Nắm bí quyết này trong tay, yếu sinh lý không còn là nỗi lo

“Yếu sinh lý” – cụm từ có tính đả kích rất lớn đối với một người đàn ông ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tuy nhiên các quý ông không cần lo lắng, bởi nếu nắm giữ được “bí quyết” này, “sung mãn như tuổi 20” là điều duy nhất mà các bà vợ sẽ miêu tả về đức ông chồng của mình, yếu sinh lý không còn là nỗi lo hàng đêm nữa.

Kẻ ăn không hết

Chị Nguyễn Hồng Minh ở Đội Cấn, Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn cho rằng “chuyện ấy” ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và thật may mắn là vợ chồng tôi rất hợp nhau về khoản “chăn gối”. Tôi chưa từng từ chối chồng về “chuyện ấy”, rất chiều chuộng anh ấy, còn chồng tôi luôn sung mãn, phong độ như thanh niên, khiến tôi lần nào cũng sung sướng, thoả mãn. Nhưng không phải bỗng dưng mà được như vậy đâu, đó là cả một quá trình cố gắng từ cả hai phía”.

Vợ chồng chị Hồng Minh tình cảm mặn nồng và rất hợp nhau về “chuyện ấy”
Vợ chồng chị Hồng Minh tình cảm mặn nồng và rất hợp nhau về “chuyện ấy”

Chú Chính (65 tuổi, Hà Nội) vui vẻ nói: “Uống “thứ đó” được khoảng 1 tuần, tôi cảm thấy cơ thể khoẻ mạnh cường tráng, con người thay đổi, ham muốn cũng tăng lên. Tôi nịnh khéo bà xã sang ngủ cùng, rồi lân la ôm vợ và làm “chuyện ấy”. Phải nói là lâu lắm rồi tôi mới thấy khoẻ mà “sung mãn” như vậy, bà xã hài lòng lắm, cười tủm tỉm bảo “ông uống tiên dược gì mà thay đổi nhanh thế”. Mà làm xong người khoẻ mà thoải mái lắm, chứ không đau nhức như đợt trước đâu. Các cụ bảo không sai mà, đàn ông đầu gối cắt mà còn chảy máu là còn ham muốn “chuyện ấy”. Giờ vợ chồng tôi duy trì đều đặn 1-2 lần 1 tuần, vừa khoẻ người, lại vừa hâm nóng tình cảm vợ chồng, ríu rít lắm, các con cứ trêu ông bà đang hồi xuân”.

Chú Chính khoẻ mạnh, phong độ ở tuổi 65
Chú Chính khoẻ mạnh, phong độ ở tuổi 65

Người lần chẳng ra…

Dù đang ở tuổi sung mãn nhưng anh Phúc cũng rầu rĩ chia sẻ: “Từ ngày lấy vợ đến cái thời điểm đó, tôi chưa bao giờ làm bà xã thất vọng. Vì khoản đó hợp nhau nên tình cảm vợ chồng tôi rất tốt, lúc nào cũng hoà thuận, vui vẻ. Tôi tưởng rằng hạnh phúc cứ mãi như vậy nhưng không ngờ, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Giờ công việc ổn định, vợ đẹp, con ngoan, kinh tế khá giả thì lại thành ra thế này. 

Vợ tôi biết vậy nên tăng cường tẩm bổ cho tôi lắm, nào là hàu biển, tôm cá, ba kích, giá đỗ, thịt bò, kê gà… Khoẻ đâu không biết, chỉ thấy rối loạn tiêu hoá, đau bụng liên tục vì ăn nhiều chất bổ quá, không tiêu hoá nổi. Tôi bỏ chế độ ăn uống đó, chuyển sang vận động thể lực, nào là đẩy tạ, chạy bộ, cầu lông … Sức khoẻ tăng cường thì thấy rõ, nhưng “chuyện ấy” dường như vẫn án binh bất động, chưa thấy tiến triển gì cả”.

Anh Phúc khoẻ mạnh, chăm rèn luyện thể lực nhưng “chuyện ấy” vẫn kém
Anh Phúc khoẻ mạnh, chăm rèn luyện thể lực nhưng “chuyện ấy” vẫn kém

Chuyện tình dục – Già là phải “hưu”?

Chú Tiến (Đại La, Hà Nội) cũng ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện của mình: “Vợ chú kém chú hơn chục tuổi cơ, lúc mới cưới hai vợ chồng hòa hợp lắm, cả về tính cách, lối sống và “chuyện ấy” nữa. Thế nhưng thời gian thì không loại trừ một ai cả, dần dà có tuổi, sức khỏe chú kém đi và “chuyện ấy” cũng kém trông thấy luôn. Chú gần như không còn ham muốn gần gũi vợ, tần suất quan hệ thưa thớt dần, nhiều lúc cũng cố để chiều vợ nhưng thực sự là không lên nổi, hoặc có lên cũng chỉ được tí, mà cho vào trong cứ ỉu dần ngay cả khi chưa xuất tinh. Thành ra càng ngày chú càng ngại chuyện ân ái với vợ, gần như né tránh luôn. Bà xã tuy không nói ra nhưng chú biết cô ấy rất buồn. Chú cũng thử nhiều cách lắm, ăn uống tẩm bổ, rèn luyện, uống đông tây y đủ loại mà không ăn thua. Tâm trạng chỉ miêu tả được bằng hai từ “bất lực”, nghĩ cũng thương vợ, còn tươi trẻ thế chả nhẽ phải ở vậy với ông chồng già”.

Bí quyết đẩy lùi yếu sinh lý – sung mãn như tuổi 20

Chị Minh tiếp tục chia sẻ: “Trước chồng mình kém “chuyện đó” lắm, mà anh ngại không chịu đi khám. Mình phải đi hỏi mấy đứa bạn mà hay khoe chồng khoẻ, lâm trận 30 phút ý, nó bật mí cho bảo mua Mr Sun về cho chồng uống liền 2 tháng đi. Chồng mình chăm uống lắm, ngày 2 viên, chắc khoảng 5 ngày sau đấy, mình vừa tắm xong bị ông xã kéo ngay lên giường, làm 1 lèo tận 30 phút mới chịu thôi. Sáng sớm hôm sau lại khều chân dụ vợ làm thêm trận nữa để chào buổi sáng, mình đi làm mà tả tơi vì mệt với thiếu ngủ”.

Video chia sẻ của chị Hồng Minh:

Với chú Tiến, Mr Sun chính là cứu cánh cho chứng yếu sinh lý đã dai dẳng 12 năm nay của chú. Chú Tiến tình cờ biết đến Mr Sun qua đài phát thanh, thấy thành phần toàn thảo dược như ba kích, bá bệnh, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, chiết xuất hàu, lại có yohimbe và enostim nổi tiếng giúp tăng cường sinh lý nam nên cũng yên tâm dùng, cũng nghĩ là cứ mua về uống xem hên xui thế nào thôi mà không ngờ rằng hiệu quả ngoài mong đợi. “Sau 7 ngày tôi cảm thấy cơ thể cường tráng hơn, có ham muốn gần gũi vợ mà “chỗ đó” tự lên chứ không cần vợ tác động như mọi lần, sau 2 tuần thì thấy khỏe hơn nhiều khi lâm trận, nhưng là khoẻ tự nhiên, khoẻ dần dần nên chú yên tâm lắm, vợ vui lắm khen hết lời. Đàn ông khoẻ yếu thế nào cứ để bà xã nhận xét là chuẩn nhất phải không nào? 

Đến 1 tháng sau thì phong độ phải nói là hoàn toàn như hồi thanh niên đó, không những khoẻ mà còn rất dai sức. Mà ở cái tuổi này thì không tránh được mấy bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp. Mr Sun là một trong số ít các sản phẩm dùng được cho người mắc các rối loạn chuyển hoá này. Hơn nữa xương khớp còn dẻo dai, linh hoạt hơn”. – Chú cười nói. 

Video chia sẻ của chú Tiến:

Anh Phúc cũng không dấu nổi niềm vui khi kể về việc được bạn thân mách cho dùng Mr Sun, chứ không thì hôn nhân còn bế tắc dài dài. Anh uống đều đặn trong 2 tháng liền rồi ngừng hẳn. Hiện nay đời sống tình dục của vợ chồng anh rất viên mãn, thăng hoa, tình cảm lại quấn quýt như xưa.

Video chia sẻ của anh Phúc:

Còn với chú Chính, Mr Sun không những đẩy lùi được chứng tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần mà còn mang lại cho chú một sức khoẻ sinh lý như mong muốn, đúng là một mũi tên trúng hai đích. Chú hào hứng kể tiếp: “Tôi thấy rất tuyệt vời vì mình đã lấy lại được phong độ như trước, yếu sinh lý không còn là nỗi lo, nhất là ở tuổi này, may mà lúc đó tôi chưa chấp nhận luôn cái chuyện không còn ham muốn hay sức khoẻ nữa thì thôi đấy. Giờ vợ chồng tôi duy trì đều đặn 1-2 lần 1 tuần, vừa khoẻ người, lại vừa hâm nóng tình cảm vợ chồng, ríu rít lắm, các con cứ trêu ông bà đang hồi xuân. Giờ tôi dừng uống rồi nhưng vẫn duy trì phong độ như trước, không bị phụ thuộc vào thuốc nên tôi thấy rất hài lòng. Tôi còn mách cho mấy ông bạn nữa dùng rồi, ai cũng tấm tắc khen lắm. Đúng là phải hơi vợ, ông nào nhìn cũng hồng hào mà khoẻ ra trông thấy. Đúng là “chuyện ấy” không biết thế nào là tốt cả, quan trọng là đủ, phù hợp với mình thì mới là tốt nhất”.

Video chia sẻ của chú Chính:

Mỗi người là một câu chuyện khác nhau, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Nhưng chung quy lại, thuận vợ thuận chồng – tát bể Đông cũng cạn. Ở tuổi nào cũng vậy, ai chẳng có nhu cầu vui vẻ, hạnh phúc, “chuyện yêu” không phải chỉ là câu chuyện của tuổi trẻ. Tình dục là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm và dương. Âm dương điều hoà sẽ giúp cơ thể tráng kiện, dẻo dai, kéo dài tuổi thanh xuân. 

Y học hiện đại cũng khẳng định, không có độ tuổi nào là phải chấm dứt khả năng tình dục. Sinh hoạt tình dục điều độ là một hình thức vận hành các bộ máy cơ thể có lợi cho sức khoẻ, là liều thuốc bổ cho người có tuổi, tạo sức sống thể chất và tinh thần. Quan hệ tình dục không chỉ mang lại sự thoả mãn về nhu cầu sinh lý mà còn là sự hoà hợp của 2 con người, 2 tâm hồn đồng điệu. Phải chăng là tình dục thật sự không phụ thuộc vào tuổi tác?

Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun - Bí quyết giúp Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn, không còn lo yếu sinh lý
Viên uống Mr Sun – Bí quyết giúp Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn, không còn lo yếu sinh lý

Nếu bạn chưa thực sự hài lòng với đời sống tình dục của mình, hãy gọi ngay đến Tổng đài tư vấn: 094 999 1929 | 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia. Đừng ngần ngại, bảo vệ sức khoẻ của mình cũng chính là giữ gìn hạnh phúc gia đình, kéo dài tuổi thanh xuân.

Website: www.mrsun.vn

Sử dụng viên uống Mr Sun để yếu sinh lý không còn là nỗi lo
Sử dụng viên uống Mr Sun để yếu sinh lý không còn là nỗi lo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *