“Suýt mất vợ vì thằng nhỏ lão hoá sớm”

Tôi im lặng thở dài sau những lần “leo lên rồi lại leo xuống” chẳng làm ăn được gì, cậu nhỏ có lần đang to, đang cứng thì sau 1 phút đã rúm lại như nilon gặp lửa. Vợ tưởng tôi biến thành thái giám khi sống cạnh cô ấy nên đã….

Đàn ông có chỗ đứng cũng không bằng cứng chỗ đó

Ngày nào cũng đến công ty với vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi, tôi bị anh em vỗ vai hỏi han rất nhiều lần về bí quyết để đêm nào cũng có thể chiều vợ được vài lần đến sáng như thế. Tôi cười cười khoát tay ra điều ngần ngại không muốn nói đến chuyện ấy. Cho đến khi tin tức lan đến tận tai sếp, về việc tôi là “dũng sĩ bóng đêm”, mà sếp thì cả công ty ai cũng biết là người bị “yếu sinh lý công khai”. Sếp điều trị cao huyết áp và gan nhiễm mỡ, nên bị ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sinh lý. Sếp chẳng giấu giếm chuyện này, thậm chí còn treo thưởng tăng lương nếu ai tìm được thần dược cải thiện chuyện giường chiếu, khiến sếp lại sung mãn như tuổi đôi mươi. Lần này bị gọi vào phòng sếp bất thình lình, tôi sợ hơn cả những lần lên nộp bản thiết kế mới.

Suýt mất vợ vì thằng nhỏ lão hoá sớm
Yếu sinh lý gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình

Thà nói thật còn hơn hiến thuốc giả, sau này mang vạ vào thân.  Tôi giả lả kể hết sự tình cho sếp nghe, thế là từ mối quan hệ công việc căng thẳng hàng ngày, chúng tôi bây giờ đã  vỗ vai đồng cảm với nhau về việc “Tôi nói cả trăm nhân viên phải nghe răm rắp, chỉ có cái “thằng ranh” này là dọa thế nào nó cũng không sợ”.

Nghĩ mình sinh hoạt không lành mạnh, rượu bia nhiều lại chẳng thể thao thể hình gì nên có khi cậu nhỏ bị ảnh hưởng, nhưng cả tháng thay đổi lịch trình thực đơn mà cũng chưa đâu vào đâu. Tôi viện đủ lý do để lảng tránh vợ, buồn ngủ rũ mắt ra rồi mà vẫn phải trả vờ ngồi làm việc, đơi cho vợ ngủ trước mới dám mò lên giường. Sáng ra thì lấy lý do phải đi công trình nên dậy sớm trước khi cô ấy mở mắt và quay sang âu yếm chồng.

Trong danh sách “Bách Nhục” của đàn ông, thì một là cái đầu bên trên bị hói, hai là cái đầu bên dưới không ngẩng lên được, là cái tát chí mạng vào Bản Lĩnh và sự Sĩ Diện mang đặc tính giống loài rất đặc trưng. Nghe anh em rỉ tai tôi cũng thử nhiều loại thuốc khác nhau với hy vọng chuyện gối chăn lại ấm áp như xưa: uống giải độc rượu bia tăng cường sinh lý, uống thuốc bổ thận tráng dương, uống cả thuốc tăng tiết tố nam mà nghe nói mấy cô bị les bên Thái cũng uống để râu mọc xồm xoàm, cơ bắp cuồn cuộn và chả biết chừng “của quý” lại cứ thế mà mọc ra. Tôi lấm lét giấu vợ con uống thuốc, uống nhiều đến mức bị rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày nhẹ, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng mỏi mệt chán nản vì súng đạn vẫn chưa đủ để chinh chiến đường dài.

Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn còn sợ, yếu sinh lý không đơn giản là việc mất mặt, mà chữa trị bừa bãi còn mất mạng như chơi. Vợ tôi đẹp lắm và chúng tôi còn chưa tận hưởng hết mật ngọt yêu đương sau những ngày tháng bận rộn bộn bề công việc con cái.

Nhiều lúc muốn giải thích với vợ về vấn đề của mình nhưng lại ngại, chẳng biết nói sao nên tôi chỉ im lặng thở dài sau những lần “leo lên rồi lại leo xuống” chẳng làm ăn được gì, cậu nhỏ có lần đang to, đang cứng thì sau 1 phút đã rúm lại như nilon gặp lửa. Vợ tôi thì vẫn vỗ về động viên, “không sao đâu anh, em cũng mệt mà, công việc của anh đang căng thẳng, qua đợt này sẽ ổn cả thôi”. Cô ấy tích cực nấu những món ăn bổ dưỡng, tạo không khí vui vẻ trong gia đình, không bắt tôi rửa bát lau nhà. Nghĩ vừa buồn cười, vừa … buồn đau. Tôi yếu sinh lý chứ có yếu tay yếu chân đâu mà vợ bắt kiêng như kiêng cữ cho bà đẻ.

Suýt mất vợ mới biết sợ là gì

Cô ấy chẳng đả động gì đến chuyện gần gũi chồng, ngoài mặt vẫn tình cảm cười nói mình mình tôi tôi. Gần một tháng nay tôi được chăm như công chúa. Vợ thôi không cằn nhằn chuyện đi sớm về muộn, vì có hôm 8h tối tôi về đến nhà thì cô ấy vẫn đang đi tập Zumba cùng mấy chị em trong tòa nhà. Tuần trước vợ tôi về nhà với khuôn mặt rạng rỡ, cười tủm tỉm cả tối với cái điện thoại rồi lại quay sang nhìn chồng đầy khó hiểu. Hỏi ra mới biết vợ đi xăm lông mày, ngắm vuốt trước gương cả tiếng đồng hồ từ đầu đến chân, thay ra thay vào cả mấy bộ váy mới xong để đưa cậu con trai đi nha sĩ.

Tôi đâm lo, có ông chồng như thái giám trong nhà, có khi nào vợ tôi chán nản mà cặp kè với người đàn ông khác. Từ thương vợ, dần dần tôi lại thấy ức chế khó chịu. Kể với đám anh em thân thiết, dày dặn kinh nghiệm xem phim Hàn Quốc mỗi tối cùng vợ ở nhà, thì cả 10 ông cùng dám chắc vợ tôi có bồ. Đang buồn vì “cậu em” sức khỏe phập phù, giờ nghe thêm tin này chẳng khác gì ngày tận thế với tôi. Máu ghen nổi lên, cơn tự ái đàn ông trào dâng như thủy triều, tôi nghĩ ngay đến việc phải “bắt quả tang” cho hả cơn điên.

Suýt mất vợ vì thằng nhỏ lão hoá sớm
Vợ đi ăn phở là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi các anh chồng bị yếu sinh lý

Tôi nhớ mãi buổi tối thứ 3 hôm ấy, khi vợ báo sẽ về muộn, tôi lẳng lặng ậm ừ rồi lên kế hoạch theo dõi. Tôi đứng ngoài cổng công ty giờ tan tầm để “rình” vợ đi làm về. Cô ấy hớt hải lấy xe, vượt qua dòng người tấp nập để đến “gặp người yêu”. Lái xe phía sau mà tim tôi đập thình thịch, lo sợ và hồi hộp. Vợ tôi dừng lại trước cửa một công ty tư vấn tâm lý khá quy mô, gửi xe rồi vộwpj kè vã đi vào. “Á à, cặp kè với thằng bác sĩ tâm thần cơ đấy”.Tôi đợi cô ấy vào hẳn bên trong rồi mới lặng lẽ theo sau. Dép guốc chị em để la liệt trước một cánh cửa kính, bên trong phòng là một buổi diễn thuyết của ai đó, tôi chỉ kịp nhìn lên màn hình dòng chữ : “Làm thế nào để được chồng yêu như thuở ban đầu” rồi chết lặng. Vợ tôi bé nhỏ ngồi dưới góc phòng, trán lấm tấm mồ hôi, chắc cô ấy đã rất vội vàng đến đây cho kịp giờ học. Nhìn dáng vẻ vừa háo hức, vừa chăm chú ghi chép, vừa loay hoay không biết làm gì với mái tóc vướng víu xòa xuống trang giấy, tôi chỉ muốn kéo nàng về, ôm nàng vào lòng và ngàn lần xin lỗi.

Mr Sun ấm áp gối chăn cho kẻ đã biết ăn năn

Thương vợ, tôi tích cực hơn trong việc tìm kiếm giải pháp cho cậu em của mình để nàng đỡ lo lắng. Có bệnh nên vái tứ phương, thần dược nào cũng được anh em “trong nghề” truyền tai nhau và âm thầm kiểm tra tác dụng. Đó cũng là thời điểm tôi tìm lại được hạnh phúc gối chăn và sự sung mãn của mình. Mr Sun đã mang sức mạnh của những chiến binh cổ đại Bantu đến với “cậu nhỏ” ngày đêm âu lo, giúp ức chế các Adreoceptor và kích thích sản xuất Nitric Oxide , thổi bùng những mạch máu ngủ quên nhờ vào tinh chất của cây Yohimbe huyền thoại.

Bên cạnh những báu vật quen thuộc trong Đông y như Ba kích, bá bệnh, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, Mr Sun còn sử dụng những thành tựu tiên tiến nhất của y học hiện đại khi kết hợp Enosstim (tinh chất Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và nhụy hoa nghệ tây) với hàm lượng kẽm diệu kì có trong bột hàu biển giúp “cậu nhỏ” cứng lâu, vào sâu, yêu đến đâu cũng được.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun

Vợ bảo “Chàng trai năm xưa đã trở lại rồi, chỉ có cái mặt là khác thôi” ý là chê mặt tôi đã già nhưng “cậu em” nhờ Mr Sun nên vẫn sung mãn như tuổi đôi mươi, chẳng có dấu hiệu lão hóa sau từng ấy năm. Tôi khỏe hơn cả về thể lực lẫn tinh thần, ham muốn nhiều hơn, yêu vợ say đắm và nghệ thuật hơn khiến cô ấy chẳng đủ thời gian mà bỏ dở luôn cả khóa học chiều chồng.

Tôi bảo vợ phải lo giữ sức khỏe đi, thứ nhất la vì thần dược tôi đang dùng có hiệu quả ổn định từ năm này qua tháng khác, có thể dùng duy trì để chống lão hóa và ngăn chặn quá trình mãn dục sớm ở nam giới, tôi có đủ sức để chiều nàng thêm bốn mươi năm nữa. Thứ hai là tôi đã được sếp tăng lương, từ giờ sẽ giành nhiều thời gian để đưa nàng đi du lịch khắp nơi, bù đắp cho những tháng ngày bận rộn âu lo vì chồng vì con.

Nếu ai thích sung mãn lại như tuổi đôi mươi, “vừa khỏe, vừa lâu, vừa sâu, vừa cứng” và được vợ yêu như tôi thì cứ hỏi Mr Sun  nhé!

Thông tin chi tiết: mrsun.vn

Fanpage: Facebook.com/sinhlynamMrSun

Hotline tư vấn: 097 6309 000

Đọc thêm:
https://truongxuanvuong.info/mr-sun-giai-phap-khac-phuc-man-duc-som-o-nam-gioi.html

Bình luận

  1. Anh Sáu says: Trả lời

    nhất thớt rồi nhá, vừa được vợ yêu lại vừa được sếp yêu còn gì 😀

    1. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

      Mr Sun này mà anh nào dám mang đi biếu sếp cũng chất phết đó nha 😀

  2. Quang Thái says: Trả lời

    mấy ông sếp ở cty thì hét ra lửa vậy thôi mà khoản đó là hay yếu lắm, ông thì công việc bận rộn căng thẳng quá, ông thì chơi bời quá sức, quá đà nên cũng đâm ra yếu, nói chung đc tặng mấy lọ mr sun mà dùng thấy hợp khéo còn thích hơn phong bì nhiều 😀

    1. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời

      kiểu đúng người đúng việc đó bác nhỉ, các ông uống vào mà cứ lên ầm ầm là thích lắm đấy =)))

  3. Mẹ Chíp says: Trả lời

    chị vợ cũng chịu khó quá, đấy nhiều bà vợ cứ sợ mình xấu, k đủ hấp dẫn trước các ông chồng nên cố gắng thay đổi, ăn diện sao cho khơi gợi chồng hơn mà các ông lại nghi cho là có bồ, thế nên mới bảo đời sống vc có như nào cứ thẳng thắn chia sẻ với nhau là giải quyết đc hết mà

    1. Thanh Loan says: Trả lời

      đúng rồi, các ông yếu thì các bà cũng nghi có bồ, ra ngoài hết sức rồi nên về nhà k màng gì đến vợ được nữa, đúng là cứ phải chia sẻ thẳng thắn với nhau mới được các bác nhỉ

  4. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

    tôi 35 tuỗi mà cũng đang gặp tình trạng leo lên leo xuống giống bạn ở trên đó, anh em tư vấn giúp tôi xem có cách nào chữa cái bệnh “bất lực” này k với

    1. Đỗ Hoài Nam says: Trả lời

      uống Mr Sun đi bác ơi, thành phần toàn là tự nhiên thôi nên an toàn mà hiệu quả lắm, tôi trước uống các thể loại mà rồi k ăn thua, cho đến khi uống Mr Sun mới thấy hiệu quả đó, vợ bảo biết thế cho uống từ lâu rồi, chứ để phí hoài mất mấy năm thanh xuân =)))

      1. Lâm Tùng says:

        đấy cứ tưởng thanh niên là khoẻ nhất mà có phải đâu bác nhỉ, e nghiệm ra thấy mấy bác cứ có Mr Sun là khoẻ nhất, thấy ai cũng khoe là còn khoẻ hơn cả hồi thanh niên

  5. Hoàng Mạnh Cường- Gia Lâm says: Trả lời

    bạn uống thử mr sun đi, tôi trước cũng bị thế đấy, tôi uống 2 tháng liền giờ hết hẳn tình trạng ý rồi, giờ xung trận là khoẻ như vâm thôi, chứ k có cảnh trên bảo dưới k nghe như trước đây đâu

  6. Khánh Phương says: Trả lời

    sao giờ thấy nhiều người dùng loại mr sun này thế nhỉ, hội thanh niên cty tôi đang truyền tai nhau mr sun uống để thoát kiếp FA đó, nghe chúng nó kháo nhau là dùng mr sun 1 thời gian đi mà “động phòng” với cô nào đảm bảo cô ý bám dài dài luôn 😀

    1. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

      thế giờ cứ khoẻ là thoát FA ngay đúng k =))), nói chung giờ các cô cũng ghê lắm, khéo các cô còn phải test hàng anh em mình rồi mới quyết xem có yêu tiếp hay k ý

  7. Bố Linh Nhi says: Trả lời

    sản phẩm này chống chỉ định với những người cường dương rồi nhá các thanh niên, em nào khoẻ mạnh dẻo dai rồi thì k cần dùng nữa đâu, cẩn thận khoẻ quá con gái nhà ngta lại sợ quá mà chạy mất dép đấy

    1. Trần Đình Hải says: Trả lời

      khoẻ quá thì con nhà người ta bám còn k dời ý chú à, chứ lo gì việc chạy mất dép =)))

  8. Nguyễn Đức Độ - Phú Thọ says: Trả lời

    Tôi 40t ở Quảng Ninh, thời gian trc đây sk tôi rất bt, kể cả chuyện ấy, nhưng tự dưng thời gian gần đây tôi k còn ham muốn với vợ như trước nữa, nhiều lúc cố lảng tráng để k phải gần gũi vợ mặc dù bt tôi vẫn rất yêu chiều vợ, chắc vợ tôi cũng nhận thấy sự thay đổi từ chồng nên chủ động thay đổi ga gối, ăn mặc cũng gợi cảm hơn( chia sẻ luôn là vợ tôi rất trẻ nhé, mới 27 thôi) để khiêu khích rồi, rồi mua toàn các đồ bổ dưỡng như hàu, thịt bò, giá đỗ, kê gà… cho chồng ăn mà cũng k ăn thua, sau chả biết ai mách cho tôi thấy mang về 2 lọ mr sun bảo tôi uống đi cho khoẻ người, thuốc bổ thôi, biết là sản phẩm tăng cường sinh lý nam nhưng tôi vẫn vui vẻ uống, phần thì thấy cũng cần cải thiện tình trạng này, phần thì xem công dụng cũng thấy lành tính, an toàn nên cũng uống thử, vậy mà k ngờ sau 1 tháng, sk tôi cải thiện hẳn, ham muốn gần vợ nhiều hơn mà lúc lâm trận vừa khoẻ lại vừa sung gấp 2, gấp 3 thời gian trước, vợ tôi vui ra mặt, trêu chồng lấy lại được phong độ tuổi 20 rồi đấy 🙂

  9. Lê Hương says: Trả lời

    uống 1 tháng thì hết bn tiền vậy?

    1. Nguyễn Đức Độ - Phú Thọ says: Trả lời

      hết tầm 1,6tr đó bạn, nói chung tôi thấy giá cả như vầy cũng hợp lý, mà quan trọng nhất là nó hiệu quả ý chứ

      1. Mạnh Cường says:

        thế cũng k phải là đắt nhỉ, mà quan trọng là hiệu quả là được, chứ cái này uống vào người tôi cũng k ham rẻ

  10. Em trai bé nhỏ says: Trả lời

    nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý em uống rồi mà đắt lắm, lại chả hiệu quả, hết thuốc cái rồi đâu lại vào đấy ngay

    1. Đặng Thế Quang says: Trả lời

      uống Mr Sun đi em trai, kể cả dừng thuốc rồi vẫn sung lắm chứ k có chuyện dừng thuốc là hết tác dụng luôn đâu, tôi uống rồi và ưng nhất ở điểm này đó

  11. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    thế bạn uống thử mr sun, tôi trc cũng uống mấy loại k ăn thua, mà dùng đến mr sun thì khoẻ và dai hơn hẳn đó, hơn nữa giờ dừng uống rồi tình hình vẫn ok lắm chứ k bị phụ thuộc vào thuốc như mấy loại kia đâu

    1. Hải Nam says: Trả lời

      công nhận, thế mới gọi là sản phẩm tốt nhỉ, chứ nếu lúc uống thì tốt, dừng cái thì lại đâu vào đấy tôi cũng k dám uống vì như thế sẽ bị phụ thuộc vào thuốc

  12. Lê Thu Huyền says: Trả lời

    Đấy có vợ tâm lý như chủ thớt mà còn k cải thiện đi để mà chiều vợ, đến lúc mất thật thì hối chả kịp đâu

    1. Thu Trang says: Trả lời

      chả nhẽ bỏ chồng chỉ vì chồng yếu sinh lý hả các bạn?

      1. Lan Hương says:

        chồng bạn này chắc khoẻ nên mới coi thường chuyện ý, chứ nếu bạn chưa rơi vào hoàn cảnh của người ta thì k nói trước được điều gì đâu

      2. Đỗ Hồng Quyên says:

        chuẩn đấy c, trước e cũng nghĩ chuyên ấy k quan trọng mà chuyện tính cách, công việc rồi kinh tế mới quyết định đến hạnh phúc vc, nhưng đúng là có rơi vào thì mới biết, kể cả mình k chê bai gì nhưng kém chuyện ấy nên các ông chồng hay tự ti lắm, rồi sau còn lảng tránh vợ, ngại gần gũi nên thành ra ngày càng xa cách đó

  13. Lê Hoàng Anh says: Trả lời

    đúng là ở trong hoàn cảnh đó thì mới biết được nó khó khăn thế nào chị nhỉ, e nói thật là chị em nào phải yêu chồng lắm thì mới sống được, mà cùng ông chồng mà yếu chuyện đó hàng mấy chục năm trời, mà tài thật, đây là bệnh hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm được mà lại cứ để tình trạng lâu vậy

    1. Hoàng Thu Thảo says: Trả lời

      có thể nhiều chị em cũng ít nhu cầu trong chuyện ấy nên ngta thấy đấy là bt, bà ở cty mình 2 vc cũng tầm 35 thôi mà bà kể chắc 1 tháng được 1 2 lần thôi nhưng cả 2 đều thấy bình thường, nên nói chung cũng tuỳ từng nhà

  14. Minh Anh says: Trả lời

    Mr Sun này bao tiền 1 lọ hả mọi người?

    1. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời

      890k/hộp 24 viên, à mà mua 2 hộp thì được giảm còn có 845k thôi

  15. Trai trẻ says: Trả lời

    uống bao lâu thì sẽ khoẻ hẳn nhỉ?

    1. Xuân Lâm says: Trả lời

      cái này cũng tuỳ vào tình hình sức khoẻ hiện tại và cơ địa của mỗi người, tôi thì uống 2 tháng, mỗi ngày 2 viên thấy hoàn toàn khoẻ luôn, mà giờ dừng uống được 3 tháng rồi mà chuyện ấy vẫn được duy trì như vậy, tôi khoẻ, sung sức mà lại dai sức hơn trước rất nhiều, chuyện ấy giờ lâu gấp mấy lần trước đây, mỗi trận ít cũng phải 15p

    2. Lê Trung Hiếu says: Trả lời

      tôi thì cũng k phải dạng yếu, vẫn khoẻ mà bị xuất tinh sớm, mà cũng k phải là nhanh lắm, trung bình cứ tầm 3p nên tôi muốn uống để cải thiện hơn, tôi chỉ uống 2 hộp thôi mà thời gian quan hệ giờ tốt lắm, cứ phải 20p, nói chung là tôi rất ưng sp Mr Sun này

  16. Khánh Toàn says: Trả lời

    Anh em nào có vấn đề về thằng nhỏ thì nên uống Mr Sun để điều trị cho dứt điểm đi, chứ mấy chứng này mà để lâu là ngày càng ngại quan hệ, rồi suy giảm ham muốn, lâu dần thành liệt dương đó chứ đùa đâu

    1. Hùng Sầu says: Trả lời

      yếu thì nghe bt mà liệt dương mà hãi thế hả các bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *