Nguy hại khôn lường khi sử dụng các chất kích thích tình dục nhanh ở nam giới

Không ít người sử dụng chất kích thích tình dục nhanh để tăng ham muốn chuyện ấy thường xuyên mà không biết tác hại khôn lường như: liệt dương, vô sinh, yếu sinh lý sinh lý…

Chất kích thích tình dục nhanh là gì?

Chất kích thích tình dục nhanh hay còn gọi là thuốc kích dục, là một loại hóa chất có tác dụng tăng ham muốn tình dục cho nam giới.

Chất kích thích tình dục này có thể bao gồm các chất độc hại, bị cấm buôn bán và sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm có thể ở dạng nước, viên sủi, bột, kẹo cao su nhai được hấp thụ qua đường tiêu hóa hoặc ngửi.

Chúng được sử dụng trong việc chữa trị các rối loạn tình dục ở nam giới, phổ biến nhất là chứng bất lực và xuất tinh sớm. Những rối loạn này thường được cho rằng là do các vấn đề tâm lý sinh ra. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cũng ghi nhận một số bệnh như tim mạch, mất cân bằng hormone cũng gây rối loạn tình dục nam giới.

tác hại khôn lường từ chất kích dục
Chất kích thích tình dục nhanh là hóa chất tăng ham muốn quan hệ

Bên cạnh đó, khi sử dụng chất kích thích tình dục bạn cũng nên chú ý bởi nếu lạm dụng chúng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Tác hại khôn lường khi sử dụng các chất kích thích tình dục nhanh

Phá hủy gan và thận

Theo nghiên cứu của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ, các chất kịch dục chứa chất hóa học gây nguy hiểm cho các bộ phận bên trong cơ thể như gan, thận. Một khi bị tổn thương, những cơ quan này sẽ rất khó hồi phục và có thể còn ảnh hưởng tới tính mạng.

Ngoài ra, chất kích thích tình dục có thể gây nghẹt mũi, đau đầu, đau dạ dày, tiêu chảy, buồn nôn, đau lưng… Vì thế, bạn nên cẩn thận khi sử dụng chúng.

Có thể gây vô sinh

Thường xuyên lạm dụng, sử dụng chất kích dục dẫn đến việc lệ thuộc vào chúng, suy giảm chất lượng tinh trùng…

Một số loại chất kích dục có chứa chất cực độc, khi uống sẽ kích thích bàng quang và luôn làm mót tiểu, nó gây kích thích niệu đạo, làm cương cứng dương vật. Tuy nhiên, dùng nhiều sẽ dần làm mất cảm giác dương vật và dẫn tới liệt dương.

tác hại khôn lường từ chất kích dục
Lạm dụng thuốc kích dục có thể gây vô sinh

Ngoài ra, chất kích dục còn chứa gốc ankyl nitrit, đây là loại thuốc giãn mạch làm tăng lượng máu đến dương vật gây cương cúng. Đồng thời, nó cũng làm giãn mạch vành gây khó thở, dẫn đến suy tim và suy mạch vành.

Tương tác với các thuốc khác

Thuốc kích dục có thể tương tác với nhiều loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Đó là lý do vì sao bạn không nên uống bừa bãi chúng.

Ví dụ như: bác sĩ khuyến cáo bạn không nên uống thuốc kích dục nếu đang sử dụng kháng sinh, kháng nấm, thuốc điều trị tăng huyết áp, rối loạn tuyến tiền liệt, điều trị viêm gan siêu vị C…

Lời khuyên của chuyên gia

Để tránh tác dụng phụ không mong muốn xảy ra, ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu bạn đang gặp vấn đề về tình dục, bạn nên thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục đều đặn. Đồng thời, nếu bạn đang được bác sĩ kê đơn thuốc nào đó thì nên sử dụng đúng liệu trình và đừng quên hỏi họ về tác dụng phụ của chúng.

Có thể nói chất kích thích tình dục nhanh mang đến những tác hại khôn lường cho con người. Vì vậy, nếu gặp vấn đề gì về tình dục bạn nên đến các chuyên khoa y tế uy tín để thăm khám. Đừng quên sử dụng Mr Sun để khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *