Người đàn ông yếu sinh lý như tôi liệu có được hạnh phúc?

Tôi 32 tuổi, là một người đàn ông cao to, phong độ nhưng … yếu sinh lý, là người đàn ông yếu sinh lý mà tệ hơn, tôi lại trút cái gánh nặng đó sang cho vợ, hằn học như thể vợ tôi là nguyên nhân khiến tôi bị yếu. Tôi vẫn biết mình là một thằng đàn ông không ra gì, không làm tròn phận sự một người chồng, nhưng sĩ diện quá lớn, khiến tôi không thay đổi được, khiến gia đình tan vỡ.

Anh Nguyễn Văn Huy, 32 tuổi, sống tại TP. Hồ Chí Minh
Anh Nguyễn Văn Huy, 32 tuổi, sống tại TP. Hồ Chí Minh

Trẻ xông pha, chưa già đã … đổ bệnh

Chúng tôi kết hôn được hơn 3 năm, kinh tế khá giả, có một bé gái đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng bên trong đó là một cuộc sống gia đình nhạt nhẽo, vợ chồng tôi không tình cảm, đùa cợt như những cặp vợ chồng khác, chúng tôi vẫn nói chuyện về con cái, công việc, vẫn sinh hoạt vợ chồng nhưng chỉ để tròn nghĩa vụ chứ không có cảm xúc, thăng hoa, tất cả cũng do tôi mà ra.

Do tuổi trẻ bồng bột, cậy mình trẻ khoẻ nên hoang phí “tinh lực” khắp nơi. Thậm chí có đêm tôi “lâm trận” với bạn gái 3 hiệp liên tiếp mà không biết mệt mỏi. Nhưng cái hoạ nó không đến ngay mà nó thấm dần dần. Do việc sinh hoạt tình dục quá độ, nên càng về sau “chuyện ấy” của tôi càng kém. Cho đến khi gặp vợ tôi thì tôi đã thành cái thằng yếu sinh lý rồi, “lâm trận” chưa được 3 phút đã “hết đạn”, rồi có làm cách nào “nó” cũng không “ngóc đầu” lên được nữa. Nghĩ mà chán.

Biết mình sai, nhưng sĩ diện quá lớn

Một thằng đàn ông mà không làm tròn được phận sự đàn ông, không làm cho vợ thoả mãn là tôi kém. Thay vì cố gắng cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình, tôi lại hằn học với vợ. Vợ tôi dành “lần đầu tiên” cho tôi và tôi là duy nhất với cô ấy nên không so sánh được với ai khác, chứ nếu như mấy cô người yêu cũ chắc đã cho tôi muối mặt rồi. Thế mà tôi lại không biết điều, cứ dằn vặt vợ. Mỗi lần quan hệ xong mà “không hoàn thành chỉ tiêu với vợ’, tôi nằm vật ra giường, mặt hằn học, tức tối. Tôi biết vợ tế nhị, không đòi hỏi hay chê bai gì nhưng tôi lại càng tức giận với bản thân mình rồi trút sang cô ấy, tôi hằm hè nói: “Sao nào, thất vọng không nói nên lời à?” khiến vợ càng buồn chán hơn.

Đàn ông yếu sinh lý như tôi liệu có được hạnh phúc?
Đàn ông yếu sinh lý như tôi liệu có được hạnh phúc?

Có lần vợ khuyên tôi đi khám, tôi đùng đùng nổi giận: “Sao mà phải đi khám, tôi không phục vụ được cô nên phải đi khám à?”, “32 tuổi mà đi khám nam khoa khác gì tôi tự vả vào mặt mình”. Thế rồi cuộc sống ngày càng bí bách, chúng tôi cãi vã nhiều hơn, vợ tôi không nói ra nhưng tôi biết cô ấy rất buồn. Tôi sai lại càng sai, đẩy cuộc hôn nhân của mình vào vực thẳm, đến khi vợ âm thầm mang con đi, tôi mới biết mình yêu vợ đến thế nào.

Hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ, tôi mới vội vàng hàn gắn

Bởi yêu vợ, không làm vợ thoả mãn nên tôi càng cảm thấy mình là thằng đàn ông “bất lực”, không ra gì. Tôi nóng giận với vợ để che dấu sự tự ti của bản thân. Sau một trận cãi nhau to, vợ tôi bỏ đi chỉ để lại mấy dòng chữ: “Em nghĩ chúng ta không hợp nhau, không có tiếng nói chung trong cuộc sống, em không hiểu được anh, còn anh cũng chưa từng quan tâm đến cảm xúc của em như thế nào, vợ chồng sống chung dưới một mái nhà mà đồng sàng dị mộng. Em và con sẽ ra ngoài sống một thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình, em không muốn con lớn lên và hàng ngày chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã. Anh có thể đến chơi với con bất cứ khi nào anh muốn”.

Tôi biết rằng vợ tôi có vẻ bề ngoài mong manh, yếu đuối nhưng ẩn trong đó là một tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Để hàn gắn lại mối quan hệ này không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng vì vợ con, tôi quyết thay đổi bản thân mình, xứng đáng với vai trò người chồng, người cha và vì thực sự tôi vẫn còn rất yêu vợ.

Sai đâu sửa đấy

Trăm sự nóng giận cũng từ cái chuyện “chăn gối”mà ra, tôi quyết cải thiện từ đây. Tôi chủ động đi khám, bác sĩ bảo tôi bị chứng xuất tinh sớm nhưng nhẹ, chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống khoa học, tâm lý thoải mái là tình trạng sẽ được cải thiện. Chưa yên tâm lắm, tôi dò hỏi mấy thằng bạn xem chúng nó có bí quyết gì không ( vì đi nhậu mấy thằng hay khoe chiến đấu 30 phút không hết “đạn”), thế nào mà mấy thằng đều mách cho tôi viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun, chúng nó bảo tôi có ăn uống, tập luyện thì chỉ hết yếu thôi, còn muốn khoẻ thì phải xài cái này. Tôi hăm hở đặt mua ngay, chăm chỉ uống sáng 1 viên tối 1 viên, tôi thấy người dần khoẻ khoắn hơn, tự dưng thấy ham muốn hơn nhưng mà chết dở, vợ không có nhà thì làm thế nào. 

À từ ngày vợ với con gái về nhà ngoại ở, tôi vẫn sang chơi thường xuyên, vợ tôi lấy cớ con nghỉ hè nên cho cháu về chơi với ông bà ngoại rồi ở luôn bên đó, nên ông bà cũng không nghi ngờ gì cả, không biết vợ chồng tôi đang chiến tranh. Hôm đó đi làm về tôi tắm rửa rồi phi hơn 20 km về nhà bà ngoại, tôi lân la vào bếp nấu cơm cùng vợ, ăn cơm xong tôi cũng dọn dẹp, rửa bát. Vợ bỏ lên phòng trước, tôi nhanh chóng rửa dọn rồi lên sau. Như bình thường ăn cơm xong tôi sẽ đi về nhưng may thế nào hôm đó trời mưa to, bà ngoại bảo tôi ngủ luôn ở đây rồi sáng mai về sớm đi làm cũng được, tôi mừng như mở cờ trong bụng. 

Con gái lại ngủ với bà, thành ra chỉ có hai vợ chồng tôi trong phòng. Vợ tôi mặc chiếc váy 2 dây gợi cảm, làm tôi khí thế hừng hực nhưng sợ vợ không vui nên tôi chưa dám manh động. Cho đến khi tắt đèn đi ngủ, tôi lần sờ sang ôm vợ, tôi thủ thỉ xin lỗi vợ và hứa sẽ thay đổi, chỉ cần vợ về với tôi. Vợ tôi không nói gì nhưng tôi biết cô ấy đã mềm lòng. Rồi “thằng nhỏ” không nghe lời, cứ chào cờ dựng đứng. Được đà tiến tới, tôi ôm vợ và làm “chuyện ấy”, tôi nâng niu, yêu chiều khiến cô ấy thoả mãn, ôm chặt lấy tôi. Tôi thấy mình sung sức, trẻ lại như hồi thanh niên, và điều tuyệt vời hơn cả là “cuộc yêu” của chúng tôi kéo dài gần 30 phút, tôi chỉ chịu dừng lại khi cô ấy đã mệt phờ. Sau đó, chúng tôi nói chuyện thật lâu, thẳng thắn chia sẻ nhiều chuyện để vợ chồng hiểu nhau hơn. Tôi thấy thật may mắn khi đã “cưa” lại được vợ mình.

Nhờ Mr Sun tôi đã tìm lại được phong độ đàn ông như tuổi 20
Nhờ Mr Sun tôi đã tìm lại được phong độ đàn ông như tuổi 20

Sáng hôm sau dĩ nhiên không phải chỉ mình tôi mà cả vợ và con gái cùng về nhà. Chúng tôi không cãi vã nữa, tôi cùng vợ chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái. Vợ tôi tâm lý thoải mái và hình như “hợp hơi” chồng nữa nên ngày càng xinh ra, tôi càng mê vợ. Tôi uống Mr Sun 2 tháng rồi dừng lại vì sợ … khoẻ quá. Nói vui vậy thôi chứ đời sống tình dục của vợ chồng tôi đã rất viên mãn, thăng hoa. Tôi cảm nhận được niềm vui trên gương mặt vợ tôi. Đấy đàn ông mà “chưa đi đến chợ đã hết tiền” thì vứt. 

Tôi thấy may mắn khi biết đến Mr Sun và cải thiện được khả năng sinh lý của mình, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tôi chia sẻ câu chuyện của mình vì nghĩ rằng nhiều người cũng có tình trạng như vậy, nhưng vì sĩ diện đàn ông quá lớn hoặc lí do nào khác mà không dám đối diện với sự thật, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Là đàn ông thì phải làm tròn phận sự của người đàn ông thì mới là trụ cột được cho gia đình.

SỬ DỤNG MR SUN MỖI NGÀY giúp quý ông tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam, hỗ trợ điều trị các triệu chứng như:

  • Lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Vô sinh – hiếm muộn nam
  • Viêm tiền liệt tuyến, thận yếu, thận hư
  • Điều hoà đường huyết
  • Giảm nguy cơ bệnh tim mạch
  • Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO

  • Người chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm
  • Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém

 

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên: Chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Ba kích, chiết xuất Hàu biển, chiết xuất Đông trùng Hạ thảo, Yohimbe, Enostim. Mr Sun có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. 

Mr Sun hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương do thủ dâm

TPBVSK Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP..

Đối tượng sử dụng: Nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Liều dùng: Uống 1v/lần x 2 lần/ngày sau ăn, nên dùng liên tục ít nhất 1-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bình luận

  1. Lan Anh says: Trả lời

    sợ nhất mấy ông đã yếu còn hằn học với vợ, may anh này còn hướng thiện kịp thời

  2. Đỗ Linh Nhi says: Trả lời

    của này mà cho cũng chả ai thèm nhặt, yếu sinh lý chắc k đi cặp bồ được rồi chị em ha 😀

    1. Hồng Liên says: Trả lời

      chưa chắc đâu nha các mẹ ơi, yếu với vợ thôi chứ với bồ chưa chắc đã yếu nha

  3. Mẹ Bống Bang says: Trả lời

    nói cũng phải thông cảm cho các ông, đàn ông đàn ang sĩ diện lớn, ông nào dám lên tiếng nhận với vợ là anh bị yếu sinh lý không, mất mặt lắm chứ, vì bực dọc với bản thân nên đâm ra hằn học với vợ cũng là điều dễ hiểu

    1. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

      bạn này nói chuẩn quá, đấy các chị em cũng phải thông cảm cho đàn ông chúng tôi, cái tính sĩ diện nó lớn lắm chứ

  4. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

    Thế là anh này uống Mr Sun mà khoẻ hả mọi người ơi, ai tóm tắt hộ em cái 😀

    1. Nguyễn Sĩ Thìn says: Trả lời

      chuẩn rồi chú ơi, túm lại anh nào cứ 3 phút phụt 3 phát xài Mr Sun là chuẩn men luôn, 30p k hết đạn hehe

      1. Lê Thành Công says:

        bác đã dùng chưa mà phán ác thế?

      2. Nguyễn Sĩ Thìn says:

        em dùng lâu rồi bác ạ, rất chuẩn men, vợ chỉ có xin tha :D, nói vui vậy thôi chứ dùng cái Mr Sun này thấy tốt thật, kiểu khoẻ thật sự từ bên trong ý, làm việc xong thấy đã lắm, mà khoan khoái, nhất là khoản thời gian thì kéo dài trông thấy luôn, vợ em ưng là em cũng ưng lắm rồi

  5. Lê Nguyễn Thuỳ Linh says: Trả lời

    cô vợ này cũng rất tế nhị, mình thấy cô ý khuyên chồng đi khám rất nhẹ nhàng chứ k chê bai gì cả, anh này cũng nhạy cảm quá thôi

  6. Hoàng Long says: Trả lời

    đúng rồi, phải vợ tôi mà ngày nào thấy chồng kém cái toang toác ra chê ngay, nào là nay ăn gì mà kém thế, rồi eo ơi nhanh thế, may phong độ mình tốt, chỉ thi thoảng mới thế này thôi không tăng xông với mụ ý mất

  7. Lê Thu Huyền says: Trả lời

    thôi thì cuối cùng anh chồng này cũng nhận ra mình sai và sửa chữa lỗi lầm là được rồi, đấy vợ cứ phải đi khỏi nhà vài ngày mới biết sợ, chứ k các ông vẫn còn ung dung mắng chửi lắm

  8. Văn Thành says: Trả lời

    yếu sinh lý thì k hạnh phúc là cái chắc rồi, muốn hạnh phúc phải khoẻ nha 😀 câu chuyện của chủ tốp đã chứng minh điều đấy rồi đó :))

  9. Hoàng Lan says: Trả lời

    Đời sống tình dục ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình đó, tôi thấy nhà nào mà vợ chồng cứ hợp nhau khoản đó là y như rằng hoà hợp, yêu chiều nhau lắm

  10. Đặng Bá Võ says: Trả lời

    Đấy trẻ xông pha qúa nên già mất sức là đây chứ đâu, gì chứ ngày làm 3 hiệp bảo sao chả yếu

  11. Nguyễn Đức Độ says: Trả lời

    thì tuổi trẻ ai mà chả vậy bạn ơi, trẻ còn sức lực mà k dùng thì đến già lấy đâu sức mà làm ăn gì nữa

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      Trẻ thì trẻ nhưng mà cái gì cũng phải có chừng mực thôi chứ, cứ cậy trẻ mà phung phí tinh lực thế thì mấy chục năm tuổi già yếu như cọng dưa thì có chịu không

  12. Ngọc Lan says: Trả lời

    Nhiều ông lúc trẻ thì hăng với bạn gái lắm, thậm chí còn dùng mấy loại thuốc có tác dụng nhanh để còn hãnh diện với bạn gái cơ, thế mà đến khi lấy vợ hàng họ lại như cọng rơm khô thì có chán không cơ chứ

  13. Hoài Nam says: Trả lời

    Xuất tinh sớm mà uống Mr Sun có chữa dứt điểm được k vậy, mình bị 2 năm nay rồi, uống đủ các thể loại đông y, tây y mà cũng k ăn thua gì

    1. Danh Tùng says: Trả lời

      Bạn uống thử đi tốt lắm đó, mình trước cũng vậy, thời gian quan hệ thậm chí chỉ được 1 phút thôi đó, thế mà uống vào giờ ổn định 15-20 phút rồi, có thể đối với người khác đó chưa là gì cả nhưng với tôi thì tôi đã thoả mãn lắm rồi

    2. Hoàng Văn Hưởng says: Trả lời

      Uống ổn lắm ông ơi năm ngoái tôi uống 1 đợt liền 5 hộp đến nay từ 1 phút lên được 15 – 20 phút rồi mà chịch xong vẫn khoẻ như vâm :))
      Thấy báo đài cũng đưa tin về sản phẩm này nhiều lắm ông đọc chưa: https://dantri.com.vn/suc-khoe/mr-sun-bi-quyet-ho-tro-quy-ong-tang-cuong-sinh-ly-giup-day-lui-man-duc-nam-20190701153008889.htm

  14. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

    Em mới 25 tuổi mà cũng bị xuất tinh sớm rồi, trước đó nghĩ rằng do hồi hộp khi mới quan hệ tình dục nên mới căng thẳng như vậy, nhưng giờ cũng lâu rồi mà tình trạng vẫn thế, em thấy rất lo lắng liệu mình có bị thế này mãi k

    1. Dương Đức Sơn says: Trả lời

      nếu mà k chữa thì có thể bị mãi đấy bạn ơi, tốt nhất bạn nên đi khám xem thế nào

    2. Khánh Trần says: Trả lời

      Bạn uống Mr Sun đi có thể cải thiện hoàn toàn được chứng xuất tinh sớm, kéo dài tời gian quan hệ đó

  15. Trai già says: Trả lời

    Sao toàn thanh niên mà cứ kêu bị yếu sinh lý thế nhỉ, thế già như chúng tôi chắc phải than bất lực hết rồi

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      công nhận thời nay sao toàn thanh niên hoi thế nhỉ, tôi có tuổi rồi mà vẫn lâm trận với vợ đều đều, 2 vc rất hoà hợp chuyện chăn gối nên tình cảm lắm

  16. Đức Thắng says: Trả lời

    Đàn ông có chỗ đứng mà k cứng chỗ đó thì cũng vứt đi đó anh em à, cẩn thận vợ mình có thằng khác nó chăm hộ thì còn mệt hơn đó

  17. Lương Triều Vĩ says: Trả lời

    Yếu sinh lý thì đương nhiên là khó để hạnh phúc viên mãn rồi, nhưng tôi nghĩ những anh em vẫn còn ít tuổi thế nên tìm cách ăn uống, vận động mà tăng cường khả năng sinh lý của mình chứ đừng để phí hoài thanh xuân như vậy

  18. Trần Minh Cường says: Trả lời

    Điều trị mấy chứng yếu sinh lý này tôi thấy đơn giản mà sao mọi người cứ làm quá lên vậy nhỉ, trước tôi cũng từng yếu, tôi đi khám ngay, bs cũng chỉ dặn dò về nghỉ ngơi, bồi bổ sức khoẻ, tăng cường vận động thể lực, tôi làm y như vậy là có uống thêm viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun, chỉ 1 tháng là tình hình cải thiện trông thấy ngay, tôi hoàn toàn lấy lại phong độ như thời thanh niên

  19. Trần Đình Phan says: Trả lời

    Anh này lại lúc trẻ vui chơi quá đà nên chưa già đã yếu, may là còn kịp chỉnh đốn bản thân, chứ vợ đẹp lại trẻ trung phơi phới ra mà chồng yếu thì gia đình làm sao mà hạnh phúc được

  20. Trần Lan Anh says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm đã 2 năm rồi mọi người ạ, nói thật từ ngày lấy chồng em không được thoả mãn bao giờ, nhiều đêm nằm không em còn nghĩ về một vài người đàn ông khác, biết là ngoại tình trong tư tưởng cũng k tốt nhưng e k thể kiềm chế được, e sợ lâu ngày thế này e sinh ngoại tình thật sự mất

    1. Lê Thu HƯơng says: Trả lời

      bạn phải tìm cách điều trị cho chồng đi chứ, cứ để chồng vậy rồi đi kêu than à, thật k hiểu nổi

      1. Trần Lan Anh says:

        em nói chán rồi mà ông k chịu đi khám chị ơi, kêu là chả làm sao mà phải đi cả, vẫn quan hệ được chứ có bất lực đâu, ngang ngạnh lắm ý, giờ e chán k buồn nói nữa rồi

    2. Thu Ngân says: Trả lời

      bạn cho chồng uống Mr Sun đi đảm bảo là dứt điểm đó, chồng tôi còn bị xuất tinh sớm từ hồi thanh niên cơ, đến giờ là 4 năm rồi thế mà uống Mr Sun còn chữa được đấy, chả biết ai mách cho ông ý, ông kêu là tiếc vì k uống sớm hơn, phí hoài mất bao nhiêu năm tuổi trẻ 😀

      1. Trần Lan Anh says:

        tốt vậy à chị, thế để e phải mua cho chồng uống thử luôn thế nào mới được, uống thuốc chắc ông sẽ đồng ý thôi, chứ đi khám thì nói thế nào cũng k chịu

  21. Hùng Trần says: Trả lời

    Rối loạn cương dương uống cái này có được k mọi người, đúng là phải rơi vào hoàn cảnh này rồi mới biết là yếu chỗ đó nó kém cỏi, mất mặt thế nào

  22. Chương says: Trả lời

    Tôi cũng từng mặc cảm vì mình kém cỏi trong chuyện ấy, thế mà giờ đây tôi hoàn toàn lấy lại được phong độ như trước rồi, quan hệ với vợ có thể lên đến 30 phút, tôi thấy người mình khoẻ từ bên trong mà sung mãn vô cùng, vợ tôi rất hài lòng, tất cả là nhờ có Mr Sun đó, tôi tình cờ biết đến Mr Sun khi đọc báo mà uống xong k ngờ lại hiệu quả như vậy, thật sự rất tốt luôn đó, anh em nào chưa tự tin về chuyện ấy thì nên uống thử xem thế nào

    1. Nguyễn Minh Phong says: Trả lời

      Thế chắc tôi cũng phải uống xem thế nào, tôi cũng nghe mấy ông ở cơ quan rỉ tai nhau khen Mr Sun tốt lắm rồi nhưng chưa thử, đợt này công việc áp lực nên phong độ cũng giảm sút lắm, để tôi mua vài hộp uống luôn

  23. Dũng Nga says: Trả lời

    Giờ toàn thanh niên lên than yếu sinh lý là thế nào nhỉ, mới ngoài 30 mà đã yếu thì vài chục năm nữa tính làm ăn kiểu gì hả các chú

    1. Phan Anh says: Trả lời

      có ai muốn thế đâu bác ơi, nhưng khổ giờ công việc nhiều áp lực, rồi còn tiếp khách rượu bia nhiều nên sức khoẻ đi xuống lắm

      1. Dương Thanh Hà says:

        ôi dào cứ đổ cho công việc, sức khoẻ của mình mà k biết giữ thì sau ai chịu cho hả các anh ơi, chả công việc nào bắt phải rượu bia thuốc lá cả, chả nhẽ ông nào k nhậu nhẹt thì k thành công được à

  24. Cường Anh says: Trả lời

    Tôi cũng từng uống Mr Sun để tăng cường chuyện ấy đó, lúc trước tôi còn k cương cứng nổi, mặc dù có ham muốn, vợ phải giúp mãi thì mới lên được, thế nhưng đấy là chuyện diễm xưa rồi, giờ vợ chỉ có xin tha thôi 😀

  25. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    Chồng tôi cũng mới dùng Mr Sun được 1 tuần mà khác lắm mọi người à, thú thật là tuy lấy chồng được hơn 1 năm rồi mà lần đầu tôi biết đến khoái cảm là như nào, thực sự rất thoả mãn, tôi tiếc vì k cho chồng uống sớm hơn đó, kaka

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *