Nam giới văn phòng: Loay hoay tìm cách khiến “trên bảo dưới nghe”

Với đặc thù ngồi phòng kín, ít vận động, đi lại, nam giới khối văn phòng rất dễ mắc phải các chứng bệnh như tiểu đường, béo bụng, béo phì, rối loạn chức năng tình dục, suy giảm số lượng tinh trùng…Tất cả những điều này dẫn đến suy giảm cảm xúc, ham muốn và chất lượng cuộc “yêu” của các đấng mày râu. Vậy có cách nào khiến “trên bảo dưới nghe” ngay cho quý ông văn phòng?

Có thể bạn quan tâm

Tiểu đường, béo phì làm rối loạn chức năng cương dương

Có một sự thât đáng lo ngại là ngày càng nhiều đàn ông từ 30-40 tuổi mắc bệnh béo phì, chủ yếu do thói quen xấu như hút thuốc lá,uống nhiều bia rượu và lười vận động. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới béo bụng, béo phì, tiểu đường có đời sống tình dục nhạt nhẽo và ít ham muốn. Đàn ông béo phì dễ dẫn đến  tiểu đường tuýp 2 làm xơ hóa mạch máu trong cơ thể, bao gồm cả mạch máu tinh hoàn gây nên rối loạn khả năng cương dương. Sự nặng nề, mệt mỏi của cơ thể khiến người đàn ông ngại vận động, chậm chạp và mất dần ham muốn tình dục, nếu có chỉ là làm cho hết “nghĩa vụ”. Sức khỏe sinh lý của các đối tượng này rất kém, nhiều trường hợp hầu như “ bất lực” trên giường.

Nam giới bị tiểu đường, béo phì có đời sống tình dục nhạt nhẽo, ít ham muốn
Nam giới bị tiểu đường, béo phì có đời sống tình dục nhạt nhẽo, ít ham muốn

Nghiên cứu cho thấy đàn ông dáng dấp thanh mảnh, săn chắc có khả năng sinh hoạt tình dục và ham muốn tình dục cao, tốt hơn hẳn so với các quý ông béo phì. Vậy có bí quyết nào để nam giới văn phòng nhanh chóng lấy lại được phong độ “giường chiếu” và “ trên bảo dưới nghe ngay” hay không, hãy cùng tham khảo một số cách điều trị chứng rối loạn cương dương đơn giản, dễ thực hiện dưới đây

Dành nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập thể dục thể thao

Thể dục thể thao thường xuyên không những mang lại sức khỏe nói chung mà còn đặc biệt tốt cho sinh lý nam bởi cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng oxit nitric trong mạch máu, tăng cường việc sản xuất hormone sinh dục nam testosterone và tăng sức bền bỉ, dẻo dai cho nam giới.

Dành thời gian cho việc thể dục thể thao
Dành thời gian cho việc thể dục thể thao

Testosterone tăng sẽ gia tăng ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật, khi việc quan hệ tình dục bền bỉ, mạnh mẽ, mang lại nhiều khoái cảm hơn sẽ tiếp tục làm gia tăng ham muốn cho những lần quan hệ sau.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Các loại thực phẩm mà bạn dùng hàng ngày có tác động trực tiếp đến khả năng cương dương. Các chuyên gia cho rằng một chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, cá và ít thịt đỏ có thể làm giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương.

Ăn uống lành mạnh để điều trị rối loạn cương dương

Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng có thể giúp duy trì trọng lượng cơ thể cân đối, khỏe mạnh. Điều này rất quan trọng, bởi vì người mắc bệnh béo phì thường dễ bị rối loạn cương dương hơn người khác. Ngoài ra, béo phì cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh về mạch máu và tiểu đường, hai tác nhân chính gây ra chứng rối loạn cương dương.

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương
Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương

Ngủ đủ giấc

Nam giới văn phòng thường xuyên làm việc trong căng thẳng, áp lực dẫn đến thiếu ngủ, mất ngủ. Đó cũng là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu cho thấy có mối liên hệ mật thiết giữa giấc ngủ, chức năng tình dục và nồng độ testosterone ở nam giới. Do đó, hãy ngủ tuân thủ theo một lịch trình phù hợp, đều đặn để góp phần khắc phục rối loạn cương dương.

Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá

Rượu bia là chất có thể gây trầm cảm và rối loạn chức năng cương dương tạm thời hoặc lâu dài. Oxit nitric là chất thiết yếu để cương cứng và duy trì sự cương cứng. Nhưng khi uống rượu bia, hệ thống thần kinh trung ương bị ảnh hưởng và hoạt động kém hiệu quả, không sản sinh ra đủ oxit nitri gây ảnh hưởng khả năng cương dương của nam giới.

Thuốc lá, thậm chí là thuốc lá điện tử có thể gây hẹp các động mạch máu quan trọng, làm hạn chế việc lưu thông máu đến dương vật, ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá là một cách để lấy lại phong độ cho quý ông văn phòng
Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá là một cách để lấy lại phong độ cho quý ông văn phòng

Cân bằng các vấn đề về tâm lý

Stress, căng thẳng, áp lực công việc, lo âu hay trầm cảm đều có thể gây ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” của các đấng mày râu. Hãy sắp xếp công việc một cách khoa học, hạn chế mang công việc về nhà, đặc biệt là vào trong phòng ngủ.

Thẳng thắn chia sẻ các vấn đề sinh lý đang gặp phải với vợ hoặc bạn tình để có được sự thông cảm, thấu hiểu. Bạn tình sẽ là người cân bằng lại tâm lý, chủ động hơn trong chuyện chăn gối, hoặc thay đổi không gian, thời gian, tư thế, làm mới mẻ hơn việc quan hệ tình dục để gia tăng hưng phấn cho chồng.

Thay đổi tư thế quan hệ giúp gia tăng hưng phấn cho đấng mày râu
Thay đổi tư thế quan hệ giúp gia tăng hưng phấn cho đấng mày râu

Theo dõi tình trạng bệnh lý

Một số thuốc điều trị các bệnh như tăng huyết áp, thuốc chồng trầm cảm, thuốc trợ tim, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm cholesterol, thuốc hóa trị…đều có tác dụng phụ là rối loạn cương dương. Hãy trao đổi với bác sĩ hoặc bạn nghi nhờ tình trạng rối loạn của mình do sử dụng các loại thuốc trên gây ra.

Công việc tốt kèm theo một đời sống sinh lý viên mãn, một gia đình hạnh phúc sẽ không còn là điều xa vời với các đấng mày râu nếu thực hiện được các lời khuyên trên.

Nếu đời sống sinh lý của bạn chưa hoàn hảo, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 094 999 1929 để được các chuyên gia tư vấn ngay hôm nay. Hãy sống khoa học và tự biết bảo vệ bản thân mình trước khi quá muộn.

Đọc thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *