Muôn kiểu ứng phó của quý ông ‘yếu’ sớm

Sung mãn trong đời sống chăn gối là một trong những yếu tố khiến nam giới tự hào về chính mình. Thế nên, khi không may bị “yếu” sớm, các ông thường nghĩ ra muôn vàn cách để ứng phó.

Muôn kiểu ứng phó của quý ông 'yếu' sớm
Muôn kiểu ứng phó của quý ông ‘yếu’ sớm

Anh Trần Dũng (38 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) tâm sự: trước đây, việc mình tập thể dục đều đặn nên sức khỏe và ham muốn tình dục rất tốt. Vậy mà, gần đây, lửa tình trong anh bỗng dưng giảm sút, phong độ không đều, có khi mỗi tuần 1-2 lần nhưng có khi cả tháng nỗ lực một lần cũng không nổi. Mỗi lần không thành, anh Dũng lại tự mình giải quyết, mãi thành quen nên hễ gần vợ thì anh ỉu xìu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, anh Dũng đang bước vào tuổi mãn dục nam và rất có thể bị rối loạn cương dương. Nhưng cách anh tránh né yêu vợ bằng thủ dâm như vậy là đáng lo ngại. Thủ dâm là tự mình tạo khoái cảm giả tạo, gây ảnh hưởng xấu đến cung phản xạ điều khiển quá trình giao hợp. “Từ chối yêu vợ thường xuyên đã là một thói quen không tốt, lại còn thay thế bằng thủ dâm là điều nam giới nên tuyệt đối tránh”, các chuyên gia nam học cho biết.

Nhiều quý ông lại viện đủ lý do để che đậy tình trạng “yếu” của mình, vì ngại vợ biết. Khi đó, chính các cô vợ là người đã lén chồng tìm hiểu các biện pháp tư vấn và chữa trị. Chị Hoàng Quyên (30 tuổi, Hà Đông – Hà Nội) chia sẻ: “Chồng tôi năm nay 38 tuổi, thường xuyên uống bia, rượu, hơi mập và rất ít vận động. Sau khi tôi sinh cháu đầu lòng được một năm, kể từ đó vợ chồng tôi rất ít gần gũi. Mỗi lần “yêu” tôi thường chủ động chứ chồng thì không bao giờ, anh hay than mệt, bảo bận việc này việc kia phải làm đêm… để từ chối, năm thì mười họa anh mới đáp ứng được một lần”.

Còn chị Thanh Hằng, 25 tuổi, Gò Vấp, TP HCM chia sẻ: “Vợ chồng tôi cưới nhau mới được 8 tháng nhưng đời sống vợ chồng không như mong muốn. Tôi có cảm giác chồng đang mất dần ham muốn, trong tháng đầu mới cưới chúng tôi chỉ gần gũi 1-2 lần, và gần đây thì thôi luôn. Tôi lựa lời bảo anh đi khám Nam khoa nhưng anh giận dỗi, tự ái, bảo anh vẫn khỏe mạnh, không sao thì khám làm gì”.

Các dấu hiệu của chứng rối loạn cương

Lương y Chu Tố Quỳnh (nhà thuốc Đông y – Hải Dương) cho rằng, ở tuổi trên dưới 30 như chồng chị Quyên và chị Hằng mà có dấu hiệu mãn dục nam là đáng quan tâm, nhưng càng quan ngại hơn khi các ông lại cố tình giấu diếm, che đậy rắc rối của mình, không mạnh dạn chia sẻ với vợ để tìm cách giải quyết thỏa đáng.

Với kinh nghiệm 40 năm trong việc khám và điều trị cho các quý ông và nhiều gia đình gặp phải vấn đề trên, Bác Quỳnh cho biết: nhiều quý ông thường tâm sự để chống lại tình trạng mãn dục sớm hay rối loạn cương dương, họ đã tích cực sưu tầm các loại thuốc, rượu thuốc… được rao bán tràn lan trên mạng, với những lời quảng cáo có cánh là giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực vượt trội. Nhưng hậu quả là tiền mất tật mang. Anh Hoàng Vinh (35 tuổi, Hà Nội) kể, từ lúc nhận thấy tần xuất yêu của mình giảm đáng kể, anh đã lân la hỏi mua không biết bao nhiêu loại rượu thuốc, ngâm dược thảo, vật thảo đều có. Không biết anh Vinh dùng rượu thế nào mà giờ cậu nhỏ của anh xìu luôn, làm gì cũng không ngóc đầu được. Chưa kể, qua thăm khám bác sĩ còn cho biết anh đang có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao vì hấp thu quá nhiều cồn trong thời gian dài.

Triệu chứng bệnh Rối loạn cương dương
Triệu chứng bệnh Rối loạn cương dương

Trong khi đó, nhiều trường hợp quý ông lại tự huyễn hoặc mình, tuy đang lo sốt vó vì bị yếu sớm nhưng vẫn cố huênh hoang, chém gió với bạn bè là mình vẫn còn rất sung mãn. Việc tự huyễn hoặc mình như thế chỉ càng làm khả năng chăn gối của quý ông bị ngủ quên và xuống dốc. Một số quý ông lại cho biết đã chịu khó tìm mua các loại thuốc để cải thiện rắc rối của mình, nhưng lại là tự âm thầm tìm hiểu là chính mà không có sự thăm khám hay tư vấn của chuyên gia.

“Nam giới bị mãn dục sớm có thể là bệnh lý nhưng cũng có thể chỉ là do rối loạn tâm lý tạm thời. Điều quan trọng là các đấng mày râu cần mạnh dạn nhìn nhận vấn đề của mình và nhờ chuyên gia tư vấn để có hướng điều trị phù hợp.

Cũng theo Lương y Chu Tố Quỳnh, sau khi mạnh dạn nhìn nhận vấn đề của mình, nam giới cần tập trung điều trị mãn dục nam. Mục đích thiết yếu nhất trong điều trị mãn dục nam là bổ sung lại lượng testosterone đã cạn kiệt trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu đưa vào cơ thể những loại testosterone nhân tạo thì không nên, vì có nhiều phản ứng phụ độc hại. Hiện có những chế phẩm nguồn gốc thảo dược có thể kích hoạt cơ thể tự tiết testosterone nội sinh một cách hiệu quả, an toàn, do đó nam giới được khuyến khích dùng. Khi cơ thể có đủ lượng testosterone nội sinh thì những rối loạn về sinh lý trong giai đoạn mãn dục nam sẽ được hồi phục.

Bá bệnh (bách bệnh) là loại cây từ lâu đã được dùng trong điều trị các chứng bệnh về tình dục. Trong cây bá bệnh có chứa nhiều hoạt chất Nitric oxide giúp cương dương vật đồng thời cũng tăng lượng Testosteron – nội tiết tố sinh dục nam trong huyết thanh, chính là 2 điều kiện cần thiết để hình thành quan hệ tình dục.

Điều kiện để có quan hệ tình dục
Điều kiện để có quan hệ tình dục

Mr Sun với thành phần nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp kết hợp với những thảo dược tự nhiên như: Bá bệnh, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý.

Ngoài ra, quý ông cũng cần siêng năng tập luyện thể dục thể thao, tránh bia rượu, thuốc lá, dầu mỡ, hạn chế căng thẳng, áp lực và cố gắng duy trì đời sống chăn gối đều đặn để luôn được sung mãn như tuổi 20 của mình nhé!

Viên uống Mr Sun thành phần 100% thảo dược tự nhiên tốt cho sinh lý phái mạnh
Viên uống Mr Sun thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Đọc thêm: 

Học người Châu Phi để Phi nước Đại khi cậu nhỏ tịt vòi

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *