Sau khi quan hệ tình dục – Đây là những sai lầm chết người hàng ngàn quý ông mắc phải

Sau khi quan hệ tình dục, nhiều quý ông vẫn thản nhiên làm những điều này dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ và tâm lý.

  1. Mặc quần áo ngay sau khi quan hệ tình dục

Đừng vội vàng choàng dậy và mặc đồ ngay sau khi quan hệ, vì điều này mang lại cảm giác chuyện vừa xảy ra như là một trách nhiệm hay gọi cách khác là “trả bài”. Hãy tận hưởng cảm giác nằm ôm nhau ngủ trong trạng thái không quần áo bạn sẽ thấy một cảm giác gắn kết, hạnh phúc đến kì lạ.

Sai lầm chết người hàng ngàn quý ông mắc phải sau khi quan hệ tình dục
Sai lầm chết người hàng ngàn quý ông mắc phải sau khi quan hệ tình dục

Nếu bạn vẫn đang mắc phải thói quen này thì khuyên bạn hãy thử thay đổi một lần để cảm nhận rằng sau khi quan hệ tình dục vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón bạn.

  1. Đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục

Nước tiểu và tinh dịch có chung một đường ra, tinh dịch được lưu trữ ở niệu đạo sẽ được bài tiết ra dưới tác động của sự co cơ đáy chậu. Sau khi quan hệ và xuất tinh sẽ tạo cho niệu đạo và tuyến tiền liệt một áp lực tích luỹ nhất định. Nếu nam giới đi tiểu luôn lúc đó sẽ dẫn đến sự sung huyết ở cơ quan sinh dục còn chưa kịp giảm xuống để chuyển thành cơ chế đẩy nước tiểu. Do vậy bạn sẽ cảm nhận được các triệu chứng như tiểu mãi không ra, chờ đi tiểu, trào ngược nước tiểu do áp lực của niệu đạo và tuyến tiền liệt chưa hoàn toàn giảm xuống, lâu ngày sẽ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, yếu sinh lý ở nam giới.

Tuy nhiên phụ nữ nên đi tiểu ngay sau cuộc yêu để đảm bảo vệ sinh và góp phần ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu. Cấu tạo niệu đạo ở nữ giới thẳng và ngắn, nếu vi khuẩn vô tình đi ngược vào bên trong thì nó sẽ bị đẩy ra ngoài theo đường nước tiểu.

  1. Tắm ngay sau khi quan hệ tình dục

Sau khi quan hệ tình dục, tim đập nhanh hơn bình thường, các lỗ chân lông thường mở rộng, các cơ quan sinh dục thả lỏng. Chính vì vậy việc đứng dậy và đi tắm ngay rất có thể sẽ khiến bạn bị cảm lạnh và nhịp tim thay đổi đột ngột kèm theo các triệu chứng co rút đột ngột hoặc nguy hiểm hơn là tai biến do co mạch máu tức thời. Hãy dành ra 5-10 phút để âu yếm và ôm ấp bạn tình của mình vừa giúp cảm xúc thăng hoa và tình cảm mặn nồng hơn lại giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Không nên tắm ngay sau khi “yêu”
  1. Ăn đồ lạnh và uống nước đá sau khi quan hệ tình dục

Sau khi quan hệ bạn thường sẽ cảm thấy mệt, khát nước và nhiều người vội vàng ăn đồ lạnh, uống nước đá để giải toả con khát đó. Đó là một sai làm, có thể gây nên cảm giác đầy hơi, chướng bụng rất khó chịu. Tất cả mọi cơ quan trong cơ thể đều đã hoạt động vất vả sau mỗi cuộc yêu, dạ dày và hệ tiêu hóa cũng vậy và chúng cần có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Nếu bạn bắt nó làm việc ngay thông qua việc dung nạp đồ ăn thì sẽ gây ra những phản ứng bất lợi cho cơ thể.

Dùng đồ lạnh sau khi quan hệ làm đẩy hơi, chướng bụng
  1. Chìm sâu vào giấc ngủ

Cơ thể đạt khoái cảm cũng là lúc tiết ra hocmoon làm thư giãn, thoải mái và gây buồn ngủ. Vậy nên nhiều người sẽ cảm thấy buồn ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục là điều rất bình thường. Tuy nhiên bạn đừng vội vàng chìm vào giấc ngủ sâu ngay sau khi xuất tinh vì sẽ làm rút ngắn lại cảm giác sung sướng. Một vài phút để âu yếm và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào đó sẽ khiến bạn ngủ sâu hơn, nạp năng lượng tràn đầy hơn cho “cậu nhỏ”.

  1. Làm việc nặng và gắng sức 

Điều này khá nguy hiểm bởi có thể dẫn đến những hồi trống ngực, những lần khó thở và chuột rút bất chợt. Nguy hiểm hơn là bạn sẽ mệt mỏi dài ngày và gây ảnh hưởng lớn đến công việc. Nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần “giao ban”, bạn có thể làm những việc nhẹ nhàng để hạn chế những ảnh hưởng đến sức khoẻ.

  1. Dọn dẹp chiến trường 

Vội vàng dọn dẹp bãi chiến trường, trải lại ga giường chưa hẳn đã là một ý kiến hay. Lười biếng một khoảng thời gian ngắn sau cuộc yêu cũng sẽ không ai đánh giá bạn là con người bừa bộn cả. Hãy dọn dẹp mọi thứ sau khi cả hai đã tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

  1. Không vệ sinh “cậu nhỏ”

Hãy chắc chắn rằng “cậu nhỏ” của bạn luôn sạch sẽ ngay cả trước và sau khi quan hệ tình dục. Các chuyên gia khuyên rằng cần đặc biệt vệ sinh khu vực bên dưới bao quy đầu, sao đó kéo lại bao quy đầu và rửa sạch da bên trong, bên ngoài bằng nước ấm. Điều này sẽ giúp các quý ông phòng tránh các bệnh viêm nhiễm liên quan đến đường tình dục.

  1. Mặc đồ lót cũ sau khi quan hệ tình dục

Các cặp đôi chắc hẳn sẽ không muốn mặc lại bất cứ thứ gì có chứa vi khuẩn hoặc các chất lỏng liên quan đến “chuyện ấy” vì thực sự nó khá mất vệ sinh và có thể gây ra nhiễm trùng. Hãy thay cho mình bộ đồ lót mới và thoải mái chìm vào giấc ngủ.

Bạn nên thay đồ lót mới để giữ gìn vệ sinh cho “cậu nhỏ”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *