Những điều cần biết về chiết xuất hàu tươi tăng cường sinh lý

Hàu tươi luôn được nhắc đến như một “thần dược” với cánh mày râu. Sử dụng hàu hoặc các sản phẩm chiết xuất hàu tươi đúng cách sẽ giúp nam giới trở nên sung mãn. 

Có thể bạn quan tâm

Hàu biển nổi tiếng có lợi có sức khỏe. Trong hàu chứa nhiều dưỡng chất với hàm lượng kẽm sinh học cao. Chính lượng kẽm này giúp hàu có công dụng lớn trong việc kích thích sản sinh testosterone, nâng cao ham muốn ở nam giới. Chiết xuất hàu tươi được thực hiện bằng cách loại bỏ các chất bẩn và kim loại nặng. Điều này đảm bảo giữ nguyên lượng dưỡng chất tuyệt vời của hàu, nhất là lượng kẽm sinh học. 

Hàu tươi – “thực phẩm vàng” cho nam giới 

Trung bình, trong 100gram hàu tươi chứa đến 25mg kẽm, cao gấp nhiều lần trong thịt cá. Chính vì vậy, đây là thực phẩm được các quý ông vô cùng yêu thích vì nhiều lý do: 

Chiết xuất hàu biển tăng cường sinh lý

Đương nhiên, đây chính là yếu tố phải nhắc đến đầu tiên trong số các lợi ích của hàu với phái mạnh. Theo các nghiên cứu, mỗi ngày đàn ông cần bổ sung từ 10 – 15mg kẽm để duy trì sinh lý nam ở mức ổn định. Trong khi đó, với lượng kẽm trong hàu không những điều này được đảm bảo mà còn có tác dụng lớn hơn. Cụ thể, nó giúp tăng số lượng, chất lượng tinh trùng; hạn chế rối loạn cương dương; làm chậm quá trình mãn dục nam.

hàu cải thiện sinh lý
Hàu tươi là vị thuốc tự nhiên cho sinh lý phái mạnh

Tăng cơ nhanh 

Cánh mày râu hẳn rất để ý đến cơ bắp. Việc có một thân hình rắn chắc cũng là tăng việc thu hút cho yếu tố ngoại hình. Tưởng không quan trọng nhưng điều này cũng có tác động không nhỏ đến cảm hứng “yêu” đấy. Axit béo Omega-3, các khoáng chất, taurin, khoáng vi lượng…trong hàu là chìa khóa cho vấn đề này.   

Cải thiện tuần hoàn máu 

Để thúc đẩy việc bơm máu vào các thể hang, chống rối loạn cương dương thì cơ thể nam giới cần một lượng sắt nhất định. Lượng sắt có trong hàu cùng một số nguyên tố khác sẽ đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu. Sử dụng hàu sẽ làm giảm lo lắng về các chứng rối loạn cương dương, chức năng sinh lý theo đó cũng được cải thiện.  

Cách sử dụng hàu chữa yếu sinh lý tốt nhất 

Với những đặc tính của hàu, phái mạnh thường nghĩ ăn càng nhiều càng tốt. Thực tế, việc sử dụng hàu chỉ nên ở mức độ phù hợp mới tốt cho sinh lý nam. Hợp lý nhất là khoảng từ 7 – 10 con trong một tuần. Nên ăn hàu vào ngày sau khi quan hệ tình dục. Đừng quá “ham hố” số lượng hàu vì ăn nhiều hàu dễ bị thừa protein, đầy hơi, khó tiêu. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn được hàu. Đã có không ít trường hợp bị dị ứng với hàu tươi. Hàu tươi cũng không thích hợp với những ai bị bệnh đường ruột hay các bệnh liên quan đến gan. Đặc biệt, hiện nay nhiều vùng biển bị nhiễm chì, asen, thủy ngân cũng khiến hàu tươi ở đây không còn đảm bảo. 

Bởi lẽ đó, việc sử dụng các sản phẩm chức năng có chiết xuất hàu tươi là sự lựa chọn đáng chú ý. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *