Mr Sun – Giải pháp bí truyền giúp “Chàng sung – Nàng mãn”

Yếu sinh lý được xem như là cơn ác mộng của bất cứ quý ông nào đang trong độ tuổi sung mãn. Bị yếu sinh lý đã khổ, không hiểu rõ về bệnh để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả còn bi kịch hơn gấp bội. Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu nhận biết ra sao? Cách điều trị nào là hiệu quả nhất? Lương y Chu Tố Quỳnh – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ đưa ra phương thuốc để điều trị những vấn đề này để giúp các gia đình luôn được “Chàng sung – Nàng mãn”

Mr Sun - Phương thuốc bí truyền giúp “Chàng sung – Nàng mãn”
Mr Sun – Phương thuốc bí truyền giúp “Chàng sung – Nàng mãn”

Khi nào quý ông biết mình bị “kém sung”

Trong cuộc sống con người không thể tránh khỏi những ảnh hưởng của yếu tố cảm xúc, môi trường, sức khỏe… Chuyện “chăn gối” cũng vậy, nhiều quý ông lầm tưởng thất bại 1 – 2 lần trong quan hệ với bạn tình đã cho rằng mình bị yếu sinh lý. Vậy yếu sinh lý nên hiểu thế nào cho đúng?

“Yếu sinh lý nam là sự suy giảm khả năng tình dục, khiến nam giới không còn giữ được sự “sung mãn” trước mặt bạn tình. Đó là tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ nam nữ, khiến “cuộc yêu” diễn ra không trọn vẹn.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới thường do quan hệ tình dục, thủ dâm quá độ gây tổn hại thận tinh – tạng chủ về sinh dục; thức khuya thường xuyên dẫn đến thiếu sinh khí; ảnh hưởng do tâm lý lo lắng trước khi quan hệ và hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia,…” – Lương y Chu Tố Quỳnh cho biết.

Một số biểu hiện nhận biết yếu sinh lý cánh mày râu nên lưu tâm gồm:

  • Rối loạn cương dương: “Cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác khoái cảm.
  • Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Đau nhức khi quan hệ: Cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh.
  • Suy giảm ham muốn: Không còn cảm giác hứng thú mà chỉ tiến hành theo nghĩa vụ.

“Khi nhận thấy mình có một trong số những dấu hiệu trên, quý ông nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn. Yếu sinh lý nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nam giới sẽ không thể thực hiện tốt chức năng của mình trong chuyện phòng the, gây cảm giác tự ti khi đối diện với bạn tình. Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, các quý ông nên chia sẻ với vợ để 2 vợ chồng thấu cảm và cùng tìm hướng khắc phục triệt để, tránh tình trạng nhiều quý ông dấu diếm, vợ lại không biết nên thường nghĩ oan là có bồ bên ngoài gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng” – Lương y Chu Tố Quỳnh cho hay

Lương y Chu Tố Quỳnh tư vấn cho đôi vợ chồng đến khám bệnh
Lương y Chu Tố Quỳnh tư vấn cho đôi vợ chồng đến khám bệnh

Đau đầu đi tìm giải pháp lấy lại phong độ như tuổi 20

Nguyên tắc để nâng cao khả năng sinh lý là cải thiện nồng độ hormon sinh dục nam, từ đó tăng cường chất lượng tình dục. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như áp dụng một số bài tập, dùng mẹo dân gian, Tây y và y học cổ truyền. Nhưng đâu là cách làm theo sát nguyên lý này nhất?

Cải thiện sinh lý bằng một số bài tập đơn giản

Dành ra ít phút mỗi ngày thực hiện các bài tập dưới đây có thể giúp nam giới tăng cường sức bền bỉ, khả năng làm chủ cuộc “yêu”.

  • Bài tập Kegel: Bạn có thể thực hiện bài tập thể dục bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bằng cách siết chặt cơ mu cụt. Giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần như vậy cho tới khi bạn thấy mệt.
  • Đi bộ nhanh: Đi bộ nhanh được giúp tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu. Từ đó cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn.
  • Nâng tạ: Nâng tạ giúp cơ thể sản sinh hoocmon sinh dục nam, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ đàn ông. Bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm.
Kegel là một trong những bài tập được nhiều người áp dụng để cải thiện chức năng sinh lý
Kegel là một trong những bài tập được nhiều người áp dụng để cải thiện chức năng sinh lý

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với các bài tập này và tập được đúng cách, để giúp phát huy hết tác dụng của bài tập. Trước khi lựa chọn bất cứ bài tập nào, người bệnh cũng nên hỏi ý kiến của bác sĩ để được tư vấn tránh tập sai dẫn đến tình trạng đau nhức, ảnh hưởng đến các chức năng khác.

Phương pháp dân gian: Chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn

Nhiều người truyền tai nhau về một số mẹo dân gian đem lại kết quả “thần kì” trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam như sử dụng lá dâm dương hoắc ngâm, lá hẹ, hàu biển, ba kích…Nhìn chung đây là cách dễ thực hiện, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Tuy nhiên nếu không có sự thăm khám kỹ lưỡng thì làm sao biết được bệnh tình của mình đang ở giai đoạn nào? Sử dụng với liều lượng bao nhiêu là phù hợp? Dùng trong bao lâu sẽ mang lại tín hiệu khả quan? Nếu cứ nhắm mắt mà dùng vô lối thì chẳng khác nào tham gia một trò chơi may rủi. May mắn thì bệnh tình tiến triển tốt, ngược lại thì “rước họa vào thân”.

Thuốc tác dụng nhanh và ngay tức thì: Trị bệnh nhanh nhưng không dứt điểm và không an toàn

Nhiều nam giới lựa chọn các biện pháp tức thời như: Sử dụng thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết nhằm làm giãn các mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng. Bên cạnh đó là một số biện pháp “ăn ngay” như thuốc kích dục, keo xịt dương vật tăng khoái cảm, bao cao su kéo dài thời gian…

Sử dụng mẹo dân gian và Tây y có thực sự là giải pháp tốt?

Ưu điểm khi sử dụng các thuốc tác dụng tức thì là tác động nhanh, mang lại hiệu quả tức thì, thuận tiện sử dụng song cũng không ít nhược điểm. Các loại thuốc này chỉ tập trung vào giải quyết triệu chứng chứ không đi vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh. Vì vậy phương pháp này chỉ mang tính chất giải quyết tình thế tạm thời, kéo theo đó là những tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời các quý ông sẽ bị phụ thuộc vào thuốc, không thể làm chủ “bản lĩnh” của mình.

Thuốc tây y chữa yếu sinh lý chỉ mang tính chất giải quyết tình thế tạm thời
Thuốc tây y chữa yếu sinh lý chỉ mang tính chất giải quyết tình thế tạm thời

Giải quyết yếu sinh lý theo nguyên lý y học cổ truyền mang lại hiệu quả lâu bền

“Theo quan niệm của y học phương Đông, quý ông muốn thỏa mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Thận khí chưa đến, nếu quan hệ sẽ có hại cho xương cốt dẫn đến không thể xuất tinh, hoặc xuất rất ít. Tâm khí chưa đủ, quan hệ sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh (yếu sinh lý nam giới)” – Lương y Chu Tố Quỳnh với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và bốc thuốc cho nhiều bệnh  nhân chia sẻ.

Để cải thiện bệnh, Đông y chú trọng vào tác động từ nguyên nhân gốc rễ bên trong cơ thể. Cụ thể đối với yếu sinh lý là bồi bổ chức năng Thận– Thận có khỏe thì chức năng sinh lý mới được đảm bảo. Thời gian tác động tuy lâu dài nhưng hiệu quả đạt được sẽ bền vững và an toàn hơn. Một trong những sản phẩm đang áp dụng nguyên lý này là bài thuốc do Công ty TNHH Pimoom quốc tế kế thừa và phát huy những tinh hoa y học cổ truyền sản xuất với tên gọi Mr Sun.

Đông y trị bệnh từ gốc, tập trung giải quyết căn nguyên gây bệnh
Đông y trị bệnh từ gốc, tập trung giải quyết căn nguyên gây bệnh

Vì sao nhiều quý ông lại lựa chọn Mr Sun?

  • Bài thuốc đã được chứng minh hiệu quả qua thực tế sử dụng suốt 40 năm trong nghề của Lương y Chu Tố Quỳnh đã chữa trị cho rất nhiều người khỏi bệnh và danh tiếng của ông được mọi người khắp nơi xa gần đến khám và chữa trị.
  • Khi đưa ra thị trường dưới dạng viên nang uống, bài thuốc đã được bổ sung thêm 2 thành phần nhập khẩu trực tiếp từ Pháp là chất Enostim và Yohimbe, đây được coi là 2 th.ần d.ược đối với sức khoẻ sinh lý nam giới.
  • Bào chế từ nguồn dược liệu sạch, được chọn lọc kĩ lưỡng, thành phần nhập khẩu trực tiếp an toàn và hiệu quả
  • Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng toàn thân, khiến nam giới không chỉ sung mãn trong “chuyện ấy” mà sức khoẻ toàn thân cũng được cải thiện đáng kể
  • Phù hợp với thể trạng người Việt, lành tính, không gây tác dụng phụ, hiệu quả lâu bền.
  • Phòng tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Hành trình trải nghiệm của Anh Nguyễn Thanh Tuấn 1 liệu trình sử dụng

Sau khi thành công với cương vị là giám đốc 1 công ty truyền thông. Anh Tuấn lại thấy sức khoẻ mình giảm sút, mỗi lần gần gũi cô vợ trẻ trung xinh đẹp anh thấy mình dần có những dấu hiệu “trên bảo dưới không nghe”, dần dần, anh cảm thấy tự ti trong chuyện đó, lâu dần chuyện “chăn gối” của vợ chồng anh bắt đầu có sự nguội lạnh. Không ít lần, anh còn bị vợ trách móc, hiểu lầm là có bồ nhí ở bên ngoài nên bỏ bê chuyện ấy ở nhà dù anh có thanh minh thế nào thì vợ cũng không tin. Trong 1 lần đi họp lớp, gặp lại những người bạn học, ngồi tâm sự với nhau về công việc, về cuộc sống gia đình, anh cũng chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải, không ngờ cũng có người ở trong hoàn cảnh của anh nên thấu hiểu vấn đề anh đang gặp phải, được bạn mách cho sản phẩm quý là Mr Sun – giúp cải thiện vấn đề “trên bảo dưới không nghe”, anh cũng thử trải nghiệm xem thế nào, vừa để cải thiện sức khoẻ, cũng vừa là để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng đang trên bờ vực xung đột

Nhờ Mr Sun - Anh Tuấn đã tìm lại được sự sung mãn như tuổi đôi mươi
Nhờ Mr Sun – Anh Tuấn đã tìm lại được sự sung mãn như tuổi đôi mươi

Nhờ Mr Sun – A Tuấn đã tìm lại được sự sung mãn như tuổi đôi mươi

Sau 3 ngày dùng Mr Sun: Tôi thực sự thấy ngạc nhiên vì những tác động đến cơ thể, thấy có thể mình phấn chấn hơn, anh đã thấy có hứng thú với vợ và cuộc “yêu” của anh cũng bền bỉ hơn xưa. Nhìn ánh mắt của vợ, anh biết mình đã làm tốt hơn trước rất nhiều.

Sau 7 ngày sử dụng: Sau gần hết 1 liệu trình đầu tiên, không chỉ anh vui mừng mà bà xã anh cũng rất hạnh phúc, anh biết giờ mình đã tìm lại được “Lửa” cho hạnh phúc gia đình. Cuộc yêu của anh không những dài hơn, bền vững hơn mà sức khoẻ anh cũng được cải thiện, chứng bệnh tiểu đêm của anh giờ cũng hết. Anh như được sống lại tuổi đôi mươi của mình khi xưa

Sau 10 ngày sử dụng: Mọi thứ đã thực sự thay đổi, cuộc sống vợ chồng luôn thăng hoa, anh tự tin tìm lại phong độ và bản lĩnh của mình không chỉ trong “phòng ngủ” mà nhờ có sự giải toả được tâm lý, anh thấy mình luôn vui vẻ, sung mãn, có thể “yêu” bất cứ khi nào anh muốn chứ không phải thấp thỏm lo sợ “thằng nhỏ” khó bảo như xưa.

Sau 1 liệu trình: Sau 10 ngày, Anh Tuấn quyết định dùng hết 1 liệu trình vì thấy tình hình sức khoẻ của mình cải thiện đáng kể, anh lấy lại phong độ của người đạt ông đạt chuẩn 3CCT: Cương độ – Cường độ và Trường độ. Anh không những chuẩn bị tốt trước – trong cuộc yêu mà sau cuộc yêu cũng vẫn dồi dào sinh lực. 1 hành trình trải nghiệm tuyệt vời giúp anh tìm lại được hạnh phúc gia đình. Đó là lí do tuyệt với anh muốn gửi đến tất cả những người đàn ông như anh sẽ có cơ hội biết tới điều tuyệt vời này cùng Mr Sun Bạn có muốn 1 trải nghiệm giúp tìm lại hạnh phúc gia đình như anh Tuấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Có Mr Sun - Vợ chồng hạnh phúc "chăn gối"
Có Mr Sun – Vợ chồng hạnh phúc “chăn gối”


Đọc thêm:

Hỏi cách mua sản phẩm Mr Sun ở đâu đảm bảo chính hãng?

Bình luận

  1. Minh Mạng says: Trả lời

    gato với chủ top quá, thành công trong sự nghiệp mà vợ đẹp, phong đội lại sung, nhất thớt rồi

    1. Chồng thiên hạ says: Trả lời

      công nhân, làm anh em cứ chạy theo mãi thôi, vợ tôi mà đọc đc bài này chắc lại càm ràm chồng suốt ngày

      1. Thanh Tuấn says:

        em cũng 1 thời thế đấy các bác ạ, đúng là vợ cứ phải vui thì gia đình mới hạnh phúc là thế

  2. Ông già lười says: Trả lời

    sau 3 ngày mà ánh mắt vợ đã khác rồi, thớt ngấm thuốc nhanh đó, tôi mất 1 tuần mới thấy có sự thay đổi

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      Tùy cơ địa từng ng đó bác, chắc em cũng trẻ với hợp thuốc nên thấm nhanh 😀

  3. Chachimi says: Trả lời

    vậy là thớt dùng hết 1 tháng là dừng hẳn luôn đó hả, k dùng tiếp có bị yếu đi tí nào k?

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      k bác a, e thấy vẫn sung như thường, e thích mr sun cái là k bị phụ thuộc vào thuốc, cứ hết liệu trình dừng lại vẫn chiến ngon lành luôn

      1. Chachimi says:

        thế là tốt rồi, sợ nhất cái loại dừng thuốc cái là thằng em cũng dừng hoạt động luôn ý, tôi thấy mấy vụ thế rồi đó, cũng hốt lắm

  4. Phong ba says: Trả lời

    ối dồi có thật đc thế k, hay lại quảng cáo thì hay vậy thôi

    1. Mai mèo says: Trả lời

      công nhân là quảng cáo cũng hay, mà đây ng thật việc thật đó bác nên e thấy cũng đáng tin

    2. Chim xinh says: Trả lời

      đc thế hay k thì phải thử mới biết bác ạ, có bệnh thì vái tứ phương, cứ thấy cái gì an toàn mà hiệu quả thì thử thôi

      1. Mẹ Tôm says:

        cẩn thận vái bừa là mất cả chì lẫn chài đó nha

      2. Chim xinh says:

        mẹ nó lo xa quá, làm gì có chuyện vái bừa ở đây, dùng cái gì cũng phải tìm hiểu kĩ chứ

    3. Trần Hồng Quân says: Trả lời

      Chắc tốt thật đó bạn ơi vì thấy báo chí đưa tin về hiệu quả Mr Sun nhiều lắm. Nhiều người dùng tốt lắm đó
      https://dantri.com.vn/suc-khoe/mr-sun-bi-quyet-ho-tro-quy-ong-tang-cuong-sinh-ly-giup-day-lui-man-duc-nam-20190701153008889.htm

  5. Trai hư says: Trả lời

    Em thì được mấy thằng bạn chim cò yếu rì viu cho rồi các bác a, giờ chúng nó thằng nào cũng sung hết, khoe lúc nào cũng gối đầu giường vài lọ Mr sun

  6. Long công tử says: Trả lời

    Ông anh em còn mang đi biếu sếp kia kìa, k phải nói là vợ sếp ưng như nào 😀

    1. Trai hư says: Trả lời

      sếp bà cứ vui là được nhờ rồi bác nhỉ, ông anh bác tính thế mà hay

  7. Trai hư says: Trả lời

    có thớt chia sẻ chi tiết quá làm anh em cũng thấy hào hứng

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      hào hứng thì quất đi bác, không phải nói quá chứ có mr sun đời e nở hoa hẳn ra đó

  8. Hạnh star says: Trả lời

    sao cứ tầm 30-40t là nhiều người mắc các triệu chứng như vầy quá nhỉ, ông anh mình trc cũng vậy, nói thì buồn cười mà vợ chồng suýt li dị chỉ vì chồng ysl đấy mọi người a, khổ nỗi vợ thì k tin là ck mình yếu là cứ đổ tội là có bồ ở ngoài, rồi chán cơm thèm phở, gia đình lục đục suốt ngày, bà chị dâu còn tính đến chuyện li dị rồi ý chứ, sau ông chán quá, đi nhậu với hội bạn thân ông mới dám chia sẻ thật, thì được 1 anh bạn mách cho dùng mr sun vừa an toàn lại hiệu quả, sau 20 ngày thì sung như ngày mới cưới, vợ thích lúc nào là chiều lúc đó luôn, nói k ngoa chứ mr sun là cứu cánh cho hạnh phúc của nhiều gia đình ý chứ

    1. Ba Huy says: Trả lời

      tuổi đó nhiều áp lực bạn à, nhà cửa, công việc, con cái, gia đình… nên căng thẳng áp lực, dẫn đến sk giảm sút mà đời sống tình dục cũng giảm đi đáng kể

      1. Trang xinh says:

        tôi cứ tưởng chỉ chị em giai đoạn này mới hay thất thường như vậy, hóa ra các ông cũng vậy à?

      2. Bống bang says:

        cứ ai căng thẳng, stress là đều ảnh hưởng hết đó bạn à, nên vc thì nên chia sẻ với nhau thì mới giải quyết đc mọi chuyện

  9. Gái họ Lê says: Trả lời

    Hóa ra chuẩn 3CCT là Cương độ – cường độ – trường độ à, thấy mấy ông ở cơ quan cứ hú hí với nhau bàn bạc 3CCT mà giờ e mới hiểu 😀

  10. Trai trẻ says: Trả lời

    Thì chuẩn phải là thế đó, trc cuộc yêu a chuẩn bị chu đáo, lâm trân sung sức, mà sau đó thì sinh lực vẫn dồi dào chứ k phải hết đạn cái là nằm im như thóc đâu 😀

    1. Mẹ Trang says: Trả lời

      đc thế thì còn gì bằng, k gối đầu giường vài lọ mr sun thì lấy đâu ra mà đc như vậy nhể

      1. Mẹ cún bông says:

        bảo sao thằng em trai mình chưa vợ mà lúc nào cũng có mấy lọ mr sun trong phòng, nó kêu đầu tư cho tương lai đó, yêu vài cô 1 lúc đáng sợ thật

      2. Bống xinh says:

        thanh niên cứ xông pha hăng quá, về già cẩn thận lại treo giò đó

      3. Lê Huy says:

        trẻ không xông pha thì già cũng đổ đốn bạn ơi 😀

  11. Lê Khương says: Trả lời

    nói chung cứ tìm đc sp phù hợp với tình trạng của mình là tốt rồi, như chủ top may đó, chứ nhìn vợ xinh trẻ thế kia mà chồng cứ lảng thì chán lắm, bảo sao vợ cứ hậm hực ra đụng vào chạm

    1. Thanh Tuấn says: Trả lời

      mà khổ, vơ e còn tưởng tại cô ấy k đủ hấp dẫn, rồi định sửa này sửa kia, may mà e lấy lại phong độ nhanh k là cũng đau đầu đó

      1. Lê Khương says:

        ối nhiều c thế lắm đó, nghĩ chồng chê mình xấu nên thi nhau đi thẩm mỹ này nọ, về chả thấy chồng khỏe lên tí nà mà chỉ thấy mặt các bà cứ cứng đơ dần thôi

      2. Anh sáu says:

        thế gọi là chỗ cần cứng thì vẫn k cứng, mà chỗ k cần thì lại cứng đó hả bác 😀

      3. Bách trọng says:

        chuẩn chứ còn chi nữa, nên là anh em có như nào cũng nên chia sẻ với vợ mình 1 câu cho yên tâm, chứ cứ im ỉm các chị em lại lo lắng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *