Những địa chỉ chữa Liệt dương tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ chữa Liệt dương tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh ở đâu là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là 10 phòng khám và bệnh viện nam khoa thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là uy tín và tốt nhất. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Nam giới bị liệt dương ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình 

Theo thống kê của Bộ Y Tế , số lượng nam giới mắc chứng liệt dương đang có xu hướng gia tăng. Sử dụng rượu, bia, thuốc lá, làm việc căng thẳng, vệ sinh không đúng cách … là những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chứng liệt dương ở nam giới. Bên cạnh đó, việc quan hệ tìm dục bừa bãi, quá độ cũng là nguyên nhân khiến nam giới “gác súng” mặc dù vẫn đang trong độ tuổi sung mãn.

1 . Phòng khám nam khoa tư nhân của bác sĩ Hà Văn Hương

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa tư nhân tại TP Hồ Chí Minh tốt và uy tín . Phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn . Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều quý ông bận rộn, không có thời gian đi khám trong giờ hành chính .

Bác sĩ Hà Văn Hương – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa, khám và tư vấn điều trị tận tình bệnh liệt dương cho nam giới

Về trình độ chuyên môn: Bác sĩ Hương là bác sĩ chuyên khoa cấp I nam khoa, từng giữ chức trưởng khoa bệnh viện giao thông vận tải tphcm. Bác sĩ Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, liệt dương, cắt bao quy đầu, bệnh xã hội …

Về chi phí: Chi phí được niêm yết công khai theo chuẩn của bộ y tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí khám và điều trị tại đây

Một số nhận xét của người bệnh đã đến khám tại phòng khám 

Nguyễn Văn Hoan( 35 tuổi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh): “Mình bị xuất tinh sớm khá lâu, mình đã khám chữa ở nhiều nơi, cả Đông y lẫn Tây y đều không thấy hiệu quả. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám của bác sĩ Hà Văn Hương. Mình có đến khám thử và không ôm quá nhiều hy vọng. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng điều trị, nay tình trạng xuất tinh sớm của mình đã được cải thiện đáng kể. Mình khuyên anh em nào đang bị tình trạng như mình thì nên đến gặp bác sĩ Hương”.

Lưu Đức Linh (27 tuổi, quận Bình Thạnh ): “Bác sĩ Hương rất nhiệt tình, chi phí hợp lý. Trước mình toàn đến khám ở bệnh viện, không dám đến phòng khám tư nhân vì lo sợ bị chặt chém. Được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám bác sĩ Hương, mình thấy điều này hoàn toàn không chính xác. Mình thấy chi phí khám và điều trị không chênh lệch lắm so với bệnh viện. Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ rất nhiệt tình. Mình khuyên anh em nào không có thời gian ra viện xếp hàng khám chữa, anh em có thể đặt hẹn với bác sĩ Hương”.

Nguyễn Đức Giang (29 tuổi , Cà Mau ): “Mình thích nhất khi đến khám ở đây là không phải xếp hàng như ở bệnh viện. Bạn có thể đặt hẹn trước với bác sĩ mình yêu thích”.

  1. Phòng khám nam khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Phòng khám của bác sĩ Mai là phòng khám nam khoa làm việc ngoài giờ khá uy tín. Bác sĩ khám và điều trị chính là bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai từng công tác và giữ chức trưởng khoa của nhiều bệnh viện lớn. Năm 2005, bác sĩ Mai đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú. Đây là danh hiệu nhà nước trao tặng cho cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của y học Việt Nam.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao và thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Mai được rất nhiều người bệnh quý mến và tin tưởng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, mức chi phí hợp lý. Anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám nam khoa ngoài giờ ở đây.

Cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi của Phòng khám nam khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Nếu có ý định đi khám ở phòng khám bác sĩ Mai, bạn nên đặt hẹn trước, số điện thoại của bác sĩ : 038 558 1111

  1. Phòng khám nam khoa của bác sĩ Lê Anh Tuấn

Bạn đang mắc bệnh liệt dương mà chưa biết khám nam khoa ở đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa ngoài giờ tại tphcm uy tín thì phòng khám của bác sĩ Lê Anh Tuấn thuộc quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Bác sĩ Lê Anh Tuấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa ,vô sinh nam giới. Chuyên điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, hẹp da bao quy đầu, cong dương vật, sỏi thận, bàng quang, ra mủ niệu đạo, nhiễm trùng tiểu, thoát vị bẹn, vô sinh hiếm muộn …

  • Địa chỉ : 23 Nguyễn Văn Đậu , phường 5 , quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: thứ 2, 4, 6 từ 18h – 19h30. Sáng chủ nhật từ 8h – 10h. Thứ 3, 5, 6 và các ngày lễ nghỉ
  • Số điện thoại liên hệ : 016 8558 1111

Ngoài ra , bạn cũng có thể gặp thạc sĩ, bác sĩ nam khoa Lê Anh Tuấn tại bệnh viện quốc tế thành đô ( số 17A , Bình Trị Đông B , quận Bình Tân tphcm )

  1. Phòng khám nam khoa bệnh viện Bình Dân

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa liẹt dương ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh thì phòng khám nam khoa bệnh viện Bình Dân là 1 sự lựa chọn dành cho bạn . Được thành lập năm từ năm 1954, đây là cái nôi của ngoại khoa miền Nam, tập trung nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam hoc. 

Hiện nay bệnh viện Bình Dân là một trong số các địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh
Hiện nay bệnh viện Bình Dân là một trong số các địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, các chuyên khoa đều do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đảm nhiệm. Đây được đánh giá là 1 trong những bệnh viện nam khoa uy tín tphcm. Nếu bạn có triệu chứng bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, liệt dương bạn có thể đến khám ở bệnh viện Bình Dân. Tuy nhiên bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính

Khoa Nam khoa bệnh viện bình dân nằm tại lầu 5 , khu Kỹ thuật cao – Bệnh viện Bình Dân (Đối diện trụ sở chính). Để tiết kiệm thời gian, người bệnh nên :

  • Đi xe ôm, taxi để tránh việc chờ đợi gửi xe
  • Người bệnh đi ô tô có thể gửi xe ở khu trụ sở chính : số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc :

+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 7h15 – 11h30 và 13h – 16h. Từ 16h đến 18h khám ngoài giờ

+ Thứ 7: từ 7h – 11h30 (khám ngoài giờ)

+ Chủ nhật, ngày lễ: nghỉ

  • Điện thoại: (08) 3839 4747 – (08) 3832 5154
  1. Phòng khám nam khoa bệnh viện đại học y dược

Phòng khám nam khoa bệnh viện Đại học Y Dược được đánh giá là 1 trong những bệnh viện nam khoa tphcm uy tín tphcm. Đây là nơi tiếp nhận khám và điều trị các bệnh giới tính nam. Chuyên điều trị bệnh nam khoa như: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh nam giới, tắt dục nam, cương dương kéo dài …

Khoa tiết niệu – Nam học trực thuộc bệnh viện đại học y dược là trung tâm đào tạo nam học trên cả nước. Tại đây có đội ngũ bác sĩ , điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. 

  • Trưởng đơn vị: TS.BS Từ Thành Trí Dũng
  • Địa chỉ :  215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 54051010 – (08)39525353
  • Email: namkhoa_dhyd@yahoo.com

Lưu ý: Người bệnh có thể đăng ký khám bệnh qua email. Ngoài ra, bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh rất đông. Khi đến khám hay có hiện tượng chen lấn. Nhiều trường hợp kẻ gian móc trộm túi tiền và điện thoại. Khi đến khám bạn cần hết sức thận trọng

  1. Khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ

Khoa hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ là phòng khám nam khoa TP. Hồ Chí Minh uy tín, chuyên điều trị các bệnh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Ngoài giờ làm việc hành chính, bệnh viện còn tiếp nhận khám ngoài giờ. Giúp giảm tải tình trạng người bệnh đến quá đông. Tạo điều kiện cho những bệnh nhân ở xa, không có điều kiện đi khám ban ngày.

Khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất được nhiều người lựa chọn
Khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất được nhiều người lựa chọn

Lịch khám ngoài giờ tại khoa hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ

  • Thời gian: Từ thứ 2- thứ 6: 16h30 đến 19h00. Thứ 7 : Sáng 7h- 11h , Chiều : 13h- 17h
  • Địa chỉ : 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : (08)5.4042.829 – 3.839.8280

Lưu ý: Do số lượng người bệnh đi khám khá đông. Bạn nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân . Đã có nhiều trường hợp bị móc túi khi đi khám tại bệnh viện.

  1. Bệnh viện nhân dân 115 – địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất tại TP. HCM

Bệnh viện nam khoa 115 tập trung nhiều bác sĩ nam khoa giỏi ở TP. Hồ Chí Minh . 

Bệnh viện nhân dân 115 là một trong những địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất, uy tín nhất bạn có thể lựa chọn
Bệnh viện nhân dân 115 là một trong những địa chỉ chữa liệt dương tốt nhất, uy tín nhất bạn có thể lựa chọn

Nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện nhân dân 115 đã đưa vào dịch vụ đăng ký khám hẹn giờ. Nếu bạn đang băn khoăn bệnh viện nam khoa TP. Hồ Chí Minh nào tốt nhất, bệnh viện nhân dân 115 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Khoa nam học của bệnh viện nhân dân 115 chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa như rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn …., chăm sóc sức khỏe sinh sản 1 cách toàn diện ở nam giới.

Khoa nam khoa bệnh viện nhân dân 115

  • Giờ làm việc :

+ Thứ 2 đến thứ 6 : từ 6h30 – 11h30 và 13h – 16h

+ Thứ 7 : từ 7h – 11h30 và 13h30 – 15h30

+ CN: 7h – 11h30

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 3865 4249 – (08) 3865 5110
  1. Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TP Hồ Chí Minh của bác sĩ Nguyễn Thành Như

Bác sĩ Nguyễn Thành Như là 1 trong các bác sĩ nam khoa giỏi ở tphcm. Bác sĩ có mở 1 phòng khám chuyên khoa nam ở tphcm chuyên điều trị các bệnh nam khoa như : yếu sinh lí, xuất tinh sớm, bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, liệt dương …

  • Địa chỉ : Số 4/1 đường 3 cư xá Đô Thành , quận 3 , TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 09889009055

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể đến đây để khám và hỏi bác sĩ. Bác sĩ Như sẽ giải đáp khá tận tình và chu đáo. Đây là 1 địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy ở tphcm bạn không thể bỏ qua.

  1. Phòng khám nam khoa bệnh viện Gia Định

Bệnh viện Gia Định là 1 trong những bệnh viện Đa khoa loại 1 trực thuộc sở y tế tphcm. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, có nhiều khoa lớn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn là nơi đào tạo, thực hành của trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học y dược tphcm. Bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 học viên thực tập tất cả các hệ.

  • Địa chỉ : Số 1 Nơ Trang Long , quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại : 0838412692

Với quy mô với hơn 1500 giường bệnh, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 bệnh nhân nội trú và hơn 4000 lượt khám bệnh hàng ngày. Bên cạnh việc khám và điều trị cho người dân sống trên địa bàn thành phố (quận gò vấp, bình thạnh, phú nhuận, quận 1… ). Bệnh viện Gia Định còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như: Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai …

  1. Khoa tiết niệu nam khoa bệnh viện FV

Bệnh viện FV là 1 trong những phòng khám phụ khoa nam TP. Hồ Chí Minh khá uy tín chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến nam giới như rối loạn tình dục, rối loạn cương dương, liệt dương … Sử dụng các phương pháp điều trị như: thuốc tiêm, thuốc uống, bổ sung hormone, phẫu thuật, tiêm thuốc …

Khoa tiết niệu nam khoa bệnh viện FV

  • Địa chỉ : 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 08 5411 3333

Khoa tiết niệu nam của bệnh viện FV được đánh giá là phòng khám nam khoa tốt nhất tphcm của bệnh viện FV có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, kín đáo, mang lại tâm lý thoải mái cho bệnh nhân đến khám. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng và hướng dẫn chu đáo.

Bình luận

  1. Đỗ Xuân Tú says: Trả lời

    Nên khám ở bệnh viện hay phòng khám tư nhỉ mọi người

    1. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

      Nếu bác ngại viện đông người, chờ lâu thì ra pk tư nhân cũng được, giờ đâu cũng hiện đại, sạch sẽ mà nhiệt tình lắm

  2. Toàn says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có chữa được dứt điểm không hay chỉ được 1 thời gian lại tái phát?

    1. Bùi Văn Nam says: Trả lời

      Chữa càng sớm thì tỉ lệ khỏi bệnh càng cao đó, chứ bác cứ để lâu khéo nó chuyển thành liệt dương hẳn thì chết dở

    2. Nguyễn Duy Mạnh says: Trả lời

      Em trước cũng bị rối loạn cương dương mà uống loại Mr Sun giờ dứt điểm luôn rồi đó, trên bảo dưới nghe răm rắp rồi, mà khoẻ hơn nhiều đó, bác uống thử xem có hợp không

  3. Hoàng Xuân Hiển says: Trả lời

    Đi khám nam khoa có đông k mọi người, đến đấy mà gặp người quen thì ngại lắm

    1. Thương says: Trả lời

      Đàn ông sao cứ ngại đi khám nam khoa nhỉ, tôi thấy có khác gì chị em đi khám phụ khoa đâu, chúng tôi đi thường xuyên chứ có gì đâu mà ngại

      1. Thu Hà says:

        Tâm lý đàn ông nó khác chị ơi, sĩ diện cao, xấu hổ, đi khám thì khác gì tự nhận mình yếu sinh lý, đấy là ông xã e bảo vậy đấy 😀

  4. Thanh Tú says: Trả lời

    Mấy bệnh sinh lý tuy nó k nguy hiểm nhưng anh em cũng nên chữa dứt điểm đi, chứ để lâu càng khó chữa, với chuyển thành bất lực thì nguy lắm còn làm ăn gì được nữa đâu

  5. Thành An says: Trả lời

    Nghe nói giờ bệnh viện công bác sĩ y tá cũng nhẹ nhàng lắm phải không mọi người, e đang tính đi khám bệnh viện Gia Định có được không nhỉ?

  6. Etoo Nguyễn says: Trả lời

    Có cả số điện thoại thế này đặt lịch khám trước có được không nhỉ?

  7. Nguyễn Hà Anh says: Trả lời

    Ông chồng e mới buồn cười, đi khám mà lấm lét, trang bị kín mít như đi ăn trộm =))))

    1. Thuỳ Dương says: Trả lời

      Haha chắc xấu hổ, nhưng mà chịu đi khám là được rồi, ông chồng mình xuất tinh sớm đến vài năm nay rồi mà giục đi còn k chịu, cứ kêu có làm sao đâu mà phải khám làm mình chán lắm

  8. Trần Tú Chi says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì ít khi các ông ý chịu đi khám lắm vì vẫn quan hệ được mà, trừ khi không còn ham muốn hoặc trim không cương được thì mới cuống lên thôi

  9. Đặng Hoàng Anh says: Trả lời

    Đấy nhiều lúc nghĩ đàn ông nó ích kỉ c nhỉ, vợ có thoả mãn hay không nó có cần biết đâu mà, chỉ bản thân sướng là được, haiz

  10. Dũng says: Trả lời

    Liệt dương mà để chữa khỏi hoàn toàn thì mất bao lâu nhỉ, có tốn kém không?

    1. Dương Mạnh Hải says: Trả lời

      Còn tuỳ vào tình hình của bác nữa chứ, kể cả cùng 1 loại thuốc, người hấp thu nhanh thì khỏi nhanh, người hấp thu chậm thì lâu hơn, nên cái này k nói chính xác được đâu

  11. Đinh Mạnh Hà says: Trả lời

    Mỗi lần đi khám thế này chắc xác định mất cả củ ý nhỉ, xót tiền lắm

    1. Dương Đức Tuất says: Trả lời

      Khoản này nhà em được vợ lo từ a đến z, mình mà khoẻ thì bà xã hưởng chứ ai nên đầu tư mạnh tay lắm, thuốc bổ các kiểu 😀

      1. Đức Dũng says:

        Nhất bác có vợ tâm lý thế còn gì nữa, mà toàn phải cúng tự đây, nhiều lúc đi khám mua thuốc thang trông thế thôi mà tốn tiền phết đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *