Những bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm, phục hồi “bản lĩnh phái mạnh”

Sinh lực luôn là mối quan tâm của tất cả nam giới ở mọi thời đại. Vì vậy từ xa xưa, trong dân gian đã có rất nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm, giúp phục hồi “bản lĩnh phái mạnh”, được nhiều người biết đến và áp dụng có hiệu quả. Các bài thuốc này giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh chốn phòng the, mang đến nhiều khoái cảm và hạnh phúc lứa đôi.

Những bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm được lưu truyền trong dân gian, nhiều người áp dụng vì thành phần thuốc là từ các loại thảo dược tự nhiên quen thuộc, nên hiệu quả cao mà lại an toàn, chi phí rất vừa phải.

Có thể bạn quan tâm:

Bài thuốc dân gian giúp phục hồi sinh lực – phương pháp không nên bỏ qua

Đến một độ tuổi nhất định hoặc khi cơ thể mệt mỏi, mắc bệnh thì sinh lý nam sẽ suy giảm, đồng nghĩa với việc nam giới mất đi “bản lĩnh”, thường rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Yếu sinh lý thường biểu hiện ở việc mất đi sự kiểm soát độ cương cứng của dương vật trong quan hệ và suy giảm chất lượng “cuộc yêu” do lượng testosterone trong máu ở nam giới suy giảm. Hiện tượng này được Đông y lý giải nguyên nhân chủ yếu nằm ở tạng thận – nơi chủ đạo về sinh dục. Đồng thời sức khoẻ ở cả 4 tạng Tâm, Can, Tỳ, Phế cũng sẽ làm ảnh hưởng đến thận. Chẳng hạn, nếu phổi yếu sẽ không đủ khí nạp vào thận dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục. Gan yếu sẽ không đủ máu vào thận, từ đó làm dương vật không cương cứng, hoặc lúc cứng lúc mềm không theo điều khiển của “khổ chủ”.

xuất tinh sớm
Yếu sinh lý (ảnh minh họa)

Các bài thuốc dân gian hướng tới bồi bổ ngũ tạng khỏe mạnh, lượng máu lưu thông dồi dào về thận, giúp khí huyết ở Thận cân bằng và sung mãn, từ đó giúp hồi phục chức năng sinh lý, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý một cách hiệu quả và an toàn.

Những bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Bài thuốc dân gian phục hồi “bản lĩnh phái mạnh” từ chuối

chuối chữa xuất tinh sớm
Bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm bằng chuối

Trong chuối có chứa một hàm lượng canxi và magie khá cao, đây là hai chất giúp điều hòa thần kinh, hệ tim mạch, giúp cơ xương dẻo dai, chắc khỏe hơn.

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng lượng magie có trong chuối còn đóng vai trò như “xuân dược” giúp kích thích ham muốn, tăng hứng thú của nam giới trong “chuyện ấy”.

Nam giới nếu thiếu hụt lượng magie sẽ khiến thời gian tinh trùng hóa lỏng nhanh hơn, chất lượng tinh trùng giảm sút đáng kể. Ngoài ra, thiếu magie còn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng “cuộc yêu”, giảm sự cương cứng của dương vật, gây tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài việc nên bổ sung chuối trong thực đơn hàng ngày, nam giới cũng có thể áp dụng bài thuốc với chuối dưới đây:

Nguyên liệu:

  • 5 quả chuối chín tới
  • 200g nước canh hầm xương
  • 5g tôm khô
  • 250g bột nếp
  • 5 quả trứng vịt muối
  • 2 nấm đông cô
  • 1 củ hành tây
  • 50g cải cúc
  • 2g muối
  • Tiêu, dầu ăn

Thực hiện:

Chuối lột bỏ vỏ, đem nghiền rồi trộn đều với trứng vịt muối. Nấm đông cô ngâm trong nước cho nở rồi sợi nhỏ đem trộn với hỗn hợp trứng muối và chuối, sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút.

Nhào vỏ bánh và sử dụng hỗn hợp chuối, nấm đông cô và trứng vịt muối đã làm trước đó làm nhân.

Cho dầu ăn vào làm nóng chảo rồi cho hành tây, tôm khô đã cắt vụn vào xào chín rồi đổ nước canh hầm xương vào đun sôi thì cho bánh vào luộc.

Khi bánh chín sẽ nổi lên trên mặt nước, hãy thả cải cúc vào cùng rồi tắt bếp. Món ăn này có thể dùng trong bữa phụ hoặc ăn sáng là tốt nhất.

Gà ác – bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Gà ác là vị thuốc được dùng nhiều trong Đông y bồi bổ cho nam giới bị xuất tinh sớm và có thể được dễ dàng chế biến thành món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

gà ác chữa xuất tính sớm
Gà ác chữa xuất tinh sớm

Nguyên liệu:

  • Gà ác: 1 con từ 500 – 700g
  • Ngũ bội tử: 40g
  • Rượu trắng + gia vị vừa đủ cho món ăn

Thực hiện:

Gà ác đem đi sơ chế sạch sẽ và chặt nhỏ thành từng miếng vừa ăn. Sao khi phi hành tỏi cho thơm, cho gà cùng ngũ bội tử vào xào sơ, cho thêm rượu trắng vào xào cho đến khi thịt gà săn lại.

Cho thêm nước và hầm khoảng 30 phút đến khi gà chín mềm thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn và tắt bếp. Món ăn này có thể thưởng thức cùng với cơm nóng để tăng thêm khẩu vị.

Giá đỗ – bài thuốc “vàng” chữa xuất tinh sớm

Nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin C và E giá đỗ được đánh giá là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục. Giá giúp làm tăng chất lượng tinh trùng, tạo khoái cảm hưng phẩm và giúp kéo dài thời gian quan hệ, từ đó, đẩy lùi hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

Giá đỗ chữa xuất tinh sớm
Giá đỗ giúp quý ông lấy lại phong độ hiệu quả

Nguyên liệu:

  • Giá đỗ 300g
  • Cật heo 400g

Cách làm:

+ Sơ chế: Rửa sạch giá đỗ và ngâm với chút nước muối pha loãng. Cật heo đem rửa sạch, bổ đôi để chà sát với muối rồi thái thành miếng vừa ăn. Sau đó chần cật heo sơ qua nước sôi pha chút rượu để khử mùi tanh.

+ Chế biến: Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào làm nóng chảo sau đó cho tỏi vào để phi thơm. Đổ cật heo vào xào và nêm gia vị vừa ăn. Khi thấy cật heo săn lại thì cho giá đỗ vào đảo nhanh rồi tắt bếp.

Thưởng thức món ăn cùng với cơm nóng hoặc ăn không cũng được. Món ăn bài thuốc này sẽ cho tác dụng nhanh chóng khi sử dụng với tần suất khoảng 3 – 4 lần/ tuần.

Chữa xuất tinh sớm bằng “Vua trái cây” sầu riêng

Sầu riêng được ví như “vua của các loại trái cây” không chỉ bởi vị ngon mà còn do loại quả này rất giàu dinh dưỡng nếu chúng ta “chịu khó” bỏ qua mùi hương của nó.

sầu riêng chữa xuất tinh sớm
Sầu riêng cũng là bài thuốc dân gian chữa xuất tinh sớm bạn nên biết

Sầu riêng chứa đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe là chất đạm, tinh bột, chất đường, chất béo. Bên cạnh đó, sầu riêng rất giàu vitamin B, C, E cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như magie canxi, photpho, sắt, kẽm…

Nguyên liệu:

  • Sầu riêng 200g
  • Mật ong 3 muỗng cà phê

Thực hiện:

Cách làm bài thuốc từ sầu riêng khá đơn giản, chỉ cần đem sầu riêng đi xay nhuyễn với 100ml nước ấm rồi cho mật ong vào pha uống là có thể hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài thuốc trị xuất tinh sớm từ sầu riêng này còn giúp chữa liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả. Nên dùng liên tục trong 10 ngày sẽ thấy bệnh khởi sắc.

Những bài thuốc món ăn trên rất dễ sử dụng và áp dụng cho bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, nam giới có thể xen kẽ các loại thực phẩm bổ dưỡng sinh lực khác như Lá hẹ tươi, Trứng gà tươi, Quả vải, Gừng, … để tạo nên thực đơn đa dạng và hiệu quả tối ưu. Nam giới dù không gặp các vấn đề về sinh lý, cũng nên sử dụng các thực phẩm này thường xuyên và nên kiên trì dùng khi có bệnh. Các bài thuốc dân gian này sẽ giúp giải quyết vấn đề sinh lý cũng như tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp ăn ngon ngủ được, tránh tiểu đêm, tóc bạc sớm…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *