[Sự thật] Mr Sun có lừa đảo không? Cách dùng, Giá bán

Chuyện sinh lý được xem như thước đo bản lĩnh của phái mạnh. Những vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… làm nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm trước bạn tình. Viên uống Mr Sun được xem như sản phẩm cứu cánh cho đấng mày râu nếu không may mắc phải tình trạng trên. Vậy thông tin Mr Sun có lừa đảo không, cách dùng, giá bán như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ của Mr Sun

Viên uống Mr Sun được sản xuất bởi công ty TNHH Medistar Việt Nam – một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Mr Sun được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP.

Mr Sun được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm
Mr Sun được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm

Thành phần chính của Mr Sun

Trong mỗi viên Mr Sun có chứa:

  • Yohimbe 600mg: có chứa Yohimbine và Alkaloids, có tác dụng làm giãn các mạch máu trong dương vật, kích thích tình dục tự nhiên, tăng ham muốn tình dục, được coi là hoạt chất làm cương cứng hiệu quả nhất hiện nay.
  • Chiết xuất Hàu 200mg: Giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • EnoSTIM™ 80mg: Công thức độc quyền, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp): Là sự kết hợp Flavonoids từ nho, Polyphenols từ tảo và nhuỵ hoa nghệ tây (saffron) giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khoẻ, tăng cường chức năng cương dương ở nam giới.
  • Chiết xuất Ba kích 60mg: Theo Đông y, Ba kích là vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.
  • Chiết xuất Dâm dương hoắc 60mg: Chứa hàm lượng chất L-Arginine rất cao, có tác dụng kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường nội tiết tố nam.
  • Chiết xuất Bá bệnh 50mg: Chứa 40% Glycosaponins, 30% Polysaccharides và 22% Eurypeptides, có tác dụng làm tăng tế bào Leydig ở tinh hoàn và tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh, kích thích sản xuất tinh trùng.
  • Chiết xuất Đông trùng hạ thảo 50mg: Từ lâu đã được các vị vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
Thành phần chính của TPBVSK Mr Sun
Thành phần chính của TPBVSK Mr Sun

Cơ chế tác động của Mr Sun đối với sức khoẻ sinh lý của nam giới

Mr Sun tác động dựa trên nguyên lý điều trị bệnh của y học cổ truyền, chữa bệnh tận gốc chứ không chỉ cắt các triệu chứng của bệnh. Mr Sun hướng đến 2 quan điểm điều trị như sau:

  • Tăng cường lượng máu bơm xuống dương vật đều đặn: các thành phần có trong Mr Sun giúp lượng máu truyền đến dương vật đều đặn hơn, từ đó giúp nam giới đạt khả năng cương cứng tốt hơn thông qua việc tác động trực tiếp đến hệ vận động của các dây thần kinh kết nối với dương vật.
  • Bổ thận sinh tinh: thận khí tốt giúp gia tăng ham muốn tình dục, thúc đẩy sản sinh tinh trùng, do vậy bổ thận tráng dương là điều rất cần thiết nếu muốn tăng cường sức khoẻ sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả.

Chính nhờ cơ chế này này mà Mr Sun giúp nam giới tăng cường sức khoẻ sinh lý một cách hiệu quả, bền vững, ngay cả khi đã kết thúc liệu trình nam giới vẫn giữ được phong độ mạnh mẽ.

Công dụng của Mr Sun

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, TPBVSK Mr Sun có công dụng như:

  • Bổ sung Testosterone nội sinh cùng các chất tăng cường khả năng cương dương từ thảo dược, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cơ thể dẻo dai, sung sức, làm chậm và cải thiện các triệu chứng của quá trình mãn dục nam. 
  • Giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, giảm đau lưng, mỏi gối, ù tai, béo bụng, mất ngủ. 
  • Hỗ trợ điều trị chứng thận yếu, thận hư, giảm tình trạng tiểu đêm, tiểu rắt do chức năng thận kém. 
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
Công dụng của viên uống Mr Sun
Công dụng của viên uống Mr Sun

Đối tượng và cách sử dụng Mr Sun

Mr Sun dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên trong đó có:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, quan hệ nhanh xuất tinh, khả năng cương dương kém
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm với chuyện phòng the
  • Nam giới bị di tinh, mộng tinh, xuất tinh ngược hoặc không thể xuất tinh
  • Nam giới tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, hiếm muộn
  • Nam giới trong thời kỳ tiền mãn dục và mãn dục, gặp các triệu chứng:

+ Mất ngủ, khó ngủ, tinh thần uể oải, trầm cảm, buồn rầu, khó tập trung

+ Giảm sự tin, giảm tinh thần và động lực làm việc

+ Béo phì, béo bụng, tăng lượng mỡ trong cơ thể

+ Thể chất yếu, loãng xương, hay đau lưng mỏi gối

Mr Sun được xem như “bảo bối” phòng the cho các đấng mày râu
Mr Sun được xem như “bảo bối” phòng the cho các đấng mày râu

Hướng dẫn sử dụng TPBVSK Mr Sun

  • Liều bình thường (dành cho tình trạng nhẹ, mới bị): Ngày uống 1 – 2 viên, chia 1 – 2 lần.
  • Liều tăng cường (dành cho tình trạng nặng, thời gian mắc bệnh đã kéo dài): Ngày uống 3 – 4 viên.

Sử dụng liên tục 2 – 4 tháng để đạt kết quả trông thấy, lưu ý uống sau khi ăn từ 30 – 40 phút.

Mr Sun có lừa đảo không? Có điều gì để minh chứng cho hiệu quả của Mr Sun?

Trên một số trang web, Mr Sun được quảng cáo như một loại thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Điều này không chính xác, bởi Mr Sun là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa trị. 

TPBVSK Mr Sun chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Vì vậy, Mr Sun thường cho hiệu quả chậm hơn tuy nhiên lại an toàn, không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Tuy nhiên, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mr Sun. Bất kì một sản phẩm nào trước khi được công bố rộng rãi đến người tiêu dùng cũng đều phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng và đánh giá chất lượng khắt khe bởi hội đồng chuyên môn và cơ quan có thẩm quyền. Mr Sun cũng vậy. Sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học với cơ chế tác động từ căn nguyên của bệnh, giúp hạn chế tái phát khi ngưng sử dụng.

Theo thống kê, có đến 95% nam giới cải thiện được các vấn đề sinh lý của mình, bao gồm cả việc kéo dài thời gian và tần suất quan hệ vợ chồng, 93% nam giới cảm thấy hưng phấn, ham muốn hơn khi tiếp xúc với bạn tình sau 1 tuần sử dụng Mr Sun.

Nghệ sĩ Quang Tèo tin tưởng sử dụng Mr Sun
Nghệ sĩ Quang Tèo tin tưởng sử dụng Mr Sun

Và điều quan trọng nhất, những nam giới từng sử dụng Mr Sun đều thừa nhận rằng sản phẩm rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ đối với cơ thể. Khi đã uống đủ liệu trình, ngay cả khi họ đã ngưng sử dụng một thời gian dài thì hiệu quả vẫn được duy trì như vậy. Và điều đặc biệt là Mr Sun còn an toàn cho cả những người mắc một số bệnh lý mãn tính liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Để mua được hàng chính hãng, bạn nên mua tại website chính thức của nhà phân phối tại liên kết https://mrsun.vn/dat-mua-mr-sun. Khi mua trực tiếp từ nhà phân phối, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Mua hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Được tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam học
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng
  • Được chăm sóc, tiếp tục đồng hành cùng nam giới trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
Mr Sun hộp 10 viên có giá 390.000 đồng, hộp 24 viên có giá 890.000 đồng
Mr Sun hộp 10 viên có giá 390.000 đồng, hộp 24 viên có giá 890.000 đồng

Trên đây là những thông tin cơ bản cho những thắc mắc của khán giả như Mr Sun có lừa đảo không, cách dùng, giá bán thế nào. Hy vọng nam giới sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh trước bạn tình.

Bình luận

  1. Nguyễn Công Tiến says: Trả lời

    Uống loại này tốt mà, trước tôi bị xuất tinh sớm chỉ quan hệ được khoảng 3 phút, uống được 2 lọ Mr Sun thì thời gian lần nào cũng được tầm 15-20p, với vợ chồng tôi thế là đủ để cả 2 thăng hoa rồi, giờ chuyện ấy của 2 vc rất hoà hợp nên cũng tình cảm hơn nhiều

  2. Đỗ Nam says: Trả lời

    Không lừa đảo đâu, chỉ là quảng cáo như là thuốc điều trị trong khi nó là thực phẩm chức năng thôi, tôi uống rồi thấy hiệu quả rất tốt, an toàn cho sức khoẻ lại k có tác dụng phụ nữa, với tôi đi khám được bs khuyên uống Mr Sun này mà, phải an toàn thì mới được bs khuyên dùng chứ

  3. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời

    Trim không lên được liệu uống có cải thiện được k các bác, e hàng họ chán lắm, chỉ ngỏng lên được tí thôi, gọi là hơn bình thường chút chứ k cứng ngắc được, nên vợ e bảo kể cả có 15p thì cũng chả thấy gì cả, hix

    1. Nguyễn Duy Mạnh says: Trả lời

      Thì k cương được hết có vào được sâu đâu mà thấy gì được, chú uống Mr Sun đi đảm bảo cương tốt đó, tôi trước cũng thế cảm giác lúc cương lên rồi nó k được cứng lắm ý, nhưng mà uống hết 3 lọ Mr Sun thì ngon lành luôn, cứng ngắc vợ bảo vào đến đâu biết đến đấy, kaka

  4. Tuấn says: Trả lời

    Thành phần toàn thảo dược tự nhiên phải k mọi người?

  5. Trần Cường says: Trả lời

    Tôi bị tiểu đường mà vẫn dùng được, chuyên gia bên đó tư vấn rất kĩ mà nhiệt tình, còn hỏi kĩ hơn cả lúc tôi đi khám ở bệnh viện, tôi đặt mua chỉ 2 hôm là nhận được rồi nhanh lắm còn được miễn phí vận chuyển nữa

  6. Huy Toàn says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện đấy thì xấu hổ các bác nhỉ, cảm giác k tự tin khi đứng trước mặt vợ ý mặc dù kinh tế mình cũng vẫn kiếm ra tiền

  7. Nguyễn Thanh Minh says: Trả lời

    Vợ em mà còn mua Mr Sun về cho em uống đây, k biết nghe hội chị em nào khen uống cái này vào chồng khoẻ lắm cứ bắt uống cho bằng được, nhưng mà công nhận là tốt, uống chỉ 3 hôm là thấy người khác ngay, khí thế hừng hực, lâm trận cũng sung hơn nhiều nhưng k hề mệt mỏi tí nào, biết tốt thế thì e tự mình mua lâu rồi kaka

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Nhất bác đấy, vợ tâm lý thế còn gì nữa, vợ em còn chạy xa, thấy chồng đuối chả tẩm bổ gì thì thôi lại còn nghi ngờ bồ bịch, no xôi chán chè ở ngoài rồi nên về nhà thấy vợ mới thờ ơ, thanh minh mãi cũng chả nghe bác ạ, chán lắm cơ

  8. Tuấn says: Trả lời

    Cả diễn viên hài Quang Tèo cũng uống kìa mọi người

  9. Hoàng Anh says: Trả lời

    Em cũng tìm hiểu kĩ lắm mới mua, Mr Sun này thành phần của nó có nhiều thảo dược quý nên hiệu quả rất tốt, nhất là cái Enostim là hoạt chất độc quyền của 1 cty dược phẩm ở Pháp chữa rối loạn cương dương tốt lắm, ở Việt Nam chỉ có ít sản phẩm chứa cái Enostim này thôi, Mr Sun là một trong số đó đấy

  10. Nguyễn Minh Tiến says: Trả lời

    Làm thế nào để biết tình trạng của mình nặng hay nhẹ mà uống liều nào các bác nhỉ?

    1. Trần Mạnh Quỳnh says: Trả lời

      Bác gọi đến số này đi có chuyên gia tư vấn miễn phí đó, số này ghi trên hộp thuốc nên bác yên tâm là chuẩn 094 999 1929

  11. Lê Văn Tám says: Trả lời

    60 tuổi có uống được không nhỉ?

    1. Đào Huy Nam says: Trả lời

      Uống tốt bác ơi, uống để còn hồi xuân nữa chứ, bác Quang Tèo cũng U60 rồi vẫn uống kìa

  12. Đình Thắng says: Trả lời

    Trông anh Quang Tèo gần 60 rồi mà phong độ quá nhỉ, tôi năm nay mới ngoài 50 mà nghe chừng cũng đuối hơn nhiều rồi, chắc cũng phải học tập a Tèo làm vài hộp Mr Sun về uống thôi

  13. Đỗ Toản says: Trả lời

    Chuyên gia tư vấn của bên Mr Sun này nói nhẹ nhàng, tâm lý mà tư vấn nhiệt tình lắm, uống thuốc được 3 ngày là bên đó sẽ gọi điện hỏi xem hiệu quả thế nào, nói chung là ưng về khoản chăm sóc khách hàng

  14. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Bao tiền 1 hộp thế ạ, có đắt k?

    1. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời

      890k/hộp uống được hơn chục ngày là thấy phong độ cũng đi lên ngon rồi, nhưng đã mất công uống thì uống cho đủ liệu trình là 1 tháng để duy trì hiệu quả được lâu bạn à

  15. Khánh Phương says: Trả lời

    Giờ thuốc nào cũng quảng cáo là thành phần thảo dược nhỉ, nhưng được cái thảo dược tác dụng chậm nhưng mà yên tâm, k có tác dụng phụ

  16. Nguyễn Huy Công says: Trả lời

    Nhóm e có 5 thằng thì 4 thằng uống Mr Sun rồi, 1 thằng khoẻ quá k cần uống =))) ,nhưng phải công nhận là tốt, k chỉ mình e khen mà thằng nào cũng thấy ưng, hồ hởi khoe chiều vợ thoải mái k biết mệt 😀

    1. Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Uống bao lâu thì được sung vậy hả bác?

  17. Nguyễn Huy Cường says: Trả lời

    Tôi năm nay mới 50 mà k còn ham muốn, chỗ ấy cũng k lên được nữa, liệu có phải là về hưu luôn từ đây k

    1. Tuấn says: Trả lời

      Đấy chắc là mãn dục sớm đấy bác ơi, chứ mới 50 sức khoẻ vẫn tốt mà, bác uống thử Mr Sun đi vì trên hộp e thấy nó có ghi là dùng được cho người mãn dục sớm đó

  18. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Nhìn công ty sản xuất lớn, hiện đại thế kia cũng yên tâm hơn về chất lượng sp các bác nhỉ

  19. Nguyễn Thanh Liêm says: Trả lời

    Đủng rồi, trên hộp thuốc còn có rõ ràng địa chỉ nhà sản xuất, nhà phân phối, số điện thoại, nếu là lừa đảo thì chả ai để thế cả

    1. Mạnh Tuấn says: Trả lời

      Chả biết lừa thế nào nhưng e uống rồi thấy rất tốt, hàng họ ngon lành, chiều vợ thoải mái mà k hề mệt mỏi hay thấy có tác dụng phụ nào cả, dừng uống nửa năm nay rồi phong độ vẫn duy trì được như vậy, Mr Sun là loại e ưng nhất trong số các loại e đã từng uống đấy

  20. Nguyễn Hữu Dựng says: Trả lời

    Tôi đang uống Mr Sun thấy tốt lắm, chỗ ấy cứng hơn nhiều, mới uống được 1 tuần mà vợ khen nức nở, lần nào vợ cũng phê tận nóc 😀

    1. Trần Xuân Tùng says: Trả lời

      Bác mua ở đâu vậy, ngoài hiệu thuốc bình thường có bán k nhỉ?

  21. Lê Bá Anh says: Trả lời

    Giờ cần gì ra hiệu thuốc mua chú ơi, cứ đặt hàng trên mạng được ship tận nơi miễn phí ship luôn, tôi đặt mua từ nhà phân phối luôn nên còn được chuyên gia tư vấn với nhiều chương trình giảm giá lắm, chú mua ở đây này https://mrsun.vn/dat-mua-mr-sun

    1. Hoàng Mạnh Cường says: Trả lời

      Em cũng mua 2 hộp liền thì được giảm giá 10% đấy, coi như cũng tiết kiệm được gần 200k nữa

    2. Nguyễn Bá Duy says: Trả lời

      Thời đại 4.0 rồi bác nhỉ, bố em cũng còn biết đặt mua từ Hà Nội ship về Quảng Ninh đây, ông mua uống để điều trị tiểu đêm, thấy ông khen lắm, kêu giờ ngủ được xuyên đêm luôn, ông bà lại thấy ríu rít lắm chắc khoản kia cũng đang hồi xuân kaka

  22. Tuấn anh says: Trả lời

    Đàn ông khổ nhờ, k chiều được vợ là mặt mụ ý hậm hực cả ngày, lừ lừ như tàu điện, thế mới bảo yếu gì thì yếu chứ đừng yếu sinh lý mà lại

    1. Nguyễn Dương Vũ says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác ạ, từ hồi em uống Mr Sun xong nhà e mới thấy vợ nở nụ cười đấy, vợ vui cái thì dịu dàng với chồng con hẳn, chứ k còn cảnh chửi chồng quát con như trước nữa =)))

  23. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời

    Ra sớm uống có hiệu quả k mọi người, e 32 tuổi, tuần quan hệ 3 lần nhưng mỗi lần chỉ được 5 phút, thấy vợ vẫn có vẻ hụt hẫng vì chưa được thoả mãn

    1. Mạnh Trường says: Trả lời

      Uống đi chú, vợ mà kém vui là gia đình k thể vui vẻ được đâu, tôi uống Mr Sun rồi chiều vợ thoải mái đến khi nào vợ ưng mới thôi, giờ vợ cứ gọi là chiều mình hết ý, kaka

    2. Duy Mạnh says: Trả lời

      Người ta tính thời gian trung bình để phụ nữ lên đỉnh là 7 phút đó anh em, nên lúc lâm trận thì cố ít nhất cũng phải được 10 p thì mới gọi là ngon lành cành đào, cả 2 cùng thăng được 😀

  24. Lê Cường says: Trả lời

    890k/hộp thì cũng chát phết các bác nhỉ, e thấy nhiều loại rẻ lắm chỉ có hơn 200k thôi

    1. Nguyễn Huy Hải says: Trả lời

      Tiền nào của nấy bạn ơi, nhất là sức khoẻ thì k ham rẻ được đâu, cẩn thận tiền mất tật mang chữa còn tốn tiền hơn ý

      1. Trần Huy Cừ says:

        Loại kia chú uống khoẻ kiểu ăn xổi, lại hại người, k uống nữa thì đâu lại vào đấy nên bắt buộc phải uống tiếp chứ dừng cái khéo tịt luôn, k lên nổi ý chứ, còn cái Mr Sun này tôi uống có 1 liệu trình 1 tháng thôi, từ đó đến nay cũng mấy tháng rồi k uống thêm lần nào nữa mà vẫn sung như vậy, chú thử tính xem cái nào rẻ hơn

  25. Dũng says: Trả lời

    Nhiều bác khen em cũng thấy ham, cuối tháng lãnh lương e cũng thử đặt mua 2 hộp uống xem thế nào kaka

  26. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

    Mình còn mạnh dạn mách Mr sun cho sếp uống cơ, biết ông sếp yếu sinh lý vì mình là lái xe mà đưa ông đi bốc thuốc bắc mấy lần rồi, k ngờ hiệu quả tốt sếp ưng lắm, giúp đỡ nhiều luôn 😀

    1. Huy Toàn says: Trả lời

      Chú thế cũng hơi liều đấy, mua cho sếp loại đấy sếp lại bảo hoá ra nó chê mình yếu sinh lý, trêu ngươi mình thì chết kaka

  27. Nguyễn Anh Quân says: Trả lời

    Thành phần Mr Sun toàn thấy ba kích, đông trùng hạ thảo, hàu biển với mấy thứ nữa thì chắc tốt lắm nhỉ, k bổ dọc cũng bổ ngang các bác nhỉ

  28. Đặng Hồng Quân says: Trả lời

    Thằng bạn em mách cho uống đúng loại Mr Sun này đây, e mới uống hết 1 hộp đã thấy sung lắm rồi, quan hệ được 20 phút, cương cứng nhanh mà cứng ngắc luôn chứ k ngỏng được tí như trước đâu, vợ ưng lắm

    1. Nguyễn Đức Tùng says: Trả lời

      Thế uống 1 hộp là dừng luôn à chú?

      1. Đặng Hồng Quân says:

        Không em vẫn uống thêm 2 hộp nữa cho đủ liệu trình 1 tháng, nếu mình uống thì hiệu quả cao hơn với nó duy trì được lâu hơn bác ạ, mất công uống rồi nên uống thế cho tốt, em dừng uống cả năm nay rồi mà phong độ vẫn ngon lành lắm

  29. Nguyễn Xuân Tùng says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống có hiệu quả k?

  30. Hải Nam says: Trả lời

    Em uống hết 3 hộp Mr Sun với 1 hộp bé nữa, từ 3p lên 30p ngon lành luôn, à mua 3 hộp là được tặng thêm 1 hộp bé cũng gần 400k đấy

  31. Tùng Anh says: Trả lời

    Nhiều người khen quá chắc em cũng thử đặt mua 1 hộp về uống xem thế nào, chứ dạo này vợ than ghê lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *