Những bản nhạc hay nhất khi have sex giúp cuộc “ái ân” thêm thăng hoa

Những bản nhạc hay nhất cả nhẹ nhàng lẫn mạnh bạo cho các bạn bật lên và hòa vào cùng nó khiến cả hai bay bổng, quấn chặt vào nhau hơn khi Have sex. Những bản nhạc này sẽ có tác dụng nhất trong mà dạo đầu bởi vì khi cả hai đã “Se chỉ luồn kim” rồi thì chỉ còn nghe tiếng thở gấp và những âm thanh bình thường khó mà phát ra được từ cả hai thôi, nhưng bạn hãy cứ thử đi, rồi nó sẽ thành một gia vị khó có thể thiếu trong mỗi lần mây mưa của các bạn đó!!

Những bản nhạc hay nhất giúp cuộc “ái ân” thêm thăng hoa
Những bản nhạc hay nhất giúp cuộc “ái ân” thêm thăng hoa

• List nhạc cho các bạn thích nhạc Classic, nó khá phù hợp với những bạn thích sự đơn giản và muốn có một cuộc sex bay bổng, hòa vào nhau nhẹ nhàng:

1. Let’s Get It On của Marvin Gaye (album bán chạy nhất năm 1973 và luôn luôn đứng đầu trong danh sách tăng cảm hứng cho các cuộc yêu)

2. Frank Sinatra – I Love You BaBy, Can’t Take My Eyes Off You (nếu thấy lạ thì các bạn thử nghe đi! Sẽ thấy nó quen đấy!)

3. Frank Sinatra – L.O.V.E (một bản nhạc chuẩn ơi là chuẩn cho các bạn thích nhẹ nhàng, classic)

4. I Do – 911 band (không phải là chiếc nhạc đến từ thập niên 6,7x nhưng nó ra đời cũng kha khá thời gian rồi. Đây là bản nhạc các bạn nên bật khi Have sex vào dịp nào đó như kỉ niệm ngày yêu nhau của cả hai chả hạn!)

• List nhạc cho các bạn thích hiện đại, có cả nhẹ nhàng lẫn mạnh bạo:

1. Jvla / potato such a whore (slowed down – remixed version).. (Bản nhạc này các bạn có thể mix thêm một chút men vào nghe sẽ rất chill khi ngồi lên nhau, nếu có một chiếc loa với âm bass xịn sò thì không còn gì để nói thêm nữa!)

2. Everybody Loves An Outlaw – I See Red (lại một bản nhạc nhè nhẹ nhưng cuốn cho các cặp đôi thích lãng mạn)

3. Love Me Like You Do! (chắc hẳn các bạn cũng không quá xa lạ với bài hát này nhất là fan của seri 50 sắc thái)

4. Two Feet – Call Me – I Still Love You (một bản nhạc cực kỳ “khiêu gợi, nóng bỏng” cho màn dạo đầu đầy sự mạnh mẽ)

Đây là 8 bài trong rất nhiều các bản nhạc hay nhất khi have sex nên nghe khi cả hai bước vào một cuộc “ân ái”. Và toàn bộ danh sách trên các bạn có thể search trên Youtube được nha! Hãy chia sẻ thêm những bản nhạc mà các bạn thấy ưng ý nhất vào đây để mọi người cùng trải nghiệm và biến những lần Yêu của mình trở nên lãng mạn, nồng nàn, nghệ thuật hơn nhé!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *