Thuốc chữa Yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao nhiêu? mua ở đâu? liệu trình kéo dài bao lâu thì khỏi?… là câu hỏi của nhiều người quan tâm đến sức khoẻ sinh lý nam giới. Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan qua bài viết hôm nay.

Sự hình thành và phát triển của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhắc đến những đơn vị vinh dự nhận cúp vàng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” của Tạp chí Sở hữu trí tuệ không thể không nhắc tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, một địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín.

Theo đó, gần 150 năm trước, dòng họ Đỗ Minh đã nổi tiếng ở Hà Nam nhờ vô số bài thuốc Nam công hiệu. Nổi bật nhất trong số đó là bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Trải qua 5 thế hệ lương y, sự nghiệp bốc thuốc cứu người của dòng họ Đỗ Minh vẫn được gìn giữ và phát triển không ngừng. Hiện nay, sự nghiệp này đang được kế thừa bởi truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thuốc chữa Yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc chữa Yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không?

Tiếp nối truyền thống của gia đình, trong suốt hơn 15 năm xây dựng và phát triển nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, lương y Tuấn luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để hoàn thiện bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ.

Vẫn bám sát cơ chế trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền, nhưng thay vì chữa trị riêng rẽ bằng nhiều liệu trình khác nhau, lương y Tuấn đã nghiên cứu ra 1 liệu trình tổng hòa, cho nhiều tác dụng cùng lúc, mang lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị.

“Để trị yếu sinh lý cần phục hồi “tứ chí”, 4 trạng thái xung động bao gồm: Dương vật không “lên” do can khí kém, “lên” được nhưng không “nở to” do tỳ khí thiếu, “nở to” nhưng không “cứng” do thận khí không đủ và cuối cùng là “cứng” nhưng không “nóng” là do thiếu thần khí.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường đã được cải tiến để không chỉ chữa bệnh theo y học cổ truyền, phục hồi “tứ chi” mà đồng thời còn nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho người bệnh, phòng bệnh tái phát.”, lương y Tuấn lý giải.

Đông y lý giải nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

Làm được điều này vì trong 1 liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Đường có tới 4 phương thuốc nhỏ, kết hợp theo tỷ lệ vàng:

Sự tổng hòa nhuần nhuyễn này giúp người bệnh đạt được hiệu quả lâu dài, toàn diện, ngay cả với những người hầu như mất hẳn khả năng giường chiếu.

Tiếng lành đồn xa, người bệnh từ Bắc chí Nam đều nghe danh và tìm đến nhờ cậy “bàn tay vàng” của lương y Đỗ Minh Tuấn. Để rồi sau hàng chục năm trong nghề, lương y Tuấn đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp, không thể nhớ hết nổi.

Giá bài thuốc chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Chi phí thăm khám

Nói về chi phí thăm khám, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám, đây là truyền thống bắt nguồn từ gần 150 năm trước, từ những ngày đầu khởi thủy ngành bốc thuốc, cứu người của dòng họ Đỗ Minh.

Vì vậy khi qua thăm khám, nếu không phải bốc thuốc thì người bệnh sẽ không cần phải chi trả bất cứ một khoản phí nào cả. Điều này giúp mọi đối tượng người bệnh đều có cơ hội chăm sóc sức khỏe, mà không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Chi phí điều trị bằng bài thuốc chữa yếu sinh lý

Liệu trình chữa yếu sinh lý nam tại nhà thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ:

  • Thứ nhất là rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang: Người bệnh có thể tự mua thuốc về rồi ngâm rượu tại nhà hoặc mua bình rượu đã được nhà thuốc ngâm sẵn.
  • 2 bài thuốc tiếp theo là Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận, cả 2 loại này đều là dạng viên hoàn, dễ sử dụng, dễ bảo quản.

Mức giá của 1 liệu trình trị bệnh tại Đỗ Minh Đường đã được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế, thuốc không bán tràn lan ngoài thị trường, không có chuyện tăng giá thất thường.

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cho nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm, không phải lo ngại vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hơn nữa, tùy thuộc vào thể trạng và mức độ nặng, nhẹ khác nhau của từng người mà lương y sẽ trực tiếp kê liệu trình phù hợp từng bệnh nhân một. Do đó, để biết mức giá cụ thể, người bệnh nên trực tiếp đến thăm khám và lắng nghe sự tư vấn của chuyên gia.

Liệu trình chữa yếu sinh lý kéo dài bao lâu? có tốt không?

Cũng giống như câu hỏi về chi phí bài thuốc, liệu trình điều trị cũng hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của người bệnh. Có những người thể trạng tốt thì thời gian điều trị sẽ nhanh chóng, còn những người thể trạng kém hơn thì sẽ cũng cần nhiều thời gian hơn.

Mục đích cuối cùng của nhà thuốc là giúp các quý ông lấy lại được phong độ thời xuân thì, bởi vậy chúng tôi luôn tìm ra giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điều đó cũng thể hiện tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” của Đỗ Minh Đường.

Về cơ bản, sau khoảng 2 – 3 tháng sử dụng thuốc là cánh mày râu đã có thể nhận thấy rõ những thay đổi rõ rệt của cơ thể. Đây là thời gian tối thiểu để thuốc có thể phát huy tác dụng một cách toàn diện nhất và mang lại hiệu quả điều trị lâu dài.

Các bạn cũng nên nhớ, nguyên tắc trị bệnh của thuốc Nam là đi sâu vào gốc rễ gây bệnh, vì thế tuyệt đối không được nóng vội mà “dục tốc bất đạt”.

Quy trình thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc của người bệnh về chi phí và thời gian điều trị, chúng tôi sẽ cung cấp thêm về quy trình khám chữa bệnh tại nhà thuốc để cánh mày râu có được sự thuận tiện nhất khi khám chữa bệnh.

  • Bước 1: Đặt lịch khám trên website dominhduong.com hoặc qua số hotline của nhà thuốc. Người bệnh cũng có thể đăng kí khám trực tiếp tại quầy lễ tân của nhà thuốc. Nhưng chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ đợi khi đến khám.
  • Bước 2: Lương y nhà thuốc khám bệnh. Đối với đầu bệnh yếu sinh lý, phái mạnh sẽ được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc thăm khám. Lương y Tuấn sẽ hỏi cặn kẽ bệnh sử và tiến hành bắt mạch, khám lâm sàng, trao đổi thêm về bệnh tình.
  • Bước 3: Kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với liều lượng phù hợp và giải thích rõ từng thành phần, công dụng của mỗi bài thuốc. Ngoài ra, người bệnh cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách dùng và sự theo dõi sát sao của lương y trong suốt quá trình điều trị.
  • Bước 4: Lấy thuốc và hẹn lịch khám lần tiếp theo.

Sau khi hoàn thành quy trình khám bệnh và lấy thuốc, nhà thuốc sẽ thường xuyên liên lạc để hỏi thăm về bệnh tình và những thắc mắc trong quá trình sử dụng thuốc. Vơi những bệnh nhân ở xa, điều kiện không cho phép thì nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà theo đường bưu điện.

Hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường có tốt không?

Bên cạnh cơ chế trị bệnh đặc biệt đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn mang lại cho người bệnh nhiều cái được mà có lẽ không phải nơi nào cũng làm được.

Điển hình là thành phần bào chế thuốc, vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến người bệnh. Nhận thấy thị trường Việt đang dần bị xâm chiếm bởi dược liệu bẩn, không được kiểm định, không rõ nguồn gốc, nhà thuốc đã đẩy mạnh xây dựng vườn dược liệu sạch, ươm trồng hơn 100 loại thảo dược quý, chủ động trong khâu nguyên liệu.

Công dụng của thuốc yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không?
Công dụng của thuốc yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không?

Với sản lượng lớn, chất lượng cao từ 2 nhà vườn tại Hưng Yên và Hòa Bình, Đỗ Minh Đường đã có được nguồn thảo dược đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế. Đảm bảo 100% dược liệu sạch, không trộn lẫn chất bảo quản, tân dược, mang lại sự an toàn, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Cùng với đó là công nghệ sơ chế, chiết xuất dược liệu khép kín, hiện đại, mang lại thuốc dạng rượu ngâm cùng dạng viên hoàn dễ sử dụng, bảo quản, không mất thời gian đun sắc, chế biến, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Như vậy, thay vì lạm dụng các loại thuốc kích dục, gel kéo dài thời gian quan hệ,… nhưng không đạt hiệu quả về lâu về dài thì nay quý ông có thể chữa trị triệt để bệnh bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

Bằng việc kết hợp nhiều cái mới, tính hiện đại như vậy trong bài thuốc bí truyền của dòng họ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã góp phần đưa y học cổ truyền đến gần hơn với mỗi người, giúp đấng mày râu yên tâm trị bệnh bằng thuốc Nam dành riêng cho người Việt.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có tốt không?

Bài thuốc vinh danh nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, thương hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Để tìm hiểu về hiệu quả của bài thuốc chữa yếu sinh lý bí truyền này, chúng ta sẽ xuất phát từ chính thành phần, công dụng của nó. Đó là lý do chúng tôi tìm gặp với lương y, BS Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại số nhà 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Theo đó, lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết:

“Cơ chế trị bệnh yếu sinh lý của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông là: Thận chủ tạng phủ, chủ của sinh dục, gốc của 13 kinh mạch, là bể chứa của tinh huyết. Nên muốn tăng sinh dục thì cần bồi bổ các tạng, để tinh huyết bổ sung cho thận, từ đó phục hồi khả năng cường dương tự nhiên của quý ông (cuốn Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh). 

Vì thế, từ xa xưa dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu bài thuốc dựa vào nguyên tắc đó, nhằm phục hồi 5 tạng, trong đó tập trung vào tạng thận, kết hợp nâng cao sức khỏe. Do đó, 1 liệu trình trị yếu sinh lý có sự kết hợp 3 phương thuốc.”

  • Rượu ngâm hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh hormone sinh dục nam, tăng sự cương cứng của dương vật, tăng dẻo dai khi quan hệ
  • Viên hoàn đại bổ phục dương hoàn: Bồi bổ, lưu thông khí huyết đến nuôi dương vật, giúp cứng – nóng – lâu, cải thiện khả năng “giường chiếu”.
  • Viên hoàn đại bổ thận: Phục hồi chức năng thận, ích tủy sinh tinh, giúp nam giới an thần, nhuận sắc, tăng ham muốn, sức đề kháng.

Có thể thấy, thay vì chỉ tập trung chữa trị 1 vấn đề, liệu trình Đỗ Minh Đường kết hợp nhiều vị thảo dược quý đạt chuẩn CO-CQ, không pha trộn tân dược để đảm bảo hiệu quả cao mà vẫn an toàn và phù hợp với mọi thể trạng.

Thành phần và tác dụng của bài thuốc chữa Yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Thành phần: Bài thuốc là sự kết hợp của nhiều thảo dược nước Nam ta như nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, kỷ tử, đương quy, cửu thái tử… Bằng công thức bí truyền, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp các dược liệu này theo một tỷ lệ vàng để mang lại hiệu quả trị bệnh tối ưu.

Tác dụng: Tập trung tăng sinh hormone nội sinh – Cho hiệu quả về lâu về dài

Nam giới muốn có khả năng “chinh chiến” bền bỉ thì phải giàu hormone nội sinh – Testosterone. Vì thế, một trong những công dụng chính của bài thuốc Đỗ Minh Đường là tái tạo và tăng sinh hormone nam một cách tự nhiên.

Việc Đỗ Minh Đường sử dụng được triệt để dược tính của các loại Nam dược đã tạo ra liệu trình hỗ trợ thúc đẩy cơ thể tự tăng sinh, đồng thời nuôi dưỡng testosterone nội sinh. Góp phần chữa trị an toàn, cho hiệu quả lâu dài trên hàng nghìn trường hợp bệnh nặng, nhẹ khác nhau.

Đó là lý do khiến liệu trình bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường trở thành đề tài bàn tán, được ví như “thần dược” cho sức khỏe sinh lý nam.

Sử dụng bài thuốc nam chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Sau quá trình thăm khám, bắt mạch, chẩn bệnh và kê liệu trình phù hợp với từng cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người, lương y Tuấn không quên chỉ dẫn cặn kẽ về cách sử dụng. Có dùng đúng, kiên trì đến cùng thì kết quả chữa yếu sinh lý mới được như ý:

– Hàng ngày, trong các bữa ăn chính, nam giới nên uống từ 1-2 chén rượu ngâm hồi xuân phục dương thang.

– Đều đặn mỗi ngày, sau bữa ăn tối, người bệnh bổ sung thêm hai viên đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận.

– Tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ thay đổi liều lượng sử dụng phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nam điều trị yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Đánh giá của người dùng về hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bên cạnh những chia sẻ của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, chúng tôi cũng tiến hành thu thập đánh giá của người bệnh để làm rõ thực hư hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh.

Trên diễn đàn webtretho, thành viên thuthuy_nd85 chia sẻ: “Em năm nay 30 tuổi đã lập gia đình và có nếp tẻ đầy đủ. Vợ chồng em làm kinh doanh, kinh tế cũng khá giả, ông bà nội ngoại cũng còn trẻ nên sau khi cưới, bọn em dự tính sẽ đẻ liền 2 đứa nuôi một thể. Khi bé lớn được hơn một tuổi vợ chồng em quyết định sinh bé thứ 2, thế là tích cực thả để sớm sản xuất được đứa nữa. Nhưng khổ nỗi thời gian đó, mỗi lần quan hệ em đều không thấy thỏa mãn, vừa nhập cuộc chưa bao lâu thì lão chồng đã xuất tinh, nhiều khi kích thích mãi mới cương cứng nhưng vừa vào thì đã xỉu luôn rồi”.

Trước những biểu hiện yếu sinh lý của chồng, chị Thủy cùng chồng mình đã tìm đến giải pháp chữa bệnh bằng thuốc xịt, thuốc cường dương nhưng không hiệu quả. Sau đó, qua tìm hiểu, hai vợ chồng chị quyết định chữa bệnh bằng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Sau hơn một tháng sử dụng thuốc, hiệu quả đạt được khiến cả hai vợ chồng chị đều cảm thấy hài lòng.

“Được cái thuốc đông y nhưng được điều chế thành dạng viên nên tiện sử dụng, lại còn có cả rượu thuốc đúng sở trường của chồng em nên anh rất chăm chỉ uống. Uống mới được hơn tháng mà thấy thuốc nhạy thật”, thành viên thuthuy_nd25 cho hay. 

Đồng quan điểm với thành viên thuthuy_nd25, thành viên Viet_11 cho biết: “Thuốc của bác sĩ Tuấn điều trị yếu sinh lý “mát tay” lắm em ah. Trước chị nghe bác sĩ bảo uống thuốc cũng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng đấy. Chồng chị uống vào không chỉ điều trị khỏi bệnh mà người còn khỏe hơn, da dẻ hồng hào, không mệt mỏi gì hết”.

Bình luận

  1. Tuấn says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường chỉ có ở ngoài Hà Nội à mọi người?

  2. Lê Thanh Phong says: Trả lời

    Tiếc quá, e ở tận trong Sài Gòn, em rất muốn được khám và dùng thuốc đông y cho an toàn

  3. Dương Thanh Tuyền says: Trả lời

    Yếu sinh lý uống vào liệu có khoẻ lại được như thời thanh niên không các bác?

  4. Hoàng Thị Lan says: Trả lời

    Mình phải giới thiệu cho ông xã đến đây khám mới được, chứ uống thuốc nhiều nơi lắm rồi mà k ăn thua

  5. Nguyễn Huy Cường says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống có khỏi được không, em giờ chỉ được có 3 phút thôi

  6. Lê Thành Long says: Trả lời

    Khám miễn phí kìa, tốt quá nhỉ

  7. Nguyễn Minh Hải says: Trả lời

    Mình cũng thích dùng thuốc đông y, tuy hơi chậm một chút nhưng không có tác dụng phụ như thuốc tây, dùng rất yên tâm

  8. Nguyễn Minh Phong says: Trả lời

    Giờ thuốc bắc không phải sắc uống nữa mà dùng luôn được dạng viên hoàn tiện quá nhỉ

    1. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời

      Đúng đấy, chứ ngày trước uống thuốc bắc là sắc mất cả nửa ngày, lích kích lắm, mà mang đi làm uống cũng ngại cơ

      1. Hoàng Hải Nam says:

        Chuẩn bác ơi, đàn ông mà cứ mang thuốc bắc đi uống theo thì thiên hạ đồn ngay là yếu sinh lý rồi, rồi là uống để đẻ con trai ngại lắm

  9. Dương Hoài Nam says: Trả lời

    Có cả dạng rượu thuốc nữa kìa, vừa được nhâm nhi, lại vừa khoẻ người thì tốt quá anh em nhỉ

    1. Thanh Lâm says: Trả lời

      Rượu ý k phải uống bừa được đâu bác ơi, phải theo hướng dẫn cả đấy

  10. Nguyễn Thành Nam says: Trả lời

    Em đang uống loại Mr Sun cũng tốt lắm anh em ạ, thành phần cũng toàn thảo dược tự nhiên thôi, như thuốc bắc ý nhưng dạng viên nén uống cũng tiện, uống đủ liệu trình 1 tháng mà giờ ngon như thời thanh niên ý mặc dù U40 rồi, trước đấy em kém khoản ấy lắm, khó cương mà cũng chỉ lên được vài phút thôi, vợ thì trẻ, nhu cầu cao không phục vụ được chỉ lo ngay ngáy mất vợ. Sau được ông bạn mách cho uống Mr Sun thì ngon lành ngay, tuần nào cũng làm 4-5 trận, mỗi trận 30 phút, mà hàng họ nhanh lên lắm, cứng, lâu, khoẻ, kaka, nói chung là ưng

  11. Hồng Minh says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường cũng được đó, chồng mình đang uống cũng thấy cải thiện dần dần

  12. Đỗ Mạnh says: Trả lời

    Thuốc bắc chắc sẽ lâu có hiệu quả hơn thuốc tây y mọi người nhỉ

    1. Hoàng Quân says: Trả lời

      Đủng rồi nhưng có ưu điểm là an toàn hơn, không có tác dụng phụ như thuốc tây

  13. Vũ Xuân Việt says: Trả lời

    Em đang bị rối loạn cương dương đây, hàng họ chán lắm, vợ khởi động mãi mới lên được mà cũng chỉ được vài phút là hết đạn rồi, mới ngoài 40 mà đã thế này rồi các bác ạ

    1. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

      Chú phải tìm cách cải thiện đi, chứ nhiều ông U70 vẫn còn sinh hoạt đều đặn kìa, tôi U60 mà tuần cũng chiều vợ được 1, 2 lần, 2 vc ưng thế là đủ rồi

      1. Toàn says:

        Em xin bí quyết bác ơi, em mới 43 thôi mà mấy tháng gần đây như kiểu xuống dốc không phanh ý, vợ mặt dài ra rồi, hic

  14. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

    Trước đây tôi có uống Mr Sun đấy, đọc báo thấy có anh Quang tèo tầm tuổi tôi uống tốt nên tôi cũng thử xem thế nào, công nhận tốt thật, mình khoẻ lên mà kiểu khoẻ từ bên trong luôn, ăn ngon, ngủ ngon, chiều bà xã thoải mái 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *