbe và Enostim. Yohimbe chứa alcaloids đặc biệt hữu hiệu trong kích thích tình dục tự nhiên, tăng ham muốn cho các chàng. Còn với EnoSTIM, là công thức độc quyền của Nexira-NPF hiện chỉ duy nhất TPBVSK Mr Sun có thành phần quý này. Các nghiên cứu đều đã chỉ ra chức năng cương dương có trong nhụy hoa nghệ tây trong EnoSTIM. Nhờ nó mà công dụng của sản phẩm tăng lên đáng kể. Các quý ông có thể kiểm chứng khi sử dụng để biết TPBVSK Mr Sun có lừa đảo không. 

Viên uống Mr Sun – thông tin rõ ràng, hiệu quả rõ nét 

Sản phẩm TPBVSK Mr Sun đã được làm dưới dạng viên nang 550mg với sai số 7,5% theo đúng quy định của thông tư 21/2014/TT-BKHCN. Sản phẩm có số đăng kí 300/2019/ĐKSP của Cục An toàn thực phẩm, cấp ngày 5/1/2019 .TPBVSK Mr Sun cũng được đóng trong hộp giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả những thông tin này đều được công khai hoàn toàn. 

Sản phẩm Mr Sun được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì Sức khoẻ cộng đồng 2019
Sản phẩm Mr Sun được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì Sức khoẻ cộng đồng 2019

Để khẳng định TPBVSK Mr Sun có lừa đảo không, yếu tố quan trọng là tác dụng với người dùng. Đa số các quý ông từng sử dụng sản phẩm đều thấy hiệu quả trong hỗ trợ tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới. TPBVSK Mr Sun cũng cho thấy hiệu quả với những người đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do chức năng thận kém.

Viên uống Mr Sun là Bí quyết giúp NSƯT Quang Tèo luôn khoẻ mạnh và sung mãn

Để tránh mua phải hàng giả, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài: 097 6309 000 hoặc truy cập website: www.mrsun.vn

Xem thêm: Báo chí nói về Mr Sun
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận

  1. Tuấn 0912560834 says: Trả lời

    Cho hỏi giá điều trị một liệu trình 10 ngày hết bao nhiêu tiền VN đ?

    1. Mr Sun | Mạnh mẽ hơn - Bền vững hơn says: Trả lời

      Chào bạn, tuỳ độ tuổi và tình trạng bệnh mỗi người mà liệu trình sử dụng sản phẩm khác nhau, Mr Sun sẽ liên hệ theo thông tin bạn cung cấp để tư vấn liệu trình và chi phí phù hợp với tình trạng của mình nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *