Sugar Daddy là gì? 5 kiểu Sugar Daddy thường thấy nhất 2020

Gần đây cụm từ Sugar Daddy được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội. Vậy cụm từ này có ý nghĩa gì, được dùng trong trường hợp như thế nào. Bạn đã biết chưa? Cùng cachchuayeusinhly.net tìm hiểu nhé!

Sugar Daddy là gì?

Sugar Daddy trước đây được xem như tên thân mật các cô nàng gọi bạn trai của mình, thường là những người đàn ông khá lớn tuổi so với nửa kia của mình. Bạn gái gọi bạn trai của họ là Sugar Daddy vừa tăng cảm giác thân thiết, cũng vừa khẳng định “tính chiếm hữu” trước mặt người khác.

Thế nhưng gần đây, Sugar Daddy đang được dùng với ý nghĩa khác.

“Sugar Daddy” = Bố nuôi, Bố đường = Yêu cầu tình dục (từ bố) + Chu cấp tài chính (cho con)

Sugar Daddy được hiểu theo nghĩa “trần trụi” nhất đó chính là những người đàn ông có tuổi, thường từ 35 trở lên, có điều kiện kinh tế, cần tìm “con gái nuôi” hay còn gọi là Sugar Baby để chu cấp về mặt tài chính và cả “tình cảm” trong một khoảng thời gian nhất định.

Có thể nói Sugar Daddy chính là “người tình” trong hình hài một “ông bố nuôi”

5 kiểu Sugar Daddy thường thấy

Sugar Daddy bận rộn – Đường gói

Nhóm Đường gói bao gồm những người có sự nghiệp ổn định, họ luôn coi trọng sự nghiệp và đặt công việc lên hàng đầu. Chàng thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, họp hành liên miên nên hai bên sẽ có ít cơ hội gặp nhau. Thế nhưng họ lại rất biết cách bù đắp để mỗi lần gặp gỡ sẽ là những kỷ niệm khó quên cho Sugar Baby của mình.

Soái ca thành đạt – Bột đường

Đây được xem như một mẫu “combo” gây nghiện khi chàng vừa sở hữu cả sự nghiệp ổn định cộng thêm ngoại hình nam tính, soái ca. Những Sugar Daddy nhóm này thường khiến Sugar Baby nặng tình, khó dứt nhưng họ lại rất “chóng no chóng chán”.

Soái ca thành đạt thường có sức hấp dẫn lớn nhất đối với các cô gái

Quý ông lớn tuổi – Kẹo gậy

Khoảng cách tuổi tác giữa hai bên thường khá lớn, thường trên 20 tuổi. Khi bạn đi cùng những quý ông này, nhiều người sẽ nhầm tưởng đó là chú hay bác của bạn.

Quý ông lớn tuổi thường khá yêu chiều “con gái nuôi” của mình

Quý ông học thức – Đường tinh luyện

Những người thuộc nhóm này thường có kiến thức sâu rộng, uyên thâm. Chàng sẽ chỉ cho bạn những điều bổ ích để trở thành một người trưởng thành hơn. Anh ấy không thích những buổi tiệc tùng nhạt nhẽo, cũng không thích nói những chuyện tầm phào. Nhưng anh ấy có thể ngồi hàng giờ để nói với bạn những kinh nghiệm sống, làm việc hoặc những bộ phim, mẫu người mà anh ấy hâm mộ.

Sugar Daddy là một cụm từ ngày càng phổ biến trên mạng xã hội

Quý ông lãng mạn – Đường thô

Nhóm này thường rất chú trọng đến cảm xúc của bạn, thường để tâm những sở thích, chiều chuộng hết mức Sugar Baby của mình. Anh ấy rất chân thành, lãng mạn, thậm chí có thể nghiêm túc với mối quan hệ này chứ không chỉ coi bạn là Sugar Baby.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *