Thuốc cường dương dùng nhiều có hại gì không?

Những trục trặc trong “chuyện chăn gối” khiến nam giới mất tự tin trước bạn tình, họ thường tìm đến thuốc cường dương với mong muốn nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Thế nhưng thuốc cường dương dùng nhiều có hại gì không? Đây có phải là giải pháp tối ưu nhất cho nam giới muốn lấy lại phong độ sung mãn như thời thanh niên?

Chuyện “dở khóc dở cười” khi dùng thuốc cường dương

Anh Huy Thành, 36 tuổi ở Hải Dương cho biết trước đây anh thường xuyên dùng thuốc để giải quyết chứng “trên bảo dưới không nghe”. Những lần đầu cho hiệu quả tương đối tốt, nhưng chỉ sau 2-3 lần dùng thuốc, anh thấy tức ngực, mặt phù, đau bụng. Anh rất lo lắng, dừng sử dụng thì các triệu chứng trên dần biến mất.

Thuốc cường dương được xem như con dao hai lưỡi với sức khoẻ sinh lý nam giới
Thuốc cường dương được xem như con dao hai lưỡi với sức khoẻ sinh lý nam giới

Một bạn đọc khác là anh Nguyễn Văn Tiến, 42 tuổi ở Thanh Hoá chia sẻ gần đây anh cảm thấy “yếu” hơn trước khá nhiều, vợ lại còn trẻ đẹp nên anh tìm đến các loại thuốc cường dương với mong muốn có thể “lâm trận” bất cứ lúc nào phục vụ vợ. Thế nhưng khoẻ đâu không thấy, chỉ thấy “cậu nhỏ” cương cứng ngày càng kém, đau và bí tiểu, vùng hạ bộ bị phù lên. Anh lo lắng sẽ bị liệt dương nên nhanh chóng dừng thuốc và đi khám ngay để điều trị.

Vậy thuốc cường dương dùng nhiều có hại không?

Theo các chuyên gia, việc tuỳ tiện sử dụng thuốc cường dương không theo chỉ định có thể gây ra nhiều nguy hại cho sức khoẻ nam giới. Tác dụng phụ thường gặp như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, nhưng nguy hiểm hơn, lạm dụng thuốc cường dương có thể gây tổn thương, viêm nhiễm “cậu nhỏ”, những người có bệnh tim mạch, huyết áp cao… cần cẩn trọng khi sử dụng.

Nam giới mắc bệnh tim mạch nên cẩn thận khi dùng thuốc cường dương
Nam giới mắc bệnh tim mạch nên cẩn thận khi dùng thuốc cường dương

Trong một vài trường hợp nhất định, thuốc cường dương có thể gây hại cho người dùng. Cụ thể, nam giới nên lưu ý những điều sau khi dùng thuốc cường dương:

Liên quan đến thuốc:

  • Người bệnh nên cẩn thận với thành phần của thuốc để xem có tiền sử dị ứng hay không.
  • Dùng đúng thuốc, đúng loại hợp với tình trạng bệnh của mình, tránh mua sai loại dẫn đến dương vật bị đỏ ửng, sưng vù, ngứa ngáy, tình trạng căng cứng kéo dài, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Liên quan đến bệnh của người dùng: 

Ở những nam giới có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, thuốc cường dương nam có tác dụng giãn mạch máu dồn đến dương vật, thế nên những ai bị đau tim, nhịp tim thay đổi bất thường rất có thể sẽ bị vỡ mạch máu hoặc thiếu máu dẫn đến tình trạng đột quỵ, gây nguy hiểm tính mạng. Cụ thể nhất với những có bụng to, béo phì, tiềm ẩn khả năng xơ vữa động mạch rất cao.

Thực chất, thuốc cường dương chỉ có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp cương dương vật. Thế nhưng dồn nhiều về dương vật sẽ gây thiếu máu những bộ phần khác như não, tim… khiến những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp cao hoặc xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm.

Giải pháp giúp nam giới sung mãn an toàn mà hiệu quả

Thực chất, thuốc cường dương không có tác dụng đối với người không có ham muốn tình dục. Để cải thiện sức khoẻ sinh lý ở nam giới, biện pháp an toàn nhất là làm sao giúp cơ thể tăng cường sản sinh hormone testosterone nội sinh, từ đó phục hồi các chức năng sinh lý cũng như sức khoẻ nền tảng của nam giới. Testosterone là hormone khơi nguồn mọi chuyện sinh lý ở nam giới, quyết định khả năng giường chiếu của phái mạnh, tạo ra ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến chức năng cương dương, số lượng và chất lượng tinh trùng.

Tăng testosterone nội sinh là giải pháp an toàn để cải thiện sức khoẻ sinh lý ở nam giới
Tăng testosterone nội sinh là giải pháp an toàn để cải thiện sức khoẻ sinh lý ở nam giới

Theo bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan, nam giới nên lựa chọn các sản phẩm an toàn cho sức khoẻ, không cần thiết phải “trả giá đắt” để có một sức khoẻ sinh lý viên mãn. Xu hướng mới hiện nay là sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý có nguồn gốc thảo dược, thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh testosterone nội sinh. Bên cạnh đó, việc đảm bảo sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, tránh rượu bia, thuốc lá…, giải pháp an toàn, hiệu quả để nam giới duy trì được sức khoẻ sinh lý sung mãn, lâu dài.

Viên uống Mr Sun được bác sĩ Phạm Hoà Lan khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được bác sĩ Phạm Hoà Lan khuyên dùng

Ưu điểm vượt trội của viên uống Mr Sun phải kể đến như:

  • Chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên bao gồm: ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, hàu biển, đặc biệt là hai hoạt chất Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.
  • Giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam giới, tăng cường sinh lực.
  • Khắc phục các chứng thân yếu, thận hư, suy nhược cơ thể, hay tiểu đêm, tiểu nhiều, đau lưng mỏi gối.
  • Nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn  GMP, nguồn dược liệu sạch.
  • An toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ, dùng được cho người tiểu đường, tim mạch, huyết áp và một số bệnh lý khác.
  • Mr Sun được bào chế dưới dạng viên nang tiện lợi khi sử dụng, không cần sắc uống như các bài thuốc của y học cổ truyền, nên dù bạn có ở nhà, đi làm hay bất kể đi đâu đều có thể mang theo bên mình một cách gọn nhẹ.
Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo lựa chọn để duy trì phong độ đàn ông 
Viên uống Mr Sun được nghệ sĩ Quang Tèo lựa chọn để duy trì phong độ đàn ông

Tuy nhiên, không tác dụng nhanh như các loại thuốc cường dương khác, Mr Sun hoạt động trên cơ chế bồi bổ sức khoẻ nền tảng trước, sau đó mới bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Thông thường, sau 4-5 ngày sử dụng, nam giới sẽ cảm nhận được cơ thể hưng phấn hơn, ham muốn tình dục và thời gian quan hệ dần được cải thiện. Nếu dùng đủ liệu trình từ 1-2 tháng tuỳ tình trạng bệnh, người dùng có thể hoàn toàn lấy lại phong độ như thời thanh niên mà không phải phụ thuộc vào sản phẩm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *