Sinh lý yếu có chữa được không? TOP 3 cách khắc phục

Sinh lý yếu khiến nam giới mất tự tin, lo lắng mỗi khi gần gũi với bạn tình. Nhiều nam giới lo lắng sinh lý yếu có chữa được không, có ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh lý sau này không, đâu là cách để điều trị dứt điểm chứng bệnh “khó nói” này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 3 cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, được nhiều nam giới tin tưởng nhất.

  1. Thế nào là sinh lý yếu?

Sinh lý yếu hiểu một cách đơn giản là nam giới không thể hoàn thành “bổn phận trên giường” của mình trong mỗi cuộc yêu, khiến bản thân mặc cảm, bạn tình hụt hẫng vì không được thoả mãn.

Nam giới sinh lý yếu có nhiều biển hiện như: dương vật khó hoặc không thể cương cứng, dương vật cương cứng không ổn, xuất tinh sớm… khiến cho “cuộc yêu” thất bại khi cả hai đều chưa đạt đỉnh thoả mãn.

Yếu sinh lý có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Nếu kéo dài lâu ngày, tình trạng sinh lý yếu có thể diễn biến xấu hơn, nam giới có thể bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý nghiêm trọng như rối loạn cương dương, liệt dương và khả năng sinh sản của nam giới. Điều này còn làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng, bởi thực tế, rất nhiều cuộc ly hôn, ngoại tình đã diễn ra do người chồng không không đáp ứng được nhu cầu của vợ.

  1. Sinh lý yếu có chữa được không?

Để xác định được tình trạng sinh lý yếu có chữa được không cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Theo các cuộc khảo sát và điều tra, nam giới yếu sinh lý chủ yếu do các nguyên nhân sau:

  • Lối sống không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc như thuốc tiểu đường, tim mạch, an thần, dạ dày… nếu sử dụng trong thời gian dài.
  • Di chứng sau các chấn thương, phẫu thuật vùng đầu, cột sống, bộ phận sinh dục
  • Áp lực từ công việc, cuộc sống, stress làm cho hormone sinh dục nam Testosterone suy giảm nhanh chóng, tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới
  • Các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy gan thận, bệnh về thần kinh… cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
  • Tuổi tác càng cao, nồng độ Testosterone càng suy giảm dẫn đến giảm ham muốn và sức khoẻ sinh lý của nam giới.
Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của phần lớn nam giới
Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của phần lớn nam giới

Nếu xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, chứng sinh lý yếu có thể chữa được nếu người bệnh thăm khám và điều trị đúng cách. Tuy nhiên cũng còn tuỳ thuộc vào mức độ bệnh. Nếu chỉ ở mức độ nhẹ, nam giới có thể kết hợp việc rèn luyện và thay đổi thói quen sinh hoạt để cải thiện tình hình, nhưng nếu nặng hơn và đã kéo dài, để sinh lý chữa được chữa trị dứt điểm cần có sự điều trị cần thiết bằng thuốc đông y hoặc tây y.

  1. Top 3 cách khắc phục sinh lý yếu ở nam giới

Khắc phục sinh lý yếu bằng rượu ba kích ngâm

Từ xa xưa, ba kích được xem như “thần dược” chốn phòng the giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, kéo dài cuộc yêu. Ba kích là vị thuốc chính trong nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Phái mạnh có thể ngâm rượu ba kích một cách đơn giản theo các bước sau:

  • Chuẩn bị khoảng 1 kg ba kích cùng 2,5 lít rượu nếp (khoảng 30 – 40 độ)
  • Ba kích rửa sạch, bỏ lõi, chỉ lấy phần thịt. Cho ba kích vào bình, đổ rượu ngâm từ 3-4 tháng là có thể sử dụng được

Nam giới nên chỉ dụng 1 chén rượu ba kích một ngày để cải thiện được chứng sinh lý yếu, không nên lạm dụng sẽ mang lại nhiều tác hại xấu cho sức khoẻ.

Rượu ba kích được nhiều nam giới lựa chọn để tăng cường khả năng “giường chiếu”
Rượu ba kích được nhiều nam giới lựa chọn để tăng cường khả năng “giường chiếu”

Bổ sung thực phẩm giàu kẽm và vitamin

Các nguyên tố vi lượng như kẽm, selenium, magie, vitamin nhóm A, B, C, E, acid béo omega3, protein thực vật… có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, thúc đẩy quá trình cương cứng và ham muốn tình dục ở nam giới.

Mỗi ngày nam giới nên ăn khoảng 300g rau quả để đảm bảo cơ thể được cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết, đồng thời nên bổ sung đạm (có trong hải sản, cá, thịt gia súc, gia cầm) ở mức 1g/ kg cân nặng/ ngày để có một sức khoẻ sinh lý sung mãn.

Hàu biển và hải sản có vỏ được biết đến là nguồn thực phẩm cung cấp lượng kẽm dồi dào cho nam giới. Kẽm giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, là nguyên tố cơ bản tạo nên hormone sinh dục nam testosterone.

Hàu biển được coi là thực phẩm vàng cho phái mạnh
Hàu biển được coi là thực phẩm vàng cho phái mạnh

Lượng kẽm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt tình dục của nam giới. Chính vì vậy, hàu biển luôn được mệnh danh là trợ thủ đắc lực của phái mạnh bởi đồng thời còn chứa các hàm lượng dopamine khác nhau. Dopamine là chất dẫn truyền thần kinh có nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, trung tâm điều khiển cảm giác hưng phấn và nhiều hoạt động tình dục khác. Chính vì vậy khi ăn hàu, nồng độ dopamine trong cơ thể tăng lên, nam giới sẽ có ham muốn tình dục và khả năng “lâm trận” gia tăng đáng kể.

Tập thể dục thường xuyên khắc phục hiệu quả sinh lý yếu

Nam giới thường tập trung tìm kiếm những loại thuốc tăng cường sinh lý nhanh chóng mà không biết rằng việc tập thể dục thường xuyên rất có ích cho sức khoẻ sinh lý của nam giới. Các bài tập rèn luyện thể lực như đi bộ, bơi lội, nâng tạ, tập gym, yoga… giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng sức dẻo dai của cơ bắp, đồng thời tăng cường hormone sinh dục nam. 

Thường xuyên tập thể dục có thể đề phòng những bệnh lý như mỡ máu, cao huyết áp làm hẹp động mạch, cản trở quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.

Nam giới nên tập thể dục từ 30 – 60 phút mỗi ngày là hợp lý. Tập luyện quá sức sẽ gây ra mệt mỏi, kiệt sức, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và khả năng sinh lý của nam giới.

Nâng tạ còn giúp nam giới có thân hình 6 múi hấp dẫn trong mắt chị em
Nâng tạ còn giúp nam giới có thân hình 6 múi hấp dẫn trong mắt chị em

Chuyên gia khuyên nam giới ngoài việc thực hiện các phương pháp trên nên kết hợp sử dụng sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý có nguồn gốc thảo dược mang lại hiệu quả cao, bền vững và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Viên uống Mr Sun là một sản phẩm như vậy, hiện được rất nhiều nam giới tin tưởng sử dụng, được chuyên gia khuyên dùng.

Viên uống Mr Sun giúp nam giới nhanh chóng lấy lại đỉnh cao phong độ
Viên uống Mr Sun giúp nam giới nhanh chóng lấy lại đỉnh cao phong độ

Để được tư vấn thêm về các thông tin liên quan đến vấn đề sinh lý yếu có chữa được không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Tổng đài tư vấn 094 999 1929 / 097 6309 000. Chuyên trang tư vấn sức khỏe sinh lý đảm bảo giải đáp nhanh chóng tất cả các thắc mắc của mọi người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *