Những điều cần lưu ý để có một “cuộc vui” hoàn hảo

Trước khi lâm trận, bạn hãy chắc rằng mình biết rõ những điều sau để có một “cuộc vui” hoàn hảo. Giúp bạn tình thoả mãn trong chuyện ấy!

Những điều cần lưu ý để có một “cuộc vui” hoàn hảo
Những điều cần lưu ý để có một “cuộc vui” hoàn hảo

1. Mùi hương

Đúng rồi! Không phải ngoại hình, kĩ năng, mùi hương và thái độ mới là hai thứ gây tắt nứng nhất trong mọi thời đại. Giờ phân tích mùi hương trước.

Ngoài việc khử hết “mùi cơ thể” bạn cũng cần cho nó thêm chút hương thơm nữa. Nếu thơm tự nhiên thì càng tốt còn không mình khuyến khích nên tắm rửa sạch sẽ mặc đồ mới và xịt nước hoa.

Chưa hết bạn cần để tâm đến mùi hương của chỗ ấy nữa. Chẳng ai muốn ăn một bán BÚn CUa khai khú, hoặc đi ăn ốc “lếu lều” ra con ốc thối cả.

Về vấn đề này mình khuyến khích các bạn tắm trước khi làm tình và nếu là nam hãy có thói quen rửa cưu mỗi lần đi wc và giữ cho cưu khô thoáng. Còn nếu là nữ mình khuyến khích nên dùng dạ hương hoặc cao cấp hơn có thể là nước hoa vùng kín nếu chỗ ấy của bạn hay phát ra mùi khó chịu.

2. Dạo đầu

Phải có dạo đầu nha các bạn. Ngắn dài gì cũng phải có. Hôm nao có nhiều thời gian thì từ tốn, chậm rãi thôi. Hôm nao nứng quá thì có thể skip qua một số bước cũng được. Miễn sao có dạo đầu chứ không thì vào cái ụ luôn hơi bị ngợp.

3. Thái độ

Vâng sẽ thật là chán nếu bạn sex với một người mà người đó chỉ muốn kết thúc thật nhanh và cho thấy như bạn đang làm phiền họ. Nhẹ nhàng hơn thì mất tập trung, đang sex bấm điện thoại, đang sẽ coi tivi hoặc có thể là đang sẽ hóng chuyện xem hàng xóm đang bàn vấn đề gì.

Hoặc cũng có thể là làm cho có, trả bài, làm kiểu gượng ép không chút cảm xúc…

4. Tương tác khi lâm trận (dirty talk)

Có một vài câu sẽ giúp tăng cảm hứng cực mạnh như :” Hôm nay em đẹp lắm, hôm nay anh hơi bị ngon đó nha” rất hiệu quả dùng khi dạo đầu.

Tiếp theo trong quá trình ấy ấy thì hãy “rên” theo cảm xúc thôi các bạn…. Nhưng mà đừng có giả tạo là được.

Có thể kết hợp với một số câu như :” Anh/ Em nứng quá… Aaaaaaa chết Em/Anh rồi…. Cứu Em/Anh ơi….

Hoặc là một số câu tiếng anh như : OMG… OH YEAH, i love your dic*k/pu*sy / OH yeah oh yeah oh OMG yeah oh yeah ….

Nhưng mà bài này mình không dạy dirty talk. Chủ yếu mục 4 là nên tương tác hỏi thăm nhau nhất là nam: “Em lên chưa ? Anh Out nhé hay em muốn nữa không ?” Để hỏi xem tâm trạng trạng thái người đó như thế nào. Lâu lâu cũng nên hỏi xem ngta có đau hay rát không nữa.

Đừng có “phi hùng hục” như trâu húc mả rồi “ựa” nhanh như một cơn gió nhé. Bạn nữ sẽ “choáng ngợp” thực sự…

5. Oral Sex

Oral sex (còn gọi là quan hệ bằng miệng) được biết đến là một cách mở màn siêu tốt cho các cặp đôi. Nói chung đã sẽ là phải có Oral Sex. Đôi khi là giữa hiệp nữa.

6. Chăm sóc khách hàng “sau khi bán hàng”

Nếu out side hãy lấy khăn thấm một đầu nước rồi lau cho cô ấy, lau lại bằng đầu khô bên kia. Nếu dùng các biện pháp khác thì cũng nhường cô ấy đi wc trước. Sau đó lấy khăn cho cô ấy và ôm cô ấy.

Còn với con gái thì có thể là lấy nước cho người kia, châm thuốc nếu anh ta cần.

Nói chung sau khi sẽ đừng vội vàng vồ lấy cái điện thoại hay làm việc riêng. Mỗi người để ý đến nhau một tí mối quan hệ sẽ tốt lên rất nhiều đấy ạ. Thay vì bỏ bê nhau hãy quan tâm nhau và trao cho nhau những yêu thương như “trước khi gạ được nhau” các bạn nhé!

Những bản nhạc hay nhất khi have sex giúp cuộc “ái ân” thêm thăng hoa

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *