Nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao khiến chàng mê mẩn 2020

Chuyện ân ái chỉ thực sự viên mãn khi cả nam giới và nữ giới có được sự hoà hợp khi quan hệ. Nếu chồng khỏe nhưng bạn chỉ nằm im hưởng thụ đảm bảo chàng sẽ nhanh chóng, thậm chí khả năng “ăn phở” cũng có thể xảy ra. Nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao dưới đây sẽ khiến chàng mê đắm, sẽ không thể rời xa bạn mà còn giúp hôn nhân bền vững hơn.

Đàn ông thích nhất tư thế nào?

Để đạt được đến mức nghệ thuật quan hệ tình dục, bạn phải hiểu rõ về đàn ông và cả “cậu nhỏ” của họ. Có những tư thế vào cực sâu khiến đàn ông hưng phấn hơn, mang lại cảm xúc thăng hoa nhanh chóng. Đừng chỉ diễn mãi một tư thế dễ gây cảm giác nhàm chán, khó thăng hoa. Nếu bạn là một người có kinh nghiệm, chắc hẳn bạn có thể nhận ra chàng yêu thích tư thế nào thông qua phản ứng trên mặt, cơ thể. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những tư thế như:

  • Tư thế mặt đối mặt
  • Tư thế doggy
  • Tư thế truyền giáo
  • Tư thế nữ cao bồi
  • Tư thế úp thìa
Nghệ thuật quan hệ tình dục với tư thế doggy vào cực sâu
Nghệ thuật quan hệ tình dục với tư thế doggy vào cực sâu

Nếu bạn đã đủ kinh nghiệm ở những tư thế đơn giản, hãy chuyển sang những tư thế phức tạp, mang lại nhiều cảm giác mới lạ hơn. Đặc biệt đừng quên kiểu quan hệ mà mọi chàng trai đều yêu thích đó chính là oral sex (quan hệ bằng miệng).

Quan hệ bằng miệng sẽ khiến chàng hưng phấn cực độ
Quan hệ bằng miệng sẽ khiến chàng hưng phấn cực độ

Đây là một nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao chắc chắn sẽ khiến chàng mê mẩn, là cách đơn giản nhất để khơi gợi lửa tình của đối phương. Tuy nhiên phụ nữ Châu Á thường ngại ngùng khi quan hệ bằng miệng, có thể do tư tưởng không muốn ở trong tư thế phục tùng. Tuy nhiên nếu muốn khơi dậy dục vọng ở chàng, oral sex sẽ khiến quý ông chết mê chết mệt và kích thích hưng phấn mạnh mẽ hơn. Tuyệt chiêu này sẽ giữ cho người đàn ông của bạn không bao giờ thấy chán nản với chuyện tình dục.

Nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao khiến chàng mê mẩn

Bạn có biết phái mạnh luôn phát cuồng với những người phụ nữ quyến rũ, không phải vì thân hình mà vì biểu cảm, những cử chỉ đầy đam mê khi ân ái. Hãy thoải mái thể hiện suy nghĩ của bạn, điều khiển cơ thể một cách điêu luyện. Sau đây là những bí quyết bạn nên bỏ túi để đạt đến nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao.

Để chàng chiêm ngưỡng cơ thể bạn

Nếu bạn đang mặc cảm vì nghĩ rằng cơ thể mình không được hoàn hảo như ngực nhỏ, chân to, eo không thon… và rụt rè che chắn cơ thể mình khi làm tình, hãy thay đổi ngay suy nghĩ đó. Nếu người đàn ông đó thực sự yêu thương bạn và muốn làm tình với bạn, cơ thể của bạn sẽ luôn làm chàng say mê ngay cả khi có khuyết điểm. Bạn nên biết cách để cơ thể hờ hững, hở đúng lúc đúng chỗ sẽ tạo ra quyền năng vô hạn thu hút chàng. Dù không có những đường cong quyến rũ, nhiều chị em luôn làm cho các ông chồng mê mệt hàng đêm nhờ sự tự tin cùng những kỹ năng điêu luyện.

Nghệ thuật quan hệ tình dục với đồ ngủ sexy sẽ khiến chàng muốn xâm chiếm bạn ngay lập tức
Nghệ thuật quan hệ tình dục với đồ ngủ sexy sẽ khiến chàng muốn xâm chiếm bạn ngay lập tức

Bạn hãy dẹp bỏ sự tự ti và kích thích chàng bằng những bộ đồ nửa kín nửa hở, khoe bờ vai thon thả hay bầu ngực đẫy đà. Điều này sẽ khiến bản tính chiếm hữu hoang dã của chàng nổi dậy và nhanh chóng xông phi vào bạn.

Bỏ đói khiến chàng khao khát lâm trận

Đàn ông thường có tư tưởng cả thèm chóng chán nên nếu bạn cho chàng hưởng thụ quá thường xuyên, chẳng mấy chốc chàng sẽ nhanh chán. Bạn hãy tinh tế bỏ đói chàng thật khéo léo và khiêu khích chàng ngay sau đó, điều này sẽ nuôi dưỡng khát khao được chinh phục ở chàng.

Nhưng nên nhớ, bạn hãy cho chàng một bữa ăn thật  “ngon miệng” sau thời gian bị bỏ đói. Chàng sẽ nhanh chóng nuốt chửng lấy bạn trong vòng một nốt nhạc, thậm chí có thể chiến đấu từ 2-3 hiệp mà vẫn sung sức.

Tận dụng chiếc lưỡi để khiêu khích chàng

Điểm quyến rũ nhất của phụ nữ chính là sự mềm mại, uyển chuyển. Các đấng mày râu sẽ muốn thể hiện sự vững chắc, nam tính của mình. Chiếc lưỡi mềm mại sẽ khiến chàng dễ dàng bị kích thích. Nếu bạn tận dụng vũ khí này điêu luyện để kích thích các điểm G của chàng chắc chắn sẽ tạo ra hưng phấn nhanh nhất.

Bạn có thể bắt đầu bằng việc hôn chàng cuồng nhiệt, dùng lưỡi luồn lách đến những vùng nhạy cảm chết người của chàng đảm bảo chàng sẽ nhanh chóng đè bạn ra mà chinh chiến.

Nghệ thuật kích thích điểm G của chàng

Nam giới cũng có những điểm G mà khi chạm vào sẽ kích thích ham muốn ngay lập tức
Nam giới cũng có những điểm G mà khi chạm vào sẽ kích thích ham muốn ngay lập tức

Bầu ngực là một trong những điểm cực kỳ nhạy cảm ở nam giới. Chàng sẽ cảm nhận được sự kích thích tuyệt đối khi bạn di chuyển ngón tay của mình theo hình xoáy nước xung quanh núm vú siêu nhạy cảm. Bộ ngực lực lưỡng của chàng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên hãy kết hợp dùng lưỡi liếm quanh ngực và dùng đầu lưỡi để mân mê đầu ti sẽ khiến chàng run lên từng hồi.

Vùng bụng dưới cũng là một khu vực mà bạn cần chú tâm chăm sóc bởi chứa nhiều dây thần kinh liên kết đến hoạt động giải phóng hormone tình dục. Bạn hãy dùng tay di chuyển nhẹ nhàng đến khu vực này, sau khi đã mơn trớn bằng tay, bạn hãy dùng chiếc lưỡi ướt át để liếm vùng bụng và thắt lưng để tạo cảm giác hưng phấn cho chàng. Đừng vội vàng tiến về khu vực vùng kín, hãy chơi đùa thêm ở khu vực bụng và thắt lưng cũng đủ để khiến chàng muốn xâm nhập bạn ngay.

Nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao bằng cách massage để kích thích các giác quan

Hãy dịu dàng massage cho chàng để chàng cảm nhận được sự âu yếm và yêu chiều của bạn. Massage cũng giúp kích thích cơ thể sản xuất hormone tình dục testosterone khi tác động ở những khu vực nhạy cảm như đùi, ngực, thắt lưng và xung quanh cậu nhỏ.

Massage nhẹ nhàng khiến chàng nhập cuộc hưng phấn hơn
Massage nhẹ nhàng khiến chàng nhập cuộc hưng phấn hơn

Bạn có thể dùng thêm tinh dầu tạo bầu không khí lãng mạn, gợi dục giúp chàng nhanh chóng chìm đắm vào đê mê. Dùng ngón tay day nhẹ vào những đốt sống cổ, từ từ mơn man đến cánh tay, lòng bàn tay, sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng.

Kích thích “cậu nhỏ” bằng tay và miệng – nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao

Đa số quý ông đều thừa nhận rằng cảm xúc tuyệt vời nhất là khi được bạn tình âu yếm, vuốt ve cậu nhỏ và khi xuất tinh. Đây chính là khu vực nhạy cảm nhất của chàng. 

“Thổi kèn” sẽ làm chàng say mê và nhanh chóng rơi vào cảm xúc thăng hoa
“Thổi kèn” sẽ làm chàng say mê và nhanh chóng rơi vào cảm xúc thăng hoa

Bạn có thể dùng một chút gel bôi trơn vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng đặt tay lên đầu dương vật, nắm hờ quanh đầu dương vật rồi nhẹ nhàng xoay để tạo ra ma sát. Lặp lại động tác vài lần kết hợp với oral sex sẽ khiến chàng đê mê vì sung sướng.

Sau khi cậu nhỏ đã cương cứng mạnh mẽ hơn, hãy chậm rãi hôn từ gốc đến ngọn, ngậm 2 hòn ngọc của chàng hoàn toàn trong miệng và mút theo cường độ từ chậm đến nhanh. Sau đó di chuyển lên trên và ngậm cậu nhỏ trọn vẹn trong miệng và di chuyển lên xuống đảm bảo chàng sẽ rên lên vì bạn. Lưu ý tránh để răng của bạn chạm vào cậu nhỏ sẽ gây đau và làm giảm khoái cảm.

Chủ động thay đổi tư thế quan hệ

Nếu lần nào người chủ động thay đổi tư thế cũng đều là chàng sẽ khiến chàng nhàm chán. Nếu chỉ loay hoay với tư thế truyền thống, dần dần người đàn ông sẽ mất đi hứng thú tình dục. Chính bạn cũng sẽ trở nên chán nản với điều này và việc quan hệ không còn điểm sáng thú vị nữa.

Để khơi gợi hứng thú trong chàng, chị em cần biết cách chủ động thay đổi tư thế khi làm tình, chắc chắn sẽ mang lại cho chàng cảm giác mới lạ và nhanh chóng hợp tác với bạn.

Khiến chàng mê đắm bởi những tiếng “rên”

Đàn ông thường rất chú ý đến cảm xúc của phái nữ trong khi giao hợp. Thực tế, các quý ông có khuynh hướng bị kích thích bởi những âm thanh khi quan hệ, đặc biệt là tiếng “rên” của đối phương. Những chuyên gia tình dục học đã khẳng định, những người đàn ông càng sành sỏi chuyện giường chiếu thường quan tâm nhiều đến cảm xúc của bạn tình, họ cảm thấy thành công hơn khi đối tác được thoả mãn. Những tiếng rên gợi cảm chính là điều họ theo đuổi. Tiếng rên của người phụ nữ càng thật sẽ càng giúp lòng tự tôn của quý ông tăng cao, khiến họ tự hào với bản lĩnh giường chiếu của mình. Vì thế đừng ngại những tiếng rên gấp gáp khi cả 2 vuốt ve nhau, đây chính là cách quyến rũ chàng tự nhiên nhất. Tuy nhiên người đàn ông rất tinh ý trong việc nhận ra người bạn của mình rên gượng gạo. Sự không chân thành sẽ nhanh chóng làm chàng tụt hứng.

Những tiếng rên gợi cảm của phụ nữ chính là nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao của đàn ông
Những tiếng rên gợi cảm của phụ nữ chính là nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao của đàn ông

Bài viết trên đây đã tổng hợp những nghệ thuật quan hệ tình dục đỉnh cao khiến bạn tình mê mẩn. Nhưng trên hết, bí quyết quan trọng để tạo sự say mê đối với chàng chính là sự thoải mái và chân thành trong cuộc yêu. Nếu bạn quá lo lắng, hoặc miễn cưỡng yêu sẽ khiến cuộc yêu trở nên cứng nhắc và gượng gạo. Hãy thoải mái và tận hưởng mọi thứ, và học cách chăm sóc, chiều chuộng nửa kia của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *