Tăng testosterone tự nhiên cho nam giới – Lời khuyên từ Bác sĩ Phạm Hoà Lan

Tuổi tác, rượu bia, thuốc lá, thiếu ngủ… khiến nồng độ testosterone ở nam giới suy giảm nhanh chóng. Vậy có cách nào để tăng testosterone một cách tự nhiên. Hãy xem lời khuyên của Bác sĩ Phạm Hoà Lan ngay dưới đây để có được những tin hữu ích cho đời sống tình dục của bạn.

Testosterone có vai trò quan trọng đối với sức khoẻ sinh lý nam giới, chịu trách nhiệm duy trì mật độ xương, khối lượng cơ bắp và ham muốn tình dục và được sản xuất bởi tinh hoàn. Testosterone đầy đủ là điều cần thiết cho chức năng sinh sản và đời sống tình dục của nam giới. Theo thời gian, mức độ testosterone dần bị suy giảm, quá trình này thường bắt đầu từ tuổi 30. Điều này có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, khó ngủ, mất ngủ, tâm trạng thay đổi thất thường…. Sau đây là những cách điều chỉnh tự nhiên để giúp nam giới tăng cường testosterone.

Ngủ đủ giấc

Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ vào năm 2011 đã công bố một nghiên cứu cho rằng đàn ông nếu thiếu ngủ sẽ bị giảm đáng kể nồng độ Testosterone, cụ thể là mỗi đêm thiếu ngủ 5 tiếng và kéo dài một tuần sẽ làm giảm 10-15% nồng độ testosterone so với người ngủ đủ giấc. Hậu quả của tình trạng thiếu ngủ hoặc ngủ không sâu trong vòng 5-7 ngày sẽ biểu hiện rõ rệt ở khuôn mặt, đồng thời nồng độ testosterone trong máu cũng giảm đi đáng kể trong những ngày này. Chính vì vậy, nam giới hãy đảm bảo ngủ ít nhất 7- 8 tiếng mỗi đêm để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, duy trì chức năng sinh lý.

Phần lớn testosterone được cơ thể nam giới sản sinh trong khi ngủ, đồng thời cơ thể cũng hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng
Phần lớn testosterone được cơ thể nam giới sản sinh trong khi ngủ, đồng thời cơ thể cũng hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng

Kiểm soát cân nặng

Thừa cân hay thiếu cân đều ảnh hưởng đến nồng độ hormone testosterone trong cơ thể nam giới. Vì vậy điều cần thiết là giữ cho trọng lượng cơ thể ở mức hợp lý, khoẻ mạnh sẽ đảm bảo cho một sức khoẻ tình dục sung mãn.

Thừa cân, béo phì là nguyên nhân của hàng loạt vấn đề sức khỏe như tiểu đường, mỡ máu, suy giảm testosterone
Thừa cân, béo phì là nguyên nhân của hàng loạt vấn đề sức khỏe như tiểu đường, mỡ máu, suy giảm testosterone

Một nghiên cứu từ tạp chí Nội tiết học (Hoa Kỳ) khẳng định bệnh tiểu đường có mối quan hệ chặt chẽ với tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới. Những người đàn ông có cân nặng phù hợp có ít nguy cơ bị tiểu đường và suy giảm chức năng sinh dục hơn đàn ông béo phì, thừa cân. Điều đó đồng nghĩa với việc giảm cân sẽ giúp tăng cường testosterone trong cơ thể nam giới. Tuy nhiên bạn không cần ngay lập tức theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà hãy bắt đầu dần dần, ăn uống hợp lý, nên sử dụng những thực phẩm tốt cho sức khoẻ như rau xanh, hoa quả, các loại cá, hải sản… và thường xuyên tập thể dục.

Hạn chế căng thẳng, stress 

Căng thẳng kéo dài làm tăng nồng độ hormone cortisol, từ đó làm giảm testosterone. Hiểu đơn giản, hai hormone này luôn tỉ lệ nghịch với nhau: cái này tăng lên sẽ dẫn đến cái kia giảm xuống. Cortisol cao còn khiến cơ thể hấp thu thức ăn tốt hơn, dễ dẫn đến tăng cân nhanh cùng các chất béo có hại cho cơ thể. 

Thật khó để tránh stress trong thế giới ngày nay, nhưng có thể học cách quản lý nó tốt hơn như áp dụng các bài tập thở và thiền chẳng hạn
Thật khó để tránh stress trong thế giới ngày nay, nhưng có thể học cách quản lý nó tốt hơn như áp dụng các bài tập thở và thiền chẳng hạn

Chính vì vậy, nam giới nên hạn chế căng thẳng nếu muốn có đời sống tình dục khoẻ mạnh, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn. Thật khó để tránh hoàn toàn được stress trong cuộc sống hiện đại nhưng có thể học cách quản lý nó tốt hơn như áp dụng các bài tập hít thở sâu, ngồi thiền. Tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến cơ thể hưng phấn hơn, máu lưu thông tốt, cơ thể cũng có điều kiện sản xuất nhiều testosterone.

Duy trì lối sống năng động, lành mạnh

Để tăng mức testosterone, điều cần thiết là duy trì lối sống năng động. Ở những người ít vận động thể chất, cơ thể sẽ truyền tín hiệu lên não bộ và ngầm hiểu rằng không cần tăng cường xương và cơ bắp, từ đó khiến cơ thể giảm sản xuất testosterone. Chỉ cần 20 phút đi bộ mỗi ngày cũng có thể làm tăng mức testosterone, tránh tập luyện quá nhiều, cường độ cao khiến cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức, khi đó hormone cortisol tăng cao, ảnh hưởng tiêu cực đến testosterone. 

Khoa học đã chứng minh nồng độ testosterone trong máu tăng lên đáng kể sau mỗi lần nam giới tập thể dục
Khoa học đã chứng minh nồng độ testosterone trong máu tăng lên đáng kể sau mỗi lần nam giới tập thể dục

Đó là lý do vì sau những người hoạt động thể chất đều đặn luôn có tâm trạng phấn chấn, hạnh phúc và tự tin hơn trong đời sống chăn gối. Không những thế, tập thể dục giúp cơ thể tăng cường năng lượng, sức bền và ngủ ngon hơn.

Một lối sống lành mạnh cần tránh xa rượu bia, thuốc lá bởi đây là hai nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm testosterone ở nam giới. Ngoài ra việc sinh hoạt tình dục điều độ, an toàn giúp ổn định nồng độ testosterone.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất có cấu trúc tương tự như estrogen cũng làm giảm nồng độ testosterone. Nam giới nên hạn chế tiếp xúc với các chất này như BPA (chất dùng trong chế tạo nhựa), paraben (chất bảo quản trong mỹ phẩm) và các hóa chất khác có trong một số loại nhựa (hộp nhựa đựng thực phẩm, khay nhựa…).

Kiểm tra thuốc mà bạn đang sử dụng

Một số thuốc điều trị các bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… có tác dụng phụ làm giảm testosterone. Phổ biến nhất là thuốc apioid, thuốc glucocorticoid và steroit đồng hoá. Nếu bạn đang dùng thuốc nào đó hãy trao đổi với bác sĩ kê đơn về tình trạng suy giảm ham muốn và khả năng sinh lý của mình để được điều chỉnh hoặc tìm sự thay đổi tốt hơn mà không ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Hạn chế tiêu thụ đường

Sử dụng thực phẩm chứa nhiều đường dẫn đến gia tăng nồng độ insulin và giảm testosterone trong cơ thể. Lượng đường dư thừa được cơ thể dự trữ dưới dạng chất béo, các chất béo dư thừa này sẽ hấp thụ testosterone, chỉ để lại một ít cho xương và cơ bắp. Do đó, nam giới nên tránh các thực phẩm chế biến sẵn, bánh kẹo để hạn chế lượng đường tiêu thụ.

Nước ngọt có ga được xem là đồ uống chứa rất nhiều đường, khắc tinh của testosterone, chúng có thể làm giảm nồng độ hormone này đến 25%
Nước ngọt có ga được xem là đồ uống chứa rất nhiều đường, khắc tinh của testosterone, chúng có thể làm giảm nồng độ hormone này đến 25%

Vì vậy để kiểm soát và tăng cường testosterone, nam giới nên hạn chế tối đa việc tiêu thụ đường và thay vào đó, ưu tiên dùng các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin D và kẽm. Kẽm đặc biệt tốt cho tinh trùng, nếu cơ thể không đủ lượng kẽm cơ thể không thể sản xuất đủ testosterone. Kẽm có nhiều trong các sản phẩm thịt cá, nam giới có thể bắt đầu bổ sung với liều thấp dưới 40mg.

Bổ sung thực phẩm cần thiết 

Chuối: được coi như thực phẩm vàng cho nam giới bởi cung cấp chất bromelain giúp tăng cường ham muốn, đồng thời là nguồn giàu các vitamin B như riboflavin giúp tăng cường testosterone.

Dầu cá (từ cá hồi hoặc cá ngừ) có thể làm tăng sản xuất hormone luteinizing kích hoạt sản xuất testosterone. Nó cũng làm giảm hoạt động của globulin – chất liên kết hormone giới tính và làm giảm nồng độ testosterone.

Rau họ cải như súp lơ, bông cải canh, cải bắp, cải xoăn và các loại rau họ cải khác để giảm estrogen và tự động cung cấp testosterone “miễn phí” cho cơ thể. 

Rau họ cải có nhiều chất xơ giúp giảm cân và tăng nồng độ testosterone trở lại
Rau họ cải có nhiều chất xơ giúp giảm cân và tăng nồng độ testosterone trở lại

Sử dụng thảo dược tăng testosterone tự nhiên

Từ lâu, các loại thảo dược như ba kích, bá bệnh, bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, gừng… được dùng để tăng cường sinh lực và sức khoẻ tình dục cho nam giới. Bạn có thể sử dụng những thảo dược này dưới dạng sắc, tán bột hoặc ngâm rượu. Sau một thời gian, lượng hormone nam bị thiếu hụt sẽ được bổ sung đều đặn, cơ thể cường tráng, chức năng sinh lý được cải thiện. 

Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khoẻ đặc biệt là khả năng sinh lý của nam giới
Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khoẻ đặc biệt là khả năng sinh lý của nam giới

Tuy nhiên, theo Bác sĩ – Đại tá Phạm Hoà Lan, nam giới cần sử dụng đúng cách và đúng liều lượng để không gặp phải nguy hiểm và gây tổn hại cho cơ thể. Ngoài ram nam giới có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần thiên nhiên để sử dụng. Cách này tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tăng Testosterone an toàn

Nếu nam giới quan tâm đến thực phẩm chức năng tăng Testosterone mang lại hiệu quả lâu dài có thể tham khảo và sử dụng viên uống bổ sung Testosterone Mr Sun. Viên uống Mr Sun sở hữu những thành phần ưu việt nhất cho sinh lý nam, đó là những thảo dược của đông y như ba kích, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, bá bệnh, hàu biển và thành tựu của nền y học thế giới là Yohimbe từ Tây Phi và Enostim của Pháp.

Viên uống Mr Sun – Thực phẩm tăng Testosterone tự nhiên cho nam giới
Viên uống Mr Sun – Thực phẩm tăng Testosterone tự nhiên cho nam giới

Viên uống Mr Sun giúp nam giới tăng Testosterone tự nhiên, từ đó giúp tăng cường sinh lý; làm chậm quá trình mãn dục nam sớm; tăng cường testosterone một cách tự nhiên còn cải thiện sức khỏe toàn thân.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mr Sun phù hợp cho: Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mệt mỏi sau khi quan hệ, tiểu đêm nhiều lần … Nam giới nên dùng thường xuyên, mỗi ngày uống 2 viên để mang lại kết quả tốt nhất.

Bình luận

  1. Đỗ Quang Huy says: Trả lời

    Viên uống Mr Sun này tôi từng dùng để điều trị rối loạn cương dương, trước chỗ ấy của tôi không cương cứng được hoặc kém lắm, chỉ cho vào 1 tí là xỉu dần, thế mà từ ngày uống Mr Sun độ cứng tốt lắm, cảm thấy mình sung sức hơn, dẻo dai hơn xưa nhiều, thời gian quan hệ cũng được cải thiện lên nhiều, nói chung là rất thích sản phẩm này

  2. Hoàng Anh says: Trả lời

    Hoá ra thiếu ngủ cũng yếu sinh lý à các bác, thẩm nào có thời gian e thường xuyên tăng ca, công việc cũng căng thẳng nữa mà thời gian đó gần như không còn ham muốn gì chuyện ấy nữa, may là sau đấy lại trở lại bình thường rồi

  3. Trần Quang Hải says: Trả lời

    Tôi thích dùng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên vì nó an toàn, không có tác dụng phụ, chứ thuốc tây không biết hiệu quả đến đâu nhưng cứ uống là hoa mắt chóng mặt sợ lắm

  4. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống Mr Sun có cải thiện được không hả các bác, em bị 2 năm nay rồi, cũng uống thuốc mấy loại rồi mà chưa thấy đỡ

    1. Hoài Nam says: Trả lời

      uống được chứ, cái Mr Sun này chuyên điều trị mấy bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương đó, hôm trước e có ông bạn cũng vừa khoe đợt này khoẻ như voi nhờ có cái Mr Sun này, hoá ra cũng nhiều người biết đến sản phẩm này nhỉ

  5. Trần Đình Phan says: Trả lời

    Em năm nay 35 tuổi, bỗng dưng 2 tuần gần đây không còn ham muốn như trước nữa, vợ e thì còn nghi ngờ e có bồ bên ngoài, khổ mà chưa biết thanh minh thế nào vì trước đây e cũng thuộc dạng khoẻ

    1. Lê Văn Trường says: Trả lời

      chắc phải có nguyên do gì chứ sao tự nhiên mà lại yếu đi nhanh thế được, bạn nên đi khám thử xem chứ đùng cái sức khoẻ kém đi nhiều cũng phải cẩn thận đấy

      1. Trần Đình Phan says:

        Chắc do gần tết công việc bận rộn với stress quá bác ạ, cuối năm căng thẳng lắm, hay vì thế mà ham muốn suy giảm nhỉ, có bác nào từng bị như vậy không?

  6. Hồ Hoài Anh says: Trả lời

    Thì bác sĩ đã nói ở trên đấy thôi, căng thẳng, thiếu ngủ, lười vận động đều gây ra yếu sinh lý hết đấy, anh em muốn khoẻ phải chịu khó vận động, thư giãn, bồi bổ cho cơ thể, mỗi năm sức khoẻ sẽ kém dần đi mà

  7. Đặng Tiến Dũng says: Trả lời

    Em cũng từng uống Mr Sun để chữa xuất tinh sớm, giờ ngon lành lắm rồi, thoải mái chiều người yêu đến 30 phút cũng được mà em không hề thấy mệt, em uống liền 1 tháng đó chứ không phải uống 1 cái khoẻ luôn thế đâu nhá các bác

    1. Nam Trần says: Trả lời

      tận 1 tháng mới có hiệu quả à chú, thế thì lâu quá

      1. Đặng Tiến Dũng says:

        Không chỉ dùng đến ngày t4 là thấy rạo rực lắm rồi, nhưng e vẫn uống 1 tháng cho đủ liệu trình theo chuyên gia tư vấn, bác có điều kiện thì uống 2 tháng là tốt nhất, e không có tiền nên chỉ uống 1 tháng thôi, sau có điều kiện lại uống tiếp 😀

  8. Nguyễn Quang Minh says: Trả lời

    Tôi năm nay 60 rồi vẫn chiều bà xã tốt, tuần nào cũng vẫn đều đặn 1-2 lần, tất cả là nhờ có Mr Sun đấy, trước mua chỉ để trị chứng tiểu đêm thôi, thế mà không ngờ vừa chữa tiểu đêm dứt điểm, lại khoẻ cả chuyện ấy nữa, giờ sức khoẻ của tôi không kém thời thanh niên là mấy, đến tuổi này mà vợ chồng còn ân ái hoà hợp như vậy tôi rất vui

    1. Đỗ Duy Dũng says: Trả lời

      Đấy em chỉ ước chục năm nữa mà vẫn được khoẻ mạnh, sung mãn như bác thôi, giờ đâu đâu cũng thấy người kêu yếu sinh lý bác ạ, thậm chí thanh niên mới ngoài 30 cũng than yếu rồi

  9. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

    Giờ cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, lao động trí óc lại căng thẳng thế mà thanh niên lại lười vận động, rượu chè nhiều nên chuyện sinh lý kém đi là đúng rồi, xưa các cụ cứ 7h tắt điện rồi không có gì làm nên lại hừng hực lâm trận thôi, giờ vc lên giường mỗi người ôm cái điện thoại có ai nc với ai đâu mà có hứng thú làm chuyện ấy

  10. Mẹ Bống says: Trả lời

    Chồng em gần đây cũng bị rối loạn cương dương, cương cứng kém lắm, chỗ ấy cứ mềm xìu, em tình cờ lên mạng thấy nhiều người khen viên uống Mr Sun nên cũng mua thử về cho chồng uống xem thế nào vì thấy thành phần tự nhiên nên cũng yên tâm, thế mà không ngờ cải thiện chuyện ấy tốt lắm, độ cương cứng của chồng em tốt lắm đến mức e cảm thấy chỗ ấy như dài ra, to thêm ý, ổng còn sung sức dã man, trận nào trận nấy mình rã rời ông mới chịu thôi, nhưng mà k phải uống 1 cái hiệu quả thế luôn đâu mà phải tác dụng dần dần đấy, đến ngày t4 thì sẽ thấy dần dần, chồng e uống 1 liệu trình là 2 tháng thì dừng hẳn thế mà phong độ vẫn duy trì được như lúc đang uống nên e vui lắm

  11. Chí Phèo says: Trả lời

    Đàn ông có chỗ ấy và cái ví tiền để thể hiện phong độ, chuyện ấy kém thì có giỏi giang, thành đạt như nào cũng không hoàn hảo được

  12. Trai trẻ says: Trả lời

    Đấy thế cứ bảo đàn ông sướng, trăm việc đổ lên đầu, đã phải đi làm kiếm tiền rồi mà về không trả bài đầy đủ vợ nó càm ràm cho cả ngày luôn chứ đùa đâu

  13. Cao Minh Nghĩa says: Trả lời

    Cái Mr Sun này tốt lắm, ai bị yếu sinh lý nên dùng thử xem thế nào, em xuất tinh sớm mấy năm rồi mà uống còn khỏi, trước e uống nhiều loại thuốc lắm nhưng k ăn thua, mãi đến khi đi khám bs kê cho uống Mr Sun này mới hiệu quả như mong đợi, giờ vợ thích chiều đến lúc nào mình theo tới bến luôn 😀

    1. Lê Thanh Nghị says: Trả lời

      Tốt thế à bác, có khi e cũng phải uống cải thiện xem thế nào chứ dạo này phong độ thất thường không được như trước trông vợ có vẻ kém vui

  14. Đỗ Thanh Hải says: Trả lời

    Chuyện ấy quan trọng lắm các bác ạ, em nhận ra lúc e bị yếu sinh lý đấy, trước cứ nghĩ không quan trọng đâu nhưng đúng là thiếu mới biết tầm quan trọng của nó, vc mà hợp nhau chuyện ấy kiểu gì cũng tình cảm mặn nồng

  15. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Đấy tăng testosterone từ bên trong cơ thể thì mới an toàn và lâu dài được, chứ nhiều loại thuốc cứ bổ sung testosterone từ bên ngoài vào nguy hiểm lắm đó

    1. Thành says: Trả lời

      Em tưởng bổ sung kiểu gì thì nó cũng như nhau hả bác, sao thế kia lại nguy hiểm, bác nói mà e hoang mang quá

      1. Cường Nguyễn says:

        Là như này, nếu mình cứ bổ sung testosterone từ ngoài vào qua đường uống hoặc tiêm, cơ thể sẽ hiểu nhầm rằng lượng testosterone đó đã đủ dùng rồi và ngừng không sx tiếp nữa, thế nên mình cứ bị phụ thuộc vào cái nguồn từ bên ngoài mãi thôi, lâu dần hiệu quả sẽ không được như lúc ban đầu nữa mà cơ thể k sx tes thì yếu sẽ hoàn yếu thôi, đấy là mình nghe bác sĩ tư vấn như vậy đấy

  16. Anh ba khía says: Trả lời

    Đợt này phong độ tậm tịt vợ la quá các bác ạ, đấy thân trai nó khổ thế đấy, khoẻ thì vợ nó dùng, yếu cái nó mắng ngay

  17. Thanh Bình says: Trả lời

    Tôi từng uống Mr Sun để trị tiểu đêm, trước đi nhiều lắm đêm nào cũng 3-4 lần, thế mà từ lúc uống mr sun giảm dần, giờ có hôm còn ngủ xuyên đêm, chỉ dậy đi tiểu lúc 5h sáng rồi đi thể dục luôn, ngủ được nên sức khoẻ tôi cải thiện tốt lắm

  18. Đỗ Hữu Thành says: Trả lời

    Đúng là ai mắc cái chứng tiểu đêm, tiểu rắt mới biết nó bất tiện mà khổ sở như nào, tôi còn ngại không đi đâu chơi xa vì bệnh của mình, đêm thì trằn trọc dậy đi tiểu liên tục rồi rất khó để ngủ lại, đợt đó sức khoẻ tôi kém lắm, thế mà từ lúc uống Mr Sun đã trị được dứt điểm được chứng tiểu đêm tiểu rắt này đấy, thậm chí còn có sức khoẻ để chiều bà xã nữa cơ, tôi cũng không ngờ ở tuổi của mình rồi còn gần gũi được với vợ, đúng là 1 công đôi ba việc luôn 😀

  19. Lê Thành An says: Trả lời

    Tôi năm nay 62, gần như liệt dương mấy năm nay rồi vì chỗ ấy không thể lên nổi nữa, thế mà uống Mr Sun cũng tốt lắm đấy, tuy hiệu qủa không được nhanh vì mình già rồi hấp thu kém hơn thanh niên nhiều, tầm 1 tuần tôi thấy chỗ ấy cương cứng hơn khi có ham muốn, phải nói là lâu lắm rồi mới có thể quan hệ với vợ 1 cách trọn vẹn như vậy, tôi kiên trì uống thuốc 2 tháng liền, giờ phong độ ổn định lắm rồi, đúng là điều trước đây có nằm mơ tôi cũng k dám nghĩ đến, thật sự phải cảm ơn Mr Sun

  20. Thảo Trang says: Trả lời

    Chồng em 35 tuổi, xuất tinh sớm lắm chỉ được 2-3 phút thôi không biết Mr Sun này có điều trị được chứng xuất tinh sớm không?

    1. Lê Thuỳ Trang says: Trả lời

      được mà bạn, bạn cho chồng uống thử đi, chứ chồng xuất tinh sớm mình thấy thiệt thòi cho chị em phụ nữ quá, mỗi ông sướng còn mình chưa kịp thấy gì ổng đã hết tiền rồi

  21. Thành Lâm says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì các ông ý không sợ đâu chị ơi vì vẫn ra đều, vẫn sướng mà, chỉ đến khi liệt dương, chim không lên được thì ông mới tá hoả lo đi khám uống thuốc thôi

  22. Văn Mạnh says: Trả lời

    Thôi tốt nhất cứ kiếm loại nào hiệu quả nhưng mà phải an toàn ý chứ e sợ mấy loại uống phát hiệu quả ngay lắm, có ngày hỏng hết súng đạn chứ chả đùa đâu

  23. Lê Văn Trọng says: Trả lời

    Đầy trường hợp nhập viện vì dùng thuốc cường dương đấy các bác ạ, nên uống gì cũng phải cẩn thận, xem đầy đủ nguồn gốc rồi chứng nhận các thứ đi, nhưng cái Mr Sun này được bác sĩ khuyên dùng nên chắc cũng yên tâm uống hơn

  24. Sơn Tùng says: Trả lời

    Em đang bị rối loạn cương dương, lắm lúc ham muốn hừng hực mà chỗ ấy nó không lên được, nghĩ mà xấu hổ với vợ lắm, bác nào biết cách gì cứu em với

    1. Văn Dũng Đỗ says: Trả lời

      Tôi có thời kì cũng thế, mặc cảm lắm nên toàn trốn vợ bằng cách đi nhậu hoặc tăng ca đến khuya mới về nhà, nhưng sau nghĩ thế mãi cũng k ổn nên đành đi khám xem tình hình thế nào, bs khám rồi kê cho uống Mr Sun 2 tháng, giờ tình hình ok lắm rồi, tha hồ chiều vợ luôn 😀

      1. Sơn Tùng says:

        Thế e cũng phải mua mà uống ngay thôi chứ đúng là để lâu thế này không ổn thật, bác mua Mr Sun ở đâu đấy, có cần đi khám mới mua được không?

  25. Văn Dũng Đỗ says: Trả lời

    Chú gọi đến số này thử xem sẽ có chuyên gia tư vấn cho mình đó, nếu ngại đi khám thì nhờ tư vấn ở đây cũng được 0949991929

  26. Dương hà says: Trả lời

    Không khổ gì bằng bị yếu sinh lý các bác ạ, gọi là nỗi khổ khó nói đúng k sai tí nào, mình thì xấu hổ, còn vợ thì cứ nghi ngờ, bóng gió là có bồ bên ngoài các bác ạ

  27. Khánh Phương says: Trả lời

    Bà nào chả hay nghi ngờ kiểu đấy, nên có thế nào mình cứ nói thật với bà xã anh em ạ, có các bà giúp có khi tình hình sẽ tốt lên nhanh hơn ý

  28. Cường says: Trả lời

    Đúng rồi chuyện vc cứ phải thẳng thắn với nhau, vợ e còn chủ động mua Mr Sun cho e uống kìa, được cái vc e hợp nhau khoản đấy nên các chuyện khác cũng hợp nhau lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *