Người đàn ông cao 2,5 mét ở Việt Nam tiếp tục… cao thêm

Sau gần 7 tháng, người đàn ông cao 2,5 mét ở Cà Mau được xác định cao thêm 5cm…

Trước thông tin anh Hồ Văn Trung (35 tuổi, ngụ xã Viên An Đông, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) ngày càng cao thêm, chiều ngày 29.5, tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau PV Thanh Niên cùng nhiều đồng nghiệp làm cuộc khảo sát cho thấy anh Trung cao thêm khoảng 5cm.

Anh Trung được xác định cao hơn 7 tháng trước 5cm GIA BÁCH
Anh Trung được xác định cao hơn 7 tháng trước 5cm
GIA BÁCH

Trước đó vào tháng 10.2018, khi anh Trung nhập viện điều trị căn bệnh suy thận mạn, thì gia đình cho biết anh cao khoảng 2,5 mét.

Ngày 29.5, tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau qua khảo sát lại chiều cao của anh Hồ Văn Trung, kết quả cho thấy, chiều cao của anh Trung đã tăng lên ở mức khoảng 2,55m.

Phương pháp khảo sát được thực hiện là để anh Trung nằm dài trên chiếc giường 2,6m, chỉ thiếu từ 4 – 5 cm nữa là gót anh Trung đã bằng với chiếc giường này.

Anh Trung cho biết có cảm nhận rõ thấy mình dài hơn lúc mới vào bệnh viện này. Các  y bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau cũng cho biết theo quan sát của họ cũng thì anh Trung cao thêm so với tháng 10 năm 2018.

Như Thanh Niên thông tin, vào tháng 10.2018 anh Hồ Văn Trung nhập viện Bệnh viện đa khoa Cà Mau để điều trị căn bệnh thận mạn tính. Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân đặc biệt, khi không bố trí được cái giường bệnh tương xứng với chiều cao của anh Trung. Nên gia đình phải đi làm chiếc giường dài 2,6 mét để cho bệnh nhân Trung nằm.

Theo lời anh Hồ Văn Trung thì năm 17-18 tuổi anh bị sốt cao, từ đó cao dần dần. Còn ông Hồ Đức Ngoan (cha ruột anh Trung) chia sẻ thêm: “Từ lúc sinh ra, Trung là một đứa bé khỏe mạnh, phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, đến năm khoảng 17-18 tuổi, Trung mắc bệnh sốt cao, gia đình đưa đến nhà một y sĩ trong xã thăm khám, uống và chích thuốc. Sau khi hết bệnh, thì cơ thể của Trung  phát triển cao một cái lạ lùng”.

Cũng theo lời ông Ngoan thì thời gian qua, anh Trung càng cao hơn và nặng thêm làm cho mọi hoạt động của anh trở nên chậm chạp hơn trước. Cách đây hơn 6 năm, trong một lần kiểm tra sức khỏe, anh Trung đã cao hơn 2,35 mét, cân nặng hơn 110 kg.

Theo thanhnien.vn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *