Thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực loại nào tốt?

Đã là phái mạnh, ai cũng mong muốn có một sức khoẻ phòng the sung mãn, đây được xem như thước đo bản lĩnh của nam giới. Chính vì vậy, các loại thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực được nhiều nam giới sử dụng để nâng cao sức khoẻ sinh lý của mình.

Thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực là gì?

Bổ thận tráng dương thực chất để chỉ bổ thận dương, dưỡng thận lâu dài để khả năng sinh lý được tăng cường chứ không phải việc sử dụng mọi cách, mọi loại thuốc để tăng sức khoẻ sinh lý tức thì.

Khi chức năng thận được cải thiện thì sức khoẻ sinh lý của nam giới cũng tự động được nâng cao, tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, trong lúc dùng thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, nam giới nên kiên trì, nhẫn nại, cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh
Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Các chuyên gia khuyên nam giới nên chủ động dùng thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực trong các trường hợp thận yếu, thận hư, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương…

Tác dụng của thuốc bổ thận tráng dương

  • Tăng khả năng cương cứng: giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn, lâu hơn khi xâm nhập
  • Tăng thời gian quan hệ: thận khoẻ giúp sức khoẻ sinh lý sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm
  • Tăng hưng phấn, ham muốn của phái mạnh, tăng khoái cảm khi quan hệ

Thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực loại nào tốt?

Thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực đang được nhiều nam giới tin dùng. Tuy nhiên, do mẫu mã khá đa dạng, thậm chí xuất hiện tràn lan cả hàng giả, hàng nhái luôn khiến người tiêu dùng lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Để giúp phái mạnh có được lựa chọn an toàn, sáng suốt, bài viết dưới đây đã tổng hợp Top 5 loại thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực tốt nhất hiện nay. Đây đều là những loại thuốc được Bộ y tế cấp phép, các chuyên gia y tế khuyên dùng, rất nhiều nam giới sau khi sử dụng đã cải thiện được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình.

Bổ thận PV

Bổ thận PV là thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực dành riêng cho nam giới yếu sinh lý. Sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm chức năng sinh lý nam giới. Lưu ý nên dùng thuốc liên tục trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Bổ thận PV là sản phẩm thuộc công ty dược phẩm Phúc Vinh
Bổ thận PV là sản phẩm thuộc công ty dược phẩm Phúc Vinh

Thành phần: Bổ thận PV gồm: Ba kích, Dâm dương hoắc, Cá ngựa, Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Xà sàng tử, Đỗ trọng, Đương quy, Phụ tử chế, Sơn thù, Quế nhục, và Thục địa

Tác dụng:

– Tăng cường sinh lực nam giới, bổ thận tráng dương bằng cách làm tăng nồng độ testosterone chống hoặc trì hoãn quá trình mãn dục nam.

– Làm tăng ham muốn tình dục

Đối Tượng Sử Dụng

– Các trường hợp bị suy giảm chức năng sinh lý nam: xuất tinh sớm, liệt dương…

– Các trường hợp bị ù tai mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần

Cách dùng: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 3 viên sau bữa ăn. Buổi tối thì nên uống trước khi đi ngủ.

Thời gian sử dụng: Muốn thấy hiệu quả thì phải sử dụng trong một thời gian dài. Bổ thận PV không được sử dụng trong những trường hợp bệnh nặng.

Giá bán: Trên thị trường hiện nay, giá bán thuốc bổ thận tráng dương PV vào khoảng 119.000 đồng/ hộp. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc .

Ích Thận Vương

 Nhà sản xuất: Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế IMC (Việt Nam)

Thành phần: Các thành phần chính gồm: Cao Dành Dành, Cao Hoàng Kỳ, Cao Đan Sâm, Cao Linh Chi Đỏ, Cao Mã đề, Cao Râu Mèo, Trầm Hương, Phục Linh, Trầm Hương…

Ích Thận Vương giúp tăng cường chức năng của thận
Ích Thận Vương giúp tăng cường chức năng của thận

Công dụng:

– Giúp tăng cường sinh lý sản phẩm có thể cải thiện chức năng thận. Bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận từ đó làm giảm nhu cầu phải lọc máu.

– Góp phần kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận…

– Hỗ trợ phòng và điều trị bệnh suy thận (có thể sử dụng cho người đã lọc thận nhân tạo).

Đối tượng nên dùng Ích Thận Vương: Người trưởng thành bị suy thận, người có nguy cơ bệnh (là những người đang phải dùng các thuốc độc với thận, người bị viêm cầu thận, sỏi thận, cao huyết áp, tiểu đường, lupus…)

Cách sử dụng: Uống trước khi ăn nửa tiếng hoặc sau khi ăn 1 tiếng (khuyên dùng sau bữa ăn sáng và trước bữa ăn tối). Khi uống nên dùng nhiều nước, ít nhất là 150ml/1 viên để đạt hiệu quả cao hơn.

– Phòng bệnh: 1 viên/lần, 2 lần/ngày.

– Hỗ trợ điều trị bệnh: 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày.

Giá bán: Theo khảo sát, giá bán ích thận vương đang được nhiều nhà thuốc niêm yết là 210.000 VNĐ/hộp.

Bổ thận dương Nhất Nhất

Thuốc được sản xuất bởi công ty dược phẩm Nhất Nhất và được phân phối tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước.

Thành phần: gồm có thục địa, đỗ trọng, cam thảo, đương quy, nhân sâm, hoài sơn, câu kỷ tử, sơn thù và một số tá dược khác.

Bổ thận dương Nhất Nhất với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên
Bổ thận dương Nhất Nhất với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên

Với những dược liệu và vị thuốc trên, sản phẩm sẽ giúp bồi bổ cơ thể, sinh tinh, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Đồng thời, giảm các biểu hiện của suy thận như đau lưng, tiểu đêm nhiều lần, mỏi gối hoặc suy nhược.

Giá bán: là 81.000 VNĐ/hộp 2 vỉ x 10 viên.

Thuốc bổ thận tráng dương KanKa

Đây là sản phẩm bổ thận tráng dương đến từ Nhật Bản và được rất nhiều người quan tâm.

Thành phần chính của Bổ Thận KanKa là nhục thung dung – vị thuốc được biết đến với công dụng tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả.

Khi sử dụng KanKa, khí huyết sẽ được lưu thông tốt hơn từ đó cải thiện sức khỏe, giảm các biểu hiện của thận yếu và yếu sinh lý.

Thuốc KanKa được bào chế dạng viên con nhộng. Giá bán trên thị trường khoảng 4.500.000 VNĐ/hộp x 3 lọ x 60 viên.

Bổ thận Kanka được nhiều nam giới tin dùng
Bổ thận Kanka được nhiều nam giới tin dùng

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi khuyên bạn ngay khi nhận thấy những dấu hiệu của chứng thận hư như tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần, sinh lý kém… nên đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để được điều trị dứt điểm. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng bất kì một loại thuốc nào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *