Thận yếu ảnh hưởng đến “chuyện ấy” – Quý ông nên làm gì?

Thận yếu là nói đến sự suy giảm chức năng của thận. Thận có mối liên hệ mật thiết tới sinh lý, thận yếu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Nam giới mắc chứng thận yếu nên làm gì để tăng cường sức khoẻ, đẩy lùi những tác động xấu gây ra cho cơ thể và khả năng sinh lý?

Thận yếu gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới
Thận yếu gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới

Thận yếu ảnh hưởng đến chuyện ấy như thế nào?

Chức năng chính của thận là lọc máu và các chất thải. Trong quá trình lọc, thận sẽ giữ lại protein và các tế bào máu, phần còn lại sẽ chuyển vào dịch lọc để hình thành nước tiểu. Nếu thận khỏe mạnh, cơ thể sẽ bài tiết được nhiều chất thải ra ngoài và ngược lại, nếu thận không làm tốt nhiệm vụ của mình, các chất cặn bã sẽ không được đào thải ra ngoài mà tích tụ ở trong cơ thể, gây tắc nghẽn ở thận và làm thận suy yếu hơn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng của thận mà còn tác động xấu đến nhiều cơ quan khác như niệu đạo, tuyến tiền liệt, bàng quang …, ảnh hưởng đến cả ngoại hình của nam giới như rụng tóc, da đổi màu, mùi cơ thể, hơi thở có mùi…

Theo các chuyên gia, nam giới bị thận yếu dễ dẫn đến mệt mỏi, suy nhược cơ thể, thường bị mất sức nhiều trong và sau khi quan hệ tình dục, và cần khá nhiều thời gian để hồi phục lại sức khoẻ. Lâu dần sẽ dẫn đến áp lực về tâm lý, ngại quan hệ, tự ti về khả năng “giường chiếu” của mình. Những thay đổi về ngoại hình cũng khiến cho nam giới kém tự tin khi tiếp xúc với bạn tình. Nhiều người còn cho rằng, thận yếu nên kiêng “yêu” vì sẽ làm cho bệnh nặng hơn nên có xu hướng né tránh việc quan hệ tình dục.

Thận còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu trong cơ thể, cụ thể là dòng máu di chuyển đến dương vật. Nếu thận yếu, máu khó di chuyển xuống dương vật, không đủ máu sẽ khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng, hoặc không đủ độ cứng để tiến hành quan hệ. Khi mắc bệnh về thận, chức năng sản xuất hormone bị suy giảm, mất cân bằng nội tiết tố, ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Lâu ngày sẽ gây ra chứng rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm… ở nam giới. 

Thận còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu trong cơ thể
Thận còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu trong cơ thể

Bệnh thận yếu có những triệu chứng đầu tiên rất dễ nhận biết, nhưng nhiều người thường bỏ qua hoặc nhầm lẫn sang bệnh lý khác. Cơ thể mệt mỏi, đau lưng, sắc mặt kém, chân tay phù nề, tóc rụng nhiều, khô rối là điều dễ nhận biết ở người mắc bệnh thận yếu. Những thay đổi từ nước tiểu và thói quen đi tiểu như nước tiểu chuyển sang màu vàng sậm, có bọt, hay đi tiểu nhiều về ban đêm, hoặc tiểu buốt, tiểu rắt, nam giới có thể nghĩ đến bệnh thận yếu. 

Nam giới nên ăn gì, kiêng ăn gì khi mắc bệnh thận yếu?

Nam giới bị thận yếu và các bệnh lý về thận nên có chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh để giảm ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và đời sống tình dục.

Thức ăn bổ thận người bệnh nên ăn

Ớt chuông đỏ: Chống oxy hoá cho thận, chứa nhiều vitamin A, C, B6, chất xơ, Natri và Kali, đặc biệt, thành phần Lycopene có khả năng chống oxy hoá rất hiệu quả.

Cá: Giúp thận khoẻ, chống viêm, ngăn ngừa sự lây lan các tổn thương ở thận, đặc biệt là cá thu, cá ngừ, cá hồi giàu omega 3.

Bí ngô: Có hàm lượng tinh bột cao nhưng chỉ số đường huyết thấp, khiến quá trình lọc thận dễ dàng hơn.

Người thận yếu không nên ăn gì?

Nam giới mắc bệnh thận yếu nên kiêng những loại thực phẩm sau để giảm tải áp lực cho thận.

Muối và đồ ăn mặn

Trong muối chứa nhiều oxalat – một phân tử tự nhiên nếu hấp thụ nhiều sẽ bị suy thận. Người mắc bệnh thận yếu nên điều chỉnh giảm lượng muối ăn hàng ngày, tập chế độ ăn nhạt, tuyệt đối tránh các loại thực phẩm đóng hộp, đồ đông lạnh.

Thực phẩm giàu kali và phốt phát

Thận có chức năng duy trì đúng lượng kali và phốt pho cần thiết trong máu, nếu cơ thể dư thừa hai chất này sẽ bị thận loại bỏ ngay. Nên hạn chế những thực phẩm chứa nhiều phốt pho như socola nóng, bia, nước ngọt, sữa chua, … và nhiều kali như cam, cà chua, khoai tây, dưa hấu… để giảm áp lực cho thận.

Hạn chế thực phẩm giàu protein

Mặc dù protein là rất cần thiết cho cơ thể nhưng khi protein bị phá vỡ sẽ tạo ra các chất thải trong máu. Lúc này, nhiệm vụ lọc thải chất thải trong máu của thận sẽ tăng lên. Những người thận yếu nên tránh xa các thực phẩm giàu protein như ức gà, thịt bò, cá bơn …, thay thế những thực phẩm có lượng protein thấp hơn như tôm, đậu phụ.

Khắc phục thận yếu với 7 loại thảo dược tự nhiên từ Đông y

Theo Đông y, thận là nơi khởi sinh, căn nguyên của tình dục. Khi thận suy yếu chắc chắn sẽ làm suy giảm khả năng “chăn gối” ở nam giới. Đông y điều trị thận yếu theo cơ chế bồi bổ cơ thể từ gốc, giúp bổ thận, tăng cường khả năng sinh lý của nam giới. 

Việc sử dụng các sản phẩm chức năng chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang là sự lựa chọn số 1 cho nam giới mắc bệnh thận yếu, được các đấng mày râu ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả, được công nhận ở ngay cả những quốc gia có nền y học tiên tiến nhất. Trong số đó, Mr Sun là sản phẩm nổi trội hơn cả, giúp hỗ trợ loại bỏ hiệu quả chứng thận yếu từ biểu hiện cho đến nguyên nhân gây bệnh.

Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng

Viên uống Mr Sun được bào chế 100% từ các loại bổ dương tự nhiên như ba kích, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, chiết xuất hàu biển, dâm dương hoắc, Yohimbe và Enostim. Mr Sun hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, đặc biệt thích hợp cho nam giới thường xuyên bị đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm cho chức năng thận kém.

Sau 5-7 ngày sử dụng: giảm 30% các biểu hiện của bệnh thận yếu như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, sinh lý yếu, cơ thể mệt mỏi, vị giác kém.

Sau 10-15 ngày sử dụng: Giảm từ 50 – 70% các triệu chứng trên, khả năng sinh lý dần được cải thiện.

Sau 2 tháng sử dụng: Thận khoẻ mạnh, hạn chế các biểu hiện của chứng thận yếu, chức năng sinh lý hồi phục mạnh mẽ, khoẻ mạnh, bền bỉ hơn khi quan hệ tình dục.

Sản phẩm Mr Sun không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể, nên người bệnh hoàn toàn an tâm sử dụng lâu dài.

Người mắc chứng thận yếu nên lưu ý rằng vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên không nên quan hệ với mức độ quá nhiều hoặc cường độ mạnh sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, sức khoẻ suy giảm. Sinh hoạt tình dục điều độ, hợp lý để đảm bảo sức khoẻ, duy trì tình cảm vợ chồng.

TPBVSK Mr Sun trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP..

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/zalo: 094 999 1929 – 097 6309 000

Website: www.mrsun.vn

 *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *