Sâm Alipas Platinum có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sâm Alipas Platinum là một sản phẩm khá quen thuộc với nam giới. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người có câu hỏi rằng Sâm Alipas có tốt không? thật sự tốt cho sinh lý nam giới không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn độc về sản phẩm này.

Sâm Alipas Platinum là gì? có tốt không?

Sâm Alipas hay còn gọi là Sâm Alipas Platinum vì nó hoạt động theo công thức Platinum (phát minh mới về sự kết hợp giữa các thảo dược quý và tinh chất Eurycoma Longifolia) là một thực phẩm chức năng. Do đó, Sâm Alipas có hiệu quả gia tăng sức khỏe toàn thân và bổ thận âm, cải thiện chức năng sinh lý nam giới bền vững hơn.

Sâm Alipas Platinum được sản xuất bởi Công ty St. Paul Brands của Mỹ. Nó được Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên toàn thị trường Việt Nam. Sâm Alipas Platinum được kiểm nghiệm lâm sàng và cấp phép lưu hành với số đăng ký 26209/2014/ATTP-XNCB.

Sâm Alipas Platinum có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Sâm Alipas Platinum có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần Sâm Alipas Platinum có tốt không?

Sâm Alipas được báo chế từ 100% chiết xuất thảo dược thiên nhiên và được sản xuất theo quy trình hiện đại của Mỹ (LE-100)TM với tỉ lệ tinh chiết cao (100:1).

Thành phần chính của Sâm Alipas

Những thành phần và tỉ lệ của từng thảo dược có trong 1 viên sâm alipas như sau:

  • Cây mật nhân 240mg (Eurycoma Longifolia Extract 100:1). Vỏ và gốc của cây mật nhân có tác dụng điều trị rối loạn chức năng cương dương và vô sinh ở nam giới, tăng ham muốn tình dục. Cây phân bố chủ yếu ở Indonesia, Malaysia và phân bố ít hơn ở Thái Lan, Việt Nam, Lào và Ấn Độ.
  • Cây tật lê 100mg (Tribulus 45% Saponins). Đây là một thảo dược phân bố ở nhiều vùng khí hậu nhiệt đới. Tật lê có tác dụng làm tăng nồng độ testosterone tự nhiên nếu dùng như một chất bổ sung.
  • Cây giềng giềng đẹp 100mg (Butea Superba Extract PE 30:1). Đây là một loại cây bụi ăn quả được sử dụng phổ biến vì có tác dụng trẻ hóa và cải thiện khả năng tình dục. Nó phân bố chủ yếu ở trong rừng rụng lá của Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.
  • Bạch quả 40mg (Ginkgo Biloba 24%). Đây là một thảo dược có công dụng cải thiện lưu thông máu đến phần lớn các mô và cơ quan, ngăn chặn nhiều tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu cầu liên quan đến phát triển của một loạt các rối loạn tim mạch, thận, hô hấp và hệ thần kinh trung ương.
  • Cỏ sừng dê 100mg (Horny Goat Weed 10% Icariin). Là một thảo dược có chứa icariin, một chất ức chế PDE5 trong ống nghiệm. Nó được sử dụng làm thực phẩm bổ sung.
  • Arginine hydrochloride 100 mg (L-Arginine HCI). Đây là một axit amin thiết yếu cho hoạt động sinh lý. Bên cạnh đó, Arginine có thể ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh tim và tuần hoàn, chống mệt mỏi và kích thích hệ miễn dịch.
  • Kẽm picolinate 55mg (Zinc Picolinate 20%). Đây là một chất giúp bổ sung kẽm cho cơ thể.
  • Avena Sativa Extract PE 10:1 (50mg)
  • Gelatin, Magnesium Stearate vừa đủ 1 viên

Cơ chế tác động Sâm Alipas Platinum có tốt không

Cơ chế tác động của Sâm Alipas là tăng cường testosterone nội sinh từ các thảo dược, thông qua việc tăng luteinizing trong cơ thể thúc đẩy liên tục chu trình sinh tổng hợp testosterone. Từ đó, tạo nền tảng sức khỏe sinh lý bền vững cho nam giới, tăng ham muốn tình dục tự nhiên và tăng cường chức năng sinh sản, cải thiện hoạt động tình dục.

Đặc biệt, Sâm Alipas hoạt động theo công thức Platinum (phát minh mới của các nhà khoa học Mỹ về sự kết hợp giữa các thảo dược quý và tinh chất Eurycoma Longifolia) nên hiệu quả gia tăng sức khỏe toàn thân, chức năng sinh lý nam sẽ bền vững hơn.

Sâm Alipas giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone

Công dụng của Sâm Alipas Platinum có tốt không?

Thực phẩm chức năng sâm alipas platinum có tác dụng tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới bao gồm:

  • Giúp tăng cường Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh – hiếm muộn nam do yếu sinh lý
  • Giúp cải thiện hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hỗ trợ điều hòa đường huyết
  • Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Sâm Alipas đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được cơ quan chức năng Việt Nam cấp phép lưu hành với số đăng ký 26209/2014/ATTP-XNCB. Sản phẩm có tác động tự nhiên, giúp nam giới cải thiện sinh lý bền vững, khác với những dòng sản phẩm cương dương, kích thích nhất thời nhưng dễ gặp tác dụng phụ (như thiếu máu nuôi các cơ quan trong cơ thể, do máu đã dồn vào dương vật, liệt dương, đột quỵ, đau tim, nóng bừng mặt…).

Nhược điểm

Sâm Alipas không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi.

Hiệu quả tác động của sản phẩm khá chậm và tác dụng ở mỗi người cũng sẽ khác nhau.

Sâm Alipas được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng

Quy cách đóng gói sản phẩm

Sâm Alipas Platinum được đóng gói sản phẩm bao gồm:

  • Bào chế dưới dạng viên nang mềm
  • Viên thuốc có màu nâu nhạt
  • Được được trong 1 lọ thủy tinh có màu nâu đậm, nắp vặn màu trắng dạng xoay
  • Tem nhãn hàng chính hãng có màu nâu cam và tên thuốc màu trắng
  • Mặt sau hộp có thông tin thành phần, cách bảo quản, sử dụng

Sâm Alipas Platinum giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, giá niêm yết của 1 hộp Sâm Alipas Platinum được phân phối và bán ở các đại lý thuốc trên cả nước là 720.000 VNĐ.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang mềm và một hộp có 30 viên. Như vậy 1 tháng bạn sẽ sử dụng hết 1 hộp và chia ra thì một ngày bạn chỉ cần bỏ ra 24 nghìn VNĐ.

Uống Sâm Alipas Platinum bao lâu thì có tác dụng?

Theo nhiều kết quả phản hồi thu được của một số nam giới sử dụng sâm alipas platinum  đều công nhận rất hiệu quả.

Những kết quả cụ thể bao gồm:

  • Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Bulgaria cho thấy: Luteinizing tăng 72% sau 5 ngày sử dụng từ 14,38 mlU/ml lên 24,75 mlU/ml
  • Trong thời gian 5 ngày lượng Testosterone tăng 41%, gia tăng sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng của nam giới

Sâm alipas là một thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nên không có tác dụng ngay trong 30 phút đầu sử dụng. Nhưng thuốc lại có hiệu quả kéo dài ít nhất là khoảng 5 ngày.

Cách sử dụng

Để thuốc có tác dụng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Trước khi sử dụng sâm alipas các bạn cần chú ý hướng dẫn sử dụng thuốc sau đây:

  • Những nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý hoặc điều trị hiếm muộn thì nên uống 1 viên/ ngày trước khi ăn ( nên sử dụng thường xuyên )
  • Những người có nhu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan như tăng cường chức năng gan, điều hòa đường huyết, lợi mật thì nên 2 viên/ ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi ăn

Lưu ý: Thuốc chỉ sử dụng cho những nam giới trên 18 tuổi.

Tương tác và cách bảo quản Sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas có thể tương tác với một số chất dẫn đến gây biến đổi công dụng của thuốc. Một số tương tác phổ biến của thuốc như:

  • Tương tác với những thuốc được kê toa, không kê toa, thảo dược và thực phẩm chức năng khác
  • Để đảm bảo an toàn khi dùng thuốc, bạn không tự ý dùng thuốc, ngưng hoặc thay đổi liều lượng của thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ
  • Thức ăn, rượu và thuốc lá có thể tương tác với sâm alipas, mọi người hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về việc uống thuốc cùng thức ăn, rượu và thuốc lá

Cách bảo quản Sâm Alipas luôn giữ được tính hiệu quả và an toàn với mọi người

  • Bạn nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và tránh ánh sáng
  • Không bảo quản trong phòng tắm hoặc trong ngăn đá
  • Bạn nên nhớ rằng mỗi loại thuốc có thể có các phương pháp bảo quản khác nhau nên hãy đọc kỹ hướng dẫn bảo quản trên bao bì hoặc hỏi dược sĩ
  • Giữ thuốc tránh xa tầm tay trẻ em và thú nuôi

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ những kiến thức về Sâm Alipas Platinum và những thành phần, công dụng, tính hiệu quả… của thuốc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức hơn về thực phẩm chức năng Sâm Alipas Platinum.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *