Phỏng vấn Bác sĩ Phạm Hoà Lan về Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun

Phỏng vấn Bác sĩ Phạm Hoà Lan về Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun. Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Phạm Hòa Lan sinh năm 1942 – Nguyên chủ nhiệm Khoa Trang bị – Trung tâm kiểm nghiệm – Nghiên cứu Dược Quân đội, Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng. Với những nỗ lực không mệt mỏi trong suốt hơn 40 năm cống hiến cho nền y học nước nhà, ngày 14 tháng 02 năm 2012, ông vinh dự nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng.

Chúng tôi rất hân hạnh khi được bác sĩ dành cho một cuộc phỏng vấn đặc biệt về sức khoẻ sinh lý của nam giới hiện nay, chia sẻ về thực trạng yếu sinh lý ở nam giới và tư vấn những sản phẩm ưu việt nhất để điều trị dứt điểm tình trạng này.

Đại tá - Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan tư vấn điều trị bệnh
Đại tá – Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan tư vấn điều trị bệnh

Phóng viên: Xin bác sĩ cho biết thực trạng về sức khoẻ sinh lý của nam giới hiện nay và nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?

Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Hiện nay rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, cụ thể mắc các bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cường dương, mãn dục sớm, liệt dương… Đáng báo động hơn nữa khi con số ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hoá. Khi nam giới bước sang tuổi 30 thì nồng độ hormone sinh dục nam testosterone giảm xuống và giảm mạnh nhất ở giai đoạn 40-50 tuổi, điều này rất nhanh chóng làm suy giảm ham muốn và khả năng sinh lý. Ngoài nguyên nhân do tuổi tác, tình trạng này bắt nguồn từ những tác nhân bên ngoài như áp lực của cuộc sống, ảnh hưởng của những bệnh lý liên quan đến tim mạch, thận, tiểu đường, sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, lối sống không lành mạnh đều gây tổn thương dây thần kinh nhạy cảm ở cơ quan dương vật, giảm lưu lượng máu đến dương vật và gây ra các bệnh lý như trên.

Phóng viên: Vậy có những cách nào để điều trị dứt điểm được chứng yếu sinh lý ở nam giới và ưu – nhược điểm của những phương pháp này là gì thưa bác sĩ?

Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Có rất nhiều cách để chữa yếu sinh lý ở nam giới nhưng để điều trị được hiệu quả và dứt điểm, người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám cụ thể tình trạng bệnh, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Có thể kể đến một vài phương pháp phổ biến như:

  • Dùng thuốc tây (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt): chủ yếu kích thích ham muốn, duy trì khả năng cương cứng nhưng hiệu quả thường không kéo dài, khả năng cao bệnh sẽ tái phát nếu ngưng sử dụng. Ngoài ra nếu lạm dụng hoặc dùng sai chỉ định có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ, có nhiều người bị liệt dương, thậm chí teo dương vật vì các loại thuốc này.
  • Dùng thuốc nam: một số loại thảo dược trợ tinh, bổ thận, tráng dương nổi tiếng phải kể đến như ba kích, rễ cau, dâm dương hoắc, nhân sâm, lá hẹ… tuy nhiên hiệu quả thường chậm, khó xác định được liều lượng và thời gian sử dụng thích hợp và còn tuỳ thuộc cơ địa hấp thu của từng người.
  • Phẫu thuật chữa yếu sinh lý: nếu bệnh nhân đã điều trị bằng nội khoa mà không có kết quả hoặc yếu sinh lý có liên quan đến chứng dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… thì có thể phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Một số cách phẫu thuật chữa yếu sinh lý như: cấy ghép thiết bị bơm hơi vào dương vật, cắt dây thần kinh lưng dương vật, mổ nối thông động mạch, phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo… Tuy nhiên phương pháp này khá tốn kém, nam giới có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro trong sau phẫu thuật như “cậu nhỏ” đau, sưng tấy, nhiễm trùng. Nếu tiến hành ở những cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ không đủ kinh nghiệm chuyên môn có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Phóng viên: Mỗi phương pháp đều có riêng những ưu nhược điểm, vậy theo bác sĩ nếu có một sản phẩm kết hợp được những ưu điểm của cả 2 nền y học đông tây y thì liệu có hiệu quả hơn không? Gần đây có một sản phẩm tăng cường sinh lý nam đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đấng mày râu là viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun. Đây chính là một sản phẩm được kết tinh từ cả 2 nền y học cổ truyền và hiện đại. Vậy bác sĩ có đánh giá gì về sản phẩm Mr Sun này?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun - Giải pháp đột phá thế kỷ 21
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun – Giải pháp đột phá thế kỷ 21

Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Nếu có sản phẩm kết hợp được những gì tinh tuý nhất của 2 nền y học thì đó chắc chắn là một sản phẩm tốt. Bởi Đông y tập trung chủ yếu vào việc tăng cường sức khoẻ trước, bổ thận rồi mới tráng dương nên có thể điều trị tận gốc được căn nguyên của bệnh. Còn Tây y với những thành tựu khoa học sẽ giúp việc điều trị trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Sản phẩm Mr Sun gần đây đang được rất nhiều người mến mộ, có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp những người yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cường dương tác dụng rất tốt. Ngoài những thảo dược quý như ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh, đông trùng hạ thảo, hàu biển thì Mr Sun còn sở hữu 2 thành phần ưu việt khác là Yohimbe và Enostim.

Yohimbe là một cây thuộc họ cà phê rubiaceae sống ở Tây Phi, cây cao 30m, khoảng 10 năm mới thu hoạch được và người ta thu hoạch vỏ của nó, tuy nhiên cứ thu hoạch xong cây sẽ chết nên loại cây này đang đứng trước nguy cơ bị tiệt chủng. Từ xa xưa các bộ lạc ở Tây Phi đã biết dùng Yohimbe như một loại thuốc tăng cường ham muốn tình dục, tăng sức chiến đấu cho nam giới khi ra trận. Y học hiện đại cũng đã chứng minh được vỏ cây Yohimbe, rất tốt trong việc tăng cường sinh lý, cơ bắp cho nam giới.

Enostim là kết hợp của 3 dưỡng chất là flavonoids từ nho, polyphenol từ táo với nhuỵ hoa nghệ tây (saffron), bộ 3 dưỡng chất này kết hợp với nhau tạo ra một tác dụng dược lý tuyệt vời đó là  tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nam, đặc biệt là dương vật. Khi dương vật được cung cấp đầy đủ năng lượng, máu, dưỡng chất, oxy giúp khả năng cương cứng tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất sản phẩm Mr Sun kết hợp được hai hoạt chất này. Chính vì vậy mà hiệu quả của Mr Sun cũng vượt trội hơn hẳn, được rất nhiều nam giới sử dụng và tin dùng.

Phóng viên: Xin hỏi bác sĩ về thời gian và liều lượng sử dụng của Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun và người bệnh nên có chế độ sinh hoạt, tập luyện như thế nào để có kết quả tốt nhất?

Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng

Đại tá – Bác sĩ Phạm Hoà Lan: Thời gian sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào tình trạng và mức độ nặng nhẹ của bệnh, khả năng đáp ứng của cơ thể nhanh hay chậm, nhưng thông thường liệu trình điều trị từ 1-2 tháng. Với những nam giới mắc chứng yếu sinh lý ở thể nhẹ nên sử dụng 1-2 viên/ngày sau ăn, với những người nặng hơn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở mức độ nặng hoặc liệt dương, sử dụng liều tăng cường 3-4 viên/ngày, khi tình trạng đã thuyên giảm có thể duy trì tiếp tục ở mức 2 viên/ngày.

Trong khi sử dụng sản phẩm, người bệnh nên hạn chế những thói quen xấu như uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, thức khuya, tránh xa căng thẳng, stress, nên thường xuyên tập thể dục để tăng cường sức khoẻ. Việc luyện tập nên kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Một số thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ sinh lý nam giới như cá chạch, tôm đồng, hàu, thịt bò, thịt dê, dưa hấu, chuối, bơ và các loại đậu.

Phóng viên:  Xin cảm ơn bác sĩ về cuộc trao đổi rất ý nghĩa này. Chúc bác sĩ có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trân trọng cảm ơn bác sĩ đã chia sẻ và chúc bác sĩ dồi dào sức khỏe, công tác tốt!

Xin cảm ơn bác sĩ!

 
 

Bình luận

  1. Đỗ Trường Giang says: Trả lời

    Nghe đến phẫu thuật để chữa yếu sinh lý mà em hãi quá, chắc chả có ông nào liều thế đâu nhỉ

    1. Mr Dương says: Trả lời

      có những người gần như bị liệt dương hẳn rồi thì cần phẫu thuật mới hồi phục được đó, như kiểu thay dương vật giả ý các bác ạ, e có đọc sơ sơ là lắp thể hang giả vào trong dương vật, khi cần quan hệ nhấn công tắc là nó lên đấy 😀

  2. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Mr Sun này có tốt không các bác, ai uống rồi em xin ý kiến với chứ dạo này súng ống tậm tịt quá

    1. Trần Huy Lâm says: Trả lời

      tôi uống cách đây nửa năm rồi, trước cũng tậm tịt thế đấy, thế nhưng giờ đâu ra đấy rồi, trên bảo dưới nghe răm rắp luôn 😀

  3. Trần Hoài Nam says: Trả lời

    Tôi cũng từng uống Mr Sun để điều trị xuất tinh sớm, trước kém lắm, cứ 1 2 phút là xuất tinh rồi, giờ thì lần nào cũng chiều vợ được đến 15, 20 phút, nói chung cả 2 vc đều thấy vậy là đủ rồi

    1. Hồ Trung Quân says: Trả lời

      uống bao lâu thì được thế bác ơi, em mới ngoài 30 thôi mà cũng 2 phút hết đạn đây, bà xã ngáp ngắn ngáp dài ghê lắm

      1. Trần Hoài Nam says:

        tôi uống 1 tháng thì dừng thế mà đến giờ hiệu quả vẫn y như vậy nên thấy ưng ý lắm, chứ trước uống nhiều loại rồi cứ ngừng là đâu lại vào đấy chán lắm, không ngờ uống Mr Sun này lại hiệu quả thế, tôi mách cho mấy ông bạn uống cùng mà ông nào cũng tấm tắc khen thuốc tốt đấy

  4. Hải Quân says: Trả lời

    Bác sĩ mà khen thì thì chắc là sản phẩm tốt rồi, tôi cứ hàng Việt Nam chất lượng cao mà dùng chứ hàng Mỹ hàng Pháp chả biết thế nào mua phải hàng giả thì lợn lành lại thành lợn què thì chết dở

    1. Trần Văn Thành says: Trả lời

      đúng đấy, mua hàng là phải có nguồn gốc rõ ràng mới yên tâm được, chứ đồ ăn đồ uống vào người cần phải cẩn thận các bác ạ, hoạ mi mà ngừng hót là anh em mất cần kiếm cơm luôn đấy

  5. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

    Mr Sun này tốt lắm các bác ạ, tôi uống 1 tháng mà giờ sức như thanh niên ý, sung lắm, mà kiểu khoẻ thật sự từ bên trong chứ không phải kiểu ăn xổi đâu, mà lúc uống không hề mệt hay bị tác dụng phụ gì cả nên tôi rất thích

    1. Phan Thanh Bình says: Trả lời

      thế thì an toàn đấy bác ạ, chứ nhiều loại tăng cường sinh lý nam khác uống xong mệt người lắm, lúc quan hệ thì sung thôi nhưng mà xong thì bải hoải rã rời, khéo vài ngày sau mới lại sức, mình có tuổi rồi không chơi kiểu ý được

  6. Hoàng says: Trả lời

    Mr Sun này có giấy phép rồi chứng nhận đầy đủ không?

    1. Nam Đỗ says: Trả lời

      có chứ bác ơi, có chứng nhận của bộ y tế đó nên yên tâm về chất lượng, em dùng rồi thấy ok lắm

      1. Hoàng says:

        tốt vậy à, trước e cũng dùng mấy loại quảng cáo rầm rồ lắm mà dùng không ăn thua, để tôi thử Mr Sun này xem thế nào

  7. Huy Hoàng says: Trả lời

    Diễn viên Quang tèo còn dùng đấy bác ơi nên yên tâm hàng chất lượng, U60 rồi mà nhìn vẫn phong độ lắm, không biết sau anh em mình về già có được vậy không

    1. Văn Hải says: Trả lời

      người ta phong độ còn do cả ăn uống, tập luyện nữa đấy, nghệ sĩ người ta cũng để ý chăm sóc sức khoẻ hơn mình

  8. Phong ba says: Trả lời

    thuốc nam thì cũng tốt mà sắc mất thời gian và công sức lắm, giờ thuốc nam mà được bào chế dạng viên nén rồi sản xuất trên công nghệ hiện đại như Mr Sun thì tiện lợi qúa

  9. Khánh Hoàng says: Trả lời

    Tôi cũng uống Mr Sun đến ngày thứ 4 là có tác dụng rồi, không phải nhanh lắm nhưng từ từ mà hiệu quả thế là được rồi, giờ thì không cần uống nữa vì phong độ ổn định lắm rồi, nói chung là hoà hợp với vợ

  10. Lê Huy Cường says: Trả lời

    Tiểu đêm có uống được không vậy?

    1. Long Phượng says: Trả lời

      được chứ, cái này bổ thận tráng dương mà, tiểu đêm là do thận yếu đấy bác ạ, uống Mr Sun tốt lắm

  11. Văn Lâm says: Trả lời

    Chả biết các bác thế nào chứ em mới ngoài 40 mà cũng thấy kém đi nhiều rồi, tuần được 1 2 lần mà oải lắm

    1. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời

      tầm 40 trở ra là chuyện ấy sẽ giảm sút dần đấy, vài năm nữa chú sẽ còn thấy rõ hơn, mỗi năm mỗi khác

  12. Tuấn Anh says: Trả lời

    Bao tuổi thì uống được hả các bác, k biết mới có 22 mà xuất tinh sớm thì có sao không?

    1. Bố trẻ con says: Trả lời

      18 tuổi trở lên là uống được rồi, sao trẻ thế mà đã xuất tinh sớm thế chú, chắc trẻ hay sóc lọ nên giờ thế đấy, vài năm nữa có vợ thì chắc còn yếu hơn nữa

  13. Huy Nam - Hải Phòng says: Trả lời

    Tôi năm nay 52 rồi mà chuyện ấy với bà xã vẫn đều đặn lắm, tuần nào cũng vài trận, tất cả là nhờ có Mr sun mới được như vậy đấy, chứ trước đây cũng hay trốn vợ lắm 😀

    1. Nguyễn Văn Hào says: Trả lời

      52 mà vẫn thế là tốt lắm rồi bác ơi, bác uống bao lâu thì thôi hay cứ phải uống suốt thế?

      1. Huy Nam - Hải Phòng says:

        tôi uống Mr Sun có 2 tháng thôi rồi dừng hẳn, ổn định rồi thì không cần uống nữa đâu, nói chung là đủ dùng, đủ phục vụ bà xã là mừng rồi

  14. Hoàng Dương says: Trả lời

    rối loạn cương dương có uống được không vậy, tôi cứ lúc bắt đầu thì sung với cương cứng tốt lắm, thế mà cho vào được 1 lúc nó cứ xỉu dần, cứ 5 lần quan hệ thì phải đến 3 lần bị thế

    1. Lê Thẩm Dương says: Trả lời

      thế là nặng rồi đấy, bạn để lâu có thể thành liệt dương đấy, uống Mr Sun sẽ cải thiện được nhanh chóng đấy, nên uống để điều trị dứt điểm đi, để lâu lại tịt ngòi luôn thì nguy hiểm đó

  15. Ông già tuyết says: Trả lời

    50 mà hết ham muốn rồi có phải mãn dục luôn rồi không các bác?

    1. Nam Anh says: Trả lời

      giảm ham muốn có thể là nhất thời thôi nhưng mãn dục là đồng thời nhiều triệu chứng lắm đó, kiểu như không còn ham muốn, rối loạn, khó cương cứng… nữa cơ. Trước tôi nhiều lúc mà căng thẳng hay stress quá cũng không còn ham muốn

  16. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

    Đàn ông trông vậy mà khổ, chị em còn nhiều loại tẩm bổ nhan sắc nên duy trì sắc xuân lâu lắm, anh em mình không tẩm bổ là k theo kịp đâu

    1. Nguyễn Minh Hải says: Trả lời

      đúng chuẩn rồi đó, nên chị em hồi xuân còn hừng hực hơn ý chứ, anh em cứ thủ sẵn vài lọ Mr Sun mà tẩm bổ đi thì may ra mới phục vụ được

  17. Trần Thu Trang says: Trả lời

    Cứ bảo rượu bia thuốc lá hay yếu sinh lý mà các ông có sợ đâu, đến ung thư chết mà còn không sợ thì yếu sinh lý thì sợ gì

    1. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

      đúng rồi đấy, ông chồng e cũng ngang lắm, kêu uống rượu hút thuốc mười mấy năm nay rồi mà có sao đâu, vẫn lâm trận đều đây, mà chán cái lão không lượng sức mình, nhiều nhưng mà có lần nào ra hồn đâu, chán chả buồn nói chuyện, đã yếu còn bảo thủ cơ

  18. Liên Nguyễn says: Trả lời

    Đa số đàn ông không để ý đến chuyện xuất tinh sớm đâu các mẹ ạ, chỉ đến khi ông không cứng không quan hệ được thì mới tá hoả lên thôi, chứ xuất sớm chỉ vợ thiệt thòi thôi chứ các ông vẫn đều mà

    1. Nguyễn Minh Chi says: Trả lời

      chuẩn đấy chị ạ, đa số đàn ông chỉ biết sướng cái thân họ thôi, giờ chị em nào chưa chồng cứ phải test súng ống đầy đủ đi nhá, hàng ngon thì mới lấy, hàng hom hem thì cho lướt hết đi

  19. Hoài Thương says: Trả lời

    Đúng rồi, có kết hôn rồi mới biết, vợ chồng mà không hợp nhau chuyện ấy thì khó tình cảm lắm, tôi thấy nhà ai mà hợp nhau khoản đấy thì ở ngoài cũng tình cảm lắm, đầy nhà khéo có cháu rồi mà vẫn anh anh em em ngọt lắm

  20. Thành says: Trả lời

    Ăn gì cho sung hả anh em ơi?

    1. Văn Dũng says: Trả lời

      cứ thịt bò, hải sản, lá hẹ mà chiến bác ạ, đảm bảo khoẻ hết

  21. Trần Bách says: Trả lời

    Nhờ có viên uống Mr Sun mà tôi đã lấy lại được phong độ như trời trẻ, lúc trước tôi không còn khả năng cương cứng, dương vật thường mềm xỉu khó để quan hệ, nhiều lúc cũng nghĩ do mình có tuổi rồi nên chắc là hết khả năng thế nhưng tôi tình cờ đọc báo thấy có viên uống Mr Sun giúp nam giới tăng cường sức khoẻ sinh lý mà lại an toàn vì thành phần toàn là thảo dược tự nhiên nên cũng mua uống thử xem thế nào, mới đầu tôi chỉ lấy 1 hộp, uống đến ngày thứ 4 thì tôi thấy chỗ ấy cương cứng tốt hơn, ham muốn cũng tăng lên và lâu lắm tôi mới quan hệ với vợ thoả mãn như vậy, vợ tôi cũng bất ngờ, mà quan hệ xong người rất khoẻ khoắn chứ không hề mệt mỏi gì cả, tôi uống hết hộp đó mà mua thêm 3 hộp nữa để cho đủ 1 liệu trình, giờ chuyện ấy của vợ chồng tôi rất tốt, thậm chí còn mặn mà hơn cả chục năm trước đây, thật sự rất cám ơn Mr Sun đã mang đến cho chúng tôi hạnh phúc viên mãn thế này

  22. Đỗ CƯờng says: Trả lời

    Có tuổi rồi túc tắc thôi là được bác nhờ, tuần 2-3 trận là ấm rồi 😀

  23. Khương Nguyễn says: Trả lời

    Đợt trước công việc e căng thẳng quá mà cứ về đến nhà cơm nước tắm rửa xong là lăn quay ra giường, chả thiết tha gì chuyện ấy cả vì mệt quá rồi, thấy vợ hậm hực quá mà cũng không biết phải làm sao vì không ham muốn cũng không lên được cơ

    1. Trần Trung says: Trả lời

      thế phải điều trị đi chứ vợ chồng mà hậm hực nhau vì chuyện ấy thì những chuyện khác cũng dễ xung khắc lắm, cứ phải hoà hợp cả trên giường cả dưới đất cơ

      1. Khương Nguyễn says:

        được thế thì còn gì bằng hả bác, ai cũng mong vậy mà sức người có hạn, em cứ căng thẳng là hay giảm ham muốn, k biết uống Mr Sun có hết hẳn được không nhỉ?

      2. Anh ba khía says:

        được mà, đàn ông ai chả thế, căng thẳng, mệt mỏi nó làm giảm hormone nam giới của mình đi đó nên giảm ham muốn là đúng rồi, phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn mới đảm bảo sức khoẻ được

  24. Lê Văn Lương says: Trả lời

    Để mà làm được theo như hướng dẫn của chuyên gia thì khó lắm anh em ơi, thế bỏ hết rượu bia, thuốc lá, tránh xa căng thẳng, ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn…. rồi còn tỉ thứ nữa, không biết thực hiện nổi 1 thứ trong đống đấy không nữa

  25. Dương Hà says: Trả lời

    Thì cứ tập dần cho thành thói quen chứ các ông chưa làm mà chỉ thấy kêu là nhanh thôi, đến lúc sức khoẻ kém rồi thì cứ tương mấy viên cường dương cấp tốc, lợi đâu không thấy cẩn thận lại tịt vòi luôn đó

    1. Lê Lệ says: Trả lời

      giống ông chồng em, còn nói ngang là khéo đến cái ông chuyên gia còn không thực hiện được hết những điều trên huống chi là người bình thường như anh, chán chả buồn nói chuyện cơ, quan hệ thì được 2 phút là xong mà bảo đi khám cứ kêu làm sao mà phải khám

      1. Lê Thu Hương says:

        ôi nhiều ông thế lắm, cứ phải không cương lên được thì các ông mới sợ cơ, chứ nhanh ra các ông vẫn thấy đấy là chuyện bình thường thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *