Thuốc Alfa Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn nghe nói Alfa Man giúp cho cánh mày râu duy trì sức khỏe sinh, giữ vững bản lĩnh đàn ông nhưng bạn lại có nhiều nghi vấn: Không biết Alfa Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu và sử dụng như thế nào? Mọi thứ sẽ được chúng tôi giải đáp tất tần tật trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Thuốc giọt Alfa Man là gì? có tốt không?

Thuốc giọt Alfa Man là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Nga có chức năng giúp tăng cường sinh lý ở nam. Loại thuốc này đã ra đời hơn 40 năm và giúp cho cánh mày râu trên khắp thế giới lấy lại phong độ trong hoạt động tình dục, giúp hàn gắn và giữ lửa cho biết bao nhiêu gia đình, trong đó có những gia đình Việt.

Với chiết xuất 100% thành phần là thảo dược kết hợp với công thức chế tạo bào chế hoàn hảo, giọt dưỡng Alfa Man đem lại hiệu quả bất ngờ cho các quý ông. Với cơ chế hoạt kích thích sản xuất testosterone trong máu ở mức độ tối ưu nhất, thuốc có thể giúp điều trị các bệnh như: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…  giúp các chàng “lâm trận” thành công và đạt cực khoái khi quan hệ.

Thuốc Alfa Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Alfa Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc giọt Alfa Man dùng có tốt không ?

Nhìn vào thành phần thì bạn đã biết sản phẩm này chứa thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản cũng như các hóa chất gây đột biến gen. Và hơn hết, không chứa chất gây nghiện. Đó chính là giá trị mà nhà sản xuất muốn gửi đến người tiêu dùng vì trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thuốc kích thích sinh lý nam nhưng lại gây nghiện, gây ra các tác dụng phụ như nhịp tim đập nhanh và có những cơn đau tim nhẹ.

Với Alfa Man, mọi khởi đầu và kết thúc đều tự nhiên, bạn không hề có bất kỳ một phản ứng bất thường nào bởi vì thuốc không có tác dụng phụ.

  • Số lượng tinh trùng được tăng gấp 3 lần cũng như tăng cường khả năng di chuyển của tinh trùng (Cứu tinh cho cặp vợ chồng mong còn có thêm cơ hội thụ thai).
  • Có tác dụng nhanh chỉ sau 7 phút sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Kích thích sản sinh nhiều testosterone (làm giảm quá trình mãn dục nam)
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Thông qua tác dụng của Alfa Man, bạn có thể thấy đây là dòng sản phẩm phù hợp cho nam giới mắc chứng bệnh về rối loạn cương dương hay là gặp khó khăn trong việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Thuốc giọt Alfa Man dùng có tốt không ?
Thuốc giọt Alfa Man dùng có tốt không ?

Các nhà nghiên cứu thị trường của thương hiệu Alfa Man đã có những công bố chân thực khi sản phẩm tung bán tại nước Nga. Bạn có thể tham khảo:

  • 87% Nam giới cảm thấy rạo rực khi tiếp xúc với bạn tình sau 1 ngày sử dụng sản phẩm
  • 92% Đàn ông từ 30 – 45 tuổi quan hệ 4 lần/tuần sau 16 ngày sử dụng
  • 93% Đàn ông từ 35 – 50 tuổi kéo dài thời gian quan hệ thêm 10 phút trở lên sau 1 tháng sử dụng
  • 77 % Phụ nữ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn sau khi “ngườn đàn ông của mình” sử dụng sản phẩm

Đây là những số liệu đã được công bố, chúng là cơ sở để chúng ta có thể đánh giá được chất lượng tuyệt vời của thuốc Alfa Man dành cho người dùng.

Thành phần quan trọng có trong dưỡng chất Alfa Man có tốt không?

1. Chiết xuất rễ cây Eurycoma

Cây Eurycoma với tên gọi là Mật Nhân ở Việt Nam, qua nghiên cứu của các nhà khoa học Malaysia đã cho thấy hiệu quả của rễ cây này đối với bệnh rối loạn cương dương.

2. Chiết xuất rễ nhân sâm

Vào năm 2013 theo một nghiên cứu các chuyên gia nổi tiếng cho rằng tính hiệu quả của chiết xuất nhân sâm với bệnh rối loạn cương dương, bởi nhân sâm cải thiện có ý nghĩa cho nhiều thông số liên quan đến tinh trùng như​ nồng độ, khả năng di chuyển, khả năng sống sót…

3. L-Arginine

Đây là một loại amino axit bán thiết yếu để tạo protein trong cơ thể. Các chuyên gia cho hay cơ thể chúng ta vẫn tổng hợp được chất này tuy nhiên chỉ ở nồng độ rất thấp. Chính vì vậy mà cần phải bổ sung từ nguồn bên ngoài.

Một nghiên cứu cho thấy L-arginine có tác dụng trong việc tăng cường tuần hoàn máu tới tinh hoàn cùng với lượng testosterone gia tăng thêm trong vòng 24h.

Thành phần chính của Thuốc giọt Alfa Man

Thuốc Alfa Man giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, giá bán của Thuốc giọt Alfa Man chính hãng khoảng 590.000 đồng và nhiều shop bán với giá thấp hơn cho hình thức mua hàng online. Do đó, bạn có thể chọn hình thức này để tiết kiệm một phần chi phí.

Để có thể sở hữu dòng sản phẩm đang “làm mưa làm gió” này với loại hàng chính hãng, bạn nên tìm cơ sở nào quen biết hoặc đáng tin cậy để mua vì hiện nay hàng giả rất nhiều. Nếu mua nhầm và sử dụng thì rất nguy hiểm, có khi “yếu lại càng yếu hơn” đấy nhé!

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về Alfa Man. Nếu bạn thấy hay, có thể chia sẻ thêm với nhiều người biết về nó nhé, biết đâu sẽ giúp ích được cho họ đấy!

Cách sử dụng Thuốc Alfa Man đúng cách

Trước khi sử dụng, bạn nên lắc mạnh chai 2 – 3 lần, sau đó cho khoảng 15 giọt (tương đương 1 ml chất lỏng) vào nửa cốc nước (tương đương 100 ml nước) để uống. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng trà hoặc nước giải khát khác để thay thế cho nước lọc.

Mỗi ngày, bạn uống 2 lần với liều lượng pha như trên, uống trong bữa ăn để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất.

* Lưu ý: Bạn không nên sử dụng quá liều, mỗi lần sử dụng đảm bảo đúng 15 giọt vì nếu hơn bạn có thể rơi vào trình trạng cương cứng kéo dài đến 6 giờ, sẽ cực kỳ bức bối và đau đớn. Do đó, việc làm dụng thuốc là không nên, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để biết cách dùng thuốc an toàn, hiệu quả nhất.

Thuốc giọt Alfa Man được nhiều nam giới tin dùng

Cách bảo quản sản phẩm Alfa Man

– Để thuốc luôn giữ được hiệu quả như lần dùng đầu tiên thì bạn phải chú ý đến cách bảo quản. Nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Đối với những chai bạn đã mở nắp thì phải để trong ngăn mát tủ lạnh, có thể bạn sẽ thấy chất lắng từ thực vật trong đáy chai nhưng đó là điều bình thường nhé!

– Tuyệt đối để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Lưu ý: trên thị trường có hàng giả lưu hành vì vậy để chắc chắn chúng tôi khuyên bạn nên mua tại website chính thức tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *