Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên loại nào tốt?

Thuốc chống xuất tinh sớm nhiều phái mạnh sử dụng để loại bỏ chứng xuất tinh sớm và có được cuộc sống lứa đôi thăng hoa. Xuất tinh sớm luôn là trở ngại lớn cho mỗi cuộc yêu làm cánh mày râu mất đi bản lĩnh đàn ông, sự tự tin vốn có và phong độ của nam giới trong chốn phòng the. Dạng xịt, viên uống và gel bôi là ba loại cơ bản của thuốc chống xuất tinh sớm. Trong đó thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên được nam giới lựa chọn nhiều nhất bởi sự tiện lợi và không tác động trực tiếp  và ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”.

Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti trước bạn tình
Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti trước bạn tình

Biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Tình trạng “khóc ngoài quan ải” ngày càng trở nên phổ biến ở đấng mày râu do nhiều yếu tố như áp lực công việc, căng thẳng, ô nhiễm môi trường… Tuy nhiên do nhiều e ngại mà những người gặp phải tình cảnh “chưa đi đến chợ đã hết tiền” này đã không can thiệp để điều trị hoặc không có kiến thức sinh lý để nhận biết. Dưới đây là các triệu chứng cơ bản của xuất tinh sớm.

  • Thời gian quan hệ quá ngắn, thậm chí ngay khi “cậu nhỏ vừa mới vào âm đạo hoặc chưa kịp vào âm đạo đã “nhả đạn”. Đa số nam giới trong trường hợp này đều không làm cho bạn tình cảm thấy hài lòng với “cuộc yêu” bởi nữ giới thường có thời gian đạt khoái cực lâu hơn so với nam giới.
  • Những biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu đêm nhiều, tiểu rát, đau nhức cơ thể, đau lưng, rối loạn cương cương… cũng là những triệu chứng thường gặp đi kèm khi xuất tinh sớm.

Ưu và nhược điểm của thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên 

Điểm cộng lớn nhất khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên là cách sử dụng tiện lợi, không mất công sơ chế như những loại thuốc dân gian hay tác dụng trực tiếp lên “cậu nhỏ” như thuốc dạng xịt và gel bôi mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian “yêu”. Dùng thuốc này giúp nam giới tránh nguy cơ liệt dương – điều mà thuốc dạng xịt hay gel có thể gây ra cho “cậu nhỏ”.

Thuốc dạng viên gồm có hai loại: thuốc sử dụng hằng ngày theo liệu trình điều trị và thuốc sử dụng trước khi quan hệ 1-2 tiếng. Dễ nhận thấy là thuốc sử dụng trước quan hệ tức thì thường cho kết quả tạm thời mà không mang lại hiệu quả dài lâu, có thể khiến bạn bị phụ thuộc vào thuốc mà đôi khi cũng có trường hợp kháng thuốc, phụ thuốc, tác dụng phụ xảy ra. Thuốc dùng lâu dài có thể cho hiệu quả chậm hơn nhưng an toàn với cơ thể, duy trì hiệu qủa lâu dài ngay cả khi đã ngưng sử dụng.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên tiện sử dụng, hiệu quả nhanh
Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên tiện sử dụng, hiệu quả nhanh

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên cho hiệu quả tức thì

Dưới đây là 3 loại thuốc chống xuất tinh sớm tức thì được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao:

Testoherb 1hour

  • Giúp tăng độ cương cứng của dương vật trước khi lâm trận.
  • Kéo dài thời gian ân ái lâu hơn.
  • Hỗ trợ điều trị cho nam giới gặp phải tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Tái tạo Testosterone nội tiết tố cho nam giới.
  • Làm tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng.
  • Giúp bổ thận tráng dương tăng cường gân cốt.
Thuốc chống xuất tinh sớm Testoherb 1hour
Thuốc chống xuất tinh sớm Testoherb 1hour

Zetsurin Busho Nhật Bản

Thuốc được nhập khẩu từ Nhật Bản, hỗ trợ điều trị cho người gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tình dục, không đem lại khoái cảm cho bạn tình.

Thuốc chống xuất tinh sớm Zetsurin Busho Nhật Bản
Thuốc chống xuất tinh sớm Zetsurin Busho Nhật Bản

Hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giảm sút khiến nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm. Dù đã thử nhiều loại thuốc nam, thuốc xịt, gel bôi nhưng vẫn không hiệu quả và có tác dụng phụ thì nam giới hãy thử dùng Zetsurin để cải thiện tình trạng này.

Vipmax – Rx Hoa Kỳ

Thuốc chống xuất tinh sớm Vipmax – Rx có xuất xứ từ Hoa Kỳ nhằm tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian “yêu”, tăng khoái cảm và chống xuất tinh sớm.

Thuốc xuất tinh sớm dạng viên Vipmax – Rx Hoa Kỳ
Thuốc xuất tinh sớm dạng viên Vipmax – Rx Hoa Kỳ

Vì là thuốc nhập khẩu nên Zetsurin Nhật hay Vipmax – Rx Hoa Kỳ đều là những cái tên được làm giả hàng đầu thị trường thuốc Việt Nam. Vì vậy mà việc lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm tốt và hiệu quả cần được hết sức chú ý.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên từ thảo dược tự nhiên

Các loại thuốc nhập khẩu từ nước ngoài khiến cho vấn đề làm giả, làm nhái tinh và bạn khó kiểm định chất lượng của các loại thuốc này. Trong trường hợp này, các loại thực phẩm chức năng sản xuất trong nước cũng là đối tượng được quan tâm nhiều hơn. Viên uống thảo dược nghiên cứu và bào chế tại Việt Nam giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Nam giới có thể tham khảo viên uống Mr Sun với thành phần chiết xuất 100% thảo dược quý từ thiên nhiên.

Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo xem là bảo bối phòng the
Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo xem là bảo bối phòng the

Các thảo dược tự nhiên tốt cho sinh lý nam như Ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, hàu biển, Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Những thảo dược này tăng sức khoẻ nền tảng và cả sức khoẻ sinh lý, tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên cho nam giới.

Viên uống Mr Sun được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, đạt Cúp vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của viên uống thảo dược trong quá trình bồi bổ sức khỏe sinh lý nam, chống xuất tinh sớm bởi hoàn sản phẩm hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn cho sức khoẻ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *